Wordle là gì ? Mẹo chơi game Wordle cho người mới

Với giao diện lưới 6 × 5 đơn giản, Wordle đã chiếm lĩnh Internet như một game đoán chữ được nhắc đến nhiều nhất với lượng người chơi hùng hậu trên toàn thế giới với hơn 2 triệu người chơi hàng ngày. Nếu bạn mới bị nhiễm sốt Wordle và muốn hiểu rõ hơn về các nguyên tắc cơ bản, đây là mọi thứ bạn cần biết.

Wordle là gì?

Được tạo ra bởi Josh Wardle , một Kỹ sư phần mềm người Anh tại New York như một biểu tượng tình yêu dành cho bạn đời của anh ấy, Palak Shah, Wordle được thiết kế như một game giải trí để hai vợ chồng cùng nhau thư giãn. Về cơ bản, Wordle là một game nhỏ kỳ quặc cung cấp cho bạn 6 lần đoán một từ ẩn dựa trên các gợi ý mà nó đưa ra với mã màu là xám, vàng hoặc xanh lá cây.

Vào tháng 10 năm 2021, Wordle được tung ra trên trang web cá nhân của mình như một game online miễn phí cho công chúng thưởng thức. Đó là một sự chuyển hướng rất cần thiết cho thế giới bị mắc kẹt sâu trong đại dịch.

Tất cả những người đã chơi đều yêu thích thử thách – bạn phải đoán một từ có năm chữ cái, bạn đoán được sáu chữ cái, bạn có thể chia sẻ kết quả với bạn bè hoặc người theo dõi của mình trên Social Media.

Nhưng… Nếu bạn nằm trong số nhiều cư dân mạng bối rối bởi những hộp màu xanh lá cây-vàng-đen kỳ lạ liên tục xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu của bạn… Đừng lo lắng, họ không nói bằng mã. Bạn cũng có thể biết ngay bây giờ.

Liên quan: Cách chơi Wordle trên iPhone hoặc Android dưới dạng ứng dụng

Màu Xanh lục, Vàng và Xám trong Wordle có nghĩa là gì?

[Cảnh báo về Spoiler: Chúng tôi sẽ sử dụng Wordle từ ngày 13 tháng 1 năm 2022 để chứng minh tất cả các quy tắc, mẫu và thủ thuật của Wordle. Chỉ có Wordle ngày 13 tháng 1 được bao gồm, vì vậy, đừng lo lắng, chúng tôi sẽ không làm hỏng bất kỳ thử thách nào khác cho bạn!)

Giao diện Wordle được thiết kế để xuất hiện giống như một lưới. Nó có 5 hàng và 6 cột. 5 hàng là khoảng trắng để nhập các “chữ cái” có thể tạo thành một từ đoán. Mỗi cột trong số 6 cột được chỉ định để mang các từ bạn đoán.

Nói một cách chính xác, bạn có sẵn sáu lần đoán ở đầu mỗi trò chơi để suy ra một từ ẩn gồm năm chữ cái . 

Từ khóa ở đây là ‘từ ẩn’. Toàn bộ mạng internet, những người chơi Wordle sẽ nhận được một từ ẩn mỗi ngày (tất nhiên mỗi ngày một từ khác nhau). Đó là từ giống nhau cho tất cả những người chơi trong cùng một ngày, nhưng không ai biết từ đó có thể là gì khi bắt đầu. Mọi thứ bắt đầu với một từ gồm 5 chữ cái trong một cuộc phỏng đoán mù quáng.

Hệ thống trò chơi đi vào chơi ở đây. Tùy thuộc vào các chữ cái trong các từ bạn đoán, nó cung cấp cho bạn các gợi ý để hướng bạn đến từ ẩn. Để làm điều này, nó có một mã màu cố định cho tất cả người chơi.

Nó diễn ra như thế này:

  • Màu xanh lá cây: Chữ đúng, Vị trí đúng
  • Màu vàng:  Chữ đúng, Vị trí sai
  • Màu xám:  Chữ sai, Vị trí sai.

Để đồng hóa điều này, chúng ta hãy làm một bài tập với Wordle cũ ( Cảnh báo Spoiler: Ngày 13 tháng 1 năm 2022 Wordle phía trước ); Từ ẩn trong ngày là “ABBEY”. Khi bạn bắt đầu trò chơi, bạn không có thông tin này; đối với tất cả những gì bạn biết từ ẩn có thể là bất kỳ từ nào trong số 2.135 từ năm chữ cái đủ điều kiện trong kho Wordle.

Vì vậy, bạn cứ tự nhiên và đưa ra dự đoán đầu tiên – “RAPID.” Sau khi bạn nhấn enter trong lần đoán đầu tiên, trò chơi sẽ cung cấp cho bạn phản hồi được mã hóa bằng màu sắc, tức là “A” được đánh dấu trong hộp màu vàng. Điều này chỉ ra rằng thực sự có chữ “A” ở đâu đó trong từ ẩn. Bạn đúng một phần vì bạn đã tìm đúng một chữ cái, nhưng nó chưa ở đúng vị trí so với từ ẩn.

Đồng thời, tất cả các chữ cái khác trong “RAPID” được đánh dấu trong hộp màu xám. Chữ “A” trên bàn phím ảo cũng chuyển sang màu vàng, chữ “R”, “P”, “I”, “D” cũng chuyển sang màu xám.

Đối với phỏng đoán thứ hai, bạn tính toán dựa trên phản hồi trước đó và các chữ cái duy nhất / chưa sử dụng có sẵn và nhập “ABOVE”.

Tại đây, bạn thấy rằng hệ thống đã cung cấp cho bạn một gợi ý màu mới – chữ “A” đã chuyển sang màu xanh lục. Màu xanh lá cây có nghĩa là bạn đã sử dụng đúng từ và nó cũng được đặt ở đúng vị trí. Vì vậy, chữ “A” màu vàng đúng một phần trước đây đã trở thành một chữ cái được đoán đúng hoàn toàn “xanh”.

Bàn phím và lưới Wordle của bạn sẽ dần dần cung cấp thông tin chi tiết và ý nghĩa hơn cho các bước di chuyển của bạn tại thời điểm này khi màu xanh lá cây và màu vàng cho bạn biết liệu bạn có đang tiến gần hơn đến câu trả lời hay không. Bạn chỉ cần tránh xa các chữ cái bị từ chối và điền các chữ cái mới để đến từ ẩn trong ngày.

Sử dụng một chuỗi các chiến thuật, chủ yếu là suy luận bằng cách giảm bớt, bạn có thể đưa các suy đoán của mình đi đúng hướng dựa trên phản hồi màu do trò chơi đưa ra.

Khi tất cả các chữ cái chuyển sang màu xanh lục, điều đó có nghĩa là công việc đã hoàn thành tốt, bạn đã hoàn thành thử thách trong tập hợp các dự đoán có sẵn!

Đọc: Màu sắc Wordle: Màu vàng và màu xanh lá cây có nghĩa là gì?

Chơi Wordle ở đâu?

Trái ngược với những gì nảy ra trong đầu bạn khi bạn nghe đến thuật ngữ “trò chơi”, Wordle không phải là một trò chơi dựa trên ứng dụng. Nó là một trò chơi trực tuyến có thể truy cập cho bất kỳ người chơi nào trên internet trên trang web www.powerlanguage.co.uk/wordle . 

Như đã đề cập, nó được phát triển như một thứ giết thời gian cho những người đam mê trò chơi chữ như bản thân nhà phát triển và đối tác của anh ta. Không có bất kỳ sự can thiệp nào, quảng cáo trên trang hoặc mồi nhử mua hàng trong ứng dụng, Wordle đã thu được nhiều lợi thế nhờ sự đơn giản về hình thức và khả năng truy cập.

Bạn có thể tải xuống Wordle không?

Hầu hết người chơi Wordle là người dùng điện thoại di động, mặc dù có một lượng player khá cao về người chơi Wordle PC. Giống như bất kỳ ai quan tâm đến bất kỳ trò chơi nào, suy nghĩ đầu tiên của bạn sẽ là –  Tôi có thể tải nó xuống không? Nó có sẵn trên Playstore hoặc Appstore không?

Bạn ghét phải phá vỡ nó, nhưng Wordle hoàn toàn là một trò chơi dựa trên web. Nơi duy nhất bạn có thể chơi Wordle gốc là trên trang web của nhà phát triển. Wordle không khả dụng ở dạng ứng dụng trong bất kỳ cửa hàng ứng dụng nào (Playstore, Appstore, Aptoide, v.v.) Cách gần nhất bạn có thể sử dụng ứng dụng Wordle là tạo lối tắt đến trang web trò chơi trên màn hình chính trên điện thoại di động / PC của bạn .

Tuy nhiên, nhiều sản phẩm nhái và mồi nhử đã phá sản các chợ ứng dụng kể từ khi sự phổ biến của Wordle bước sang một bước ngoặt mới trong năm mới. Khi chúng được tung ra với cùng tên “Wordle” để săn mồi cho những người chơi không hiểu biết, nhiều người dùng không nghi ngờ gì đã mất tiền khi mua hàng trong ứng dụng trong các ứng dụng trùng lặp như vậy. Do đó, hãy đảm bảo rằng bạn chỉ chơi trên trang web gốc.

Một lời đề cập danh dự đến một nhà phát triển trò chơi trung thực, Steven Cravottam, người đã quyên góp tất cả số tiền thu được từ ứng dụng Wordle ( khác ) của mình cho tổ chức từ thiện như Josh Wardle, người tạo ra trò chơi Wordle . Nhưng quay trở lại với Wordle lan truyền, nó không phải là một ứng dụng mà là một trò chơi trên web.

Liên quan: Cách cài đặt Wordle làm ứng dụng trên iPhone hoặc Android

Cách chơi Wordle: 5 mẹo để bắt đầu [Chiến lược Wordle]

Điều quyết định số phận của bạn trong một ván cờ là cách bạn di chuyển quân cờ của mình. Tương tự, một game Wordle hay là tất cả về cách bạn đưa ra các dự đoán của mình. Dự đoán đầu tiên luôn là một cuộc tấn công mù quáng. Nhưng, nó không nhất thiết phải là một động thái vô ích. Thay vào đó, hãy trang bị cho chiêu thức đầu tiên những cạnh sắc để tấn công càng nhiều mục tiêu.

1. Tại sao những từ Wordle đầu tiên lại quan trọng ?

Trước khi thực hiện một bước đi đầu tiên, bạn có thể xem xét một vài điều chỉnh chiến thuật. Trong Wordle, chúng ta đang theo đuổi một từ gồm 5 chữ cái. Cơ sở dữ liệu Wordle bao gồm 2.135 từ có sẵn (bao gồm cả những từ đã được sử dụng trong các thử thách Wordle hàng ngày trước đó.) Giả sử rằng bạn bắt đầu chơi ngay hôm nay và các từ đã sử dụng trước đó không lặp lại khi bạn bắt đầu chơi, có gần 2.000 từ đủ điều kiện có thể là của ngày hôm nay từ ẩn. 

Vì vậy, dự đoán của bạn có thể bao gồm các từ đủ điều kiện và 2000 từ có thể chấp nhận được (không đủ điều kiện). Từ tất cả những từ này, để đi đến một từ được chọn trong ngày, bạn phải thực hiện các động tác để quét các chữ cái không đủ tiêu chuẩn ra khỏi bàn… à, bàn phím.

2. Nguyên âm không nói dối

Các nguyên âm đóng vai trò là xương sống của các từ ngắn như các từ Wordle gồm 5 chữ cái. Cần lưu ý rằng danh sách các từ Wordle được lựa chọn cẩn thận không bao gồm các từ hiếm hoặc không phổ biến. Điều này trực tiếp xóa sạch các từ hiếm gồm năm chữ cái không có nguyên âm khỏi các câu trả lời có thể xảy ra. (Phù … không cần phải lo lắng nếu bạn thậm chí chưa bao giờ bắt gặp những từ như crwth hoặc ghyll).

Những người giỏi trong game này, những người đã vượt qua được thử thách trong các bước di chuyển nhanh (ít như hai) nhắc lại tầm quan trọng của việc xác định các nguyên âm gốc trong hai bước đi đầu tiên.

Đối với những động thái đầu tiên, các từ như ROATE, SOARE, AUDIO, TEARY nằm ở đầu kim tự tháp đề xuất.

3. Tại sao những từ có nhiều nguyên âm lại tạo nên từ đầu tiên tốt nhất?

Như chúng tôi đã đề cập trước đó, các từ không có chữ cái nguyên âm không được đưa vào danh sách Wordle. Vì vậy, ném càng nhiều nguyên âm trong từ đầu tiên sẽ làm lộ ra sự phân bố chữ cái trong từ ẩn. Nói cách khác, bằng quá trình loại bỏ, bạn có thể định hướng suy đoán tiếp theo của mình xung quanh nguyên âm được chấp nhận hoặc bị từ chối.

Trong ảnh chụp màn hình ở trên, từ đầu tiên “ABOUT” chứa ba nguyên âm A. O và U. Dựa trên phản hồi, chỉ một nguyên âm – “O” được chấp nhận là chữ cái phù hợp. Điều đó khiến người chơi có thể đoán được như ADORE hoặc OVOID. Nhưng, không có đủ thông tin về hai nguyên âm còn lại để đưa ra kết luận.

4. Từ thứ hai gồm 5 chữ cái của bạn là gì?

Nếu người chơi giữ nguyên format và đặt chữ O màu xanh lá cây ở đúng vị trí để đưa ra dự đoán tiếp theo bằng cách sử dụng một từ như ADORE hoặc OVOID, thì đó sẽ là một sự lãng phí trắng trợn khi đoán. Vì vậy, trong từ thứ hai , người chơi thấy sử dụng lại các chữ cái duy nhất là phương pháp tốt nhất để tiếp tục loại bỏ ; do đó họ giới thiệu hai nguyên âm còn lại I và E bằng cách sử dụng từ “RIVEL” làm suy đoán thứ hai. Một lần nữa cả hai đều ra màu xám. Do đó, người chơi kết luận “O” là nguyên âm duy nhất trong từ ẩn.

Ngoài ra, lưu ý rằng người chơi không lặp lại bất kỳ chữ cái màu xám nào và nhấn mạnh vào các chữ cái duy nhất để tận dụng tối đa các bước di chuyển ban đầu. Các nguyên âm rải rác và các chữ cái lặp lại tương đương với những lần đoán lãng phí trong hướng dẫn chiến lược Wordle.

Cơ sở lý luận là như nhau khi nói đến các chữ cái lặp lại. Nếu một người chơi sử dụng “FLUFF” hoặc “DROOP” làm từ đầu tiên hoặc thứ hai, trừ khi ít nhất một trong các chữ cái lặp lại nhận được phản hồi tích cực, đó sẽ là một sự lãng phí cơ hội đáng tiếc. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, trong trường hợp tất cả các chữ cái khả thi khác bị loại bỏ, từ ẩn của bạn trên thực tế có thể là một với các chữ cái lặp lại . Đó là một vấn đề khấu trừ dựa trên phản hồi màu sắc và các chữ cái còn lại có thể sử dụng được.

Hai từ đầu tiên là cửa sổ của bạn để giới thiệu sự đa dạng thành các chữ cái để đẩy nhanh giai đoạn loại bỏ. Các nguyên âm và phụ âm thường được sử dụng như S, R, L, N, T có thể là những người bạn tốt nhất của bạn trong giai đoạn Luyện từ vựng này . Hãy xem xét xác suất của một chữ cái hoặc sự kết hợp trước khi đánh dấu. Ví dụ, S có xác suất xuất hiện trong một từ gồm 5 chữ cái cao hơn V, nhưng V có xác suất xuất hiện cao hơn Z.

5. Cách tìm các từ dựa trên các chữ cái và màu sắc của chúng mà bạn nhận được cho đến nay

Ngoài phỏng đoán đầu tiên mù quáng, lý tưởng là tất cả các phỏng đoán tiến triển nên dựa trên phản hồi màu do game đưa ra. Nếu bạn lặp lại một từ có màu xám trong nước đi thứ hai và liên tiếp, có thể bạn sẽ hết cơ hội trước khi tìm ra từ ẩn.

Đánh vần các từ có thể xảy ra trên cơ sở các chữ cái được đánh dấu màu vàng hoặc xanh lá cây. Ở nước đi thứ hai, không cần phải cuống cuồng lấy chữ cái ố vàng mà tìm đúng chỗ của nó. Thay vào đó, hãy sử dụng các chữ cái độc đáo hơn trong dự đoán để nhận được ít nhất nhiều phản hồi màu vàng hơn và lặp lại cho đến khi bạn còn lại một tập hợp các chữ cái hữu ích và có thể sử dụng được. 

Số lần đoán trung bình để người chơi Wordle tìm ra câu trả lời đúng nằm trong khoảng từ 3 đến 5. Số dân cao nhất thuộc nhóm đoán thứ 4. Điều đó có nghĩa là, sau lần đoán thứ ba, hầu hết người chơi sẽ loại bỏ các chữ cái không thể chọn được và tìm ra tổ hợp chữ cái phù hợp.

“Năm lần đoán” cũng là một khu vực khá đông đúc trong vũ trụ Wordle. Nhưng, số lần đoán thực sự không quan trọng. Trên thực tế, bạn thậm chí có thể sử dụng Google yêu thích của Internet để giúp bạn tìm “các từ gồm năm chữ cái trong“ L ”và“ O ” khi bạn thấy mình nắm bắt được các gợi ý.

Toàn bộ hành động của game khấu trừ Wordle hoàn toàn là một quá trình gạch bỏ, chọn có và lặp lại cho đến khi bạn thực hiện nó với hạn ngạch cơ hội.

Cách chia sẻ kết quả Wordle

Chúng tôi phải thừa nhận rằng các lưới biểu tượng cảm xúc đầy màu sắc xuất hiện trên các nguồn cấp dữ liệu Twitter và Facebook của chúng thực sự bắt mắt. Bạn có biết rằng Josh Wardle đã cố tình thiết kế nó theo cách đó để tạo ra không khí bí ẩn xung quanh nó? Lưới ghi điểm không để lại bất kỳ dấu vết nào của trận đấu trên đó, thay vào đó nó thâm nhập sâu hơn vào ý thức của người xem chính xác do tính chất bí ẩn của nó.

Bạn không còn phải chỉ là một người quan sát trong số những Người ham học hỏi . Đây là cách bạn có thể chia sẻ kết quả Wordle của mình trên Social Media.

Sau khi bạn hoàn thành một thử thách, một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện với điểm số và thành tích hiện tại của bạn. Bạn cũng có thể nhấp vào biểu tượng biểu đồ ở góc trên bên phải để xem điểm và dữ liệu liên quan của mình.

Bây giờ, trên cửa sổ bật lên, hãy nhấn  SHARE .

Từ các tùy chọn, hãy chọn ứng dụng Mạng xã hội mà bạn chọn.

Bạn thậm chí có thể chỉnh sửa tin nhắn văn bản để thêm suy nghĩ của mình về thử thách.

Đọc: Cách chia sẻ kết quả Wordle trên Facebook hoặc bất kỳ ứng dụng nào khác trên PC hoặc điện thoại

Kiểm tra liên kết ở trên để giải quyết sự cố trong đó kết quả Wordle hiển thị trống khi được chia sẻ trên Facebook hoặc bất kỳ nền tảng nào khác.

Cách biến điểm Wordle của bạn thành một tòa nhà Townscaper

Niềm vui khi chia sẻ điểm Wordle của bạn không nhất thiết phải kết thúc bằng một bài đăng / tweet dạng lưới biểu tượng cảm xúc đơn giản! Bạn có thể nâng cao nó và sử dụng các công cụ bên ngoài để tạo Wordle Townscaper tùy chỉnh với điểm số hàng ngày của bạn và chia sẻ chúng trên Social Media.

Có, bạn đoán đúng. Đây là một dự án thú cưng khác của Github Wordle. Để làm điều đó, hãy sao chép  kết quả của bạn từ trang game Wordle bằng cách nhấp vào SHARE .

Bây giờ, hãy truy cập trang dự án Wordle2Towncaper , nhấp chuột phải (hoặc chạm và giữ, nếu trên thiết bị di động) bên trong hộp ‘nội dung tweet’ và chọn Dán để sao chép kết quả Wordle vào đó.

Nhấp vào Parse .

Bây giờ, hãy nhấn vào Generate để Tạo .

Nhấp vào liên kết được tạo để xem Wordle Townscaper của riêng bạn được dựng lên giữa làn nước xanh.

Chia sẻ liên kết trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc với bạn bè để giới thiệu Lâu đài Wordle tuyệt đẹp của bạn. Màu sắc trên các tòa tháp của lâu đài đại diện cho bản chất của các lần đoán của bạn (có bao nhiêu màu vàng và xanh lá cây trong mỗi lần đoán) và số tầng biểu thị số lần đoán.

Đọc bài viết chi tiết của chúng tôi tại đây để tìm hiểu thêm về cách xây dựng và tùy chỉnh Wordle Townscape. Thật dễ dàng!

Điểm Tốt trong Wordle là gì?

Wordle Score đã trở thành một vấn đề HOT, Những người chơi tranh nhau xem ai có ít cơ hội nhất để giải quyết thử thách hoặc chuỗi chiến thắng của họ đã kéo dài bao lâu rồi. Với các cuộc thảo luận và meme vui nhộn xuất hiện mỗi giây, Wordle Score đã trở thành một chủ đề hài hước đối với một số người hoặc một điểm nhức nhối đối với những người khác.

Biểu diễn đồ họa của Wordle Score cho thấy cả số lần đoán cũng như bản chất của các lần đoán theo kiểu lưới quen thuộc của Wordle (ngoại trừ việc bỏ đi các chữ cái / từ thực tế trong thử thách để tránh làm hỏng).

Người chơi cảm thấy vô cùng hài lòng khi tự hào về điểm số khi được xóa trong số lần đoán ít nhất. Dựa trên dữ liệu về số lượng hạn chế người chơi chia sẻ kết quả của họ, chỉ 1% quản lý để bẻ khóa từ ẩn trong nỗ lực mù quáng. 

Bạn có thể chơi bao nhiêu từ vựng một ngày?

Chỉ có một Wordle mới mỗi ngày. Tất cả người chơi chơi vào một ngày nhất định sẽ nhận được cùng một Wordle. Chúng ta có thể gọi nó là “từ ẩn trong ngày”. Vì vậy, nếu bạn đang chơi Wordle vào ngày 25 tháng 1 năm 2022, hệ thống Wordle sẽ đặt lại để cung cấp cho bạn một từ mới khi đồng hồ hệ thống thiết bị của bạn quay 12 giờ sáng. Nó áp dụng cho tất cả người chơi mà không có trường hợp miễn trừ.

Vì vậy, theo nghĩa truyền thống, bạn chỉ có thể chơi một  Wordle mới  mỗi ngày. Sau đó… làm thế nào về Wordles cũ hơn?

Wordles cũ hơn sẽ biến mất với ngày hôm trước trên  trang web lưu trữ ,  nhưng tất nhiên, có những thủ thuật để đánh lừa hệ thống… như thay đổi thời gian hệ thống và đặt nó thành một ngày đã qua hoặc sắp tới. Thậm chí còn dễ dàng hơn… nếu bạn truy cập một trong nhiều kho lưu trữ Wordle không chính thức được mở cho công chúng.

Cách chơi game Wordle cũ

Đối với những người mới bắt đầu Wordle chỉ mới bắt đầu sự cuồng nhiệt của Wordle, khả năng bỏ lỡ các game Wordle cũ hơn có thể là một vấn đề đau lòng. Chúng tôi có giải pháp để vá lại trái tim tan vỡ của bạn.

Mặc dù bản thân Josh Wardle vẫn chưa tung ra Wordle Archive cho những người chơi mới hoặc nghiện, nhưng người hâm mộ của game đã mở những kho lưu trữ không chính thức như Wordle Time Machine của Taq Karim để chơi Wordle từ trước – bắt đầu với Wordle đầu tiên từ ngày 19 tháng 6 , Năm 2021.

Bạn có thể chơi tất cả Wordles trước đây (chọn theo ngày) từ trang web này .

Các trang web trợ giúp Wordle và các mẹo cần biết

Thật vậy, sử dụng một trang web hoặc một số mẹo để chơi tốt hơn không phải là tội phạm. Bạn có thể sử dụng các trang web công cụ tìm từ – một số đặc biệt phục vụ cho Wordle, không kém! – và các mẹo để tìm từ chính xác trong Wordle bằng cách sử dụng tiến trình bạn có tại bất kỳ thời điểm nào khi chơi game.

Bạn có thể sử dụng các trang web trợ giúp Wordle để tìm các từ có thể có sau hai lần đoán, chọn các chữ cái màu xanh lá cây và màu vàng mà bạn nhận được cho đến nay. Hoặc ba hoặc bốn lần đoán, tùy thuộc vào mức độ dễ hay khó bạn muốn chơi. 

Đừng quên kiểm tra các thủ thuật mà chúng tôi đã tích lũy cho bạn trên trang trên. Một số nhận thức và thực hành thông thường có thể làm nên điều kỳ diệu nếu bạn thực sự thử.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo