(Review) Top 3 Dầu dưỡng tóc hãng L’OREAL tốt nhất cho tóc xơ, khô và chẻ ngọn

Dầu dưỡng tóc là sản phẩm giúp đạt được hiệu quả phục hồi tóc hư tổn sau bước gội đầu. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu hóa mỹ phẩm dành cho tóc, trong đó có thương hiệu L’OREAL, một trong những nhãn hiệu hàng đầu của Pháp rất được các chị em tin dùng.

Để giúp bạn nhanh chóng hiểu được đặc điểm của các sản phẩm thương hiệu, bài viết sẽ giới thiệu những điểm chính khi mua dầu dưỡng tóc L’OREAL, đồng thời giới thiệu các sản phẩm phổ biến.

Dầu dưỡng tóc Loreal có tốt không ?

Tập đoàn L’OREAL được thành lập tại Paris và đã là một cái tên rất quen thuộc dành cho phái đẹp. Sau khi vào châu Á, thương hiệu này cũng đã mở thêm trung tâm nghiên cứu và đầu tư phát triển các sản phẩm phù hợp với phụ nữ Châu Á, đến nay hãng vẫn dẫn đầu ngành làm đẹp với công nghệ tiên tiến mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất và an toàn.

Thương hiệu có dòng sản phẩm rất đa dạng, từ làm đẹp, dưỡng, làm tóc đến chăm sóc tóc,…cho phép người tiêu dùng lựa chọn phong cách phù hợp theo nhu cầu cá nhân. Dòng sản phẩm dầu dưỡng tóc được giới thiệu lần này cũng rất phong phú, có thể đáp ứng được nhiều loại tóc và mục đích sử dụng. Lý do mọi người ưu chuộng Dầu dưỡng tóc Loreal ngoài việc sử dụng như một sản phẩm chăm sóc tóc, nó còn có thể được sử dụng như một loại nước hoa cho tóc vì hương thơm tuyệt vời và dễ chịu, chỉ cần chạm nhẹ một chút là nó có thể lưu lại rất lâu, cho phép mọi người trải nghiệm đầy đủ sự quyến rũ của nó.

Một số điểm lưu ý về dầu dưỡng tóc

Hiểu sự khác biệt giữa các thương hiệu chính của nó

Có ba thương hiệu liên quan đến làm tóc và chăm sóc tóc trực thuộc tập đoàn, đó là L’OREAL PARIS (Paris Laiya), L’OREAL PROFESSIONNEL (Laiya Professional) và Kérastase (Karse).

Laiya Paris là sản phẩm đã qua sử dụng với giá cả phải chăng, có thể dễ dàng tìm mua trên Internet hoặc các hiệu thuốc, phù hợp với những người dùng muốn sử dụng ổn định lâu dài hoặc không muốn mất công chăm sóc da. Laiya Professional và Kashi thường được tìm thấy trong các tiệm làm tóc chuyên nghiệp và phù hợp với những ai theo đuổi dịch vụ chăm sóc tóc hiệu quả cùng chất lượng cao.

Xem xét các vấn đề về tóc và hư tổn

L’OREAL đã cho ra đời nhiều dòng dầu dưỡng tóc khác nhau, người tiêu dùng có thể lựa chọn tùy theo các vấn đề hư tổn của tóc như chẻ ngọn, khô xơ, xoăn cứng…mà có thể tìm được sản phẩm tương ứng để phục hồi, kể cả tóc hư tổn do nhuộm perm cũng có thể tìm thấy phong cách chuyên nghiệp từ Laiya Professional hoặc Kasseur. 

Xác nhận hiệu quả sử dụng và loại tóc phù hợp

Các loại dầu chăm sóc tóc của thương hiệu sẽ cho biết chất lượng tóc áp dụng và hiệu quả sử dụng. Đối với những người có tóc mỏng và mềm, bạn có thể chọn các sản phẩm được quảng cáo là nhẹ, mềm hoặc bóng và đàn hồi. Còn đối với tóc dày hơn thì nên chọn phải chú ý đến dưỡng ẩm. Ngoài việc phù hợp với chất tóc của bạn, bạn cũng có thể chọn từ mục tiêu hoặc hiệu ứng mong muốn, để có thể thấy được kết quả cao hơn.

Hương thơm cũng là một điểm quan trọng

Để đáp ứng nhu cầu theo đuổi hương thơm của các cô gái, L’OREAL cũng đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm với hương thơm khác nhau, dù bạn thích mùi hương nào thì cũng có thể tìm được loại mình ưng ý. Các loại dầu chăm sóc tóc của thương hiệu này không chỉ bao gồm các hương hoa phổ biến nhất như hoa hồng và hoa nhài, mà còn có hương thơm thảo mộc phương Đông nhẹ nhàng. Vì vậy rất được lòng các chị em.

Vì dầu dưỡng tóc không cần xả và là bước cuối cùng của bước chăm sóc tóc nên có thể thoa lên tóc rất lâu. 

Danh sách 3 loại dầu dưỡng tóc L’OREAL được đề xuất phổ biến nhất

Sau đây sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm dầu dưỡng tóc kinh điển của L’OREAL, đồng thời giới thiệu chi tiết về thành phần, kết cấu và hương thơm của từng mẫu, các bạn muốn bảo vệ tóc thì tham khảo thêm nhé.

Dầu dưỡng tóc L’Oréal Professionnel Serie Expert Liss Unlimited 

Đây là một dòng sản phẩm chuyên nghiệp dành cho các salon tóc, cùng công nghệ tối ưu và độc quyền. Từ đó giúp giải quyết một số vấn đề về tóc, giúp mái tóc trở nên suông mềm, bóng mượt hơn. Dầu dưỡng tóc sử dụng công nghệ Keratinoil Complex với thành phần giàu keratin giúp phục hồi và tái tạo mái tóc.

Dầu dưỡng đa năng 10 trong 1 L’Oréal Professionnel Serie Expert Absolut Repair Gold

Sản phẩm sử dụng công nghệ Ionene G độc quyền L’Oréal với các hạt ion dương siêu nhỏ mang lại sự chắc khỏe cho mái tóc. Tinh dầu với kết cấu mỏng nhẹ, mang lại 10 tác dụng tức thì cho mái tóc hư tổn:

  • Bảo vệ tóc
  • Làm dịu tóc
  • Nuôi dưỡng tóc
  • Tái tạo bề mặt tóc
  • Làm bóng tóc
  • Mang lại sự nhẹ nhàng cho mái tóc
  • Phục hồi cấu trúc tóc
  • Hạn chế rối tóc
  • Giúp tóc mềm mượt
  • Tăng khả năng vào nếp

Dầu dưỡng tóc tinh dầu hoa tự nhiên L’Oreal Elseve Extraodinary Oil

Sản phẩm được chiết xuất từ dưỡng chất của 6 loại hoa tự nhiên như hoa hồng, hoa sen, hoa hướng dương, hoa cúc, đậu nành, dầu argan đều là những thành phần mang lại những công dụng tuyệt vời dành cho mái tóc của bạn.

Dầu dưỡng tóc với những thành phần vượt trội giúp bảo vệ tóc khỏi hư tổn, xơ rối,…Từ đó giúp mái tóc thêm khỏe mạnh, bóng mượt hơn bao giờ hết.

Tóm tắt

L’OREAL có nhiều loại dầu dưỡng tóc, chỉ cần bạn chọn được hiệu quả mong muốn và mức độ hư tổn của tóc là bạn có thể dễ dàng làm tốt công việc chăm sóc tóc, đây có thể nói là điểm hấp dẫn nhất của hãng. Thông qua các điểm mua hàng và các mẫu sản phẩm được giới thiệu trong bài viết này, hy vọng bạn có thể tìm được sản phẩm phù hợp với mình và phục hồi hoặc duy trì vẻ đẹp cho mái tóc của mình!

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo