Nên mua Tủ lạnh mấy ngăn, dung tích bao nhiêu lít ?

Tủ lạnh là một trong những thiết bị điện thiết yếu trong gia đình, trong số các sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng : từ Samsung, Panasonic, Sharp, AQUA, Toshiba, LG, Hitachi, Electrolux, Mitsubishi và Casper.

Tuy nhiên, kích thước, dung tích và giá cả của mỗi tủ lạnh cũng khác nhau, có những chức năng tương tự nhau nhưng không hoàn toàn giống nhau về thông số kỹ thuật, có lẽ nhiều người không biết lựa chọn.

Nên mua Tủ lạnh mấy ngăn, dung tích bao nhiêu lít ?

Nên mua Tủ lạnh mấy ngăn ?

Tủ lạnh mới được trang bị nhiều công nghệ mới, trong đó , ngăn đông tươi được thiết kế đặc biệt để duy trì độ tươi ngon của nguyên liệu, có thể cấp đông nhanh chóng với tốc độ của các tủ lạnh thương mại, do đó duy trì tổ chức ban đầu của nguyên liệu, ngay cả khi họ đang hâm nóng, họ vẫn có thể hiển thị một hương vị hoàn hảo.

Và thường có ngăn âm 3 độ C  cho phép người để tránh thời gian tan băng, và hoàn toàn khóa ngon miệng của các thành phần trong vòng 7 ngày, phá vỡ những hạn chế trước khi bảo quản thực phẩm .

Ngoài ra, còn có chức năng làm đá tự động và công nghệ ECONAVI được thiết kế tiện dụng và tiết kiệm điện năng hiệu quả giúp cho việc sử dụng tủ lạnh thương hiệu quốc tế trở nên gần gũi hơn với nhu cầu của mọi người, do đó trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi lựa chọn tủ lạnh.

Nên mua Tủ lạnh mấy ngăn dung tích bao nhiêu lít ?

Dung tích tủ lạnh yêu cầu sẽ bị ảnh hưởng bởi số lượng hộ gia đình và thói quen ăn uống, khi mua, bạn có thể thay thế công thức yêu cầu dung tích tủ lạnh: số người × 70L + 170L để có được giá trị phù hợp. Tuy nhiên, để tránh tình trạng không đủ chỗ do thay đổi cách sử dụng thực tế, bạn nên mua tủ lạnh lớn hơn một chút so với giá trị ước tính, để kể cả khi tần suất mở quan hệ đối tác tăng lên hoặc tăng các thành viên trong gia đình đông đủ.

Dưới 250L: chủ yếu là các kiểu tủ đông độc lập

Trong số các tủ lạnh được bán dưới các thương hiệu quốc tế, hầu hết các sản phẩm dưới 250L là tủ đông thẳng đứng và tủ đông nằm ngang . Cả hai đều là những mẫu được thiết kế với mục đích chính là làm lạnh. Điểm khác biệt là mẫu trước chiếm không gian nhỏ hơn và có thiết kế hơn, và vì lớp bên trong được ngăn cách để bảo quản nên thuận tiện cho người lấy đồ.

Mặc dù loại sau thiếu sự phân lớp, chính vì vậy mà không gian bên trong có thể được tận dụng triệt để, đồng thời vì sử dụng cửa tủ lạnh thẳng đứng nên có thể phù hợp với đặc tính của luồng khí lạnh đến nơi thấp để tránh nhiệt độ thấp bị rò rỉ nên càng tiết kiệm năng lượng hơn loại thẳng đứng.

Ngoài ngăn đá, thương hiệu quốc tế này còn tung ra thị trường tủ lạnh hai cánh cánh thép dung tích 167L , được trang bị các chức năng làm lạnh, cấp đông cơ bản cùng công nghệ tiết kiệm năng lượng ECONAVI. Tuy nhiên, do dung tích nhỏ nên chỉ phù hợp với gia đình từ 1 đến 2 người, nếu tần suất nấu nướng nhiều thì loại hàng này có thể không đáp ứng đủ nhu cầu.

250 ~ 500L: Nhiều kiểu dáng với các chức năng hoàn hảo

Tủ lạnh trong khoảng dung tích này phù hợp với gia đình nhỏ, nếu chỉ có 2 đến 3 người và không có thói quen nấu nướng thì 250L sản phẩm phải là đủ. Tuy nhiên, nếu xét đến khả năng gia tăng trong tương lai và nhu cầu mua sắm quy mô lớn do ảnh hưởng của dịch bệnh thì dung tích 300-400L là an toàn hơn cả. Đối với gia đình nhỏ 4 người thì nên mua loại khoảng 400-500L, có thể duy trì được không gian của tủ lạnh.

Ngoài ra, loại tủ lạnh này không chỉ có kiểu dáng từ hai cửa đến sáu cửa mà còn có chiều ngang hẹp hơn, bạn đọc có thể xem xét thói quen bảo quản và không gian sắp đặt, sau đó so sánh chức năng của từng sản phẩm. Trên sự khác biệt , và sau đó chọn phong cách đáp ứng nhu cầu của riêng bạn.

Trên 500L: Dung tích siêu lớn và công nghệ thông minh tiết kiệm năng lượng

Đối với những gia đình có từ ba thế hệ trở lên 5 người thì nên mua tủ lạnh có dung tích từ 500L trở lên, dung tích này đủ để cho nhiều nguyên liệu một lúc. Các tủ lạnh lớn do các thương hiệu quốc tế bán cũng có kiểu dáng từ hai cửa đến sáu cửa và dung tích hiệu dụng lớn nhất có thể đạt 650L .

Ngoài ra, một số mẫu còn được trang bị công nghệ làm lạnh hàng đầu theo yêu cầu của người dân. để làm lạnh và đông lạnh. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng tủ lạnh trong khoảng này thường có kích thước lớn, vì vậy hãy nhớ xác nhận xem có đủ không gian để đặt hay không trước khi mua.

Được trang bị công nghệ IoT giúp vận hành thuận tiện hơn

Các thương hiệu quốc tế đều trang bị công nghệ thiết bị gia dụng thông minh IoT trên một số model công suất lớn. Mọi người có thể ghi lại số lượng nguyên liệu trong tủ lạnh và lập danh sách mua hàng thông qua một ứng dụng chuyên dụng . Bằng cách này, họ có thể nhanh chóng xác nhận ngay cả khi đi vắng, giúp cải thiện hiệu quả mua sắm; Ngoài ra, chỉ cần thông báo nhắc nhở ngay lập tức được đặt, nó sẽ nhanh chóng nhắc các thành phần trước khi chúng sắp hết hạn, điều này có thể tránh lãng phí do hết hạn.

Ứng dụng này cũng có chức năng kiểm soát nhiệt độ của tủ lạnh , từ cài đặt cơ bản mạnh, trung bình và yếu đến điều chỉnh trạng thái tươi và đông lạnh đều có thể thực hiện bằng điện thoại di động. Nếu được sử dụng với loa thông minh AI, bạn cũng có thể sử dụng trực tiếp tiếng Quan Thoại và tiếng Đài Loan để điều khiển bằng giọng nói nhằm đạt được cuộc sống thông minh tiện lợi.

Những câu hỏi thường gặp khi mua tủ lạnh

Sau khi điểm qua các điểm mua sắm và các sản phẩm được ưa chuộng, chắc hẳn bạn đọc đã hiểu rõ hơn về các dòng tủ lạnh thương hiệu quốc tế. Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ, đây là một vài vấn đề thường gặp, rất mong bạn đưa vào để tham khảo.

Nên chọn loại cửa tủ lạnh nào?

Chú ý đến số lượng và cách mở của cửa tủ lạnh khi mua. Số lượng cửa dao động từ các sản phẩm một cửa đến sáu cửa. Mặc dù kiểu nhiều cửa phân biệt khu vực sắp đặt cẩn thận hơn, nhưng nó cũng nén không gian lưu trữ thực tế. Bạn có thể cân nhắc thói quen lưu trữ của mình khi mua; có một lần mở cửa và quy tắc mở đơn.

Có hai loại mở kép. Mở đơn có thể được chia thành mở trái, mở phải và mở kép trái và phải. Sự lựa chọn chủ yếu dựa trên chiều rộng của lối đi và vị trí của bức tường không gian sắp xếp.

Càng nhiều ngăn trong tủ lạnh càng tốt?

Không nhất thiết, mặc dù có nhiều ngăn chứa có thể chia nhỏ các loại thực phẩm, nhưng nó cũng chiếm nhiều không gian lưu trữ.

Khi mua, bạn nên xác nhận xem kệ của sản phẩm có thể điều chỉnh được không, nếu điều chỉnh được thì có thể điều chỉnh vị trí tùy theo hình dạng và chiều cao của thực phẩm khi bảo quản; ngoài ra, nếu có kệ và thùng đá đó. Có thể gấp lại hoặc di chuyển, nó có thể được sử dụng.

Làm thế nào để thanh lý tủ lạnh cũ?

Nếu bạn chỉ tái chế tủ lạnh cũ, bạn có thể gọi cho đường dây nóng tái chế tài nguyên của EPA để được giải đáp hoặc bạn có thể vận chuyển chúng đến một cơ quan tái chế được chỉ định; nếu bạn mua một chiếc tủ lạnh mới, bạn có thể hỏi người bán xem họ có thể giúp tái chế những món đồ cũ hay không và tiết kiệm cho mình những rắc rối khi giải quyết nó. thời gian. Ngoài ra, nếu tủ lạnh cũ còn chức năng chạy, nó cũng có thể được bán cho các cơ sở kinh doanh đồ cũ cộng trừ trợ cấp mua sản phẩm mới.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo