(Review) Trạm sạc dự phòng 30000mAh – 50000mAh tốt nhất cho laptop, điện thoại và máy ảnh

Điện thoại và máy tính bảng ngày nay mạnh mẽ hơn bao giờ hết, nhưng mặc dù có chip tiết kiệm điện hơn, nhưng không có gì lạ khi bạn phải sạc pin vào những lúc bạn không ở gần ổ cắm trên tường. Sạc dự phòng dung lượng cao 20.000mAh trở lên là lý tưởng cho những người cần nhiều nước trái cây khi đang di chuyển và mặc dù chúng có thể không vừa với túi, nhưng chúng cần thiết để giữ cho thiết bị luôn hoạt động. Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi là Sạc dự phòng RAVPower 90W Power Delivery. Đây là lý do tại sao nó là bộ sạc dự phòng công suất lớn tốt nhất, cùng với các lựa chọn thay thế tuyệt vời khác nếu bạn cần thứ gì đó thậm chí còn lớn hơn.

Sạc dự phòng RAVPower 30000mAh – 90w

RAVPower có mức giá tốt nhất so với các bộ sạc dự phòng trên thị trường, đặc biệt là khi xem xét chất lượng xây dựng cao và dung lượng 30.000mAh của mô hình này. Ngoài ra còn có một cáp hỗ trợ 5Amp trong hộp để bạn có được tốc độ cao nhất thay vì bất kỳ loại cáp nào cũ hơn, chậm hơn có thể đã cho phép.

Lợi ích chính tiếp theo của RAVPower 90W là ngay cả khi có dung lượng lớn hơn và tốc độ sạc nhanh hơn, nó vẫn có kích thước tương đương với nhiều bộ sạc di động 20-25.000mAh. Thật không may, nó làm được điều này bằng cách hy sinh cổng thứ ba và thứ tư mà hầu hết các ổ cắm điện có kích thước này đều có – như thể chúng ta luôn cần sạc năm thứ cùng một lúc – và tôi chỉ ước họ thực hiện thêm bước hoán đổi USB-A đó cổng cho cổng USB-C thứ hai. Điều này sẽ cho phép chúng tôi gắn bó với một loại cáp thay vì cần phải di chuyển xung quanh cáp USB-C sang USB-A khi chúng tôi muốn sạc laptop và điện thoại của mình đồng thời.

Nói về việc sạc hai thiết bị cùng một lúc, bạn chỉ có thể nhận được tốc độ sạc 90W đó khi bạn để trống USB-A, đây là tiêu chuẩn khá phổ biến cho các pin sạc dự phòng nhiều cổng nhưng luôn đáng nói. Khi cả hai cổng được kết nối, bạn nhận được 65W qua cổng USB-C và 18W qua cổng USB-A cho tổng công suất đầu ra là 83W. 65W vẫn cao hơn tốc độ cao nhất trên Chromebook và là tốc độ hoàn toàn tốt đối với hầu hết các máy Mac và laptop Windows , miễn là bạn không chơi game hoặc hiển thị nội dung nào đó trong Premiere Pro.

Bộ sạc dự phòng này cũng tham gia vào hàng ngũ rất mỏng của các loại pin dự phòng hỗ trợ chứng nhận Power Delivery. Giao thức này cho phép tốc độ sạc thay đổi nhiều hơn giúp giảm nhiệt độ của thiết bị và cải thiện độ an toàn khi sạc tốc độ cao hơn. Samsung đã sử dụng PPS trên một vài thế hệ điện thoại gần đây của mình, đó là lý do tại sao mặc dù Galaxy S21 hỗ trợ sạc 25W nếu bạn cắm nó vào bộ sạc 30W hoặc 45W, nó thường chỉ kéo được 15-18W. Hỗ trợ PPS ở đây cũng là một tin tuyệt vời cho chủ sở hữu laptop – PPS được tích hợp vào công nghệ sạc cho nhiều laptop Windows – nhưng nó thậm chí còn quan trọng hơn đối với chủ sở hữu Galaxy.

Lỗ hổng duy nhất trong pin sạc dự phòng này là 30.000mAh vượt quá giới hạn 100Whr mà FAA đưa ra cho các chuyến bay ở Mỹ, nhưng điều đó sẽ áp dụng cho hầu hết các sạc dự phòng laptop hiện nay. Vì vậy, nếu bạn muốn có pin dung lượng cao để có thể mang theo trên máy bay, thì mục tiếp theo từ Anker là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Ưu điểm:

  • Trọng lượng thấp cho công suất cao
  • Giá cả tuyệt vời
  • Công suất 90W cho laptop
  • Đầu vào 60W để sạc lại 2,5 giờ
  • Hỗ trợ PPS cho Samsung

Nhược điểm:

  • Trên giới hạn FAA đối với du lịch hàng không
  • Chỉ một cổng USB-C

Anker PowerCore + 26.800mAh PD 45W với Cốc sạc PD 60W

Anker là một trong những tên tuổi lớn nhất trong số các loại pin sạc dự phòng và cốc sạc hiện nay. Hãng nổi tiếng như vậy nhờ vào chất lượng xây dựng mẫu mực và độ bền lâu dài và PowerCore + 26800mAh PD là một bản nâng cấp lớn so với các thế hệ trước. Nó tăng từ sạc USB-C 15W cơ bản lên Phân phối điện 45W, có nghĩa là pin dự phòng này có thể được sử dụng để sạc điện thoại, máy tính bảng và laptop.

26.800mAh ở mức thấp so với “dung lượng cao 50.000mAh”, nhưng nó vẫn có thể sạc lại smartphone bốn đến sáu lần trong một lần sạc hoặc sạc hầu hết các laptop USB-C từ trống đến đầy ít nhất một lần. Hãy nhớ rằng khi bạn đang sử dụng cổng USB-C để sạc laptop ở mức 45W, thì mức tối đa bạn sẽ nhận được từ các cổng USB-A kết hợp là 15W, vì ngân hàng có tổng công suất kết hợp là 60W.

PowerCore + ít nhất cũng đủ mỏng để dễ dàng bỏ vào và lấy ra khỏi ba lô khi đang vội vã tham quan sân bay hoặc hội nghị. Tôi rất vui khi thấy nó đi kèm với cốc sạc 60W đẹp mắt và cáp USB-C sang USB-C chất lượng cao, nhưng đối với những người trong chúng ta đã có cáp và cốc sạc, sẽ thật tuyệt khi thấy PowerCore + 26800mAh PD được bán bởi chính nó với một mức giá thấp hơn.

Ưu điểm:

  • Sạc USB-C và USB-A
  • Đi kèm với cốc sạc
  • Bảo hành 18 tháng
  • Chất lượng xây dựng tuyệt vời
  • Sạc thủ thuật cho các thiết bị nhỏ hơn

Nhược điểm:

  • Cung cấp điện chỉ 45W
  • Chỉ một cổng USB-C
  • Đắt tiền

Sạc dự phòng không dây Goal Zero Sherpa 100PD

Khi nói đến việc sạc nhiều thiết bị một cách nhanh chóng với pin sạc dự phòng, bạn không cần nhiều cổng, chỉ cần một vài cổng là tất cả đều sạc ở tốc độ khá. Nếu bạn cần một viên pin lớn, mạnh mẽ mà bạn vẫn có thể bay, Sherpa 100PD chỉ nằm dưới giới hạn 100Whr của FAA và đó chỉ là thứ bạn cần để giữ cho laptop hoặc máy ảnh luôn hoạt động trên đường.

Cổng chính ở đây là Cổng phân phối điện 60W USB-C, giúp laptop sạc lại nhanh chóng và sạc lại nhanh hơn khi bạn đến đích và cắm lại. Bạn cũng có hai cổng USB-A cho các thiết bị ngoại vi nhỏ hơn và cổng Qi đế sạc không dây trên đầu của ngân hàng.

Goal Zero là một thương hiệu mà bạn có thể chưa từng nghe đến vì nó có xu hướng liên quan đến các giải pháp năng lượng mặt trời và điện di động. Tuy nhiên, vì nó hướng đến công nghệ ngoài trời, bạn có thể yên tâm đây là một bộ pin sẽ không khiến bạn bị treo. Sherpa 100 PD có kích thước bằng một nửa (và bằng một nửa giá) của Sherpa 100 AC, vì vậy hãy đảm bảo bạn chọn mẫu PD mới hơn!

Ưu điểm:

  • Sạc 60W cho laptop
  • Hai cổng USB-A
  • Đệm Qi ở trên cùng
  • 0-100 chỉ báo dung lượng

Nhược điểm:

  • Cực đắt
  • Mỗi cổng USB-A chỉ có 2,4A

Trạm sạc di động RAVPower 252,7Wh / 70,200mAh

Khi cần dung lượng sạc dự phòng cho laptop và các thiết bị khác trên 50.000mAh, chúng tôi sẽ chuyển từ “sạc dự phòng” sang “Trạm sạc dự phòng”. Các cổng khác nhau, hình dạng hơi lạ và các tính năng có sự khác biệt lớn giữa các kiểu máy. Hầu hết các Trạm sạc dự phòng đều có cái mà tôi yêu thích gọi là dạng hộp công cụ – hình chữ nhật, tay cầm lớn ở trên và tất cả các cổng ở mặt trước và / hoặc mặt sau. Nhưng RAVPower biết rằng không gian có giá cao, vì vậy Trạm sạc dự phòng của nó có các cổng ở ba cạnh, một tay cầm xoay có thể xếp ra đường và một hộp mềm có đệm để trượt trạm vào khi không sử dụng.

Sự kết hợp cổng được cân bằng độc đáo: một đầu ra 120W DC (với đầu vào 60W DC), hai ổ cắm điện 110V AC, một vào / ra 60W USB-C Power Delivery và ba cổng USB-A. Điều này cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn để sạc tất cả các thiết bị hoặc cấp nguồn cho các thiết bị nhỏ hơn, chẳng hạn như máy CPAP hoặc tủ lạnh cắm trại nhỏ. Nó không đủ mạnh để chạy máy pha cà phê, máy nướng bánh mì hoặc lò vi sóng, nhưng những ổ cắm AC đó cũng rất tốt để cắm bộ sạc nhiều cổng nếu bạn cần sạc điện thoại của gia đình cùng một lúc.

Một lợi ích khác đối với RAVPower Power Station là, giống như người anh em họ 30.000mAh của nó, nó có giá cạnh tranh hơn nhiều so với hầu hết các sản phẩm cùng loại. Trong khi các Trạm sạc dự phòng có thể lên tới hàng trăm đô la khi bạn có đủ công suất để hoạt động cả tuần, thì công suất 252Whr ở đây sẽ đủ dùng cho một chuyến cắm trại ngắn ngày hoặc mất điện nhiều ngày ở nhà. Nếu bạn sống ở một nơi nào đó dễ bị mất điện, hãy dành một số tiền tiết kiệm đó và đầu tư vào một số tấm pin mặt trời 80W, để bạn có thể sạc lại trạm điện ngay cả khi lưới điện bị ngắt.

Ưu điểm:

  • Phích cắm AC kép + đầu vào / đầu ra DC
  • Công suất cực cao
  • Trạm giá hợp lý nhất
  • Cung cấp điện vào / ra

Nhược điểm:

  • Quá lớn để xách tay lên máy bay cùng
  • Chỉ một cổng USB-C

Trạm sạc dự phòng 90000mAh Yoobao

Giả sử rằng bạn muốn có một bộ pin cực lớn mà không cần lo lắng về giá cả hay kích thước của nó. Nếu đó là tình huống bạn đang gặp phải, thì Trạm sạc dự phòng 90000mAh Yoobao sẽ đạt được tất cả các ghi chú phù hợp.

Dung lượng 90.000mAh ở đây là rất lớn và mặc dù bạn có thể không nghĩ rằng mình cần nhiều pin như vậy, nhưng nó rất hữu ích cho những chuyến đi đường dài, mùa bão và các tình huống khác mà bạn không có điện trong thời gian dài . Với viên pin lớn như vậy, bạn có thể sạc iPhone 13 Pro Max hơn 20 lần.

Đối với điện thoại, máy tính bảng và các thiết bị di động khác, bạn có 3 cổng ra USB: USB-A1/A2 (5V/2.4A), Type-C (QC3.0 18W). – Ổ cắm điện xoay chiều AC220V công suất tối đa 300W.

– Pin li-on dung lượng 90 000mAh (324Wh). – 3 cổng ra USB: USB-A1/A2 (5V/2.4A), Type-C (QC3.0 18W). – Ổ cắm điện xoay chiều AC220V công suất tối đa 300W. – 1 lỗ cắm tẩu sạc xe hơi DC 12V/10A và 1 đầu ra DC 5.5 12V/10A. – Tích hợp đèn LED đa năng: Chiếu sáng và phát tín hiệu SOS khi cần. – Hỗ trợ adapter đầu vào đi kèm sản phẩm.

Ưu điểm:

  • Dung lượng khổng lồ 90.000mAh
  • Hai cổng laptop chuyên dụng
  • 3 cổng USB-A cho smartphone
  • Tương đối di động xem xét pin bạn đang nhận được

Nhược điểm:

  • Không có chế độ chiếu sáng khẩn cấp SOS
  • Không có chứng nhận để làm pin lưu điện cho năng lượng mặt trời

Cân bằng kích thước và độ linh hoạt

Bạn sẽ hài lòng cho dù bạn chọn Trạm pin dự phòng nào trong danh sách này, nhưng vào cuối ngày, chúng tôi nghĩ lựa chọn tốt nhất là Bộ sạc di động RAVPower 90W Power Delivery với dung lượng 30.000mAh. Đây là Pin dự phòng giá rẻ nhất trong danh sách này, nhưng nó cũng có một trong những tốc độ sạc cao nhất và vẫn sẽ dễ dàng vừa vặn trong ba lô hoặc vali (miễn là bạn không lên máy bay). Đúng, nó chỉ có hai cổng, nhưng trừ khi bạn luôn cần sạc 3-4 thiết bị cùng một lúc, tại sao phải trả tiền cho những cổng bạn không cần?

Nếu bạn cần những cổng bổ sung đó, gói PowerCore + 26.800mAh của Anker cho phép bạn sạc ba thiết bị cùng một lúc và đi kèm với cốc sạc và cáp chất lượng cao. Trong khi Anker có các gói mới hơn với tốc độ sạc cao hơn, chúng có dung lượng thấp hơn với giá cao hơn, vì vậy 26.800mAh vẫn chiếm ưu thế về tuổi thọ.

Cách chọn sạc dự phòng dung lượng cao tốt nhất

Mặc dù Pin dự phòng là những tiện ích có vẻ đơn giản, nhưng có một số thứ khác mà bạn nên cân nhắc trước khi mua.

Chắc chắn, bạn có thể ra ngoài và mua một cái lớn nhất mà bạn thấy, nhưng nếu bạn dành thời gian để hiểu những khác biệt nhỏ giữa mọi thứ, bạn sẽ nhận được một bộ pin thực sự phù hợp với nhu cầu và hoạt động tốt nhất cho quy trình làm việc cụ thể /cách sống.

Bạn thực sự cần dung lượng pin bao nhiêu?

Có lẽ điều quan trọng nhất cần xem xét trước khi mua một bộ pin là dung lượng của nó – nói cách khác, dung lượng của một bộ pin mà nó đóng gói.

Vì chúng tôi đang giải quyết các gói dung lượng cao, chúng tôi chỉ xem xét các tùy chọn 20.000mAh hoặc cao hơn. Do đó, bất kỳ lựa chọn nào trong danh sách này sẽ có thể sạc smartphone nhiều lần mà vẫn còn một ít nhiên liệu trong bình.

Để so sánh, hầu hết các smartphone ngày nay đều có pin với dung lượng khác nhau, từ khoảng 3.500 đến 4.500mAh. Nếu bạn đang có ý định sử dụng bộ pin để sạc điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh hoặc tai nghe của mình, thì thứ gì đó có dung lượng khoảng 10.000-15.000mAh là đủ để bạn trở về nhà đến ổ cắm vào cuối ngày . Nếu điều này nghe có vẻ phù hợp hơn với bạn, bạn có thể muốn xem xét một pin sạc dự phòng nhỏ gọn hơn.

Vì vậy, tại sao lại tồn tại các pin dự phòng có dung lượng 30.000mAh trở lên? Có một số lý do chính đáng:

  • Đối với những người muốn sạc một thiết bị lớn hơn, chẳng hạn như laptop, có công suất lớn sẽ đảm bảo bạn có đủ năng lượng.
  • Đối với du lịch ba lô hoặc các cuộc phiêu lưu ngoài trời khác, nơi có ít cửa hàng và cách xa nhau, ngân hàng dung lượng cao đảm bảo bạn có thể sạc điện thoại và dây cứu sinh của mình, cũng như cung cấp năng lượng cho các thiết bị cắm trại nhỏ.
  • Nếu bạn sống ở một nơi dễ gặp thời tiết khắc nghiệt như bão hoặc lốc xoáy, bộ sạc di động công suất lớn kiểu Trạm sạc dự phòng như Trạm điện RAVPower 252.7Whr sẽ đảm bảo bạn có thể kết nối trong khi chờ sửa chữa lưới điện.

Tại sao USB-C lại quan trọng như vậy ?

Chúng ta đã nói rất nhiều về USB-C Power Delivery trong suốt bài viết này, nhưng hãy lùi lại một chút và giải thích lý do tại sao nó lại quan trọng như vậy và tại sao bạn nên mua một bộ pin USB-C .

Về cơ bản, USB-C là sự tiến hóa tốt hơn về mọi mặt từ các cổng Micro-USB từng phổ biến trên hầu hết các điện thoại Android để sạc. USB-C không chỉ được hưởng lợi từ thực tế là nó có thể đảo ngược (có nghĩa là không có cách “sai” để cắm nó), nó còn mạnh hơn đáng kể: Power Delivery có thể được sử dụng để sạc ở tốc độ lên đến 100W hoặc hơn, chẳng hạn như tốc độ trên lựa chọn tổng thể của chúng tôi, RAVPower 90W.

Tuy nhiên, đây là vấn đề – không phải tất cả các cổng USB-C đều được tạo ra như nhau. Hầu hết các cổng USB-C đều đi kèm với tiêu chuẩn Power Delivery (thường được gọi là PD), nghĩa là cổng USB-C mang lại tốc độ sạc và dữ liệu nhanh hơn đáng kể. Vì vậy, nếu cổng USB-C chỉ cung cấp 15W, đó là cổng USB-C không phải là USB-C tốt và bạn nên bỏ qua.

Do đó, khi bạn đang muốn sạc một thiết bị có pin cực lớn, không chỉ USB-C mà cả Power Delivery cũng là điều bắt buộc. Không chỉ có nhiều thiết bị mới hơn chuyển sang cổng Power Delivery mà còn cắt giảm khá nhiều thời gian sạc lại.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo