Game PC hay nhất: Những lựa chọn hàng đầu từ mọi thể loại

Tìm kiếm thứ gì đó để chơi khi bị mắc kẹt ở nhà? Dưới đây là lựa chọn của chúng tôi cho các game PC hay nhất từ ​​mọi thể loại!

Cho dù bạn có một máy tính để bàn chơi game công suất cao hay một laptop chơi game giá rẻ , bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khi nói đến các game PC hay nhất để giải trí. Có rất nhiều game tuyệt vời có giá trị hàng thập kỷ để mua hoặc chơi miễn phí ngay bây giờ, với nhiều sự lựa chọn hơn những gì bạn tìm thấy trên các máy chơi game như PS4 hoặc Xbox One .

Để giúp bạn tìm thấy cơn nghiện game PC tiếp theo của mình, chúng tôi đã liệt kê một số game PC hay nhất từ ​​các thể loại khác nhau bên dưới. Đối với những game thủ muốn chơi game Free, chúng tôi cũng có danh sách toàn bộ các game miễn phí tốt nhất để chơi miễn phí , nhiều game trong số đó cũng nằm trong danh sách này.

Thật khó để bao gồm tất cả game PC trong một danh sách duy nhất, vì vậy chúng tôi đã tách các mục nhập thành các danh mục sau: hành động, RPG, nhiều người chơi, chiến lược, mô phỏng, MMORPG và Game đi cảnh. Chuyển đến phần phù hợp nhất với bạn và bạn chắc chắn sẽ tìm thấy cơn nghiện game PC tiếp theo của mình!

Game hành động PC hay nhất

Grand Theft Auto 5 PC

Rockstar Studios

Game hành động là một thể loại hoạt động tốt như nhau trên cả PC và console, và thực sự tất cả các lựa chọn của chúng tôi đều có sẵn trên cả hai. Hầu hết là các công việc chơi đơn, mặc dù một số ít có thành phần trực tuyến mạnh mẽ. Để có thêm lựa chọn nhiều người chơi, hãy cuộn xuống thêm một chút.

Grand Theft Auto 5

Game không chịu chết, Grand Theft Auto 5 vẫn là một trong những game PC hay nhất năm 2021. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2013 với sự hoan nghênh của toàn thế giới, GTA 5 có một câu chuyện chơi đơn mở rộng với những khoảnh khắc và nhân vật đáng nhớ hơn nhiều so với những gì chúng ta có thể liệt kê ở đây .

Nó dễ dàng trở thành một trong những game hay nhất thế giới mở hay nhất mọi thời đại, nhưng điều thực sự đã giữ cho game tồn tại suốt những năm sau đó là Grand Theft Auto Online. Có rất nhiều việc phải làm và khám phá cùng bạn bè để bạn có thể chơi game này trong nhiều năm. Đối với người chơi PC, cũng có một số lượng lớn các bản mod.

Red Dead Redemption 2

Nếu những con đường đầy băng đảng ở Los Angeles không dành cho bạn, có lẽ bạn sẽ thích những vùng đồng bằng đầy băng đảng ở miền Tây hoang dã hơn. Một lần nữa được phát triển bởi Rockstar Studios, đây là một cuộc phiêu lưu thế giới mở tuyệt vời khác, nơi bạn có thể quyết định đi đâu và làm gì. Bạn có thể cướp tàu hỏa, chiến đấu tay đôi với dân thường dẻo miệng, truy lùng tội phạm bị truy nã, hoặc chỉ cần đi bộ đường dài trong những ngọn núi tuyệt đẹp.

Bạn không nhất thiết phải chơi game đầu tiên để thưởng thức game này, nhưng bạn cần một máy tính rất mạnh. Giống như GTA 5, nó có một số thành phần trực tuyến, nhưng chúng không phải là điểm thu hút chính của game.

Hades

Một trong những game mới nhất trong danh sách, Hades đến từ Supergiant Games, studio đứng sau Transistor và Bastion. Mặc dù về mặt kỹ thuật là một tựa game độc ​​lập, nhưng nó cao hơn nhiều so với ngân sách của nó, giành được một vị trí trong số các game PC hay nhất trên thị trường.

Bạn vào vai Zagreus, hoàng tử của thế giới ngầm và là con trai của Hades, người đang cố gắng trốn lên đỉnh Olympus. Gameplay về cơ bản là một game giả mạo với một camera isometric gọi trở lại những ngày của Diablo. Không giống như hầu hết các roguelikes, cái chết là một phần của quá trình tiến triển và với mỗi lần chạy, bạn sẽ khám phá thêm một chút câu chuyện.

The Witcher 3: Wild Hunt

Tuy nhiên, một game thế giới mở khác cũng lọt vào danh sách của chúng tôi, lần này là từ nhà phát triển người Ba Lan CD Projekt RED. Mặc dù về mặt kỹ thuật, nó phân chia ranh giới giữa game hành động và RPG, nhưng cốt truyện hấp dẫn và số lượng nhiệm vụ tuyệt đối trên khắp thế giới khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho người hâm mộ của cả hai.

Bây giờ game đã ra mắt được một vài năm, bạn có thể mua Game of the Year Edition với giá khá rẻ. Điều này thậm chí còn bổ sung nhiều nội dung hơn cho một thế giới vốn đã phình ra ở các đường nối với các địa điểm để khám phá. Nếu bạn có thể tránh bị cuốn vào các nhiệm vụ phụ, bạn có thể hoàn thành game sau 40 hoặc 50 giờ, nhưng trên thực tế, bạn đang xem rất tốt hơn 100 giờ chơi game.


Game nhập vai PC hay nhất

thần tính nguyên tội 2

Game nhập vai là một thể loại khác về mặt kỹ thuật ở nhà trên cả PC và console, nhưng game nhập vai kiểu phương Tây như Skyrim là thứ phải chơi đối với hầu hết game thủ PC. Chúng tôi đã bao gồm cả game nhập vai phương Tây và JRPG trong danh sách của mình, mặc dù đó là lựa chọn mỏng cho phần sau trên PC.

Divinity: Original Sin 2

Được ca ngợi rộng rãi là một trong những trải nghiệm RPG hay nhất mọi thời đại, Divinity: Original Sin 2 kết hợp cốt truyện tuyệt vời với lối chơi theo lượt thú vị để tạo thành một game gần như hoàn hảo. Hơn nữa, cách cấu trúc câu chuyện cho thấy khả năng chơi lại đặc biệt, đó là điều không phải lúc nào cũng có thể nói về game nhập vai trên PC.

Cho đến khi game tiếp theo của Larian Studios, Baldur’s Gate 3, tung ra thị trường, Divinity: Original Sin 2 dễ dàng trở thành lựa chọn của chúng tôi cho tựa game nhập vai PC hay nhất mà bạn nên thử chơi 1 lần trong đời.

Skyrim

Skyrim là một tựa game mà gần như mọi game thủ đều nên quen thuộc vào thời điểm này, kể từ khi nó được phát hành lần đầu tiên cách đây gần một thập kỷ. Tuy nhiên, nó vẫn đứng vững trước thử thách của thời gian nhờ hệ thống phát triển nhân vật được cải thiện, bối cảnh thế giới mở thú vị lấy cảm hứng từ người Viking và những trận chiến thú vị với rồng và những con thú lớn khác.

Cảnh mod Skyrim cũng phổ biến hơn bao giờ hết, mang lại sức sống hơn cho game sau khi bạn đã chơi qua một hoặc hai lần. Do tuổi đời của nó, bạn thường có thể thấy nó được giảm giá mạnh trên Steam hoặc bất kỳ nền tảng nào khác.

Disco Elysium

Disco Elysium năm 2019 là một cú hit bất ngờ và vì lý do chính đáng. Mặc dù được phát triển bởi một studio nhỏ hơn, game nhập vai thám tử thế giới mở mang đến sự tự do và lựa chọn đáng kinh ngạc trong cách bạn chơi game. Nó cũng phá vỡ với hầu hết các đồng nghiệp của nó bằng cách không cung cấp bất kỳ cuộc chiến nào.

Tất cả các sự kiện và tương tác được giải quyết thông qua kiểm tra kỹ năng và cây hội thoại. Trọng tâm này có nghĩa là game có một số tùy chọn hộp thoại thú vị và vui nhộn nhất của bất kỳ game nhập vai nào bạn có thể chơi. Kết quả là nó đã được đề cử cho một số giải thưởng Game của năm.

Persona 4 Golden

Game Persona thường chỉ được tìm thấy trên máy chơi game PS, nhưng vì bất cứ lý do gì Atlus đã quyết định phát hành và làm lại game PlayStation Vita 2012 này cho PC và chúng tôi rất biết ơn vì điều đó. Nếu bạn không quen thuộc với dòng game Persona, thì đây là sự pha trộn độc đáo giữa lối chơi JRPG truyền thống và các yếu tố mô phỏng, phát triển thành một game đình đám sau nhiều năm.

Nếu bạn thích JRPG, hãy yên tâm rằng bạn sẽ có hơn 100 giờ chơi game từ Persona 4 Golden, và đó là lý do tại sao đây là một trong những game PC hay nhất mà bạn có thể mua.


Game nhiều người chơi trên PC hay nhất

Máy chơi game PS có thể vẫn thống trị lối chơi co-op đi văng, nhưng đối với nhiều người chơi trực tuyến thì không gì có thể đánh bại được chơi trên PC. Bạn không chỉ có thể bỏ qua các khoản phí như Xbox Live hoặc PlayStation Plus , bạn còn có nhiều lựa chọn thể loại hơn và các tùy chọn tùy chỉnh cho thiết lập của riêng bạn.

Fortnite

Không có gì ngạc nhiên khi Fortnite đứng đầu danh sách, vì nó vẫn là một hiện tượng văn hóa lớn. Mặc dù đây không phải là game battle royale đầu tiên trên thị trường, nhưng không nghi ngờ gì, nó là game phổ biến nhất. Các bản cập nhật liên tục đã giúp game luôn mới mẻ theo thời gian và hỗ trợ chơi chéo có nghĩa là bạn có thể chơi với bạn bè của mình trên bảng điều khiển hoặc thậm chí thiết bị di động.

Rõ ràng đây không phải là game duy nhất trong thể loại này và các tựa game khác như Apex Legends, PUBG hoặc Call of Duty: Warzone có thể là lựa chọn tốt hơn cho bạn. May mắn thay, gần như tất cả chúng đều miễn phí, vì vậy bạn có thể dùng thử mà không tốn một xu nào!

CS GO

Những game bắn súng cạnh tranh đang có rất nhiều trên PC ngày nay, nhưng nếu chúng ta phải chọn một game thì đó sẽ là Counter-Strike: Global Offensive. Mục thứ tư trong loạt phim Counter-Strike ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, nhưng nó vẫn tự hào có một cộng đồng người chơi cạnh tranh rất tích cực.

Các lựa chọn tuyệt vời khác bao gồm game bắn súng anh hùng như Overwatch và các tựa game lai như Valorant. Cả hai đều có (hoặc đang phát triển) các cảnh cạnh tranh sôi động và các giải đấu thể thao điện tử đầy đủ .

StarCraft 2

Đối với các game nhiều người chơi chiến lược, các tùy chọn bị hạn chế hơn nhiều. StarCraft 2 vẫn là game hay nhất trong nhóm, thậm chí hơn một thập kỷ sau khi phát hành. Nó tự hào có một cộng đồng bậc thang và cảnh chuyên nghiệp đang hoạt động, cùng với một cốt truyện hấp dẫn mà mọi người nên chơi qua ít nhất một lần.

StarCraft 2 cũng có chế độ co-op, chơi tương tự như WC3 dành cho những người hâm mộ game RTS dựa trên anh hùng. Có một vài game RTS indie phong phú khác, nhưng chúng ta khó có thể thấy một game RTS AAA thực sự khác cho đến khi Frost Giant hoàn thành dự án đầu tiên đầy tham vọng của mình.

Liên Minh Huyền Thoại

DOTA có thể đã mở ra cuộc cách mạng MOBA, nhưng chính Liên Minh Huyền Thoại mới là thứ hoàn thiện công thức. Vẫn là game phổ biến nhất trên thế giới vào năm 2021, LoL cho phép bạn điều khiển một trong hơn 150 nhà vô địch trong trận chiến 5v5 tại một đấu trường lớn. Bạn sẽ cần sự kết hợp của các kỹ năng và tinh thần đồng đội tốt để vươn lên dẫn đầu.

DOTA 2 là một game MOBA trên PC tuyệt vời khác, tự hào có cơ sở người chơi nhỏ hơn một chút – nhưng vẫn rất lớn -. Cả hai game đều miễn phí để chơi, nhưng DOTA 2 thân thiện hơn một chút với những người chơi f2p thuần túy với tất cả các nhân vật được mở khóa ngay từ đầu.


Game chiến lược PC hay nhất

Total War Three Kingdoms

Cuối cùng, chúng tôi đến một danh mục thực sự tỏa sáng trên PC. Các game chiến thuật, dù theo lượt hay theo cách khác, đều có lịch sử lâu đời trên nền tảng này. Có hàng trăm tựa game xuất sắc để bạn lựa chọn vào năm 2021, nhưng chúng tôi đã thu hẹp danh sách xuống chỉ còn ba trong số những game chiến thuật PC hay nhất xứng đáng có một vị trí trong ổ cứng của bạn.

Total War: Three Kingdoms

Thương hiệu Total War đã tồn tại hơn hai thập kỷ và các game TW luôn nằm trong số những game PC hay nhất mà bạn nên thử. Total War: Three Kingdoms không phải là phần mới nhất trong series, nhưng là phần tốt nhất. Nó cho phép bạn kiểm soát các trận chiến hoành tráng trong thời kỳ Tam Quốc của Trung Quốc, và lối chơi cũng như các phe phái được trau chuốt hơn bao giờ hết.

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó có ánh sáng huyền ảo hơn một chút, hãy xem Total War: Warhammer II. Dựa trên game trên bàn ăn khách, nó có rồng và những con thú khổng lồ khác cũng như phép thuật và hơn thế nữa. Nó có một chút khác biệt về thể loại có thể không dành cho tất cả mọi người, nhưng nó vẫn có những trận chiến hoành tráng như mọi khi.

Factorio

Bạn có phải là mẫu người yêu thích việc tối ưu hóa và quản lý các hệ thống phức tạp? Nếu vậy, Factorio là một lựa chọn tuyệt vời. Sau bốn năm ở chế độ truy cập sớm, nó cuối cùng đã được phát hành vào tháng 8 năm 2020 và đối với những người hâm mộ chiến lược, đây là một trong những game PC hay nhất trong năm.

Toàn bộ game diễn ra bên trong một nhà máy, nơi bạn khai thác tài nguyên, nghiên cứu công nghệ mới, xây dựng cơ sở hạ tầng và chống lại kẻ thù tấn công. Game tăng độ phức tạp theo cấp số nhân khi nhà máy của bạn phát triển và bây giờ khi game ổn định được phát hành, game có thể hỗ trợ một số bố cục thực sự khổng lồ.

Battletech

Battletech là một game chiến lược trong cùng một vũ trụ với loạt MechWarrior, nhưng thay vì nhảy trong buồng lái, nó có các trận chiến theo lượt với các biệt đội khổng lồ, xe tăng và các cỗ máy chiến tranh khác. Game có một chiến dịch mở rộng, nơi bạn có thể tùy chỉnh tải mech và kỹ năng phi công, cũng như chơi nhiều người chơi trực tuyến.

Kể từ khi game ra mắt vào năm 2018, nhà phát triển Harebrained Schemes đã phát hành ba gói DLC riêng biệt. Mỗi cái đều thêm mech, vũ khí, bản đồ và nhiệm vụ mới vào game cơ bản.


Game mô phỏng PC hay nhất

Thung lũng Stardew trên điện thoại di động.

Danh mục này có thể gây nhầm lẫn, vì hầu hết mọi trải nghiệm chơi game đều là một dạng mô phỏng. Chúng tôi đã thu hẹp nó thành các game mô phỏng một nhiệm vụ trong thế giới thực mà không có nguyên tắc hoặc mục tiêu nghiêm ngặt. Bất kỳ game nào trong số này đều có thể chiếm nhiều thời gian mà bạn sẵn sàng dành cho chúng, mà không có điểm kết thúc nào trong tầm mắt.

Thung lũng Stardew

Game độc lập đáng yêu này hiện đã có trên Nintendo Switch, Xbox One, PS4 và các thiết bị di động, nhưng tất cả đều bắt đầu trên PC từ năm 2016. Một mô phỏng nông nghiệp làm cốt lõi của nó, Stardew Valley cho phép bạn trồng và chăm sóc cây trồng, đánh bắt cá huyền thoại , chiến đấu với quái vật trong hầm mỏ, và tham gia các sự kiện xã hội để tìm một người bạn đời phù hợp .

Thật khó để nói quá mức độ sâu sắc và thỏa mãn của game này nếu không tự mình chơi nó. Nó hoàn thiện công thức Harvest Moon và nhà phát triển một người đàn ông ConcernedApe đã giữ cho game luôn mới mẻ với các bản cập nhật thường xuyên, tất cả đều được bao gồm trong gói mua một lần của game gốc.

Microsoft Flight Simulator

Microsoft Flight Simulator là một game không cần giới thiệu, và không chỉ vì nó thực hiện chính xác những gì nó nói trên thiếc. Bản phát hành đầu tiên là vào năm 1982, có trước cả Windows 3 năm.

Phiên bản mới nhất được phát hành vào tháng 8 năm 2020 và đây dễ dàng là game mô phỏng chuyến bay toàn diện nhất mọi thời đại. Chỉ cần được cảnh báo rằng rất dễ bị mắc kẹt và trượt xuống lỗ thỏ bay đắt tiền với gậy bay tốt nhất và phần cứng khác.

The Sims 4

The Sims là một bộ truyện lâu đời khác vẫn được người hâm mộ yêu thích trong nhiều thập kỷ. Một trong những nhượng quyền game bán chạy nhất mọi thời đại, nó cho phép bạn kiểm soát những người ảo được gọi là Sims. Bạn quản lý tất cả các khía cạnh trong cuộc sống của họ: công việc, vui chơi, tình bạn, ăn uống, trang trí và hơn thế nữa.

The Sims 4 ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014, nhưng chín bản mở rộng đã ra mắt trong những năm gần đây. Ngoài ra còn có thêm 9 gói game và 17 gói nội dung với nhiều tính năng hơn nữa để khám phá. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi bị nhốt trong nhà mà không có gì để làm vì lệnh khóa, The Sims 4 là lối thoát hoàn hảo.

Euro Truck Simulator 2

Quên Need for Speed, Gran Turismo và các trình mô phỏng lái xe tốc độ cao khác. Nghe có vẻ quá thích hợp, nhưng nếu bạn muốn có trải nghiệm lái xe thực sự chân thực thì không gì có thể đánh bại Euro Truck Simulator 2.

Không có gì bí ẩn về cách chơi ở đây: bạn lái một chiếc xe tải chở hàng giữa các địa điểm ở Châu Âu. Bạn khởi đầu là nhân viên của một công ty giao hàng, nhưng khi tiến bộ, bạn có thể đầu tư vào xe tải của riêng mình và thậm chí thuê nhân viên của riêng bạn. Game cơ bản có 71 thành phố ở 12 quốc gia châu Âu, với sáu gói bản đồ có sẵn để mở rộng con số đó hơn nữa.


MMORPG trên PC hay nhất

Vùng đất bóng tối của World of Warcraft

Bão tuyết

Thời kỳ hoàng kim thực sự của game MMORPG trên PC có thể đến rồi đi, nhưng điều đó không có nghĩa là đã quá muộn để bắt tay vào hành động. Những game này cung cấp thế giới rộng lớn với những câu chuyện hấp dẫn để bạn trải nghiệm một mình hoặc với bạn bè. Do quy mô của mỗi game, bạn có thể mất nhiều năm để cải thiện nhân vật của mình, thường gây tổn hại cho phần còn lại của mục tiêu cuộc sống của bạn.

World of Warcraft

World of Warcraft, hay WoW, vẫn là vua của MMORPG. Đây là một trong những game PC hay nhất kể từ khi ra mắt rất được mong đợi vào năm 2004, và nó vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong những năm sau đó.

Bản mở rộng thứ tám, Shadowlands, sẽ được phát hành sau vài tháng nữa, và đó có thể là một thời điểm tuyệt vời cho những người chơi mới hoặc người chơi trở lại đón nhận nó. Các cấp độ sẽ được cô đọng lần đầu tiên trong lịch sử nhượng quyền thương mại, vì vậy cấp độ tối đa thực sự giảm từ 120 xuống 60.

Final Fantasy 14

Sau màn ra mắt ban đầu thảm hại, Final Fantasy 14 đã trở lại với A Realm Reborn để trở thành một trong những MMORPG hay nhất trên thị trường. Nó cũng được cải thiện theo thời gian, với bản mở rộng gần đây nhất Shadowbringers cung cấp một số nội dung hay nhất cho đến nay.

Tuyệt vời hơn nữa, FFXIV có một trong những bản dùng thử miễn phí hào phóng nhất của bất kỳ game dựa trên đăng ký nào. Bạn có thể chơi game cơ bản và bản mở rộng đầu tiên miễn phí, với giới hạn cấp độ tăng từ 35 lên 60 cho người chơi miễn phí.

RuneScape

RuneScape là một nhượng quyền thương mại khác có rất nhiều lịch sử và chúng tôi đang gian lận bằng cách liệt kê hai game dưới một danh sách. RuneScape “hiện đại”, còn được gọi là RuneScape 3, có đồ họa 3D và hệ thống kỹ năng tương tác hơn.

Mặt khác, Old School RuneScape dựa trên phiên bản năm 2007 của game và sống theo tên trường cũ. Cả hai phiên bản vẫn nằm trong số những game PC hay nhất hiện nay và cả hai đều miễn phí để chơi.


Game platforming – Game đi cảnh PC hay nhất

Ori and the Will of the Wisps

Danh mục cuối cùng của chúng tôi trong danh sách các game PC hay nhất này là game xếp hình và chứa đầy các game độc lập tuyệt vời. Tuy nhiên, đừng để đồ họa và hình ảnh động đầy màu sắc đánh lừa bạn – đây dễ là một trong những game thử thách nhất trong toàn bộ danh sách.

Ori and the Will of the Wisps

Được xây dựng dựa trên Ori and the Blind Forest vốn đã tuyệt vời, phần tiếp theo vào năm 2020 này là một kiệt tác. Tất cả mọi thứ từ lối chơi và chiến đấu mượt mà đến hình ảnh và âm nhạc ngoạn mục đều có ở đây, kết hợp thành một game tuyệt vời không thể bỏ qua.

Game bắt đầu ngay sau khi kết thúc Ori and the Blind Forest, nhưng về mặt kỹ thuật, bạn không cần phải chơi phần đầu tiên để tận hưởng nó. Nó cũng bổ sung thêm các thử thách thời gian dùng thử mới và các nhiệm vụ phụ để giúp bạn chơi tốt sau khi hết hạn sử dụng.

Celeste

Celeste có thể trông giống như một platformer phong cách cổ điển khác, nhưng điều thực sự làm nên sự khác biệt của nó là một câu chuyện hấp dẫn. Đừng hiểu sai ý tôi, tất cả các yếu tố game đều chắc chắn và mọi phần đều ở vị trí của nó, nhưng bạn sẽ nhanh chóng thấy mình được đầu tư vào các cuộc đấu tranh của Madeline theo cách có thể khiến người hâm mộ của game đi cảnh ngạc nhiên.

Game ban đầu có 200 phòng trải dài trong tám chương, với 100 phòng khác được phát hành trong chương thứ chín vào năm 2019. Mặc dù được liệt kê ở đây là một trong những game PC hay nhất, nó có sẵn trên mọi nền tảng và không thể bỏ qua cho người hâm mộ của thể loại.

Spelunky 2

Game cuối cùng trong danh sách của chúng tôi là một game độc lập cực kỳ phổ biến khác. Spelunky 2 là phần tiếp theo của game platformer roguelike miễn phí và bổ sung rất nhiều tính năng và cải tiến mới. Nó duy trì các cấp độ được tạo theo thủ tục của game trước, nhưng thêm vào quần xã sinh vật mới, cơ chế lỏng, quái vật, bẫy, thú cưỡi có thể giải quyết được và hơn thế nữa.

Vì game đi cảnh này cũng là một game giống người thật, nên nó có khả năng chơi lại gần như vô hạn khi bạn cố gắng lặn sâu hơn vào Trái đất để có thêm kho báu và điểm số cao. Nó ra mắt vào tháng 9 năm 2020 và nếu game trước là bất kỳ dấu hiệu nào, nó sẽ có một cuộc đời dài phía trước.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo