Kinh nghiệm Tẩy trang cho da nhạy cảm

Nên dùng 1 hay nhiều nước tẩy trang ?

Q : Tôi có cần sử dụng hai loại nước tẩy trang khác nhau để loại bỏ kem chống nắng và lớp trang điểm không? Có cần phải tẩy trang các loại kem chống nắng không ? Đôi khi không tiện tẩy trang mà chỉ dùng sữa rửa mặt để làm sạch, thật không tốt phải không ?

A: Việc sử dụng nhiều loại nước tẩy trang khác nhau để loại bỏ kem chống nắng và lớp trang điểm có cần thiết hay không, điều này chủ yếu phụ thuộc vào chức năng của sản phẩm. Tẩy trang cho kem chống nắng chủ yếu phải phù hợp với da của bạn, không cần biết là loại nào, miễn là có thể giúp tẩy sạch các vết trang điểm trên mặt, và làn da phải cảm thấy thoải mái.

Tẩy trang cho Da khô nhạy cảm

Hỏi : Tôi có làn da khô, nhạy cảm, để tránh dị ứng da, tôi phải thoa kem chống nắng khi ra ngoài, nhưng mỗi lần dùng nước tẩy trang, tôi luôn cảm thấy da bị bong tróc nên tôi chuyển sang trang điểm mắt và môi. Tẩy trang toàn bộ da mặt, tuy da không bị rát nhưng vẫn hơi ửng đỏ, mong thầy cho em hỏi là em nên chọn sản phẩm tẩy trang như thế nào cho hợp với mình ạ?

A: Nguyên nhân gây khô và mẫn cảm trên da mặt, bạn có nghĩ rằng tất cả là do bạn chưa chọn đúng sản phẩm tẩy trang không? Nếu chọn kem chống nắng không hợp da sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng da khô thiếu nước. Bạn nên tìm nguyên nhân gốc rễ và đối với da khô và nhạy cảm, không có vấn đề gì khi tẩy trang nhẹ nhàng bằng nước để không gây dị ứng.

Da nhạy cảm có nên markup không ?

Q: Da nhạy cảm có thích hợp trang điểm hàng ngày không? Dùng nước tẩy trang lâu dài có gây hại cho da không?

A: Đừng lo lắng về những điều này, nếu bạn có làn da nhạy cảm, bạn sẽ bị dị ứng với một sản phẩm nào đó, Bạn nên dùng Các sản phẩm dưỡng da cũng có thể giúp bạn hoàn thiện lớp trang điểm hàng ngày. Nếu dùng nước tẩy trang lâu mà không gây dị ứng cho da nhạy cảm thì đó là một sự lựa chọn rất tốt.

Tham khảo : 5 Điều cần biết khi Tẩy Trang cho da nhạy cảm

Nên mua sản phẩm tẩy trang dạng Dầu, Gel hay Gốc nước ?

: Có rất nhiều sản phẩm tẩy trang, dầu, gel hay nước nào tốt nhất cho da nhạy cảm?

A: Cá nhân tôi khuyên rằng gel và nước phù hợp hơn cho da dầu nhạy cảm và da khô nhạy cảm, tất nhiên, điều này không phải là tuyệt đối, vì có nhiều loại da khác nhau và sự thay đổi của nó rất phức tạp. Vậy loại sản phẩm tẩy trang nào phù hợp với làn da, chúng ta có thể đúc kết theo kinh nghiệm trong cuộc sống: 1) Sử dụng sản phẩm tẩy trang phải thoải mái, không có cảm giác dị vật, cảm giác lạ và ngứa ran 2) Sau khi trang điểm loại bỏ, da sẽ cảm thấy một hiệu ứng dịu mà không bị đỏ hoặc ngứa ran.

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo