Cách bắt chuyện với Crush là con Trai qua tin nhắn

Nhắn tin cho bạn bè của bạn là điều dễ dàng nhất trên thế giới. Khi bạn cần bắt chuyện với bạn thân là con Trai qua tin nhắn, bạn hài hước, thông minh và bạn không bao giờ nghĩ đến việc nhấn gửi hay không. Mặt khác, nhắn tin cho người bạn yêu là một trò chơi hoàn toàn khác.

Điểm khó ở cách bắt chuyện với Crush là con Trai qua tin nhắn là giữ sự chú ý của anh ấy, bởi vì nó khác một chút so với cách bạn tương tác với bạn bè của mình.

Những điều bạn cần biết về cách bắt đầu cuộc trò chuyện với một chàng trai qua tin nhắn

Nếu bạn bắt đầu trở lại hẹn hò sau một thời gian dài chia tay, bạn có thể bị sốc về tầm quan trọng của việc nhắn tin trong việc hẹn hò . Bạn có nhiều khả năng nhắn tin cho ai đó mà bạn đang gặp hơn là nói chuyện điện thoại với anh ấy, ít nhất là từ sớm, vì vậy hãy sẵn sàng cho sự thay đổi đó so với cách mọi thứ là lần cuối cùng bạn hẹn hò.

Dưới đây là một số mẹo để đảm bảo rằng anh ấy hào hứng trả lời tin nhắn đầu tiên mà bạn gửi.

Chú ý đến việc liệu anh ấy có đặt câu hỏi hay không.

Nếu anh ấy không đặt nhiều câu hỏi, anh ấy không quan tâm.

Nếu anh ấy không cắn sau đó, có lẽ anh ấy không đủ hứng thú để tìm hiểu bạn. Tiến lên.

Cách bắt chuyện với Crush là con Trai qua tin nhắn

1. Sở thích chung

Nếu bạn có thông tin Facebook hoặc Instagram, hãy đọc hồ sơ của anh ấy và tìm điều gì đó mà bạn có thể đặt câu hỏi ( câu hỏi yêu cầu câu trả lời và tiếp tục cuộc trò chuyện! ).

Làm cho cuộc trò chuyện chuyển động bằng một cuộc thảo luận về mối quan tâm chung. Sau đó, xem mọi thứ sẽ đi đến đâu từ đó.

2. Giờ nghỉ học, giữa giờ làm công ty

Cho người ấy biết bạn đang nghĩ về họ, ngay cả khi bạn đang tập trung vào những thứ khác. Crush sẽ hài lòng rằng họ đang ở trong tâm trí bạn và bạn muốn nói chuyện với họ.

3. Thả ghim

Khi bạn chết vì buồn chán trong một quán cà phê và gọi nó là “học tập”? Mồi mồi để giải cứu bạn bằng cách thả chúng một ghim vị trí và để Crush đến với bạn.

4. Nhắn tin cho anh ấy suốt cả ngày.

Hãy nghĩ về cảm giác của bạn khi một người đàn ông nhắn tin chúc bạn buổi sáng tốt lành mỗi ngày hoặc nói “chúc ngủ ngon” qua tin nhắn.

Nó cảm thấy tốt, phải không?

Vì vậy, hãy làm điều tương tự để người đàn ông này biết rằng bạn đang nghĩ đến anh ấy.

Đây là lời cảnh báo duy nhất: ngừng làm điều đó nếu anh ấy không đáp lại. Nếu bạn nhìn vào chuỗi văn bản của mình và thấy rằng chủ yếu là bạn xuất hiện để nói xin chào, hãy lùi lại. Nếu các tin nhắn không qua lại nhiều hơn , anh ấy có thể không hứng thú.

5. Tán tỉnh một chút.

Một cách chắc chắn để cho một người đàn ông biết rằng bạn thích anh ấy là tán tỉnh. Không cần phải đi quá đà, nhưng hãy đảm bảo rằng anh ấy biết bạn muốn nhiều hơn là chỉ là bạn bè.

Bạn có thể gửi cho anh ấy một bức ảnh tự chụp mà bạn có một nụ cười gợi cảm…

… Hoặc yêu cầu anh ấy chụp ảnh…

… Nếu bạn đã ra ngoài, bạn có thể nói với anh ấy rằng bạn không thể chờ đợi để gặp lại anh ấy…

6. Sử dụng Biểu tượng cảm xúc.

Biểu tượng cảm xúc không chỉ dành cho thanh thiếu niên! Một lựa chọn cẩn thận có thể diễn đạt nhiều hơn lời nói.

  • Những biểu tượng cảm xúc khi hôn này thể hiện rõ rằng bạn đang quan tâm!
  • Nếu anh ấy khen bạn, bạn luôn có thể đỏ mặt!
  • Nếu anh ấy nói điều gì đó khiến bạn thậm chí còn kinh ngạc hơn về anh ấy, hãy icon tương xướng.

Phần kết

Ngay cả khi làm tất cả những điều này, Crush vẫn0 không trở thành Hoàng tử quyến rũ của bạn, thì ít nhất bạn cũng đã luyện tập cách bắt chuyện với một chàng trai qua tin nhắn!

Nó giống như bất kỳ kỹ năng nào: bạn càng làm nhiều, bạn càng đạt được thành quả tốt hơn. Chỉ cần giữ cho nó nhẹ nhàng và vui vẻ với nó.

Và nếu mọi thứ suôn sẻ, bạn đã học thành công cách sử dụng một kênh giao tiếp khác mà có thể bạn đã không sử dụng khi còn độc thân cách đây nhiều thập kỷ. Nhắn tin có thể là một tài sản tuyệt vời trong một mối quan hệ!

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo