Dùng keo xịt tóc và sáp vuốt tóc trong thời gian dài có gây hại cho tóc không ?

Nếu dùng sáp và keo xịt tóc để tạo kiểu tóc trong thời gian dài có gây rụng tóc không? Ngoài ra, tôi có cần dùng thêm dầu xả khi sử dụng các sản phẩm này không? Và sử dụng dầu xả nhãn hiệu nào thì tốt, theo chia sẻ kinh nghiệm của 1 nhà tạo mẫu tóc

Có tác động nhưng bạn khó có thể cảm nhận được tác động này, trung bình mỗi tháng cắt tóc ngắn của con trai ít nhất một lần, nếu có tác động thì sẽ bị cắt đi nên tác động cực kỳ nhỏ và hầu như không đáng kể. Đối với da đầu, tác động còn nhỏ hơn, vì sẽ không ai bôi sáp tóc và gel vuốt tóc lên da đầu.

Thành phần chính của sáp vuốt tóc là: vaseline, dầu trắng, mật ong, sáp trắng, tinh chất, sắc tố, chất hoạt động bề mặt, chất chống oxy hóa, v.v. Không thành phần nào trong số này làm tổn thương tóc, vì đều là thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng hay ăn mòn, dù sử dụng trong thời gian dài thì ảnh hưởng đến tóc là rất ít. Khi thoa lên da đầu, không có vấn đề gì nhiều ngoài độ căng.

Thành phần chính của keo xịt tóc là cồn, gôm…. Khi xịt lên tóc, gel dưỡng tóc sẽ có tác dụng đông kết nhanh chóng hay còn gọi là gel khô. Nó không ảnh hưởng gì đến tóc, miễn là khi bạn gội đầu sạch. Ngay cả khi xịt lên da đầu, một số người bị dị ứng cồn sẽ có cảm giác ngứa nhẹ, chưa thấy khó chịu.

Là một nhà tạo mẫu tóc, tôi đã sử dụng những thứ này hầu như hàng ngày trong nhiều thập kỷ, và tôi chưa bao giờ thấy bất kỳ tác dụng nào đối với tóc và da đầu, cũng như chưa nghe thấy những lời tuyên bố tương tự. Từ thành phần của sản phẩm đều là những thành phần dịu nhẹ nên cứ yên tâm sử dụng. Đừng nghe mấy người trên mạng lừa dối, trong mắt họ cái gì cũng là độc chất, mình khuyên các bạn ấy nên sống trong núi sâu rừng già, tránh xa thời hiện đại để an toàn nhất! !

Ý kiến ​​cá nhân, nếu không thích thì đừng xịt! Từ ngữ khó mà thành bản gốc cũng không dễ, hình ảnh trong văn bản là từ Internet, có gì phản cảm xin liên hệ để xóa!

Xem tiếp : Cách chọn xịt dưỡng tóc theo tình trạng tóc

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo