Điện thoại Xiaomi Mi Mix Fold có chống nước không ?

Xiaomi đã mang đến một cuộc cách mạng khác trong lịch sử điện thoại thông minh. Tất cả chúng ta đều nhận thức được sự nhất quán của Xiaomi dựa trên xu hướng cập nhật và sự thay đổi của thị trường theo thời gian. Và sau khi phát hành thành công một loạt các thiết bị siêu thú vị và giá cả phải chăng, Mi Mix Fold cuối cùng cũng ra mắt. Với Mi Mix Fold, Xiaomi đã ra mắt điện thoại có thể gập – một đối thủ hoàn hảo của điện thoại thông minh Samsung Galaxy Foldable.

Gần đây có tin đồn rằng Mi Mix Fold có thể bị chìm dưới nước không? Nó cũng đi kèm với xếp hạng chống thấm nước? Có lẽ đó là một chủ đề gây tranh cãi cho đến khi chúng tôi thử nó thực tế. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ cố gắng giải đáp tất cả những nghi ngờ của bạn bằng cách thực hiện bài kiểm tra chống thấm nước trên Mi Mix Fold.

Điện thoại Xiaomi Mi Mix Fold có chống nước không ?

Trước khi bắt đầu với bài kiểm tra chống nước, chúng ta hãy xem xét một số tính năng nổi bật của điện thoại thông minh Mi Mix Fold hoàn toàn mới.

Bắt đầu với tính năng nổi bật nhất của Xiaomi Mi Mix Fold là công nghệ thấu kính lỏng và bộ xử lý cảm biến hình ảnh Surge C1. Hoạt động trên Android 10 MIUI 12 và được cung cấp bởi Qualcomm Snapdragon 888 (5G). Thú vị hơn, nó có camera chính 108MP được kết hợp với ống kính 7P và camera góc siêu rộng 13MP. Camera selfie 20MP ở phía trước cũng thực hiện một công việc đặc biệt trong việc tạo ra những bức ảnh selfie hoàn hảo.

Đến với di động mạnh mẽ của nó, Mi Mix được cung cấp bởi pin không thể tháo rời 5020mAh cùng với hỗ trợ sạc nhanh 67Watt. Tóm lại, Mi Mix Fold là vũ khí tối thượng của bạn để chơi game, phát video, phát nhạc, đa nhiệm và tất cả các loại công việc.

Thử nghiệm chống thấm nước trên Mi Mix Fold

Sau khi nghiên cứu sâu, chúng tôi không tìm thấy xếp hạng IP chống nước cho Mi Mix Fold trong các nguồn chính thức. Chà, điều này khiến chúng ta có một lựa chọn cuối cùng, tức là tự mình kiểm tra. Tại đây chúng tôi sẽ tổ chức một bài kiểm tra chống thấm nước hoàn chỉnh và cho bạn biết kết quả cũng như ý kiến ​​của chúng tôi.

Kiểm tra bằng chứng bắn tung tóe

Cuối cùng, sau khi thực hiện thành công bài kiểm tra chống thấm nước của Mi Mix Fold, chúng tôi đã có kết quả. Đầu tiên, chúng tôi thực hiện bài kiểm tra giật gân, nơi chúng tôi ném các giọt nước lên thiết bị một cách ngẫu nhiên. Có một số lần chạm vào một vài lần, nhưng nếu không, thiết bị hoạt động như trước.

Kiểm tra rửa

Chuyển sang bài kiểm tra tiếp theo, tức là bài kiểm tra rửa, chúng tôi đã đổ một ít nước lên thiết bị, nhưng không có biểu hiện bất thường nào được quan sát thấy. Và sau khi giật mạnh và lau sạch bề mặt bằng vải khô, nó có vẻ hoạt động hoàn toàn tốt.

Thử nghiệm ngâm trong thời gian ngắn

Thử nghiệm thứ ba của chúng tôi bao gồm thử nghiệm ngâm nước ngắn, trong đó chúng tôi đặt thiết bị dưới nước một vài lần trong một khoảng thời gian rất ngắn. Và một lần nữa, kết quả là khả quan. Không có hành vi bất thường với chức năng của nó.

Kiểm tra chống thấm nước

Lần thử nghiệm cuối cùng và chính của chúng tôi, tức là bài kiểm tra chống thấm nước / ngâm nước lâu, chúng tôi đã ngâm điện thoại trong một khoảng thời gian cụ thể. Và khi chúng tôi cầm nó lên để kiểm tra, chúng tôi nhận thấy cảm biến cảm ứng không phản hồi. Và cả nút âm lượng cũng như các cổng đều không hoạt động. Thiết bị đã ngấm một lượng hơi ẩm từ nước và tất cả đều ướt bên trong.

Vì vậy, từ những phân tích trên, chúng ta có thể kết luận rằng Xiaomi Mi Mix Fold sở hữu đặc điểm chống nước / nước ở một mức độ nào đó. Tuy nhiên, nó không hoàn toàn chống thấm nước. Do đó, nó có thể chịu được các tia nước vô tình bắn ra một cách khá thoải mái. Nhưng nó không thể chìm dưới nước và được sử dụng như một chiếc điện thoại thông minh chống nước.

Phần kết luận

Mi Mix Fold chắc chắn đã giới thiệu một số đột phá công nghệ lớn. Nhưng một lần nữa, nó vẫn thiếu chất lượng của một chiếc smartphone chống nước thực thụ. Trong mọi trường hợp, nếu bạn đang có ý định mua điện thoại thông minh này, bạn chắc chắn phải thực hiện động thái của mình. Tuy nhiên, khuyến nghị duy nhất của phía chúng tôi là để nó tránh xa bụi và các vùng nước vì nó không chịu được các điều kiện khắc nghiệt. Nếu không, nó là một thiết bị hoàn hảo để mua ở mức giá như vậy.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo