Các loại Dép nam giới, bé trai đẹp, cao cấp và Mẹo mua sắm online

Dép là một trong những món đồ không thể thiếu với mọi người. Trên thực tế, dép có thể được chia nhỏ theo chức năng của chúng, chẳng hạn như dép thể thao, dép xỏ ngón, dép kẹp…là những loại khá phổ biến và kiểu dáng phong phú của chúng chắc chắn khiến mọi người cảm thấy hụt hẫng khi lựa chọn.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số kinh nghiệm khi mua sắm dép dành cho nam giới. Mong rằng sau khi đọc bài viết, bạn đọc có thể tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mang lại cảm giác thoải mái, thoáng khí nhất cho đôi chân.

Sức hút của những đôi xăng đan nam

So với những đôi giày thông thường, sandal dễ xỏ vào và cởi ra hơn, kể cả trong những mùa nắng nóng, chúng vẫn có thể mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ, ngoài ra, một số kiểu dáng độc đáo có thể dễ dàng kết hợp với trang phục hàng ngày khá thiết thực.

Một đặc điểm hấp dẫn khác của dép là tính đa dạng về công dụng, nhiều thương hiệu sẽ tung ra các kiểu dáng tương ứng tùy theo mục đích sử dụng khác nhau, để người dùng có thể chủ động trong các hoạt động hàng ngày và thậm chí cả các môn thể thao ngoài trời. Ngoài ra, chỉ cần bạn tận dụng hợp lý những đôi tất, những đôi xăng đan cũng có thể trở nên tiện dụng trong cả mùa xuân và mùa thu chứ không riêng gì mùa hè.

Môt số điểm lưu ý khi mua dép nam

Trước hết, tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số điểm chính mà các bạn phải đặc biệt lưu ý khi chọn dép nam, hãy tham khảo thật kỹ trước khi bắt đầu nhé.

Chọn loại theo mục đích và sở thích

Vì chủng loại dép khá phong phú và đa dạng nên bạn nên cân nhắc nhu cầu sử dụng và sở thích của bản thân là điều đầu tiên khi mua hàng.

Dép thể thao: thích hợp cho các hoạt động thường ngày và ngoài trời

Dép thể thao được khuyên dùng cho những chuyến đi chơi và hoạt động ngoài trời hàng ngày. Đặc điểm lớn nhất là có thể cố định bằng nỉ hoặc dây buộc, giúp vừa vặn với bàn chân, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, và hầu hết các loại dép này đều có đệm lót. Từ đó có thể làm giảm hiệu quả sự mệt mỏi do đi bộ trong thời gian dài.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nếu dép không được cố định cẩn thận, độ vừa vặn và đệm sẽ giảm đi rất nhiều nên dù tốn nhiều thời gian và công sức thì bạn vẫn nên điều chỉnh lại quai dép mỗi khi mang. Ngoài ra, nếu dự định đi du lịch ngoài trời với điều kiện đường xá gập ghềnh hơn, bạn có thể tham khảo thêm mẫu dép quấn sẽ được giới thiệu tiếp theo.

Xăng đan: sự lựa chọn hàng đầu cho các hoạt động ngoài trời

Những đôi xăng đan quấn quanh có thể là một lựa chọn tốt khi sử dụng các hoạt động ngoài trời. Nói một cách chính xác thì loại này hơi khác so với các loại xăng đan thông thường, vì được thiết kế ôm trọn phần gót chân nên rất thoải mái khi mang và có độ bền cao, rất thích hợp cho các môn thể thao ngoài trời như đi chơi ven sông hay cắm trại. Tuy nhiên, diện tích quấn lớn cũng làm tăng trọng lượng, dễ gây cảm giác nóng bức khó chịu, nhưng vẫn có thể sử dụng vào các mùa không phải mùa đông miễn là phù hợp với tất.

Dép xỏ ngón: thích hợp cho những nơi như bãi biển hoặc hồ bơi

Khi đi tắm biển hoặc đi bơi, nên chọn dép xỏ ngón (dép đi biển, dép đi trong nhà tắm), những sản phẩm này được làm bằng chất liệu không thấm nước, có thể đi trực tiếp khi tắm hoặc xuống nước, rất dễ bỏ, và có thể cởi ra nhanh chóng khi bạn muốn đi chân đất. 

Xăng đan thường: đi dạo phố hàng ngày

Những đôi xăng đan thông thường rất thích hợp để mang trong các hoạt động đường phố đô thị nói chung. Đa số họ sẽ chú ý hơn đến chất liệu và thiết kế của đế, đế giữa để tạo cảm giác thoải mái hơn. Ngoài ra, nhiều mũ sẽ được làm bằng da, có cả một cảm giác về thời trang và giải trí. Tuy nhiên, các sản phẩm làm bằng da thật thường đắt tiền.

Chọn chất liệu trên và đế theo dịp

Tùy thuộc vào vị trí, việc lựa chọn chất liệu đế và upper phù hợp cũng là một điều mấu chốt. Ví dụ: nếu nó chủ yếu được sử dụng ngoài trời, bạn có thể chọn chất liệu EVA, có lớp đệm tuyệt vời, chống thấm nước và chống bụi. Nếu bạn muốn chọn các đôi dép nhanh khô thì có thể tham khảo các sản phẩm làm từ sợi polyester phía trên. Đối với chất liệu da thông thường và thời trang, nó là lý tưởng cho các hoạt động trên đường phố thành phố. Ngoài ra, giày đế dày có tác dụng tăng chiều cao cũng rất được ưa chuộng, các bạn coi trọng sự thoải mái nên thử các sản phẩm cao su mềm, vừa chân.

Chú ý đến kích thước

Khi mua sắm dép nam, bạn đừng quên chọn kiểu dáng vừa vặn với chân của mình tùy theo loại và mục đích sử dụng. Đối với những sản phẩm sẽ che hết ngón chân, nên dành một khoảng trống phía trước khoảng 1,5cm, khi có thiết kế quai cố định ở mu bàn chân, hãy chú ý xem dây đeo có vừa khít với bàn chân hay không, để không bị gây nguy hiểm do trượt.

Bắt đầu với các thương hiệu phổ biến cũng rất tốt

Theo đặc điểm của từng thương hiệu phổ biến cũng là một cách hay để bạn chọn được đôi dép nam ưng ý cho mình. Trong số đó, “Edwin” và “Crocs” là những thương hiệu cũng rất cổ điển và phổ biến. Ngoài ra, còn có các thương hiệu như “Birkenstock”, một thương hiệu nổi tiếng một thời của Đức, và “Havaianas”, đã phát triển nhiều kiểu dáng độc đáo. Hay “Nike” và “Adidas” cũng là các nhãn hiệu rất quen thuộc. Bên cạnh, nếu có điều kiện, bạn cũng có thể tham khảo các hàng hiệu cao cấp như “Gucci”, “Fendi”.

Top 3 thương hiệu sản phẩm dép được nam giới, bé trai tin dùng và yêu thích

Dép xỏ ngón HAVAIANAS 

HAVAIANAS là thương hiệu được thành lập lâu đời từ năm 1907 tại Brazil. Thiết kế đầu tiên dành cho người trồng cà phê ở Brazil với kiểu mẫu giày vải bình dân. Các sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất từ 100% cao su tự nhiên cao cấp. Dép có phần đế rãnh chống trơn trượt, mang lại cảm giác rất mềm mại và thoải mái.

Vì xuất sứ tại Brazil nên các họa tiết trên dép được thiết kế rất đa dạng, phong phú với nhiều chủ đề khác nhau như đi biển, siêu nhân, màu sắc nhẹ nhàng hay đa màu,…để phù hợp với nhiều sở thích của người dùng. Đặc biệt, dép xỏ ngón của HAVAIANAS vừa dành cho nam giới và cho cả các bé trai nên các mẹ cũng có thể chọn cho bé yêu của mình một đôi thật phù hợp.

Dép sandal Birkenstock dành cho bé trai

Birkenstock là thương hiệu cổ điển được thành lập từ lâu đời, trong đó có nhiều kiểu mẫu dành cho các bé trai. Đối với dép sandal, phần quai được tạo ra từ da nhân tạo, tổng hợp, thực chất là tạo ra sản phẩm gần giống như thật, được con người sản xuất trong lĩnh vực may mặc, thời trang. Ngoài ra, chất liệu này được hãng phát triển để dễ dàng làm sạch bụi bẩn hay tạo nhiều mẫu họa tiết, hoa văn đa dạng. Bên cạnh, lớp lót được sản xuất từ da lộn, bề mặt thoáng khí, êm ái và mềm mại. Hay phần đế dép làm từ lớp vỏ của cây sồi, hỗ trợ ôm bàn chân. Phần đế ngoài làm từ vật liệu EVA, hấp thụ lực cực sốc và tạo nên những bước đi êm ái, vượt qua những bất thường nhỏ trên sàn.

Dép sandal nam Adidas

Adidas là thương hiệu thời trang của Đức rất nỗi tiếng và quen thuộc với mọi người trên toàn thế giới. Vì là nhãn hiệu chuyên về thể thao nên dép sandal dành cho nam cũng mang hơi hướng của phong cách năng động, nam tính, rất thích hợp cho các buổi outfit, dã ngoại, hoạt động ngoài trời,…Tùy theo phiên bản sản phẩm mà được sản xuất từ các chất liệu khác nhau. Chẳng hạn, với mẫu sandal TERREX CYPREX ULTRA II có phần đế ngoài được chế tạo từ công nghệ TRAXION™ giúp dễ dàng di chuyển qua nhiều địa hình gồ ghề. 

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo