Cách sử dụng Xịt khoáng trang điểm và giải đáp liên quan

Đối với những bạn lần đầu tiên sử dụng xịt khoáng trang điểm, bài viết sẽ hướng dẫn các bạn một số cách sử dụng sản phẩm. Đồng thời, giải đáp một số câu hỏi, thắc mắc liên quan đến vấn đề này.

Tư vấn mua Xịt khoáng trang điểm

Loại nào tốt hơn, xịt khoáng hay phấn phủ trang điểm?

Điều này tùy thuộc vào thời tiết, hoàn cảnh và từng loại da. Nếu muốn ra ngoài vào những ngày nắng nóng, bạn có thể dùng một mình hoặc kết hợp để tăng cường kiểm soát dầu và trang điểm, nếu thời tiết quá hanh khô hoặc tình trạng da không ổn định đã bong tróc thì nên tránh dùng phấn phủ và chọn các loại có thành phần dưỡng ẩm cao. Các phiên bản xịt có thể tránh được sự khắc phục sự cố này khi trang điểm.

Xịt khoáng trang điểm có thể kiểm tra hay mang đi máy bay được không?

Về cơ bản, nếu sức chứa của vòi xịt nước chung nằm trong quy định của hãng hàng không thì có thể mang lên máy bay, còn nếu vượt quá sức chứa thì phải ký gửi hành lý. Nếu là bình xịt khí áp suất cao, việc lên máy bay và kiểm tra bị cấm. Nếu bạn có nhu cầu đi nước ngoài hoặc gửi, vui lòng kiểm tra trước quy định về hành lý của hãng hàng không bạn muốn mang theo.

Tôi có cần vỗ nhẹ lên mặt sau khi xịt không?

Dù má sẽ hơi ướt sau khi xịt nhưng lúc này bạn cũng đừng vội cố gắng thấm mà hãy kiên nhẫn đợi cho nó khô tự nhiên, nếu không lớp trang điểm sẽ rất dễ bị hỏng khi chạm và miết. Để biết chi tiết các bước và kỹ thuật sử dụng, mời bạn tiếp tục tham khảo hướng dẫn bên dưới.

Mẹo sử dụng xịt khoáng trang điểm

Phần cuối bài viết sẽ cung cấp 3 mẹo sử dụng xịt khoáng trang điểm, các bạn cùng tham khảo hướng dẫn sau và xem trong thực tế.

Tránh đối diện trực tiếp với khuôn mặt của bạn, thay vào đó hãy xịt về phía không khí

Mặc dù xịt makeup setting dạng xịt có kết cấu mịn hơn nhưng nếu xịt trực tiếp lên mặt vẫn khiến mặt bị đọng những giọt nước và khiến lớp trang điểm rơi ra. Phương pháp xịt hiệu quả là nên xịt vòi hướng lên trên, sau đó nhỏ đều trên bề mặt da như hứng những giọt nước trong không khí với mặt, như vậy sẽ không bị đọng lại các giọt nước và tác dụng của có thể phát huy hết tác dụng của xịt thiết lập trang điểm. Kết luận, việc sử dụng sản phẩm dạng xịt để xịt lên mặt ở khoảng cách xa là một điểm quan trọng không thể bỏ qua.

Sử dụng trước khi ép

Hầu hết mọi người sẽ sử dụng xịt dưỡng trang điểm sau khi đánh phấn phủ, tuy nhiên theo ý kiến ​​của các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp thì trước khi hoàn thành bước trang điểm cuối cùng hãy xịt một lớp khoáng giữ lớp trang điểm. Do đó, sẽ rất lý tưởng nếu bạn có thể điều chỉnh để xịt lớp makeup setting spray sau khi lau lớp nền dạng lỏng, sau đó mới dùng phấn phủ để hoàn thiện lớp trang điểm.

Khi trang điểm, hãy dùng khăn giấy ấn vào mặt trước

Tẩy trang đồng nghĩa với việc lớp trang điểm đã bám dính trước đó sẽ trôi trên bề mặt da, vì vậy, bạn nên dùng khăn giấy ấn lên toàn bộ khuôn mặt trước để thấm hoàn toàn lớp trang điểm đã trôi. Lúc này nếu bạn dùng khăn giấy thấm dầu sẽ hút quá nhiều bã nhờn nên bạn phải dùng khăn giấy. Sau đó, trang điểm bằng kem nền dạng lỏng như kem che khuyết điểm, tiếp theo xịt kem tạo lớp nền trước khi phủ phấn để tạo hiệu ứng mịn màng hơn.

Sản phẩm trang điểm cần thiết cho da dầu

Da dầu đặc biệt dễ bị bong tróc lớp trang điểm do tiết dầu nên bạn cần chú ý hơn khi lựa chọn các sản phẩm trang điểm như kem nền và kem lót. 

Tóm tắt

Chọn một loại xịt dưỡng trang điểm phù hợp có thể duy trì lớp trang điểm trong thời gian dài, và nó là vũ khí làm đẹp không thể thiếu cho làn da dễ bị nhờn hoặc quá khô. Ngoài việc tham khảo những lưu ý trong bài viết này khi mua hàng, bạn cũng đừng quên phân tích đặc điểm làn da của mình hoặc những nguyên nhân chính dẫn đến khô da, để có thể tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé. 

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo