Kinh nghiệm mua Giá treo khăn nhà tắm, phơi đồ đứng

Giá treo khăn dạng đứng chủ yếu dùng để phơi khăn ướt tránh ẩm mốc, mùi hôi. Tuy cấu tạo có vẻ đơn giản nhưng trên thực tế, quy cách và chủng loại cũng khá đa dạng tùy theo chức năng, kích thước, trọng lượng, hãng sản xuất. Ngoài ra, các thương hiệu trang trí nội thất nổi tiếng như IKEA, NITORI cũng đã tung ra các sản phẩm liên quan, điều này không tránh khỏi khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết tìm loại nào phù hợp nhất trong số rất nhiều lựa chọn?

Do đó, bài viết này sẽ giới thiệu một số điểm mua sắm thiết thực và tiện lợi cho giá treo khăn đứng.

Những điểm chính khi mua giá treo khăn tắm đứng

Chọn sản phẩm an toàn và ổn định

Vì khăn đã thấm nước có trọng lượng nặng hơn nên bạn lưu ý chọn sản phẩm có đủ ổn định và an toàn hay không. Ngoài ra, nếu là giá treo khăn lắp ráp thì ngoài giá thành, bạn cũng phải quan tâm kỹ lưỡng đến chất lượng sản phẩm, để không dễ bị lỏng các bộ phận trong quá trình vận chuyển hay di chuyển.

Chọn kiểu thông thoáng

Khăn ướt dễ sinh vi khuẩn nên thời gian phơi càng lâu càng dễ sinh ra nấm mốc, mùi hôi. Vì vậy, nên chọn những sản phẩm có khả năng thông gió cực tốt, có thể treo nhiều khăn cùng một lúc. Mặt khác, độ rộng của các thanh treo khăn đủ rộng, hoặc đặt kiểu dáng chênh lệch độ cao sẽ giúp làm khô khăn nhanh chóng hơn.

Chọn theo kích thước và số lượng khăn

Trong gia đình, việc giặt nhiều khăn tắm cùng lúc là điều không thể tránh khỏi, vì vậy cần lưu ý đến kích thước và khoảng cách giữa các thanh treo. Ví dụ, nếu khoảng cách quá hẹp, khăn dày có thể phải vắt ngang thanh treo khi phơi khăn dày để tránh ảnh hưởng đến hiệu quả thông gió, không chỉ lãng phí không gian mà còn mất thời gian. Chiều cao của khung được quan tâm, lấy kích thước của chiều dài khăn lớn nhất của khăn tắm trong nhà làm tiêu chuẩn để đánh giá nhằm tránh trường hợp giá treo không đủ độ cao để treo khăn.

Tốt hơn là có thiết kế di động và trọng lượng

Nếu bạn không bố trí không gian cho giá treo khăn trong nhà, bạn có thể cần phải di chuyển vị trí. Vì vậy, khi lựa chọn sản phẩm, ngoài kích thước sản phẩm và thiết kế chức năng, đừng quên xác nhận xem trọng lượng giá treo có thể di chuyển một người hay không, hoặc chú ý xem có thiết kế bánh xe hay không để quá trình di chuyển diễn ra dễ dàng hơn.

Giá đứng treo khăn thuận tiện

Các câu hỏi thường gặp về việc chọn giá treo khăn tắm đứng

Tại sao bạn cần một giá treo khăn đứng?

Giá treo khăn thẳng đứng thường có chiều cao ngang thắt lưng và bạn có thể dễ dàng treo lên sau khi sử dụng khăn. Và ngay cả những đứa trẻ không thể chạm vào móc áo cũng có thể hình thành thói quen treo khăn gọn gàng ngay từ khi còn nhỏ.

Chọn giá treo khăn chất liệu nào tốt hơn?

Giá treo khăn thường được đặt ở những nơi ẩm thấp như nhà tắm hay bàn trang điểm, nên chọn chất liệu không thấm nước, không dễ hoen gỉ. Hầu hết các sản phẩm hiện nay trên thị trường đều được làm bằng thép không gỉ, về cơ bản đều đáp ứng được điều kiện này.

Những chi tiết cần chú ý khi chọn giá treo khăn là gì?

Ngoài việc chân đế có chắc chắn, khoảng cách giữa các chân đế có đủ không, có thể gấp gọn hay không thì bạn cũng phải chú ý đến độ rộng của sản phẩm có phù hợp với thói quen sử dụng hay không. Chiều rộng của khăn mặt nói chung là khoảng 30 ~ 33cm và khăn tắm chủ yếu là 70cm. Giá trị này có thể được sử dụng để đánh giá khi mua.

Xem thêm giá treo khăn

Ngoài giá treo khăn thẳng đứng cần đặt dưới đất, trên thị trường còn có các loại giá treo khăn tắm có thể lắp đặt trên tường và các vị trí khác. 

Giá treo khăn gắn tường thuận tiện

Tóm tắt

Sau khi đọc phần giới thiệu về các lưu ý khi mua giátreo khăn tắm đứng, chắc hẳn bạn đã có một số mẹo nhỏ khi chọn mua sản phẩm phù hợp cho gia đình, giúp làm khô khăn một cách vệ sinh và nhanh chóng. Bạn nên chọn những sản phẩm có khoảng cách thanh treo rộng, chiều cao vừa phải, trọng lượng nhẹ, có thể gấp gọn, cất giữ tiện lợi, có thể giảm bớt gánh nặng công việc nhà rất nhiều.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo