Các loại Nước rửa kính Ô tô và mẹo mua sắm

Nước rửa kính ô tô có thể làm sạch kính chắn gió bằng thao tác tới lui của cần gạt nước ô tô, cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần đổ sẵn vào bình nước là có thể sử dụng khi có bụi bẩn. Hiện nay trên thị trường tung ra nhiều sản phẩm khác nhau, chức năng chính của chúng cũng khác nhau, một số loại có thể tẩy màng dầu, một số khác lại tập trung vào việc chống đóng cặn.

Bài viết này sẽ giải thích cẩn thận các điểm mua của nước rửa kính ô tô, và chọn lọc cẩn thận ba sản phẩm phổ biến có thể dễ dàng mua thông qua các nền tảng mua sắm trực tuyến.

Công dụng và ưu điểm Nước rửa kính ô tô

Mục đích chính của tinh chất nước rửa kính là loại bỏ bụi bẩn trên kính chắn gió, nhưng nhiều người có thể nghi ngờ rằng mọi sản phẩm đều giống nhau. Thực tế, ngoài tác dụng khử độc, nước rửa còn có nhiều chức năng bổ sung.

Khi lau bằng tinh chất nước rửa, không những có thể tẩy sạch các vết bẩn không rửa được bằng nước mà còn tránh cho vết bẩn bám lại hoặc kính không bị hư hại. Trong đó, sản phẩm có bổ sung chất hoạt động bề mặt có chức năng chống thấm nước, đảm bảo tầm nhìn của người lái xe được rõ ràng, không bị che khuất trong những ngày mưa. Mặt khác, sản phẩm có chứa cồn có thể giúp kính xe không bị đóng băng vào mùa đông lạnh giá. Có thể thấy, sản phẩm có thể giúp chủ xe tạo nên một chiếc kính chắn gió không bị bám bẩn và trầy xước, từ đó giúp quá trình lái xe an toàn hơn.

Các điểm mua nước rửa kính xe ô tô tốt

Chọn các tính năng đáp ứng nhu cầu của bạn

Vì sự hấp dẫn chính được quảng cáo của mỗi sản phẩm là khác nhau, bạn nên suy nghĩ về cách sử dụng và hiệu quả mong muốn của bản thân trước, để sàng lọc dễ dàng tinh chất lau phù hợp.

Đơn giản chỉ cần rửa sạch: Giúp giảm ngân sách của bạn

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí ở mức tối thiểu thì nên chọn loại tinh chất lau chỉ có tác dụng làm sạch. Những sản phẩm như vậy thường được bán trong bao bì dung tích lớn, và một số loại có dung tích 2-3L, và tỷ lệ hiệu suất trên giá khá tốt.

Có tác dụng chống thấm nước: thích hợp cho các loại xe có tần suất sử dụng cao

Sản phẩm có tác dụng chống thấm nước có thể ngăn chặn các giọt nước đọng lại trên bề mặt kính giúp chủ xe có thể giữ được tầm nhìn rõ ràng trong những ngày mưa, thậm chí là mùa mưa, giúp xe có thể lái được an toàn hơn.

Với hiệu ứng màng tẩy dầu mỡ: có thể loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu

Do đường nhựa và khí thải xe cộ có chứa dầu mỡ nên khi kính chắn gió bị nhiễm bẩn sẽ hình thành một lớp màng dầu, đôi khi rất khó tẩy rửa qua nước rửa xe hay tinh chất gạt mưa và cũng sẽ khiến tầm nhìn của người lái bị mờ đi.

Đối với những vết bẩn cứng đầu như vậy, thay vì lau chùi bằng hóa chất, bạn có thể tham khảo sản phẩm có chức năng loại bỏ màng dầu, các bước sử dụng cũng tương đối đơn giản. Nếu thường xuyên lái xe trong đô thị đông xe cộ, bạn nên sử dụng các sản phẩm này để bảo dưỡng nhằm giảm thời gian và sức lực cho việc rửa xe.

Rửa sạch vết côn trùng vào mùa nắng ấm

Vào mùa hè nắng ấm, đèn pha sẽ bị thu hút nhiều côn trùng, chúng xộc thẳng vào kính xe, nhất là sau khi lái xe trên núi hoặc ban đêm, trên kính thường thấy nhiều xác côn trùng. Trước tình trạng xác côn trùng khó làm sạch, nên chọn loại nước rửa có tác dụng loại bỏ xác côn trùng. Mặt khác, vì mùa hè có nhiều cơ hội rửa xe hơn nên bạn có thể mong muốn tránh được côn trùng bám vào xe thông qua việc bảo dưỡng hàng ngày, để quá trình rửa xe tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Xác nhận nhiệt độ đóng băng và mùa áp dụng

Đối với người dùng sống ở vùng lạnh, đặc biệt là vùng núi cao, vĩ độ cao có thể có tuyết rơi, bạn nên xác nhận nhiệt độ đông đặc của tinh chất gạt mưa, và chọn sản phẩm có nhiệt độ thấp hơn -30°C. Nếu bạn muốn cải thiện hơn nữa chức năng chịu lạnh, bạn có thể tìm kiểu -60℃ hoặc các mặt hàng có chức năng rã đông.

Dung dịch gốc hoặc loại pha loãng có đặc điểm riêng

Tinh chất gạt mưa thương mại có thể chia làm hai loại, một loại dùng trực tiếp chất lỏng gốc, hai loại cần phải pha loãng, chất lỏng gốc có nồng độ cồn cao hơn nên ít bị đóng băng, rất thích hợp cho ô tô. Đối với các sản phẩm pha loãng, có thể pha loãng với nước máy, tỷ lệ giá cả / hiệu suất nhìn chung là tuyệt vời, khuyến khích cho những người sử dụng thường xuyên hoặc sử dụng một lượng lớn. Tuy nhiên, nhiệt độ đông đặc sau khi pha loãng sẽ tăng từ -30°C lên khoảng -10°C, cần đặc biệt chú ý điểm này.

Kiểu dáng không để lại vết nước đảm bảo tầm nhìn thoáng

Sau khi sử dụng nước rửa và làm khô hoàn toàn, đôi khi người ta thấy vẫn còn dấu vết của chất lỏng trên kính chắn gió, nước tinh khiết cao có thể cải thiện hiệu quả. Miễn là không để lại vết nước sau khi lau, kính chắn gió sẽ trong như pha lê và tầm nhìn lái xe sẽ không bị cản trở.

Xác nhận xem xe sơn có phù hợp không

Kính có thành phần đặc biệt hoặc kính tráng thấm nước cần được kết hợp với tinh chất gạt nước đặc biệt. Một số sản phẩm có tác dụng màng thấm nước và loại bỏ dầu là không phù hợp. Vì vậy, hãy nhớ xem kỹ hướng dẫn trước khi mua. Bản chất nước rửa kính xe ô tô vốn chỉ có tác dụng làm sạch thì ít đáng lo ngại hơn, nhìn chung xe nào cũng có thể yên tâm sử dụng. Ngoài ra, nếu bạn muốn hiệu ứng sơn phủ được lâu bền hơn, bạn cũng có thể tìm kiếm những sản phẩm có tác dụng san lấp mặt bằng, để có thể đồng thời sửa chữa và tăng cường lớp sơn phủ.

3 sản phẩm nước rửa kính xe ô tô tốt nhất

Nước rửa kính xe ô tô Liqui Moly

Nước rửa kính của thương hiệu Liqui Moly, một trong những thương hiệu của nước Đức. Sản phẩm với tỷ lệ đậm đặc là 1:100 giúp xử lý những vết bẩn, vết ố, cặn nước,…một cách tối ưu nhất.

Nước rửa kính với hương chanh thơm nhẹ, thành phần tự nhiên, không độc hại ngăn chặn những vết bẩn, dầu mỡ, côn trung,…có trong không khí từ khói xe.

Cách sử dụng nước rửa kính Liqui Moly:

  • Bước 1: Lắc đều chai nước rửa
  • Bước 2: Pha với nước theo tỉ lệ 1:100 và lau trực tiếp với khăn
  • Bước 3: Có thể đổ trực tiếp lọ dung dịch vào bình chứa nước rửa kính của xe

Nước rửa kính xe ô tô Wurth WU-RKL32

Nước rửa kính xe ô tô Wurth WU-RKL32 được nhiều người tin dùng bởi kích thướt nhỏ gọn, dễ dàng mang theo. Thành phần với tỷ lệ đậm đặc nhưng vẫn mang mùi hương trái cây, không bị nồng mùi. Sản phẩm cũng giúp loại bỏ những vết bẩn, ố, vết côn trùng, mảng bám,…trên kính xe hay gạt xe. Từ đó, giúp tài xế điều khiển xe an toàn hơn.

Nước rửa kính xe ô tô Wurth WU-RKL32 mang thương hiệu Đức nhưng được sản xuất tại Trung Quốc và có giá thành bình dân.

Cách sử dụng sản phẩm:

  • Bước 1: lắc đều chai nước rửa kính xe ô tô
  • Bước 2: Pha 1 lọ (32ml) với 3L-4L nước sạch
  • Bước 3: Đổ trực tiếp lọ dung dịch vào bình chứa nước rửa kính của xe

Nước rửa kính xe ô tô 5L Car Care

Cũng giống như các sản phẩm chuyên dụng khác, nước rửa kính xe ô tô Car Care giúp làm mềm bụi bẩn, tạch sạch các vết bẩn, ố vàng, bám lâu ngày. Từ đó, giúp bề mặt kính hay cây gạt kính được sạch sẽ, bóng bẩy hơn.

Sản phẩm cũng mang hương thơm tự nhiên, không gây khó chịu.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo