Hướng dẫn mua sữa rửa mặt cho da khô, da dầu, da nhạy cảm và nhiều loại da khác

Mùa hè đến rồi, đây là mùa thích hợp để trang điểm và chụp ảnh, ngoài tẩy trang, bạn có thấy sữa rửa mặt cũng rất quan trọng không? Sau khi tẩy trang, dù có sạch đến đâu thì ít nhiều cũng sẽ đọng lại cặn bẩn, lúc này chúng ta cần một loại sữa rửa mặt giúp làm sạch sâu hơn, vậy các nàng ơi, chọn sữa rửa mặt như thế nào cho phù hợp?

Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho các bạn các sản phẩm dành cho da dầu, da khô, da nhạy cảm và một số sản phẩm đặc biệt nên dùng.

1. Xác định loại da của bạn

  • Da khô: Lỗ chân lông nhỏ, bề mặt da không sáng bóng, dễ hình thành các đường khô mịn, sẽ có hiện tượng căng tức, da thỉnh thoảng bị bong tróc.
  • Da nhờn: Lỗ chân lông to, mặt bóng, da sần sùi, dễ bị mụn đầu đen và mụn trứng cá / mụn bọc
  • Da nhạy cảm: da mỏng, máu đỏ, dễ ửng đỏ, mũi má sẽ lạnh và ửng đỏ khi gặp gió lạnh.
  • Trung tính: Lỗ chân lông nhỏ, làn da khỏe mạnh, ít mụn trứng cá và mụn đầu đen

Bạn có thể biết mình thuộc loại da nào dựa vào các đặc điểm của da ở trên.

Bạn cũng có thể sử dụng que thử để xác định loại da của mình:

Dùng khăn giấy sạch hoặc khăn giấy thấm dầu, thoa lên mặt khi thức dậy vào buổi sáng, ấn nhẹ rồi lấy ra và so sánh kết quả bên dưới để biết mình thuộc loại da nào:

1. Da khô: Khăn giấy sạch sẽ, da mặt có cảm giác căng.

2. Da nhờn: Mô da mặt có nhiều chỗ trong suốt.

3. Da thường: Trên khăn giấy chỉ có một lượng dầu nhỏ ở vùng chữ T.

4. Da hỗn hợp: trán, mũi và cằm bị nhờn nghiêm trọng trên giấy

2. Sữa rửa mặt khuyên dùng cho da khô

Các bạn có làn da khô chắc chắn sẽ gặp phiền phức như vậy, vào những mùa hanh khô như đông xuân da mặt sẽ rất căng, dễ bị dị ứng và nổi mụn. Nhiều bạn bị mụn sẽ nghĩ rằng do mình quá nhờn nên mới bị mụn, rồi việc kiểm soát dầu điên cuồng chẳng có tác dụng gì. Trên thực tế, đôi khi nổi mụn là do da chúng ta thiếu nước nên đi lại sẽ đổ dầu, vì vậy việc lựa chọn một loại sữa rửa mặt tốt càng quan trọng hơn.

Hôm nay, mình sẽ giới thiệu một số loại sữa rửa mặt phù hợp cho da khô, các nàng nhanh tay sưu tầm nhé!

3. Sữa rửa mặt khuyên dùng cho da dầu

Đối với những bạn có làn da dầu, đặc biệt là những bạn da dầu mụn, vì muốn thoát khỏi tình trạng bóng nhờn bốn mùa nên muốn chọn cho mình một loại sữa rửa mặt phù hợp với mình. Các bạn có làn da dầu và dễ bị mụn trứng cá không nên theo đuổi các loại sữa rửa mặt được đánh dấu là kiểm soát dầu một cách mù quáng, cũng như mù quáng sử dụng sữa rửa mặt làm từ xà phòng và sữa rửa mặt có thành phần xà phòng để theo đuổi khả năng làm sạch mạnh.

4. Sữa rửa mặt khuyên dùng cho da nhạy cảm

Có phải con gái luôn có một kiểu bối rối, như thể mụn cứng trên mặt luôn xuất hiện lặp đi lặp lại. Mỗi khi trang điểm, hầu hết mọi nàng đều dành cho kem che khuyết điểm, và tôi đã mua đủ loại sản phẩm che khuyết điểm. Tuy nhiên, kem che khuyết điểm chỉ là bề ngoài, để đánh bay mụn thì chúng ta vẫn phải giải quyết vấn đề một cách căn bản, ngoài các loại tinh chất thì chúng ta sẽ bắt đầu với loại sữa rửa mặt cơ bản nhất hiện nay.

Lưu ý đối với những trẻ em có làn da nhạy cảm và dễ nổi mụn, chúng ta phải kiểm tra thành phần của mỹ phẩm mình chọn và đảm bảo 3 điểm sau:

  • Thứ nhất, nó không chứa các thành phần gây mụn! Không có thành phần gây mụn! Không có thành phần gây mụn!
  • Thứ hai, tốt nhất là không có cồn;
  • Thứ ba, thành phần đơn giản, với một số thành phần chống viêm hoặc các chất axit .

Xem thêm : [Kiến thức cơ bản] Cách chăm sóc da khô nhạy cảm, chọn sửa rửa mặt phù hợp

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo