iPad Pro (2021) có bao nhiêu màu ? Nên mua iPad màu nào ?

iPad Pro 11-inch và iPad Pro 12,9-inch mới năm 2021 đều mang trong mình chip M1 siêu nhanh ấn tượng, camera selfie tốt hơn, trong khi iPad Pro 12,9 inch có màn hình nâng cấp, hiện là Liquid Retina XDR. Chúng sẽ có sẵn để đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 30 tháng 4.

IPad Pro 2020 màu xám không gian

Về màu sắc, cả hai iPad Pro cho năm 2021 đều có các tùy chọn màu Bạc và Xám không gian, cùng màu với các phiên bản tiền nhiệm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về chúng nhằm giúp bạn chọn màu cho chiếc iPad Pro tiếp theo của mình.

iPad Pro 11 inch và iPad Pro 12,9 inch 2021 màu bạc

Màu bạc của iPad Pro 2021 có lẽ là màu bạc giống với màu bạc của iPad Pro năm ngoái. Điều này có nghĩa là màu bạc rất nhẹ, trong một số điều kiện ánh sáng thậm chí có thể xuất hiện màu trắng và nhìn chung trông bóng bẩy và tối giản. Logo Apple tương phản với màu bạc trông tối hơn khi nghiêng.

Màu trắng bạc hầu như không thể nhìn thấy nếu bạn nhìn iPad từ phía trước, nhưng nó tạo thêm cảm giác tươi mới cho iPad Pro của bạn. Tất nhiên, màu này khá bảo thủ, vì vậy nó không gây bắt mắt, và trông rất chuyên nghiệp và phong cách.

iPad Pro 11 inch và iPad Pro 12,9 inch 2020 màu Xám không gian

Đó là một màu sắc khác mà bạn có thể quen thuộc nếu bạn đã sử dụng iPad trước đây. Đó là màu Xám đậm hơn, không quá tối để trông có vẻ đen, và đủ đơn giản và không gây chú ý để không thu hút sự chú ý trong môi trường kinh doanh. Một lần nữa, logo Apple được sơn màu đậm hơn và nó tương phản tốt với màu tổng thể của mặt sau.

Tại sao iPad Pro 2021 chỉ có hai tùy chọn màu sắc?

Bạn có thể nhận thấy rằng ở đây, chúng ta không có một mảng màu sắc thú vị giống như cầu vồng như iPad Air chẳng hạn. Và bạn có thể tự hỏi tại sao lại như vậy. Chà, lý do rõ ràng nhất dường như là do iPad Pro được thiết kế cho mục đích sử dụng chuyên nghiệp, thay vì dành cho công chúng, vì vậy khá hợp lý khi Cupertino sẽ chỉ chọn hai tùy chọn màu sắc, cả hai đều là không phổ biến và tối giản. Rốt cuộc, không có gì gọi là ‘chuyên nghiệp’ hơn một chiếc iPad Pro màu xám hoặc xám đen đơn giản, phù hợp với màu sắc của trang phục công sở màu xám đậm. Vâng, và tất nhiên, sự chuyên nghiệp của bạn.

iPad Pro 2021 với Bàn phím ảo diệu - Màu iPad Pro (2021): Bạc vs Xám không gian
iPad Pro 2021 với Bàn phím ảo diệu

Đối với những người bạn vẫn muốn tận hưởng sức mạnh của iPad Pro 2021, nhưng thấy màu Bạc và Xám không gian không hấp dẫn hoặc quá đơn giản so với sở thích của bạn, luôn có khả năng chọn một chiếc ốp lưng nhiều màu sắc hơn cho nó.

Bạn có thể xem lựa chọn của chúng tôi với những chiếc bao da ốp lưng iPad Pro 2021 tốt nhất và lắc mọi thứ lên một chút. Rốt cuộc, chúng tôi không mua iPad vì màu sắc của nó, mà là vì những gì bên trong, bạn biết đấy. Tuy nhiên, thiết bị công nghệ của bạn trông như thế nào là quan trọng đối với nhiều người, vì vậy đối với những người trong số các bạn về mặt màu sắc của mọi thứ, một chiếc ốp lưng hoặc một chiếc da là cách để đi.

Ngoài việc mua thêm bao da iPad Pro 2021 thì có cách nào khác trang trí iPad không ?

Chà, nếu bạn thực sự không muốn phải mua một chiếc ốp lưng, bạn có thể hưởng lợi từ các công ty bán bao da cho iPad, iPhone và các sản phẩm công nghệ khác. Ví dụ, dán da mặt lưng iPad, bạn phải nhớ rằng da không cung cấp bất kỳ khả năng bảo vệ chống rơi nào cho thiết bị của bạn, nó giống như một phụ kiện hơn, một số da có thể bảo vệ iPad Pro của bạn khỏi những vết xước nhỏ.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo