Những cách bắt chuyện với Crush qua tin nhắn

Bạn sẽ làm gì khi có nhu cầu nhắn tin cho anh chàng hoặc cô gái dễ thương mà bạn thích – Crush, nhưng bạn không có lý do chính đáng để bắt chuyện? Bạn có thể sử dụng một câu chào hàng sến súa như những người khác, nhưng bạn không muốn trở thành một câu nói sáo rỗng.

Và bạn đã biết “hey” hay “em ơi ?” có lẽ sẽ không giúp bạn đi xa. Nếu mục tiêu của bạn là nghĩ ra các tin nhắn để bắt chuyện với Crush để thu hút sự chú ý của họ và khiến họ vô cùng hào hứng khi trò chuyện, bạn đã đến đúng nơi. Đôi khi, tất cả những gì thực sự cần để đối tượng của tình cảm của bạn mở lòng là một cú huých nhẹ nhàng đúng hướng.

Đừng căng thẳng – sắp xếp những cú huých nói dễ dàng hơn bạn nghĩ. Elite Daily đã nói chuyện với Shannon Smith, một chuyên gia hẹn hò tại Plenty of Fish , về những gì tạo nên một văn bản bắt đầu cuộc trò chuyện mạnh mẽ cho người bạn thích và cô ấy có rất nhiều điều để nói.

Những gì bạn không nên làm?

Cố gắng tránh nhắn tin cho họ quá nhiều lần liên tiếp. “Giao tiếp là chìa khóa trong bất kỳ mối quan hệ nào, dù là kỹ thuật số, gặp trực tiếp hay qua điện thoại, nhưng than vãn về việc không nhận đủ tin nhắn hoặc bắt đầu gửi nhiều tin nhắn liên tiếp mà không có phản hồi sẽ phản tác dụng”, Julie Spira , chuyên gia hẹn hò trực tuyến, trước đó nói với Elite Daily.

Cân nhắc gửi tin nhắn cho người yêu của bạn một tin nhắn và có thể là một tin nhắn thứ hai sau một vài ngày. Nếu họ phản hồi (đặc biệt là đối với một trong những ý tưởng bên dưới), bạn có thể đang ở trên bờ vực của một cuộc trò chuyện không chỉ cực kỳ vui vẻ mà còn tạo ấn tượng xấu. Đây là những gì Smith đề xuất.

Những cách bắt chuyện với Crush qua tin nhắn

1. Hỏi một câu hỏi hàng đầu

Mở đầu cuộc trò chuyện bằng một câu hỏi có thể là một chiến lược tốt, nhưng hỏi điều gì đó mà họ chắc chắn sẽ biết câu trả lời thậm chí còn tốt hơn. Smith nói: “Điều đó sẽ khiến cuộc trò chuyện diễn ra tự do hơn. Nếu cả hai bạn đều tham gia cùng một lớp học với nhau, hãy hỏi về điểm số ? Hỏi họ một câu hỏi về bài tập về nhà. Ai biết? Có thể bạn thậm chí có thể thiết lập một ngày học trong tương lai.

2. Chạy bộ Trí nhớ của họ

“Nếu bạn biết một chút thông tin cơ bản về Crush và bạn đã từng nói chuyện trước đó, hãy gợi lại điều gì đó bạn nhớ từ cuộc trò chuyện cuối cùng để cho thấy bạn đang tích cực lắng nghe, chẳng hạn như một ban nhạc hoặc bộ phim mà cả hai đều thích.

Bằng cách nhắc nhở người ấy của bạn về lần tương tác cuối cùng, bạn đang thể hiện sự quan tâm của mình đồng thời thu hút họ. Ví dụ: nếu gần đây bạn đã nói về niềm yêu thích phim kinh dị hoặc nhạc indie , bạn có thể gửi cho họ đề xuất về phim hoặc bài hát có liên quan.

3. Nói điều gì đó ngọt ngào

Nếu bạn đang nhắn tin cho ai đó lần đầu tiên , Smith khuyên bạn nên đề cập đến điều gì đó khiến bạn bật cười hoặc khiến bạn nghĩ về họ. Một suy nghĩ thực sự ngọt ngào không bao giờ có thể làm tổn thương và ngay cả khi mối quan hệ không tiến triển, văn bản của bạn có khả năng làm tươi sáng một ngày của họ.

Hãy thử gửi một tin nhắn vừa làm hài lòng họ vừa khiến họ nói chuyện. Bạn đã gặp nhau ở một lớp học ngẫu hứng? Nói điều gì đó như, “Mình vừa xem một chương trình hài và nó khiến mình nghĩ đến bạn”.

4. Đưa ra mối quan tâm hoặc kinh nghiệm được chia sẻ

“Cách hiệu quả nhất để bắt đầu một cuộc trò chuyện là bình luận về mối quan tâm hoặc trải nghiệm được chia sẻ”.

Bắt đầu bằng cách xem các nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội hoặc hồ sơ ứng dụng hẹn hò của họ để xem liệu bạn có thể tìm thấy bất kỳ chi tiết nào mà bạn có điểm chung hay không. Nếu họ đăng rất nhiều ảnh trên Instagram về chú chó của họ và bạn cũng vậy, hãy gợi ý một nơi vui chơi cho chó con. Hoặc có thể cả hai bạn đã tham dự cùng một sự kiện văn học và bạn có thể hỏi họ xem họ đã đọc một trong những tựa sách yêu thích khác của bạn chưa.

5. Gửi biểu tượng cảm xúc

Theo Smith, một nghiên cứu của Plenty Of Fish cho thấy biểu tượng cảm xúc khuôn mặt nháy mắt, khuôn mặt đang hôn và đôi mắt trái tim là những biểu tượng có nhiều khả năng nhận được phản hồi từ những người độc thân, theo thứ tự đó. Cân nhắc sử dụng một trong những điều đó trong văn bản đầu tiên của bạn để thể hiện khía cạnh tán tỉnh của bạn và tăng cơ hội nhận được phản hồi.

Và hãy nhớ rằng: 85% người độc thân sẵn sàng cho mọi thứ cơ hội thứ hai sau cuộc trò chuyện đầu tiên ít hơn xuất sắc 

Bắt đầu cuộc trò chuyện với ai đó mà bạn yêu thích có thể cực kỳ đáng sợ, nhưng bước đầu tiên là lấy nét tự động gợi cảm. Nó táo bạo và có thể giúp bạn nổi bật theo cách tích cực và đáng nhớ – đặc biệt là trên một ứng dụng hẹn hò tràn ngập . Người ấy sẽ cảm thấy hài lòng vì bạn đã chủ động.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo