Đánh giá ống nhòm Leica Trinovid HD 8×42

Ống nhòm chống va đập và chống nước Leica Trinovid HD 8×42 này là một lựa chọn tốt trong thị trường ống nhòm cao cấp.

Đối với những người muốn có một cặp ống nhòm đa năng phù hợp, Leica Trinovid HD 8×42 màu đen sống động cung cấp độ phóng đại 8x để kéo động vật hoang dã đến gần hơn một chút, cùng với một vật kính 42mm rộng và sáng. Trong thực tế, chúng tôi đã có thể tìm kiếm và xác định chính xác mỏ đá của mình ở sâu trong bóng tối giữa những cái cây với phiên bản 10×42 này – một con sóc giữa rừng rậm để lấy một ví dụ – khi đi dạo qua khu rừng địa phương.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Độ phóng đại: 8x
  • Đường kính vật kính:  42mm
  • Trường nhìn ở 1000m: 123,5 mét
  • Khoảng cách lấy nét gần nhất: 1,8 mét, 5,9 ft
  • Giảm mắt: 17mm
  • Trọng lượng: 730g
  • Kích thước: 117x140x65mm

Đối với những người tìm kiếm thêm sự yên tâm cho khoản đầu tư khá lớn, Leica cũng tuyên bố Trinovid HD 8×42 của nó có khả năng chống va đập, có nghĩa là nó sẽ chịu được va đập hoặc va đập kỳ lạ gần như không thể tránh khỏi với một bộ dụng cụ bạn sẽ sử dụng lâu dài. Bền bỉ và đáng tin cậy là những từ khóa ở đây. Điều đó cũng bao gồm khả năng chống nước được tuyên bố ở độ sâu 13ft hoặc 4 mét – điều mà chúng tôi đã không cố gắng tái tạo trong thời gian thử nghiệm của mình. Tuy nhiên, thực tế đây là vòng đệm chữ O được hàn kín và khử nitơ để ngăn sương mù sẽ mang lại cho người dùng sự an tâm hơn.

Với khả năng lấy nét chính xác chỉ trong vài giây và cơ chế gấp cho phép điều chỉnh ống nhòm một cách chính xác như nhau để vừa với khoảng cách giữa hai mắt của bạn một cách chính xác, bất kỳ ai cũng có thể cầm Leica Trinovid HD 8×42 lên và tìm kiếm địa điểm hoặc đối tượng quan tâm trong vòng vài giây. Hiệu suất là nhất quán và tầm nhìn rõ ràng và mạnh mẽ với nó, cho dù xem các đối tượng cách xa vài mét hay xa hơn nhiều. Có đủ độ sáng và độ rõ nét được cung cấp để chúng tôi không bị mất chi tiết ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Leica là một trong những thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên thế giới khi nói đến cả chất lượng cấu tạo sản phẩm cũng như hiệu suất của công nghệ ống kính – và là một cặp ống nhòm cao cấp, Leica Trinovid 8×42 HD cực kỳ đắt tiền sẽ không làm bạn thất vọng . Đính kèm dây đeo cổ được cung cấp và bạn có thể thoải mái đeo những chiếc dây này cả buổi chiều để đi dạo trong thiên nhiên mà không bị đau cổ vào cuối cùng, trong khi quang học cung cấp đủ độ rõ ràng và độ tương phản để quan sát chi tiết thực sự của bất cứ điều gì mẹ thiên nhiên có thể ném vào bạn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo