Cách mặc đồ đẹp sang trọng cho người lùn, béo, mập & gầy

Khái niệm đầu tiên và quan trọng nhất trong việc ăn mặc để phù hợp với hình dáng cơ thể của bạn là học cách tự phê bình bản thân khi bạn xuất hiện trước gương! Khó, phải không? Chà, đọc tiếp …

Tìm dáng người lùn, béo, mập hay gầy : không phải là một khái niệm tự hạ thấp bản thân. Hãy nhìn cách mặc đồ từ một góc độ khác. Bạn thực sự đang thiết lập cho mình cách ăn mặc đẹp bằng cách nhận ra ngay từ bước nhảy những gì đẹp nhất đối với kiểu cơ thể * CỦA BẠN *. Sau đó, tất cả những gì bạn cần làm là mua sắm những bộ quần áo vừa vặn với cơ thể, dựa trên hình dáng của bạn. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn.

Cách mặc đồ đẹp sang trọng cho người lùn, béo, mập & gầy

Bạn có kiểu cơ thể nào ?

Xác định loại cơ thể của bạn . Một cách để xác định kiểu cơ thể của phụ nữ là cách các đường cong của cô ấy kết nối vòng ngực, vòng eo và hông của cô ấy. Có bốn loại cơ thể chung:

Dáng quả táo (Apple) – nặng hàng đầu

14 phần trăm phụ nữ; vòng ngực lớn hơn hông ba inch trở lên; Nếu bạn có kiểu cơ thể này, bạn có thể muốn nhấn mạnh vào đôi chân và mông săn chắc của mình, thu hút sự chú ý khỏi eo và vai / cánh tay (mặc áo tay dài), và thu hút sự chú ý vào vòng ngực và cổ của bạn (ví dụ như cổ chữ v).

Dáng thẳng / hình chữ nhật

46 phần trăm phụ nữ; eo tương tự như hông và eo, giống hình trụ hơn; Nếu bạn có kiểu cơ thể này, bạn có thể “véo” vòng eo của mình và tôn lên những đường cong để tránh trông cao lêu nghêu hay liêu trai. Đi những đường viền và diềm xếp nếp để thêm kết cấu và khối lượng (và sự nữ tính) cho dáng người của bạn. Tránh xa quần jean rộng thùng thình và quần áo thể thao nếu bạn không muốn trông nam tính.

Dáng quả Lê – đáy nặng

20 phần trăm phụ nữ; hông lớn hơn đáng kể so với ngực; Nếu đây là kiểu cơ thể của bạn, bạn có thể làm những điều để hông và mông trông thon gọn hơn, nhưng một số phụ nữ có thể muốn làm to mông của mình hơn !

Đồng hồ cát

8% phụ nữ; số đo vòng hông và vòng ngực bằng nhau với vòng eo hẹp; Nếu bạn là một trong số ít may mắn có kiểu cơ thể này, hãy ăn mặc để tôn lên – không làm phẳng – những đường cong tuyệt đẹp của bạn.

Thu hút sự chú ý vào vòng eo bằng thắt lưng và váy thắt ở phần giữa.

Nếu bạn có một hình dạng thẳng hơi gầy, đây là điều bắt buộc vì nó sẽ tạo ra ảo giác về các đường cong. Nếu bạn có dáng quả lê hoặc đồng hồ cát, điều này sẽ làm nổi bật những đường cong hiện có của bạn.

Tuy nhiên, hãy tránh điều này, nếu bạn có dáng người quả táo (có nghĩa là bạn có vòng eo dày, hoặc bạn dễ tăng cân ở đó) – hãy mặc những chiếc áo “trùm” lên bất kỳ tay cầm tình yêu nào, như áo chẽn và áo có hoa có eo kiểu đế chế ( thắt lưng bắt đầu ngay dưới bức tượng bán thân và chảy ra ngoài).

Váy Nữ Đầm Nữ Kẻ Caro Phối Trễ Vai

Váy hoặc áo ôm quanh eo và vắt qua ngực chỉ là ý kiến ​​hay nếu bạn có vòng một nở nang; nếu không, nó có thể làm cho bức tượng bán thân của bạn trông nhỏ bé một cách không cân đối (nếu bạn có dáng người quả lê) hoặc ngực và vai của bạn trông phẳng và vuông (nếu bạn có dáng người thẳng).

Kéo dài đôi chân

Dù dáng người của bạn như thế nào, thì việc làm cho đôi chân của bạn trông dài hơn nhìn chung là rất phù hợp.

Nếu bạn có dáng người quả táo hoặc thẳng, hãy chọn quần ống loe bên ngoài quần ống suông hoặc quần ống suông. Nó tạo thêm “hình dáng” cho một cơ thể thẳng và nó giúp cân bằng vai rộng và / hoặc phần trên nặng nề. Dự trữ váy ngắn và quần tất sáng màu để tận dụng tối đa đôi chân tuyệt vời của bạn.

Nếu bạn có dáng người quả lê và bạn thấp (hoặc có đôi chân ngắn), hãy mặc quần ống suông hoặc ống hơi loe có gót. Những chiếc quần skinny ôm sát mắt cá chân có thể khiến phần dưới của bạn mang dáng vẻ của một hình tam giác lộn ngược. Quần ống loe có thể khiến chân bạn trông rất dày, có lẽ là chân vòng kiềng so với phần thân trên của bạn.

Mặc quần áo có hoa văn dọc theo cơ thể (đặc biệt là chân) và không cắt ngang.

Đồ lót theo dáng người

Nếu bạn có thân hình quả táo hoặc đồng hồ cát, bạn có thể có một bộ ngực nở nang; Mối quan tâm chính của bạn là mặc áo lót nâng đỡ để ngực trông nở nang, không bị xệ.

Đặt cho mình một bộ áo ngực chuyên nghiệp; nó thay đổi cuộc sống và sẽ làm cho ngực của bạn trông tuyệt vời! Tích trữ những chiếc váy và áo cổ chữ V – chúng cực kỳ tôn dáng đối với những cô nàng ngực khủng. Nếu bạn không muốn thu hút sự chú ý vào vòng ngực của mình, hãy tránh xa những chiếc vòng cổ và thay vào đó hãy đeo những chiếc vòng tay chunky.

Áo ngực không viền may không gọng cup mỏng thông thoáng

Bạn cũng nên mặc đồ trơn màu xung quanh bức tượng bán thân của mình và thay vào đó là những chiếc quần có hoa văn và nhiều màu sắc. Nếu bạn có dáng người thẳng hoặc quả lê, mặc một chiếc áo lót nâng ngực để tôn thêm đường cong lên trên có thể là một ý tưởng không tồi. Nếu bạn có một cái  bụng phẳng và đừng ngại khoe nó, những chiếc áo cắt cúp sẽ khiến ngực bạn trông lớn hơn một chút so với vòng eo của bạn.

Chọn màu sắc và hoa văn một cách khôn ngoan .

Nếu có bất kỳ đường cong, tay cầm hoặc khối u nào mà bạn muốn che đi, hãy mặc đồ màu tối (đen, xanh nước biển, tím đậm) lên chúng. Mặc màu sắc tươi sáng hoặc hoa văn trên các điểm nóng của bạn để thu hút sự chú ý khỏi các điểm rắc rối của bạn!

Thu hút sự chú ý khỏi các đường cong không mong muốn bằng cách tăng cường một đối tượng ở xa hơn hoặc bạn có thể phủ nó bằng màu tối .

Dù bạn có thân hình béo mũm mĩm, gầy ốm, không được cao như mọi người thì hãy mặc những gì bạn cảm thấy thoải mái nhất để tự tin . Và hãy chắc chắn rằng quần áo của bạn vừa vặn. Quần áo quá chật hoặc quá rộng không hẳn sẽ khiến bạn trông đẹp hơn.

  • Hãy nhớ rằng, chỉ vì bạn có thân hình đồng hồ không có nghĩa là bạn phải mặc những bộ quần áo khiến bạn đỏ mặt. Nếu đường viền cổ áo quá sâu hoặc nếu đường viền quá ngắn, hãy để những bộ quần áo đó trên giá.
  • Trang phục thoải mái sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn và tự tin hơn. Hãy xem xét tất cả các lựa chọn của bạn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo