Chơi game đoán chữ Wordle ở đâu ? Wordle Game Link/URL

Đối với những người vẫn còn trong bóng tối, Wordle là một game đoán từ tuyệt vời cập nhật mỗi ngày với một từ mới. Sau đó, mọi người dành cả ngày để tìm các quy tắc đoán chữ độc đáo và các cách tối ưu để đạt được từ bí mật này. Tất cả những điều này sau đó được đi kèm với việc mọi người chia sẻ kết quả của họ trên Twitter và Facebook và những thứ khác, do đó hoàn thành chu trình Wordle hàng ngày.

Bạn muốn trở thành một phần của cộng đồng Wordle ? Hãy tham gia ngay vì không bao giờ là quá muộn để tham gia vào cuộc vui. Đặc biệt là khi nói đến văn hóa khổng lồ mà Wordle đã trở thành.

Liên kết / URL game Wordle: Nơi chơi game Wordle chính thức 

Nếu bạn đã ở trên Twitter vài ngày qua, bạn chắc hẳn đã bắt gặp chuỗi gạch màu xanh lá cây, vàng và xám cùng với văn bản “Wordle” trên dòng thời gian của bạn. Vâng, đây là các kết quả của Wordle và chúng đến trực tiếp từ trang web chính thức của Wordle.

Bạn chỉ có thể vui chơi trong trò đoán từ trên trang web chính thức của Wordle: https://www.powerlanguage.co.uk/wordle/ . Tất cả những gì bạn cần làm là vào trang web này, đóng phần hướng dẫn và bắt đầu đoán từ.

Đó là một trang web miễn phí , không có quảng cáo và bạn thậm chí không phải tạo tài khoản hay gì đó. Đây là một phần lý do tại sao Wordle lại rất phổ biến.

Trên thực tế, Wordle chỉ thực sự chiếm lĩnh thế giới sau khi người tạo ra nó, Josh Wardle, đã thêm nút chia sẻ vào game vào tháng trước (tháng 12 năm 2021). Điều này đã mở ra cánh cổng lũ lụt cho sự tương tác online giữa các cộng đồng Wordle và phần còn lại là lịch sử.

Wordle có sẵn dưới dạng ứng dụng không?

Không, Wordle không khả dụng dưới dạng ứng dụng. Sau khi lan truyền và Wordle trở thành một cảm giác online, các cửa hàng ứng dụng đã chứng kiến ​​sự gia tăng đột biến trong các ứng dụng Wordle giả mạo. Nhiều đến mức Apple đã phải loại bỏ một số trong số chúng để bảo toàn tính mới của game Wordle gốc.

Trên thực tế, Josh Wardle không bị ảnh hưởng bởi dòng tiền thành công mà anh có được từ quá trình sáng tạo của mình. Kể từ đó, anh ấy đã bắt tay với người tạo ra Wordle! (một game thực sự tồn tại trước Wordle) để sử dụng thành công chưa từng có của Wordle để trả lại cho cộng đồng. Họ đã quyết định quyên góp thu nhập của mình cho tổ chức từ thiện.

Tuy nhiên, Wordle có một cộng đồng tuyệt vời tự hào về việc nâng cao trải nghiệm đoán từ hàng ngày của người chơi. Cuối cùng, chúng tôi đã tìm thấy một giải pháp cho nó. Hóa ra bạn có thể sử dụng một tính năng hiện có trên cả iOS và Android để tạo lối tắt biểu tượng ứng dụng cho trang web Wordle trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình. Đọc trước để tìm hiểu làm thế nào.

Cách thêm Wordle vào màn hình chính điện thoại

Đúng. Nó có thể được thực hiện. Bạn có thể tạo biểu tượng ứng dụng Wordle và thêm nó vào màn hình chính của điện thoại. Cả iOS và Android đều đi kèm với một tính năng cho phép bạn lưu các trang web làm lối tắt trên màn hình chính của mình. Nó thực sự đơn giản. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách có thể làm điều đó trên iPhone của bạn. Đối với Android, bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết của chúng tôi trên cùng.

Đọc : Cách chơi Wordle trên iPhone hoặc Android dưới dạng ứng dụng

Câu hỏi thường gặp

Tại sao Wordle lại phổ biến như vậy?

Không khó để tìm ra lý do tại sao Wordle lại phổ biến như vậy. Bạn chỉ có thể chơi Wordle một lần mỗi ngày. Đương nhiên, sự tiếp xúc hạn chế này có lợi cho Wordle trong việc thu hút người chơi trở lại vào ngày hôm sau. Người chơi tràn đầy dự đoán về từ ngày hôm sau có thể là gì và không thể chờ đợi để cải thiện hiệu suất ngày hôm trước của họ.

Khi bạn bắt đầu hành trình Wordle của mình, hầu như không có động cơ nào để dừng lại vì mức độ cam kết thấp. Đó là một cách tuyệt vời để bắt đầu một ngày của bạn trên con ngựa cao. Kết hợp điều đó với tính năng chia sẻ của Wordle và bạn có trong tay một con quái vật tương tác với mạng xã hội.

Tôi có thể chơi Wordle nhiều hơn một lần một ngày không?

Không và có. Về cơ bản, Wordle không cho phép bạn chơi một từ trong ngày nhiều hơn một lần. Điều này đi đôi với tính năng chia sẻ của Wordle vì khả năng phát lại cùng một từ sẽ khuyến khích người chơi gian lận và chia sẻ kết quả không đáng có. Chúng tôi không muốn điều đó.

Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng những người chơi mới có thể muốn truy cập các câu đố của Wordle nhiều hơn một lần mỗi ngày để họ có thể hiểu rõ và không cảm thấy bị tụt hậu. Bạn có thể làm điều đó bằng cách truy cập trang web của Wordle: https://www.powerlanguage.co.uk/wordle/ ở chế độ riêng tư / ẩn danh của trình duyệt web của bạn.

Nếu bạn là một trong những người chơi đó, hãy đảm bảo rằng bạn đã đọc một trong các hướng dẫn liên quan của chúng tôi về cách chơi Wordle nhiều hơn một lần mỗi ngày .

Wordle có ứng dụng chính thức không?

Không. Wordle không có ứng dụng chính thức. Nếu bạn đã tải xuống một ứng dụng trông giống như Wordle, chúng tôi đảm bảo với bạn rằng đó không phải là game Wordle gốc. Những gì bạn đã tải xuống là một trong những ứng dụng Wordle giả mạo đang trôi nổi trên các cửa hàng ứng dụng đang cố gắng lợi dụng sự nổi lên vượt bậc của Wordle để trở nên nổi tiếng.

Tuy nhiên, điều này có một giải pháp. Cả iOS và Android đều được trang bị một tính năng cho phép bạn tạo shortcut cho các trang web. Các shortcut này sau đó hoạt động tương tự như các biểu tượng ứng dụng. Nếu bạn muốn biết thêm về cách tạo ứng dụng cho Wordle, hãy tham khảo hướng dẫn của chúng tôi.

Liên quan : Cách chơi Wordle trên iPhone hoặc Android dưới dạng ứng dụng

Tôi có thể chia sẻ kết quả từ cả trang web và ứng dụng của Wordle không?

Có. Chúng tôi đã biết rằng trang web chính thức của Wordle có tính năng chia sẻ. Nhưng ứng dụng Wordle mà chúng tôi đã tạo thì sao? Điều đó cũng có một tính năng chia sẻ. Trên thực tế, ứng dụng Wordle mà chúng tôi tạo bằng cách sử dụng tính năng thêm vào màn hình chính của Apple hoặc Android chỉ là một lối tắt đến trang web gốc của Wordle. 

Mỗi khi bạn mở ứng dụng Wordle, bạn sẽ mở một cửa sổ trình duyệt đến trang web của Wordle. Đương nhiên, cả hai phương pháp đều giống hệt nhau và cung cấp các tính năng giống nhau.

Sự khác biệt duy nhất là ứng dụng Wordle không cho phép bạn chơi một từ trong ngày nhiều hơn một lần. Điều này là do bạn không thể truy cập trực tiếp vào chế độ ẩn danh của trình duyệt thông qua shortcut đã tạo.

Liên quan : Cách chia sẻ kết quả Wordle trên Facebook hoặc bất kỳ ứng dụng nào khác trên PC hoặc điện thoại

Wordle có bao nhiêu chế độ chơi?

Wordle cung cấp hai chế độ chơi, Chế độ bình thường và Chế độ cứng. Chế độ Bình thường là chế độ bạn nhập vào nếu bạn không thực hiện bất kỳ thay đổi nào trong cài đặt của Wordle. Trong khi Chế độ cứng phải được bật theo cách thủ công từ cài đặt.

Chế độ Bình thường cho phép bạn hoàn toàn tự do thực hiện các kỹ năng đoán từ của mình. Bạn có thể nhập bất kỳ từ gồm 5 chữ cái nào trong Từ điển tiếng Anh và Wordle sẽ sẵn sàng chấp nhận thông tin đầu vào của bạn. Phần còn lại của các quy tắc áp dụng như vậy.

Chế độ Hard Mode là một cái gì đó khác. Hoàn toàn có khả năng người chơi đang tuân theo các quy tắc Chế độ Hard Mode trong tiềm thức. Tuy nhiên, việc áp đặt những hạn chế này theo cách thủ công chỉ có thể cải thiện hiệu quả của bạn. Về cơ bản, Chế độ Hard Mode ứng buộc người chơi sử dụng thông tin được chuyển tiếp từ những lần đoán trước của họ để sắp xếp hợp lý cho những dự đoán trong tương lai của họ. 

Đó là tất cả mọi người. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào hoặc có thêm bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng thả chúng trong phần bình luận bên dưới. 

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo