[Bảng xếp hạng] Các trang Web đặt phòng Homestay tốt nhất hiện nay

Các loại hình lưu trú ngày càng trở nên phong phú, ngoài các khách sạn cơ bản, nhà nghỉ Bed and Breakfast (B&B) cũng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách, có bể bơi, sân trong, trang trí độc đáo hoặc riêng tư. Đồng thời, tạo có cảm giác thoải mái như ở nhà khiến nhiều người mê mẩn sau một lần đến ở. Hầu hết các phương thức đặt homestay là thông qua các trang web đặt phòng, tuy nhiên, có rất nhiều hình thức và loại hình homestay trên Internet.

Để giúp độc giả tìm được chỗ ở phù hợp với nhu cầu của mình trên trang các Website đặt phòng homestay, bài viết này không chỉ giới thiệu các trang web đặt phòng homestay nổi tiếng để bạn đọc tham khảo mà còn giới thiệu một số điểm cần lưu ý khi lựa chọn. một trang web và các câu hỏi thường gặp. Tôi hy vọng rằng tất cả khách du lịch hoặc doanh nhân có nhu cầu lưu trú có thể tìm thấy nơi ở hoàn hảo đáp ứng lý tưởng của họ thông qua nội dung này!

Hướng dẫn chọn trang Web đặt phòng Homestay, B&B

Trước khi chọn trang Website chuyên đặt phòng online homestay, có “4 điểm mấu chốt” cần đặc biệt chú ý, bạn có thể tham khảo phần giới thiệu sau đây.

Lựa chọn theo mục đích ở

Trước hết, bạn hãy lựa chọn website đặt phòng homestay phù hợp theo mục đích lưu trú của mình để có thể tìm được nơi lưu trú ưng ý từ những website đáp ứng nhu cầu lưu trú hơn.

Phục vụ bữa sáng: được khuyến nghị cho những khách du lịch giảm chi phí ăn ở

Nếu bạn muốn giảm thiểu chi phí đi lại và ăn ở, hoặc nếu bạn có kế hoạch ở lại trong thời gian dài, trang web đặt phòng homestay chuyên cung cấp các dãy phòng có buffet sáng miễn phí và các loại phòng khác sẽ là lựa chọn tốt. Giá trung bình một đêm của loại hình lưu trú này tương đối rẻ, có thể giảm bớt chi phí đi lại, một số homestay còn giảm giá cho những lần lưu trú liên tiếp.

Lấy Airbnb làm ví dụ, vì có rất nhiều loại phòng cho các danh sách cá nhân để lựa chọn, số lượng phòng trong các homestay cũng lớn hơn nhiều so với các nền tảng khác, và ngoài chỗ ở, cũng có một số trang web cung cấp các gói dịch vụ cho việc giải trí hoạt động hoặc du lịch .

Loại biệt thự cho thuê nguyên căn: dành một kỳ nghỉ sang trọng

Nếu bạn muốn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp hàng ngày, dành thời gian sang trọng để chữa lành những mệt mỏi, hoặc bạn muốn có một không khí khác vào một ngày đặc biệt, bạn nên chọn một trang web đặt phòng homestay dạng villa.

Vì là homestay “nguyên căn” có thể sử dụng toàn bộ các thiết bị và tiện nghi trong nhà nên rất thích hợp để tổ chức tiệc nhiều người , hoặc sử dụng trong một kỳ nghỉ thư giãn . Ngoài ra, loại hình homestay này còn có một số tiện ích giải trí như hồ bơi, sân trong, vì vậy đối với những ai muốn thử một cái gì đó khác với cuộc sống thường ngày thì loại hình homestay với các tiện nghi đặc biệt này khá được khuyến khích.

Đặt phòng qua đại lý du lịch: các lựa chọn được đề xuất cho chuyến đi công tác

Do số lượng khách sạn lớn và nhiều loại phòng , các trang web đặt phòng do các công ty du lịch vận hành có thể linh hoạt hơn trong việc so sánh giá giữa chi phí lưu trú và chi phí vận chuyển , đồng thời có thể tìm ra phương án phù hợp nhất cho các nhu cầu đi công tác khác nhau hoặc hành trình. Đề xuất cho những độc giả có nhu cầu đi công tác. Hơn nữa, nếu bạn đặt phòng qua trang web của công ty du lịch, bạn còn có thể đặt vé máy bay, vé tàu cao tốc và các loại vé vận chuyển khác hoặc dịch vụ thuê xe cùng nhau, có thể giải quyết mọi nhu cầu của bạn cùng một lúc, tiết kiệm thời gian và tiện lợi.

Kiểm tra nội dung của trang web để biết chi tiết

Nếu thiết kế website không dễ sử dụng sẽ dễ ảnh hưởng đến việc người đọc tiếp nhận thông tin đăng tải trên website, vì vậy khi tìm website homestay bạn cần chú ý hơn đến việc thiết kế website có dễ nắm bắt hay không. Thông tin nhanh chóng và thuận tiện để tìm được loại phòng homestay phù hợp với nhu cầu.

Lựa chọn đầu tiên là trang web nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy loại phòng mong muốn

Để tìm kiếm thành công một địa điểm lưu trú ưng ý, điều quan trọng là trang web có được lựa chọn phong phú về điều kiện và yêu cầu hay không, tóm lại là liệu trang web đó có lọc được theo các hướng như “suite”, “Elegant room” hoặc :

  • Gia đình
  • Căn hộ
  • Chọn nhiều nhất
  • Nhà nghỉ
  • Biệt thự
  • Ưu đãi đặc biệt
  • Khu nghỉ dưỡng

Miễn là bạn có thể khóa loại phòng lý tưởng của mình, về cơ bản bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc tìm phòng.

Ngoài loại phòng, bạn cũng có thể thu hẹp các phòng đáp ứng nhu cầu của bạn từ các tiêu chí khác như “sử dụng”, “kích thước phòng”, và “thiết bị”. Nhìn chung, khi chọn một trang web đặt phòng homestay, tốt hơn hết là bạn nên chon 1 trang có thiết kế thuận tiện cho việc tìm kiếm đúng thông tin cần nhanh chóng.

Có thể xác nhận tình trạng còn ngay lập tức rất hữu ích cho việc đặt phòng

Đôi khi bạn khó tìm được loại phòng ưng ý nhưng lại không biết cách kiểm tra tình trạng phòng trống. Vì lý do này, bạn chỉ cần chọn trang web hiển thị tình trạng phòng trống , bạn có thể lưu thủ tục đặt phòng và bạn không cần phải mất thời gian gọi điện hoặc gửi e-mail để hỏi về tình trạng. Khá tiện lợi. Và cũng có những công ty đã tung ra các ứng dụng giúp hoạt động dễ dàng hơn.

Nên chọn trang web có nhiều đánh giá hơn để tham khảo

Các website nhà nghỉ B&B mới thành lập có thể chưa có đầy đủ thông tin chi tiết về phần thông tin nêu trên, nếu độc giả quan tâm hơn về phần này thì nên chọn trang web được đánh giá nhiều của hành khách đã trải nghiệm, càng có nhiều đánh giá chia sẻ về phòng.Việc lọc và chọn loại chỗ ở phù hợp với bạn sẽ thuận tiện hơn.

Nên chọn trang web có nhiều ảnh các loại phòng

Càng đăng nhiều ảnh trên website, càng hiểu rõ về môi trường, không khí của nơi ở, diện mạo của homestay, trang trí nội thất và trang thiết bị,… Về cơ bản, hầu hết các trang web về homestay sẽ cung cấp khoảng 5 đến 10 bức ảnh để bạn tham khảo, để tìm được loại phòng lý tưởng dễ dàng hơn, tốt nhất bạn nên chọn trang web có số lượng ảnh lớn để đặt phòng .

Chọn các trang web tuân thủ quy định

Để bảo vệ quyền và lợi ích của du khách, vui lòng chỉ đặt phòng qua các trang web tuân thủ phương thức quản lý của homestay, dù là khách lần đầu sử dụng homestay hay khách du lịch không muốn tốn quá nhiều công sức. Các trang web chính thức của Cục Du lịch của Bộ Truyền thông và các cơ quan du lịch và du lịch của các nơi khác nhau đã công bố các quy định chi tiết về homestay, nếu bạn quan tâm có thể hỏi riêng.

Chọn một trang web có hệ thống hỗ trợ và dịch vụ được thiết lập tốt

Theo quan điểm của thực tế là cơ sở lưu trú B&B có liên hệ trực tiếp với chủ nhà nghỉ hoặc chủ nhà nghỉ, trong trường hợp có vấn đề hoặc các bộ phận không rõ ràng, các trang web với dịch vụ khách hàng 24 giờ và các hệ thống hoàn chỉnh khác để hỗ trợ giải quyết họ cũng là ứng cử viên sáng giá. Dịch vụ này rất hữu ích, đặc biệt nếu vấn đề chỉ được phát hiện sau khi đến tận nơi.

Bảng xếp hạng các trang Web đặt phòng Homestay, B&B tốt trên thế giới hiện nay

Sau khi đọc phần giới thiệu trên, hãy tham khảo bảng xếp hạng mức độ phổ biến để tìm ra Web đặt phòng homestay đáp ứng nhu cầu của bạn.

Sau khi đọc phần giới thiệu trên, hãy tham khảo bảng xếp hạng mức độ phổ biến để tìm ra mạng lưới homestay đáp ứng nhu cầu của bạn.
10

Agoda

Có rất nhiều nhà, bạn có thể tìm kiếm các homestay

Không giống như hầu hết các trang web đặt phòng, với thiết kế trang đơn giản và rõ ràng, cũng đã thiết lập một trang truy vấn độc quyền về cơ sở vật chất của homestay. Vì các chủ nhà nghỉ B&B riêng lẻ cũng có thể tải lên các phòng của riêng họ, nên có khá nhiều loại phòng để lựa chọn, vì vậy ngay cả khách lẻ hoặc khách doanh nhân cũng có thể dễ dàng tìm được chỗ ở phù hợp với nhu cầu của họ.

Tuy nhiên, cũng tương đối dễ dàng bắt gặp các dãy phòng thuê hàng ngày bất hợp pháp do các loại phòng được cung cấp đường ống khác nhau. Ngoài ra, giá của agoda là thả nổi, và các khoản phí hoặc thuế sẽ được cộng thêm khi thanh toán sau khi đặt hàng.

Tiêu chí tìm kiếmĐiểm đến, ngày lưu trú, số lượng người, các nhu cầu khác (điểm tham quan, khu kinh doanh)
Loại trang WebMạng lưới đặt phòng khách sạn toàn diện
Loại phòngphòng suite, phòng riêng
Kiểm tra phòng có sẵn
Màn hình đánh giá
Hỗ trợ khách hàngchat online

101 Taiwan Homestay Network

Nên dùng khi du lịch Đài Loan, nhanh chóng tìm được chỗ ở lý tưởng

101bnb.tw cung cấp cho người dùng trải nghiệm người dùng thuận tiện, ngoài các điều kiện lọc cơ bản như ngày và khu vực lưu trú, phần của trang đặt phòng còn được chia thành “tòa nhà riêng”, “vật nuôi đi cùng nhau”, “tiệc nướng”, “Đối với các tùy chọn theo yêu cầu khác như” Wenqun Special “, thiết kế trang rõ ràng trong nháy mắt, giúp giảm đáng kể thời gian tìm kiếm và nhanh chóng sắp xếp tất cả các loại phòng đáp ứng nhu cầu.

Tuy nhiên, điều đáng nói là các homestay do trang web cung cấp không nhiều, và chỉ có năm quận và thành phố trong khu vực, nhưng nếu có kế hoạch đi du lịch đến khu vực do trang web cung cấp, thì cũng một lựa chọn tốt cho các trang web homestay.

Tiêu chí tìm kiếmĐiểm đến, ngày lưu trú, số lượng phòng, nhu cầu đặc biệt (vật nuôi, tiệc nướng, v.v.)
loại trang webChuyên đặt phòng dạng B & B
Loại phòngtòa nhà tư nhân, dãy phòng
Kiểm tra phòng có sẵn
Hỗ trợ khách hàngLINE, điện thoại, e-mail

Klook

Có các tùy chọn lọc cho khả năng tiếp cận

Nếu bạn bạn đi cùng cha me, ông bà lớn tuổi cũng đi du lịch chung thì điều kiện môi trường của nơi ở có thân thiện hay không là rất quan trọng. Để giúp khách du lịch nhanh chóng tìm được chỗ ở phù hợp, KLOOK đã thiết kế đặc biệt trong tiêu chí tìm kiếm, điều này có thể giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian xác nhận, đồng thời tránh tìm thấy kẽ hở hoặc gặp rắc rối khi họ thực sự đến tại trang web.

Mặt khác, vì trang web là nền tảng dịch vụ du lịch “một cửa”, có rất nhiều dịch vụ trọn gói hoặc thuê bao cho các hành trình liên quan đến điểm đến du lịch để bạn lựa chọn. Và theo thời gian, các mã giảm giá cũng được tung ra, nếu bạn muốn giải quyết một lúc mọi nhu cầu về hành trình thì KLOOK rất đáng để tham khảo.

tiêu chí tìm kiếmĐiểm đến, ngày lưu trú, số người, số phòng
loại trang webMạng đặt phòng đại lý du lịch
Loại phòngdãy phòng, tòa nhà riêng
Kiểm tra phòng còn hay không
Màn hình đánh giá
Hỗ trợ khách hàngTư vấn online

Các câu hỏi thường gặp về việc đặt phòng Homestay online

Sau khi tìm hiểu sơ bộ về việc lựa chọn mạng lưới homestay, có thể bạn đọc vẫn còn vài phần chưa rõ, ba câu hỏi thường gặp sau đây được chúng tôi sắp xếp, hy vọng sẽ giúp giải đáp được những phân vân.

Cách thanh toán

Về cơ bản, phương thức thanh toán là thanh toán bằng thẻ tín dụng, tuy nhiên tùy từng website, có cả thanh toán di động, chuyển tiền mặt và các phương thức khác, cũng có những website đặt phòng chấp nhận thanh toán tại chỗ, bạn đọc có thể lựa chọn nền tảng phù hợp để sử dụng theo nhu cầu của họ.

Tôi có thể hủy đặt phòng của mình không?

Do quy định của mỗi trang web đặt phòng khác nhau nên thời hạn hủy đặt phòng đương nhiên cũng khác nhau, để tránh bị tính thêm phí, quý khách vui lòng xác nhận quy trình và quy định hủy đặt phòng trên từng trang web. Ngoài ra, cần lưu ý rằng thường không được hoàn lại tiền nếu hủy đặt phòng vào ngày lưu trú, vì vậy hãy chú ý thêm phần này.

Liên hệ phòng Dịch vụ khách hàng

Thông thường mỗi trang web sẽ có thông tin liên hệ dịch vụ khách hàng qua e-mail hoặc điện thoại. Gần đây, để thuận tiện cho việc sử dụng của người tiêu dùng, cũng có những công ty có thể liên hệ với họ thông qua App hoặc LINE. Mặc dù hầu hết trong số họ đều làm việc theo giờ hành chính, nhưng một số là 24 giờ một ngày, điều này khá đáng lưu tâm.

Tóm tắt

Dù là đi nghỉ hay đi công tác, chỗ ở lý tưởng đáp ứng nhu cầu của bạn luôn là cứu cánh hoàn hảo cho một đêm du lịch mệt mỏi. Dựa vào phần giới thiệu của bài viết trên, không biết bạn đọc đã hiểu thêm về các trang Website chuyên đặt phòng homestay chưa? Nếu có dịp đi du lịch sắp tới các bạn có thể tham khảo nội dung bài viết này để tìm được nơi lưu trú phù hợp nhất cho chuyến đi của mình nhé!

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo