Bao da Túi đựng tốt nhất cho MacBook Pro 14 inch năm 2022

Nếu bạn muốn bảo vệ MacBook Pro 14 inch của mình khi di chuyển, thì không có gì phải bàn cãi khi mua một chiếc Bao da Túi đựng bảo vệ. Có rất nhiều loại tốt nhất cho MacBook Pro 14 inch, vì vậy việc lựa chọn một cái có thể khó khăn.

Trong bài đăng này, chúng tôi đã giới thiệu 6 loại Túi đựng MacBook Pro 14 inch được yêu thích và tốt nhất với các kiểu dáng và tính năng khác nhau. Tất cả các Túi đựng này sẽ bảo vệ thiết bị khỏi trầy xước và va đập đồng thời mang lại cách dễ dàng và an toàn hơn để mang MacBook đi khắp nơi.

Túi đựng MacBook Pro 14 inch tốt nhất

Dưới đây là những chiếc Bao da Túi đựng MacBook Pro tốt nhất cho laptop 14 inch. Điều này bao gồm các sản phẩm từ các hãng nổi tiếng như Comfyable, Lacdo, Ferkurn, Inateck và Finpac.

1. Comfyable Laptop Sleeve

Vỏ bọc MacBook Pro siêu thời trang này của Comfyable đảm bảo thiết bị vẫn được bảo vệ khỏi tất cả các loại hư hỏng. Với 13,88 ”x 9,84” x 0,32 ”, nó tương thích với MacBook Pro 14” 2021, M1 Pro / Max A2442 và MacBook Pro 13 ”và MacBook Air.

Thân mỏng của nó được làm bằng da tổng hợp tôn lên vẻ ngoài công ty. Trong khi bề mặt mịn mang lại cho bạn cảm giác tốt nhất. Bạn cũng có thể sử dụng Túi đựng này như một miếng đệm dưới cùng cho MacBook của mình. 

Bạn có thể mua Bao đựng laptop thoải mái cho MacBook Pro 14 inch với giá 15,99 đô la tại liên kết bên dưới.

2. Lacdo 360° Protective Laptop Sleeve Case

Bao đựng laptop chống nước này là một trong những loại vỏ tốt nhất cho MacBook Pro 14 inch mà bạn có thể đang tìm kiếm. Vải canvas của nó ngăn nước và hơi và giữ cho laptop khô ráo. Vì vậy, ngay cả khi trời mưa, bạn có thể mang theo MacBook Pro của mình mà không phải lo lắng gì. Hơn nữa, lớp lót chống sốc của nó cực kỳ mềm mại và hấp thụ hiệu quả tác động của bất kỳ va đập nào. 

Khóa kéo lướt nhẹ nhàng và được thiết kế để đảm bảo thân thiện với người sử dụng. Trong khi hai túi phụ của nó có đủ không gian để chứa điện thoại, bộ sạc, cáp, pin dự phòng, AirPods, v.v. Nó mỏng, nhẹ và di động để bạn có thể mang nó đi du lịch mà không phải gánh thêm gánh nặng trên vai. Và nếu bạn là sinh viên thì nó cũng phù hợp với bạn không kém. 

Với kích thước bên trong là 13,7 x 1 x 9,5 inch, nó tương thích với MacBook Pro 2021 mới 14 ”, A2442 (chip M1 Pro / M1 Max với Touch ID), 13,5” Microsoft Surface Laptop 4,3,2,1,13,5 ” Microsoft Surface Book 3,2,1. Nó cũng phù hợp với các Laptop khác Laptop Laptop Chromebook Ultrabook có kích thước tương tự.

Bạn có thể mua Lacdo 360 ° Protective Laptop Sleeve Case cho MacBook Pro 14 inch với giá 17,99 USD tại liên kết bên dưới.

3. Ferkurn 14-inch Laptop Sleeve

Túi đựng laptop 14 inch tiện dụng này của Ferkurn là một trong những Túi đựng MacBook Pro tốt nhất năm 2022 lý tưởng cho mục đích đi du lịch. Túi đựng MacBook Pro này có một túi lớn có thể chứa các phụ kiện và thiết bị khác như sạc, chuột, smartphone, tai nghe, máy tính bảng, v.v. 

Trọng lượng nhẹ và thân máy siêu mỏng cho phép bạn mang nó đến mọi nơi một cách cực kỳ dễ dàng! Dù là bạn đi công tác hay sử dụng văn phòng hàng ngày, chiếc bao tay MacBook Pro này là vật dụng cần thiết cho laptop vào năm 2022. Hơn nữa, tính năng chống thấm nước của nó giúp laptop an toàn khỏi nước hoặc độ ẩm. 

13,43 ”x9,51” x1 của nó tương thích với MacBook Pro 2021 A2442, Asus Chromebook 14, ZenBook VivoBook 14, HP Chromebook, Pavilion, Stream 14, EliteBook, Envy 14, ProBook, ZBook Firefly 14 / Lenovo ThinkPad, IdeaPad, Chromebook / Acer Chromebook, Aspire 1 3, Swift 3 5 7 và các loại khác có kích thước tương tự.

Ferkurn 14 inch Laptop Sleeve Case có sẵn với giá $ 19,99 tại liên kết bên dưới.

4. Bao đựng laptop Inateck

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vỏ siêu bảo vệ và thời trang, Inateck có một trong những loại vỏ bọc MacBook Pro tốt nhất vào năm 2022. Nó có 5 lớp chống bắn nước, siêu mềm, chống bụi và chống xước. Lớp bên ngoài mềm và mịn của nó được tạo thành từ polyester làm cho nó chống mài mòn và nhăn nheo.

Để chứa các phụ kiện và dây cáp, Túi đựng MacBook Pro này có một túi zip lớn. Hơn nữa, khóa kéo đôi chất lượng cao và bền của nó giúp mở rất thuận tiện. 

Bạn có thể mua Inateck 14 inch Laptop Sleeve Case với giá $ 17,99 tại liên kết bên dưới.

5. Bao đựng laptop Finpac 

Nếu bạn thích túi đựng laptop cứng, Túi đựng Finpac MacBook Pro là dành cho bạn. Lớp lót polyester chống trầy xước bán cứng bảo vệ laptop khỏi trầy xước, va đập, va đập và thậm chí cả bụi. Lớp đệm dày 5mm của nó khiến nó trở thành một trong những Túi đựng tốt nhất của MacBook Pro năm 2022. Hệ thống bảo vệ toàn diện của nó với khóa kéo bền chắc giúp bảo vệ laptop trong thời gian dài hơn.

Bề mặt polyester mật độ cao của nó có khả năng chống nước tốt hơn bất kỳ loại ống bọc nylon thông thường nào khác. Bạn có thể mang nó với sự trợ giúp của dây đeo tay hoặc giữ nó trong ba lô hoặc cặp. Ngoài ra, 13,58 ”x 9,46” x 1,38 ”điều chỉnh hoàn hảo bất kỳ laptop 13 inch nào. 

Bạn có thể mua FINPAC Hard Laptop Sleeve Case với giá $ 24,99 tại liên kết bên dưới.

6. Hộp đựng Túi đựng laptop Inateck

Đây là một Túi đựng MacBook Pro khác của Inateck, nhưng với các tính năng tuyệt vời để bảo vệ laptop. Khả năng bảo vệ được tăng cường 360 ° với lớp bên trong dày giúp khóa kéo không làm xước laptop. Ngoài ra, ở mặt dưới và mặt bên, nó có một lớp chống sốc đàn hồi bảo vệ laptop từ mọi phía. Trong khi lớp lót bằng vải nỉ mềm mại giúp nó chống xước và chống bụi. 

Với tay cầm đàn hồi mục đích kép của nó, bạn có thể chuyển đổi giữa Túi đựng laptop và một chiếc cặp. Tay cầm ẩn biến nó thành một Túi đựng laptop, trong khi tay cầm biến nó thành chiếc cặp thời trang. Và nếu bạn có nhiều phụ kiện laptop, túi lớn phía trước của nó có thể dễ dàng điều chỉnh tất cả!

Vỏ bọc laptop 14 inch Inatek dành cho MacBook Pro 14 inch có sẵn với giá 17,79 USD tại liên kết bên dưới.

Nếu bạn thích một số Túi đựng MacBook Pro tốt nhất được đề cập ở trên, hãy chia sẻ với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới. Ngoài ra, hãy giúp bạn bè tìm được túi đựng laptop tốt nhất bằng cách chia sẻ bài đăng này với họ. 

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo