Top 5 ba lô tốt nhất cho MacBook, iPad và phụ kiện năm 2022

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc ba lô tốt nhất cho MacBook, iPad và các phụ kiện khác vào năm 2022 thì không cần tìm đâu xa, vì chúng tôi có các lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu một số Balo tốt nhất cho MacBook, iPad và các phụ kiện đáng mua năm 2022.

Những ba lô cho MacBook này là hoàn hảo cho MacBook Pro, MacBook Air và tất cả các máy Mac khác. Chúng là lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng MacBook đang tìm kiếm ba lô MacBook để đi học, đi du lịch hoặc đi làm.

Đọc tiếp để tìm hiểu về các lựa chọn hàng đầu từ các thương hiệu lâu đời như Peak Design, Nomatic, Bopai, Incase và nhiều hơn nữa.

Ba lô tốt nhất cho MacBook và iPad năm 2022

Dưới đây là những chiếc ba lô tốt nhất cho công việc, trường học, đại học và du lịch mà bạn có thể sử dụng để mang theo MacBook, iPad và các phụ kiện khác.

1. Ridget The Commuter Backpack

Balo tốt nhất cho MacBook

Đối với những người đang tìm kiếm ba lô MacBook có thiết kế chống thấm nước, ngăn đựng laptop chuyên dụng, khả năng mang theo tất cả các phụ kiện hiện đại và thiết kế chống trộm, thì Ridget The Commuter là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện có.

Ba lô MacBook trông đơn giản nhưng tiện dụng này có 3 màu gồm Đen, Xanh lam và Xanh lục – tất cả đều trông rất ấn tượng.

Chất vải – màu Olive Green và Navy Bluee

Túi có thiết kế chống thấm nước và giữ cho mọi thứ bên trong luôn khô ráo. Nó có các khóa kéo YKK cho phép bảo vệ mọi thứ. Với Ridge The Commuter, bạn cũng nhận được một loạt phụ kiện bổ sung bao gồm dây đeo hành lý, ngăn đựng chai nước, túi dự phòng điện và cổng USB bên ngoài cho phép bạn sạc smartphone khi đang di chuyển.

Mặt sau này có RFID ẩn để bảo vệ thiết bị của bạn cùng với khóa kéo bền đủ để chống trộm. Đối với MacBook, có một ngăn đặc biệt để giữ laptop trong môi trường chống va đập.

Ba lô Ridget The Commuter có kích thước 19,72 x 13,98 x 3,54 inch và dung tích 15L. Nó nặng 2,18 pound – 0.98 gram.

Bạn có thể mua balo Ridge The Commuter với giá 140 USD tại link bên dưới.

2. Peak Design Everyday Backpack V2

Balo MacBook tốt nhất

Nếu một chiếc ba lô có kiểu dáng đẹp với các tính năng thiết thực là điều mà bạn đang cân nhắc, thì Peak Design Everyday Backpack V2 là dành cho bạn. Chiếc ba lô này là lựa chọn hoàn hảo cho các nhiếp ảnh gia vì nó cho phép người dùng mang theo thiết bị máy ảnh, MacBook và iPad một cách dễ dàng.

Balo có các ngăn chia riêng biệt giúp bạn dễ dàng mang theo các vật dụng hàng ngày, máy ảnh và chiếc MacBook của mình. MagLatch giúp người dùng dễ dàng truy cập nó từ trên xuống và khóa kéo hai bên giúp bạn tìm kiếm thứ mình đang tìm một cách thuận tiện.

Túi Peak Design Everyday Backpack V2 có thể chứa tối đa laptop 15 ″ và mặc dù nó có dung tích 30L, nhưng thiết kế của nó cho phép mở rộng dung tích lên đến 8L. Bốn dây đai ẩn cho phép bạn mang nhiều đồ hơn ở bên ngoài ba lô. Nó có kích thước 20,5 x 14,2 x 7,8 inch và có thể chứa chai nước của bạn.

Peak Design Everyday Backpack V2 30L có thiết kế chống thấm nước đẹp mắt và là sản phẩm bắt buộc phải có đối với những ai đang tìm kiếm chiếc ba lô tốt nhất cho MacBook, iPad và Máy ảnh.

Bạn có thể mua chiếc ba lô này với giá $ 319,95 tại đường dẫn bên dưới.

3. Nomatic Travel Pack

Balo tốt nhất cho MacBook

Tiếp theo trong danh sách ba lô tốt nhất cho năm 2022 của chúng tôi là Nomatic Travel Pack. Đây là một trong những ba lô MacBook đẹp nhất và tối giản nhất trong danh sách này. Nó có thiết kế chống thấm nước đẹp và chắc chắn và được trang bị khóa kéo YKK – bạn có thể truy cập vào bên trong ba lô từ mọi phía.

Khi nói đến túi, Nomatic Travel Pack vượt xa sự mong đợi của bạn với 20 túi. Điều này bao gồm túi lông cừu, túi đàn hồi lưới, túi bảo mật có thể khóa RFID, túi laptop chuyên dụng, túi ẩn và hơn thế nữa. Đây là một chiếc ba lô MacBook hoàn hảo cho sinh viên đại học và trường học.

Với tất cả các túi và ngăn này, bạn có thể dễ dàng mang theo MacBook và iPad cùng với rất nhiều phụ kiện khác.

Nó đi kèm với dung tích 30L, nặng 4 pound (1,81 kg), kích thước 20,47 x 14,45 x 7,95 inch và có thể chứa chai nước của bạn.

Bạn có thể mua Nomatic Travel Pack với giá $ 207,99 tại liên kết bên dưới.

4. Balo laptop siêu mỏng BOPAI 15 inch

Balo MacBook tốt nhất

Ba lô laptop Bopai Super Slim nằm trong danh sách ba lô tốt nhất cho MacBook và iPad của chúng tôi vì nhiều lý do. Ba lô giá rẻ dành cho MacBook này có thiết kế tối giản và các tính năng rất thiết thực. Nó có ngăn bằng vải nỉ mềm có thể bảo vệ tốt Macbook của bạn.

Thiết kế chống trộm của chiếc ba lô MacBook này khiến cho không ai có thể dễ dàng mở nó ra khi bạn đang đeo nó. Và túi zip ẩn cho phép bạn giữ ví và iPhone của mình khỏi tầm nhìn. Chiếc ba lô tuyệt vời này có thể di động, có thiết kế cổ điển, có thể dễ dàng mang theo MacBook 15 inch và các sản phẩm khác của Apple, cùng với một số phụ kiện của bạn mà vẫn giữ được kiểu dáng mỏng.

Balo Laptop Bopai Super Slim nặng 1,5 pound – 0,68 gram và có kích thước 17 x 11 x 2,8 inch. Nó có dung tích 15L.

Bạn có thể mua Balo laptop siêu mỏng Bopai 15 inch với mức giá dưới 1 triệu VND tại liên kết bên dưới.

5. Chrome Urban Ex 2.0 Rolltop

Balo tốt nhất cho MacBook

Ba lô Chrome Urban Ex 2.0 có thiết kế dạng Rolltop có khả năng chống thấm nước và có ống bọc đệm có thể vừa với MacBook Pro 15 inch trở xuống. Ba lô này đi kèm với các vòng đính kèm phản chiếu để khóa và lưu trữ chữ u, đồng thời có dây đai tiện dụng để phân phối tải trọng.

Ba lô Rolltop Chrome Urban Ex 2.0 chỉ nặng 2,03 pound (0,92 kg) và có kích thước 17,5 x 15,75 x 6 inch. Nó có dung tích 30L. Đây là một chiếc ba lô MacBook hoàn hảo để đi du lịch, đi làm và đi học.

Bạn có thể mua chiếc ba lô này với giá $ 140 tại liên kết bên dưới.

Đây là những chiếc ba lô tốt nhất cho MacBook, iPad và các phụ kiện mà bạn có thể mua vào năm 2022.

Bạn nghĩ gì về những chiếc ba lô MacBook này? Chia sẻ yêu thích của bạn trong phần bình luận bên dưới.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo