(Review) Top 03 Dầu gội giữ màu tóc nhuộm bền đẹp, tốt nhất cho màu hồng

“Dầu gội giữ màu tóc nhuộm chuyên cho màu hồng” giàu sắc tố hồng có thể làm cho màu tóc nhiều lớp hơn và cũng có thể ngăn ngừa màu vàng và mất màu sau khi tẩy. Tuy nhiên, do nồng độ và tông màu của từng sản phẩm hơi khác nhau nên các kiểu phù hợp với màu tóc như hồng thuần, đỏ hồng, hồng nâu cũng khác nhau. Ngoài ra, WAJASS, RENATA, LAKME và các thương hiệu khác lần lượt tung ra thị trường sản phẩm, khi mua hàng cần chú ý chi tiết nào?

Về vấn đề này, bài viết này sẽ giới thiệu ngắn gọn phương pháp mua và các câu hỏi thường gặp khi mua dầu gội màu hồng. Ngoài các nhãn hiệu nêu trên, còn có các nhãn hiệu nổi tiếng như napla, HAKEN, HMC.

Công dụng của dầu gội dành cho tóc nhuộm màu hồng

Dầu gội dành cho tóc nhuộm màu hồng có thể được sử dụng để ngăn chặn quá trình tẩy màu tóc ở các màu hồng, hồng nhạtvà nâu hồng. Vì màu tóc hồng đã qua tẩy rất dễ xuống màu nên để tóc không bị ngả vàng nhanh chóng, bạn có thể sử dụng dầu gội bổ sung màu để dưỡng. Ngoài tác dụng duy trì màu tóc hồng đẹp, các sản phẩm này còn có thể được sử dụng như một công cụ làm chậm quá trình phai màu tóc cho những ai bận rộn hay không muốn nhuộm lại thường xuyên. Khi sử dụng đúng cách, bạn có thể duy trì mái tóc nhuộm trong một thời gian dài.

Một số điểm lưu ý khi mua dầu gội dành cho tóc nhuộm màu hồng

Trước khi xem bảng xếp hạng, sau đây sẽ bắt đầu giới thiệu một số điểm mà bạn phải chú ý khi mua dầu gội màu hồng.

Cường độ nhuộm có thể thay đổi tùy theo sản phẩm

Dù cùng là dầu gội màu hồng nhưng độ bóng của mỗi sản phẩm sẽ khác nhau, vì vậy hãy xác nhận kỹ đặc tính của từng sản phẩm trước khi mua.

Nếu bạn muốn làm nổi bật tông hồng, hãy chọn sản phẩm có gam màu đậm

Đối với những người có mái tóc màu hồng sáng, hoặc màu tóc tương tự, hãy chọn loại dầu gội bổ sung với nồng độ màu cao hơn. Nếu bạn có màu tóc hơi đỏ như hồng phấn hoặc bột mâm xôi thì nên chọn kiểu có màu hơi đỏ.

Nếu bạn muốn tóc không bị ngả vàng, bạn nên để kiểu tóc nhuộm sáng màu

Nếu màu tóc không phải là màu hồng thuần mà trên tóc chỉ có một chút hồng nhưng muốn tóc không bị xuống màu và ố vàng, bạn có thể chọn loại dầu gội màu hồng có nồng độ màu nhẹ hơn. Nó đặc biệt đáng thử cho những nhóm có mái tóc dễ bị vàng. Hơn nữa, những sản phẩm không có màu sắc quá rực rỡ có thể được sử dụng thoải mái hơn cho người mới.

Phong cách không chứa silicone lý tưởng hơn

Trong loại dầu gội có màu hồng phấn, có cả phiên bản chứa silicone và không chứa silicone. Nếu bạn gặp vấn đề về da đầu nhạy cảm, hoặc lo lắng về việc tóc bị hư tổn do nhuộm màu và uốn tóc, chọn dầu gội không chứa silicone cũng là một cách tốt.

Kiểm tra các thành phần giúp phục hồi tóc

Trong thành phần của dầu gội bổ sung màu hồng, việc có chứa các thành phần dưỡng ẩm như axit hyaluronic và collagen, cũng như các công thức phục hồi tóc như dầu thực vật tự nhiên hay không cũng là một trong những điểm cần chú ý khi mua hàng. Đặc biệt, những người dùng đồng thời nhuộm và uốn tóc rất cần những thành phần dưỡng tóc này để dưỡng tóc khô và hư tổn.

Kiểu gội và xả 2 trong 1 tiện lợi hơn

Có rất nhiều loại dầu gội và dầu xả trên thị trường được bán theo bộ, phù hợp cho những ai không muốn mất thời gian tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc tóc khác. Và thông qua việc bổ sung dầu gội và các sản phẩm chăm sóc tóc, hiệu quả bảo vệ màu có thể được cải thiện ở mức cao hơn. 

Top 3 dầu gội xả dành cho tóc nhuộm màu hồng được yêu thích

Dầu Gội Dầu Xả Kella A+

Kella A+ là dòng sản phẩm chuyên biệt, dành riêng cho mái tóc nhuộm. Với công nghệ giữ màu, cùng các thành phần vitamins sẽ giúp mái tóc được chắc khỏe và mềm mượt hơn. Đặc biệt, màu tóc được giữ lâu hơn, hạn chế phai màu nhanh chóng.

Dầu gội Colour Stay

Sau khi nhuộm tóc, bạn có thể đối mặt với một số vấn đề như khô xơ, chẻ ngọn, dễ phai màu,…Vì vậy, dầu gooij Colour Stay với các thành phần được chiết xuất từ thực vật hữu cơ như vitamin B5, lô hội, protein lúa mì thủy phân, protein đậu nành thủy phân, protein ngô thủy phân, Raphanus Satlvus đều là những thành phần tốt giúp phục hồi, bảo vệ mái tóc và đặc biệt khóa màu, từ đó giúp màu tóc lâu phai hơn.

Bên cạnh, công thức tạo bọt từ hợp chất Amino Acid làm sạch da đầu một cách dịu nhẹ và hạn chế phai màu tóc.

Dầu gội TEKNIA CORAL RED

Bộ dầu gội TEKNIA chứa công thức đặc biệt từ hợp chất WAA, được tổng hợp từ các loại Amino Acid của lúa mỳ tự nhiên tác động sâu vào mái tóc, giúp phục hồi, cân bằng và dưỡng tóc một cách tốt nhất. Đồng thời, các thành phần giúp màu nhuộm được giữ sâu hơn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo