Pin sạc dự phòng dây liền, có dây sẵn tốt nhất cho iPhone và Android

Làm việc văn phòng ngày nay đã được công nghệ hóa hoàn toàn, nhiều doanh nhân phải thường xuyên ra ngoài làm việc, lúc này họ phải quan tâm đến nguồn điện của laptop và các thiết bị máy tính bảng bất cứ lúc nào, điều này cũng khiến cho “nguồn cung cấp năng lượng di động” trở thành 1 điều rất quan trọng. Tuy nhiên, để kết nối pin sạc dự phòng và các thiết bị khác nhau, cần phải nhớ mang theo cáp truyền khi ra ngoài, để tránh trường hợp người dùng quên mang theo cáp và không thể sạc, một số nhà sản xuất đã tự chế các kiểu cáp cố định trực tiếp cáp trên thân Pin sạc dự phòng.

Tuy nhiên, ngoài việc chú ý đến các thông số kỹ thuật của pin dự phòng di động nói chung như dung lượng và sạc nhanh, loại tốc độ sạc yêu cầu sẽ thay đổi tùy theo thiết bị kết nối. Ví dụ, các sản phẩm của Apple hầu hết sử dụng cổng kết nối Lightning, còn hệ thống Android thì sử dụng USB Type-C là chính và một số thậm chí còn hỗ trợ sạc không dây, khiến việc lựa chọn thường khó khăn. Bài viết này sẽ giải thích chi tiết cách mua bộ sạc dự phòng có cáp riêng và giới thiệu các Pin sạc dự phòng nổi tiếng các thương hiệu khác nhau. Tôi hy vọng mọi người có thể tìm được sản phẩm ưng ý.

Kinh nghiệm mua Pin sạc dự phòng

Sau đây sẽ giới thiệu cách chọn Pin dự phòng đáp ứng nhu cầu về công suất định mức, loại dây, v.v.

Mua theo điện dung và công suất định mức

Khi mua một bộ sạc dự phòng, dung lượng ảnh hưởng đến số lần sạc luôn là điều kiện chính. Tuy nhiên, giá trị như 10.000mAh ghi trên bao bì là tổng dung lượng của cell pin, trong quá trình sạc sẽ mất đi một phần năng lượng khi chuyển đổi năng lượng và giá trị thực tế có thể cung cấp sẽ được đánh dấu là “công suất định mức” .

Về cơ bản, số lần sạc được tính bằng dung lượng định mức ÷ dung lượng pin của sản phẩm . Lấy dung lượng pin của iPhone 13 là 3.227mAh, nếu dung lượng định mức của pin dự phòng là 6.580mAh thì số lần sạc là 6580 ÷ 3227 = 2,03, nghĩa là pin sạc dự phòng có thể sạc đầy iPhone 13 khoảng hai lần. .

Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng được ghi công suất định mức, và các chế độ điện áp cao như sạc nhanh sẽ làm tăng hao hụt nên số lần sạc thực tế không dễ ước tính chính xác. Nhưng về cơ bản, chỉ cần bạn chọn sản phẩm có dung tích tương ứng theo nhu cầu sử dụng của bản thân thì không có vấn đề gì.

Kiểm tra loại cáp bạn mang theo

Phương thức mua bộ cấp điện di động cũng tương tự nhưng không thể thay thế cáp tích hợp vì bản thân cáp sạc không thể thay thế được. Xem xét các loại cổng kết nối khác nhau được sử dụng bởi các điện thoại di động và máy tính bảng khác nhau, loại thiết bị cần phải được sạc ngay trước khi mua và phải chọn loại cáp tương ứng. Sau đây là danh sách ngắn gọn về các loại khớp nối phổ biến và các thiết bị tương ứng:

  • Lightning: Các sản phẩm của Apple (iPhone, iPad, AirPods, v.v.)
  • USB Type-C: Một số điện thoại Android mới, một số laptop mới, Switch
  • Micro USB: Hầu hết các điện thoại Android

Ngoài ra, bản thân một số kiểu pin sạc dự phòng sẽ có nhiều loại cáp khác nhau cùng một lúc , điều này không chỉ thuận tiện cho việc sạc nhiều thiết bị hơn mà còn có thể sạc nhiều thiết bị cùng một lúc.

Tuy nhiên, ngoài việc lắp các đầu kết nối vừa khít, nếu định dùng pin dự phòng di động để sạc cho notebook, bạn cũng phải chú ý xem nguồn ra có đủ lớn hay không, nếu không tốc độ sạc sẽ không cao hơn tốc độ. tiêu thụ điện năng.

Tìm hiểu về các tính năng bổ sung

Một số pin sạc dự phòng sẽ bổ sung thêm các chức năng tiện lợi khác để cải thiện chức năng. Ví dụ, nó có một đầu vào USB và một phích cắm, dù hết điện vẫn có thể sạc lại trực tiếp , gần đây có những sản phẩm được bổ sung thêm chức năng sạc không dây để cung cấp cho người dùng nhiều phương thức sạc hơn. Ngoài các chức năng liên quan đến sạc, trước nhu cầu xem video online hiện nay, một số sản phẩm sẽ có giá đỡ điện thoại có thể thu vào, để người tiêu dùng có thể vừa xem video vừa sạc.

Một Nếu bạn mua sạc dự phòng có tính năng sạc không dây, hãy cân nhắc dùng cho các thiết bị hỗ trợ sạc không dây có dung lượng pin thấp như SmartWatch của Apple. Và công suất sạc không dây tối đa là bao nhiêu, mặc định sạc không dây rất chậm để đầy 100% pin.

Đừng quên chú ý đến các thông số kỹ thuật của sạc nhanh

Khi các thương hiệu điện thoại lớn tiếp tục giới thiệu những mẫu điện thoại mới, yêu cầu của người tiêu dùng về tốc độ sạc ngày càng tăng. Ngày nay , sạc nhanh QC do Qualcomm phát triển và sạc nhanh USB PD do Liên minh các nhà phát triển USB phát triển đang được sử dụng rộng rãi trên điện thoại di động của các thương hiệu như Apple, Samsung và SONY.

QC là công nghệ sạc nhanh nổi tiếng nhất hiện nay, thế hệ thứ 5 có thể cải thiện tốc độ sạc đồng thời giảm nhiệt cho pin, nhược điểm là iPhone không hỗ trợ được, còn đối với sạc nhanh PD là sạc nhanh chuẩn có thể được iPhone hỗ trợ. Cả hai đều là kết nối USB Type-C hoặc Lightning, một công nghệ cần phải có để sạc laptop. Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều pin dự phòng di động sử dụng cùng lúc hai chế độ sạc nhanh, khi mua bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với thiết bị trong tay.

Yên tâm với chứng nhận an toàn

Tất cả các pin dự phòng nên được chứng nhận 1 cách “chính thức’ bằng đầy đủ các giấy tờ liên quan, có nghĩa là nó đáp ứng các tiêu chuẩn về EMI (chống nhiễu bức xạ điện từ), EMS (bảo vệ tĩnh điện) và Safety (đặc điểm kỹ thuật an toàn), v.v. để sử dụng mà không có bất kỳ nghi ngờ.

Mặc dù các sản phẩm trên thị trường về nguyên tắc sẽ có chứng nhận này nhưng để đảm bảo an toàn khi sử dụng, trước khi mua hàng vẫn nên xác nhận kỹ xem có nhãn mác liên quan hay không. Một sản phẩm có chứng nhận thường giá bán sẽ cao gấp đôi nếu cùng dung lượng pin : Pin dự phòng 10000mAh giá rẻ có chứng nhận thì giá bán thường sẽ bằng loại Pin dự phòng 20000mAh hoặc 30000mAh.

Mua theo ngoại hình và thói quen sử dụng

Nếu bạn muốn mua một chiếc sạc dự phòng có mẫu mã riêng, ngoài việc thuận tiện hơn khi mang theo, bạn còn muốn nâng cao tính tiện lợi khi cất giữ và đảm bảo cảm giác gọn gàng, vì vậy hình thức bên ngoài cũng là một trong những điểm mấu chốt khi mua hàng. Một số sản phẩm được sản xuất đặc biệt thành hình thỏi son mỏng hoặc nhỏ để người dùng dễ dàng cho vào túi xách, cũng có những mẫu có màn hình nhỏ để hiển thị phần trăm pin còn lại, rất tiện lợi khi kiểm tra. vẫn có điện bất cứ lúc nào.

Các loại Pin sạc dự phòng hình thỏi son

Ngoài ra, bề mặt của một số sản phẩm sẽ được dập nổi để tăng độ ma sát giúp ổn định hơn trong quá trình lấy. Nên cân nhắc kỹ sở thích và nhu cầu của bản thân khi lựa chọn, lựa chọn sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện.

Cách loại Pin sạc dự phòng tốt nhất hiện nay

Sạc dự phòng Moshi 5000mAh với Cáp USB C & Cáp Lightning tích hợp [MFi-Certified]

Mua trên Amazon

Pin tuổi thọ cao cho độ bền cao

Giống như điện thoại di động, dung lượng pin của bộ dự trữ năng lượng sẽ giảm dần do phải sạc nhiều lần. May mắn thay, sản phẩm này đặc biệt giảm thiểu tác động của “hiệu ứng bộ nhớ” nhằm trì hoãn tốc độ hư hỏng. Tuổi thọ sử dụng và không cần bảo vệ pin đặc biệt và tránh phải cấp nguồn cho các phụ kiện khác trong khi sạc.

Không chỉ vậy, con chip thông minh độc quyền được tích hợp bên trong sẽ tự động chuyển sang trạng thái ngủ khi không xả điện, và có thể giữ năng lượng lên đến 27 tháng. Tuy nhiên, dù có chức năng tốt nhưng dung lượng của nó chỉ có 5.000mAh, ngay cả khi đã được sạc đầy thì hầu hết các điện thoại di động cũng chỉ có thể sạc được 1 hoặc 2 lần.

kích cỡ8,9 × 5,1 × 2,8cm
trọng lượng118g
dung lượng pin5.000 mAh
Công suất định mức3.200mAh
Hỗ trợ sạc nhanh QCkhông
Hỗ trợ sạc nhanh PDkhông
Đi kèm với loại dâyLightning × 1, USB Type-C × 1
Chức năng bổ sungSạc và xả cùng một lúc

Sạc dự phòng nhỏ gọn hỗ trợ không dây GrownTech kèm dây IOS và Type C

Có thể sạc cùng lúc 5 thiết bị – kiêm Cốc sạc đa năng

Ngày nay, hầu hết mọi người đều cầm trên tay nhiều sản phẩm điện tử, và pin dự phòng di động thường không chỉ dùng để sạc điện thoại di động mà còn cần được sạc cho các thiết bị khác nhau như máy ảnh, máy chơi game, tai nghe Bluetooth, …

Điều tuyệt vời hơn nữa là bề mặt của nó còn được phủ lớp UV chống xước tạo nên lớp vỏ có độ cứng cao và chống mài mòn, dù có đặt những vật nhỏ bằng kim loại như chìa khóa cũng không dễ trầy xước, giữ được vẻ đẹp. độ bóng và kết cấu trong một thời gian dài. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng cáp đi kèm không có chức năng sạc nhanh, cần phải luồn một cáp sạc khác vào từ lỗ sạc flash để tương ứng.

kích cỡ8,4 × 8,2 × 2,9cm
trọng lượng258g
dung lượng pin10.000 mAh
Công suất định mức5V: 6.750mAh / 9V: 3.350mAh / 12V: 2.500mAh
Hỗ trợ sạc nhanh QC
Hỗ trợ sạc nhanh PD
Đi kèm với loại dâyLightning × 1, USB Type-C × 1
Chức năng bổ sungSạc không dây, phích cắm khép kín, bề mặt chống xước

Pin sạc dự phòng 10.000 mah kiêm sạc không dây

Sạc không dây nhanh chóng không làm tổn hại đến điện thoại

Pin dự phòng di động có chức năng sạc nhanh rất tiện lợi nhưng nếu dòng điện ra không đủ ổn định rất dễ gây hại cho các sản phẩm điện tử. Để đảm bảo các kiểu máy khác nhau có thể được sạc trong điều kiện thích hợp nhất, sản phẩm này đã bổ sung thiết kế “bù vênh”, có thể phù hợp với các thông số kỹ thuật của điện thoại di động và cung cấp năng lượng một cách hiệu quả và ổn định nhất.

Một tính năng đáng chú ý khác là sản phẩm có thể sạc tốc độ cao 5W ngay cả ở chế độ không dây, thậm chí còn nhanh hơn một số sạc có dây; đồng thời đi kèm với phiên bản đồng hồ kỹ thuật số hiển thị chính xác lượng điện năng còn lại, vì vậy bạn có thể nắm bắt tổng thể ngay lập tức. tình hình sử dụng.

kích cỡ8,5 × 8,5 × 2,9cm
trọng lượng245g
dung lượng pin10.000 mAh
Công suất định mức
Hỗ trợ sạc nhanh QC
Hỗ trợ sạc nhanh PD
Đi kèm với loại dây1 đầu đôi (Lightning × 1, Micro USB × 1)
Chức năng bổ sungSạc không dây, phích cắm riêng

Pin sạc dự phòng 20.000mAh có dây sẵn

Dung lượng lớn có thể sạc lại nhiều lần

Ngay cả với viên pin dung lượng lên tới 10.000mAh, nó cũng chỉ có thể sạc nhiều nhất cho chiếc điện thoại di động mới của Apple từ 2 đến 3 lần. Công suất của sản phẩm này được tăng gấp đôi trực tiếp – 20.000 mAh, có nghĩa là hầu hết các mẫu điện thoại di động có thể được sạc ít nhất 4 đến 5 lần; thậm chí nó có thể đáp ứng phương pháp sử dụng sạc 4 thiết bị một lúc, rất mạnh mẽ cho những người cầm nhiều các thiết bị, trạm cung cấp điện.

Trước vấn đề pin dung lượng lớn dễ bị rò rỉ, các nhà sản xuất còn sử dụng pin polymer mật độ cao để ổn định độ an toàn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm còn hỗ trợ chức năng cấp nguồn không dây và đặc biệt bề mặt được gia công một vòng silicon chống trượt giúp điện thoại không bị trượt.

kích cỡ14,7 × 7 × 1,6cm
trọng lượng390g
dung lượng pin20.000 mAh
Công suất định mức12.000 mAh
Hỗ trợ sạc nhanh QCkhông
Hỗ trợ sạc nhanh PDkhông
Đi kèm với loại dâyLightning × 1, USB Type-C × 1, Micro USB × 1, đầu vào USB Type-A × 1
Chức năng bổ sungSạc và xả cùng lúc, sạc không dây, vòng silicon chống trượt

Pin sạc dự phòng IDMIX Mr Charger (Type -C) 10.000 mAh

Sử dụng vật liệu chống cháy cấp V0 để tăng cường an toàn

Trong những năm gần đây, việc các pin sạc di động thường xuyên xảy ra tai nạn cháy nổ cũng khiến người tiêu dùng quan tâm hơn đến các biện pháp bảo vệ các sản phẩm liên quan. Ví dụ, để ngăn pin tự phát cháy do nhiệt độ cao, nó không chỉ được trang bị cơ chế phóng điện nhiệt độ cao, bảo vệ quá dòng và ngắn mạch, mà vỏ còn được làm đặc biệt bằng chất liệu chống lửa cấp V0. – Chất liệu ABS cứng để giảm thiểu rủi ro khi sử dụng đến mức thấp nhất.

Ngoài ra, trước nhu cầu chuyên biệt hóa sản phẩm dành cho “du lịch”, nó có thể tương ứng với các ổ cắm có thông số kỹ thuật khác nhau trên thế giới nhờ biến áp tích hợp sẵn và việc thay thế các adapter đa quốc gia, đặc điểm này cũng được ưa chuộng. bởi nhiều khách du lịch thường xuyên. Rất thích đối với khách doanh nhân.

kích cỡ8,8 × 8,9 × 2,9cm
trọng lượng256g
dung lượng pin10.000 mAh
Công suất định mức6.000 mAh
Hỗ trợ sạc nhanh QCkhông
Hỗ trợ sạc nhanh PDkhông
Đi kèm với loại dâyLighting × 1
Chức năng bổ sungPhích cắm độc lập, sạc và xả, địu di động

Các câu hỏi thường gặp về việc mua Pin sạc dự phòng có dây riêng

Với sự gia tăng dần về yêu cầu đối với các sản phẩm công nghệ, các pin dự phòng di động cũng thường xuyên được người tiêu dùng cập nhật và thay thế, tôi tin rằng nhiều người sẽ có những thắc mắc khác về việc sử dụng hoặc mua hàng. Dưới đây là danh sách một số câu hỏi thường gặp, hy vọng sẽ cung cấp cho bạn một số trợ giúp.

Tại sao pin sạc dự phòng bị nóng khi sạc?

Có nhiều lý do có thể gây ra nhiệt của pin dự phòng di động, ngoài chất lượng riêng và sự tồn tại của các cơ chế an toàn, nó cũng có thể gây ra nếu sử dụng không đúng cách. Chẳng hạn, bản thân điện thoại không hỗ trợ sạc nhanh, nhưng khi sử dụng vô tình lỗ hổng để sạc nhanh, khi sạc, thân máy rất dễ bị nóng do quá tải. Ngoài ra, không nên sử dụng cục đẩy công suất dưới ánh nắng mặt trời hoặc môi trường có nhiệt độ cao, cũng có thể khiến cơ thể bị quá nhiệt.

Mất bao lâu để sạc đầy pin dự phòng?

Giống như đầu ra, thông số kỹ thuật xác định tốc độ sạc của pin sạc dự phòng cũng liên quan đến lượng dòng điện. Hiện tại dòng sản phẩm trên thị trường là 1A, nếu bạn muốn tăng tốc độ sạc thì có thể ưu tiên chọn mua các dòng lớn hơn như 1.5A, 2A. Ngoài ra, nếu dung lượng của bộ sạc dự phòng lớn hơn thì thời gian sạc cần thiết phải lâu hơn; thêm vào đó, tốc độ của pin nói chung sẽ giảm khi sạc đến 80% và có thể sử dụng được khoảng 10 giờ.

Nếu dây có sẵn bị hỏng thì có nên thay cả bộ không?

Phụ thuộc vào sản phẩm. Một số kiểu phải được loại bỏ miễn là dây bị hỏng hoặc tiếp xúc kém, nhưng cũng có những sản phẩm có thể thay dây. Vì về nguyên tắc dây điện là vật tư tiêu hao nên khi sử dụng loại sản phẩm này nên cẩn thận để không gây ra tình trạng cả nhóm không sử dụng được, nếu lo lắng bạn cũng có thể xem xét các loại dự phòng điện khác.

Tóm tắt

Sau khi đọc những điểm mua về pin dự phòng, bạn đã hiểu rõ hơn về cách thức sạc và cấu tạo của bộ sạc dự phòng rồi chứ? Trên thực tế, miễn là sạc dự phòng được chứng nhận thì chất lượng đã tương đối đảm bảo, nhưng đối với một số chi tiết thông số kỹ thuật trên nhãn, người tiêu dùng cần quan sát kỹ trước khi chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình. Mong rằng qua phần giới thiệu của bài viết này sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bộ lưu điện cho riêng mình!

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo