Từ A- Z kinh nghiệm chọn mua Trà hạnh nhân

Trong những năm gần đây, thức uống từ thực vật như sữa hạnh nhân, sữa yến mạch có thể thay thế các sản phẩm từ sữa để lấy protein và các chất dinh dưỡng khác. Ngoài ra, khác với những loại đồ uống thường được coi là phụ trợ cho bữa sáng hoặc sở thích của người lớn tuổi trước đây. Ngày nay, khi các nhà sản xuất dần áp dụng nhiều phương pháp đóng gói và phát triển các hương vị khác nhau, thì việc uống trà hạnh nhân đã trở nên phổ biến hơn.

Bài viết này sẽ giải thích những điểm bạn cần lưu ý khi lựa chọn trà hạnh nhân, đồng thời giới thiệu những sản phẩm đang được ưa chuộng để bạn đọc tham khảo. Nếu bạn đang lo lắng về cách mua trà hạnh nhân, hãy đọc bài viết này để làm rõ sở thích cá nhân của bạn trước khi mua.

Cách chọn trà hạnh nhân

Mặc dù có thể tóm gọn lại là trà hạnh nhân, nhưng trên thị trường có rất nhiều sản phẩm khác nhau đến không ngờ, vì vậy trước hết, hãy điểm qua những điểm mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn.

Lựa chọn theo sở thích

Ngoài những hương vị ban đầu đơn giản, trên thị trường cũng có rất nhiều sản phẩm kết hợp cho bạn lựa chọn. Bạn cũng có thể thử các hương vị khác nhau và thử chúng như một niềm vui mỗi ngày.

Hương vị nguyên bản: thưởng thức hương vị thuần khiết của hương vị cổ xưa

Có thông tin cho rằng mùi thơm đặc trưng của hạnh nhân đến từ thành phần “amygdalin”, mùi hạnh nhân tự nhiên không hắc, hầu hết các sản phẩm có quá nhiều hương liệu trên thị trường đều được tẩm hương liệu nên bạn cần lưu ý hơn khi mua hàng.

Trà hạnh nhân ban đầu có thể được kết hợp với đồ uống như sữa và sữa đậu nành, hoặc thử pha với cà phê như một loại latte hạnh nhân đặc biệt, đây cũng là một sự kết hợp mới tuyệt vời. Tuy nhiên, khi lựa chọn, bạn phải chú ý thêm xem ngoài hạnh nhân còn có các loại ngũ cốc khác hay không, để tránh mùi vị sẽ quá phức tạp.

Mẫu mã toàn diện: đa dạng về chủng loại và hương vị

Được kết hợp với các loại ngũ cốc và hạt khác, nó có một phong cách toàn diện với khẩu vị đa dạng và dinh dưỡng phong phú hơn. Các thành phần thường được thêm vào bao gồm yến mạch, hạt lanh, vừng, hạt phỉ,…làm cho thức uống thêm đậm đà và một số sản phẩm cũng giữ lại các hạt, tăng vị ngon và cảm giác no. Nếu bạn cảm thấy bị đẩy lùi bởi mùi trà hạnh nhân, bạn nên thử phiên bản toàn diện trước và mức độ chấp nhận phải tương đối cao.

Chọn sữa công thức không đường để uống mà không lo lắng

Cho dù đó là hương vị ban đầu hay phiên bản toàn diện với các thành phần khác được thêm vào, đều có các phiên bản không đường hoặc ít đường để lựa chọn. Bản thân hạt hạnh nhân có vị ngọt nhẹ như mùi thơm sữa, nhưng một số sản phẩm xay chung với vỏ rang sẽ tạo ra vị đắng nhẹ.

Ngược lại, nếu bạn muốn tự do thay đổi độ ngọt và hương vị thì nên mua loại không đường, sau đó có thể thêm mật ong hoặc các vị ngọt khác tùy ý, thậm chí có thể dùng làm nguyên liệu chế biến món nướng, đồ ăn nhẹ .

Chú ý đến bao bì sản phẩm và cách uống

Trà hạnh nhân có bán trên thị trường có thể được chia thành hai loại: đóng hộp lỏng hoặc bột, và phiên bản bột được chia thành lon và gói nhỏ. Khi lựa chọn, bạn có thể tùy theo thói quen uống của mình, nhưng lưu ý rằng hạn sử dụng của các bao bì khác nhau cũng khác nhau.

Đóng hộp dạng lỏng: dễ mang theo và uống nhanh

Với những ai muốn uống ngay mà không cần pha thì mua nước đóng hộp sẽ là lựa chọn tiện lợi hơn. Bạn cũng có thể thêm đá viên hoặc lò vi sóng để điều chỉnh nhiệt độ của thức uống. Tuy nhiên, thời hạn sử dụng của trà hạnh nhân mới pha thường chỉ từ 3 ​​đến 7 ngày, khi đã mở nắp, hãy uống càng sớm càng tốt để tránh bị hỏng.

Dạng bột: Có sẵn các tùy chọn đóng hộp và số lượng lớn

Ngoài việc uống hàng ngày, các bạn có kế hoạch sử dụng một lượng lớn trà hạnh nhân cho bữa ăn nhẹ hoặc các mục đích khác sẽ có giá trị CP cao hơn khi mua bột trà hạnh nhân đóng hộp. Bảo quản trong lon cũng tốt hơn trong việc ngăn chặn độ ẩm hoặc biến dạng bao bì hay rò rỉ bột do ép đùn.

Gói định lượng đóng gói nhỏ có thể pha trà hạnh nhân với hương vị ổn định mà không cần phải tự điều chỉnh lượng, tiện mang theo bất cứ dịp nào, thích hợp cho bạn đọc muốn dùng trà hạnh nhân làm thức uống văn phòng hay muốn bổ sung calo bất cứ lúc nào.

Một số loại trà hạnh nhân được yêu thích

Trà hạnh nhân đường phèn

Người hiện đại thường bỏ qua thời gian ăn uống thông thường vì cuộc sống bận rộn hàng ngày, từ đó có thể gây nên các vấn đề về tiêu hóa. Món trà hạnh nhân kết hợp bột sữa cao cấp này vừa mang lại cảm giác no, vừa bổ dưỡng, hương vị nhẹ nhàng hơn. Đây là một lựa chọn tốt như một thức uống để tạm thời ngăn cơn đói.

Thương hiệu Greenmax đã được thành lập hơn 60 năm, và đã được rất nhiều người tiêu dùng khẳng định về nguồn nguyên liệu cũng như quy trình sản xuất mà hãng chọn lọc, nên tiêu chuẩn sản phẩm của hãng đương nhiên không có vấn đề gì. Chỉ có sản phẩm này mới có sữa bột và creamer, các bạn muốn thay sữa bằng sữa thực vật hoặc bị dị ứng với sữa thì lưu ý thêm.

Trà thạnh nhân hoa Lily

Sản phẩm này được bổ sung thêm hoa lily có tác dụng bổ trợ dưỡng khí, trấn tĩnh thần kinh nhất định, được nghiền mịn thành bột không có vị đắng và giữ được nguyên vẹn chất dinh dưỡng. Nó đặc biệt được khuyến khích cho những bạn đang căng thẳng hay mệt mỏi vào các ngày trong tuần, hãy pha một cốc nước nóng đê thưởng thức và thư giãn tinh thần.

Tuy nhiên, maltodextrin, có thể làm tăng khối lượng và giúp bảo quản độ tươi, được thêm vào thành phần, mặc dù là một chất phụ gia an toàn, nhưng nó là một loại đường phân tử nhỏ và dễ gây tăng nhanh lượng đường trong máu, đặc biệt là đối với bệnh nhân tiểu đường.

Những câu hỏi thường gặp khi mua trà hạnh nhân

Ưu điểm của trà hạnh nhân là gì?

Hạnh nhân rất giàu axit béo không bão hòa, có thể ức chế cholesterol, magiê và chất xơ của nó cũng ổn định lượng đường trong máu. Cũng vì hàm lượng vitamin E cao hơn hẳn so với các loại hạt khác nên nó còn được coi như một loại thực phẩm giúp làm đẹp và làm đẹp da không thể thiếu.

Những nhóm người nào không thích hợp để uống trà hạnh nhân? 

Nhân thô của hạnh nhân có chứa độc tố nhẹ, hầu như được loại bỏ hoàn toàn bằng cách rang chín, nhưng nó không được khuyến khích cho trẻ dưới hai tuổi do dạ dày của trẻ nhạy cảm. Mặc dù là thức uống tự nhiên nhưng bản thân hàm lượng calo trong trà hạnh nhân không hề thấp, và lượng uống trung bình hàng ngày nên được kiểm soát trong vòng 500cc.

Nguyên liệu được sử dụng trong món chè hạnh nhân có phải là hạt hạnh nhân thường được ăn không?  

Nguyên liệu thường được sử dụng để làm trà hạnh nhân là hạt từ quả Mơ, có thể được chia thành “Nam hạnh” (còn được gọi là hạnh nhân ngọt) hoặc “Bắc mơ” (còn được gọi là hạnh đắng), có dạng hình trái tim hơi dẹt. Hạt hạnh nhân, thường được sử dụng như một món ăn nhẹ, thực sự được gọi là “Almond”, và đặc điểm chính của nó là hình dạng giọt nước tương đối phẳng.

Tóm tắt

Bài viết này giới thiệu một số lưu ý khi mua trà hạnh nhân, là trợ thủ đắc lực cho việc bồi bổ sinh lực hay làm đẹp da, các bạn yêu thích thức uống cổ xưa hoặc muốn cân bằng dinh dưỡng thông qua chế độ ăn uống có thể lựa chọn sản phẩm yêu thích qua bài viết này. Tuy nhiên, thực phẩm nào cũng nên ăn vừa phải, ăn nhiều cũng không có lợi. Ngay cả những bạn khá thích trà hạnh nhân cũng nên kiểm soát số lượng, để không nạp quá nhiều calo gây gánh nặng cho cơ thể.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo