Đánh giá ghế chơi game Vertagear PL6000: bọc da PU cao cấp

Cho dù bạn thích ngồi tại bàn làm việc và chơi game điện tử hay làm việc với máy tính văn phòng trong thời gian dài, thì việc sở hữu một chiếc ghế chất lượng để ngồi thực sự rất xứng đáng. Đặc biệt, một số loại ghế chơi game tốt nhất cung cấp khả năng hỗ trợ lưng và cổ tuyệt vời, giúp bạn ngồi với tư thế tốt trong khi cảm thấy thoải mái.

Gần đây tôi đã có cơ hội kiểm tra ghế chơi game cao cấp PL6000 to và cao của Vertagear. Nó được bọc bằng da PU, dễ lắp ráp và thoải mái khi ngồi trong thời gian dài.

Đánh giá Ghế chơi game Vertagear PL6000 Giá cả và tình trạng còn hàng

Vertagear PL6000 được bán với giá 490 USD khoảng 11 triệu VNĐ. Đôi khi bạn có thể tìm thấy nó được bán trên trang web của Amazon hoặc Vertagear. Hiện tại Vertagear đang có chương trình giảm giá, nơi bạn có thể mua nó với giá chiết khấu là $ 440.

Đánh giá Ghế chơi game Vertagear PL6000 Điều tôi thích

Chỉ mất chưa đầy 20 phút để lắp ráp.

PL6000 dễ dàng lắp ráp, chỉ mất không quá 20 phút để ghép mọi thứ lại với nhau. Một cờ lê lớn được bao gồm trong hộp để giúp vặn các vít đúng vị trí và thiết lập mọi thứ. Ngoài ra, trong khi các hướng dẫn không được viết bằng tiếng Anh, tôi có thể dễ dàng làm theo các hình ảnh để thiết lập mọi thứ một cách nhanh chóng.

Tôi đặc biệt thích hướng dẫn buộc lưng ghế vào đệm theo cách mà nó che giấu bất kỳ kết nối kim loại xấu xí nào nhô ra từ phía dưới. Nhiều ghế chơi game khác có kim loại bên ngoài và sau đó bạn giấu nó bằng một miếng nhựa thừa, điều này chỉ làm cho ghế trông cồng kềnh.

Vật liệu chất lượng và thiết kế mát mẻ

PL6000 được phủ PUC, hỗn hợp PVC và PU giả da. Nó có cảm giác mềm mại nhưng vẫn bền và dễ lau chùi nếu bạn vô tình làm đổ thứ gì đó khi ở trên bàn làm việc. Đế bánh xe năm sao được làm bằng hợp kim nhôm với khung thép có thể chịu được trọng lượng khá tốt và tạo cảm giác chắc chắn.

PL6000 có vẻ ngoài hơi hào nhoáng với bảy màu sọc đua khác nhau bao gồm trắng, xanh lục camo, đen, xanh lam, xanh lục, cam và đỏ. Tôi thích các dải đường đua táo bạo và đường chỉ khâu màu đỏ trên PL6000. Nó rất đẹp để nhìn vào. Ngay cả các bánh xe cũng phù hợp với màu sắc của thân xe chính cũng kết hợp với nhau để tạo ra một tổng thể thiết kế rất dễ chịu.

Các bu lông kết nối mặt sau của PL6000 với đệm mà không cần bất kỳ lớp phủ nhựa không cần thiết nào.

PL6000 dành cho những người to và cao với trọng lượng lên đến 160 kg. Trong khi thử nghiệm nó, tôi chắc chắn nhận thấy rằng nó lớn hơn nhiều chiếc ghế chơi game khác mà tôi đã ngồi.

Tôi cao 1m78 và khi hình trụ của PL6000 được mở rộng hoàn toàn, tôi không thể chạm chân xuống đất khi ngồi trên ghế.

Đánh giá Ghế chơi game Vertagear PL6000 Điều tôi không thích

Cách gối lưng dưới của PL6000 gắn vào ghế trông rất lạ.

Khiếu nại lớn nhất mà tôi có là với PL6000. Cái cách mà chiếc gối tựa lưng dưới gắn vào ghế trông rất lôi thôi. Kiểu giống như ai đó gắn một thắt lưng bằng cách sử dụng dây treo. Vì không có bất kỳ lỗ nào ở mặt sau của ghế, bạn phải luồn dây đai dưới gối tựa đầu để giữ cho gối thắt lưng ở đúng vị trí. Thật kỳ lạ khi một chiếc ghế đắt tiền như vậy lại buộc bạn phải gắn một chiếc gối vào bằng cách sử dụng một chiếc gối khác. Nó khiến chiếc ghế trông hơi rẻ so với những chiếc ghế khác trong cùng tầm giá.

Ngoài ra, chiếc ghế này có cảm giác khá cứng so với một số chiếc ghế chơi game khác mà tôi đã thử nghiệm trong cùng một mức giá. Chất liệu PUC chắc chắn cho cảm giác đẹp, nhưng không có nhiều đệm trên một trong hai loại này. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế êm ái hơn để ngồi, điều này sẽ không đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Đánh giá Ghế chơi game Vertagear PL6000 Bạn có nên mua nó?

Ghế chơi game PL6000 của Vertagear được làm bằng vật liệu thực sự đẹp và có thể chịu được trọng lượng khá lớn. Nó hơi đắt tiền, nhưng có thể giúp bạn thoải mái hơn trong khi chơi game thời gian dài. Vì có bốn thiết kế ghế khác nhau tạo nên dòng Vertagear P-Line, bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy một chiếc ghế trong dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Tôi thích rằng chiếc ghế này có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau trong khi trông mát mẻ và cảm giác chắc chắn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo