Top 11 Máy hút bụi cầm tay tốt nhất năm 2022

Với nhịp sống hiện đại như hiện nay, thì sự hỗ trợ từ những vật dụng đa năng giúp làm giảm bớt gánh nặng việc nội trợ gia đình là điều hết sức cần thiết. Trong đó, có lẽ không thể không kể đến máy hút bụi cầm tay. Mỗi dòng máy sẽ có kèm theo bảng thông số kỹ thuật giúp bạn nhanh chóng so sánh. Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu các bạn top 7 dòng máy hút bụi cầm tay tiện lợi, nhỏ gọn dùng trong gia đình. Các bạn có thể tham khảo và tìm cho mình một sản phẩm phù hợp cho gia đình của mình.

Máy hút bụi Dyson V11 Absolute

máy hút bụi không dây bổ sung tuyệt đối dyson V11 1

Dọn dẹp cuối năm. “Máy hút bụi không dây Dyson V11 Absolute yson V11” có thể giúp bạn hoàn thành công việc dọn dẹp nhanh chóng.

“Máy hút bụi không dây Dyson V11 Absolute ” của Dyson, một nhà sản xuất nổi tiếng quốc tế, được trang bị động cơ kỹ thuật số Hyperdymium mới nhất. Tất cả tóc và mảnh vụn đều không thể thoát ra ngoài trước sức hút 185AW mạnh mẽ. Màn hình LCD lớn được trang bị trên thân máy bay sẽ hiển thị thời gian sử dụng còn lại và hiệu suất hoạt động, điều này không chỉ làm cho tất cả tình trạng của máy rõ ràng trong nháy mắt, mà còn cảm biến tải động được trang bị trên đầu hút chính có thể giúp xác định loại máy một cách thông minh. Sàn và tự động điều chỉnh công suất hút để cải thiện hiệu quả hút bụi. Làm sạch cuối năm nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Ngoài ra, công nghệ lốc xoáy đầu tiên của thương hiệu cũng có thể tránh hiệu quả sự suy giảm lực hút do tắc nghẽn bộ hút bụi, cùng với hiệu suất sạc lại năng lượng cực lâu, thời gian sử dụng liên tục có thể đạt tới 60 phút, và thậm chí là rất lớn. Cuối cùng, nó có thể được sử dụng cùng với các phụ kiện phong phú trong sự kết hợp, từ đường nối tường cho đến đầu giường, để ngôi nhà có thể được làm sạch dễ dàng.

Tham khảo : 7 Hãng Máy hút bụi cầm tay không dây tốt nhất

Máy hút bụi khô và ướt không dây Kolin

Máy hút bụi khô và ướt không dây Kolin 1

Sử dụng ướt và khô, thân xe nhẹ thích hợp sử dụng trên xe hơi

Máy hút bụi này được sạc bằng USB, và điểm đặc biệt nhất là ngoài bụi bẩn và tóc, nó còn có thể hút sạch đồ uống vô tình rơi vãi, vì vậy bạn không cần phải cố tình tránh cặn chất lỏng trên mặt đất khi hút bụi. Các ưu điểm khác bao gồm thân máy nhẹ, không dây và tay cầm tiện lợi để làm sạch mọi lúc mọi nơi.

Hơn nữa, các phụ kiện của sản phẩm bao gồm đầu vòi dẹp, đầu chổi và ống nối dài, khá đủ để vệ sinh nội thất ô tô, nhưng xét về dung tích thì có lẽ chúng không đủ dùng trong gia đình, và phù hợp hơn với những nơi có diện tích nhỏ.

cân nặng0,1g ~ 1kg
Loại cung cấp điệnUSB có thể sạc lại
Phương pháp thu gom bụiLoại hộp bụi
Khả năng thu gom bụi
Thời gian sạc4 tiếng
sức hút4500Pa

Máy hút bụi cầm tay không dây TATUNG Datong

Máy hút bụi cầm tay không dây TATUNG Datong 1

Cực kỳ nhẹ và tiết kiệm lao động, có thể mở rộng phạm vi làm sạch

Các thiết bị gia dụng do Công ty Datong sản xuất đã trở nên quen thuộc với người dùng, và hãng cũng đã cho ra đời những chiếc máy hút bụi cầm tay đáp ứng nhu cầu thị trường theo kịp thời đại. Máy chỉ nặng 0,57kg nên ngay cả phụ nữ sử dụng bằng một tay cũng rất dễ dàng. Ngoài chổi quét sàn, chổi quét và vòi hút, phụ kiện của máy còn có hai ống nối dài để mở rộng phạm vi làm sạch.

Điều đáng tiếc là đầu chổi quét sàn của sản phẩm này tương đối hẹp và ngắn, muốn hút được bụi trên diện tích lớn thì bạn phải sử dụng qua lại nhiều lần, ngoài ra công suất của hộp bụi quá nhỏ.

cân nặng0,57kg
Loại cung cấp điệnchế độ sạc
Phương pháp thu gom bụiLoại hộp bụi
Khả năng thu gom bụi
thời gian sạc
sức hút9000Pa

Máy hút bụi cầm tay đa năng siêu nhẹ IRIS

Máy hút bụi cầm tay siêu nhẹ IRIS 1

Vẻ đẹp trắng tinh khiết, linh hoạt và thiết thực

IRIS là thương hiệu quốc gia của Nhật Bản, hình dáng đơn giản giống phong cách Muji, việc cất giữ và sắp đặt sẽ không làm hỏng kết cấu của ngôi nhà, có thể dễ dàng lau sạch những khe hở khó xâm nhập. Sau khi kéo dài kết hợp, nó cũng có thể làm sạch trần hoặc nóc tủ, cộng với thiết kế lốc xoáy công suất hút tăng cường giúp bụi không bị che khuất.

Tuy nhiên, máy hút bụi này sử dụng túi chứa bụi dùng một lần, mặc dù toàn bộ túi thuận tiện hơn để loại bỏ mà không làm bẩn tay của bạn, nhưng chi phí tiêu hao sẽ là một khoản chi phí đáng kể do dung tích nhỏ hơn một chút và phải thay thế thường xuyên.

Cân nặng1,4kg
Loại cung cấp điệncắm vào
Phương pháp thu gom bụiLoại túi đựng bụi
Khả năng thu gom bụi0,3L
Thời gian sạc
Sức hút

Máy hút bụi không dây Mijia

Máy hút bụi không dây Xiaomi Mijia 1

Tuổi thọ pin lâu dài và dễ dàng tiếp cận không gian rộng lớn

Vẻ ngoài thời trang, giá cả hợp lý và nhiều chức năng thiết thực là một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm Xiaomi, đặc biệt mẫu G9 này có thời lượng pin 60 phút, ngay cả giá treo tường cũng được trang bị chức năng sạc, giúp tiết kiệm rất nhiều công sức cho những người hiện đại bận rộn.

“Công nghệ tách lốc xoáy đa hình nón hiệu quả cao” của nó có hệ thống lọc năm lớp và lực ly tâm mạnh mẽ có thể khóa bụi mịn một cách hiệu quả, các thành phần bên trong có thể được rửa sạch bằng nước để kéo dài tuổi thọ và tránh bám bụi và ảnh hưởng hiệu quả làm sạch. Hơi tiếc vì bản thân sản phẩm hơi nặng, mất công lau chùi.

Cân nặng3,1kg ~ 5kg
Loại cung cấp điệnchế độ sạc
Phương pháp thu gom bụiLốc xoáy
Khả năng thu gom bụi0,6L
Thời gian sạc
Sức hút

Máy hút bụi không dây LG CordZero ThinQ A9T Series

Máy hút bụi không dây tất cả trong một dòng LG CordZero ThinQ A9T 1

Kéo ướt và khô có thể được thực hiện bằng một máy, tối giản, đẹp và dễ bảo quản

Thương hiệu LG của Hàn Quốc rất chú trọng đến sự cân bằng giữa vẻ ngoài của các thiết bị gia dụng và phong cách của ngôi nhà. Sản phẩm có thể hòa nhập với nhiều không gian khác nhau, đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ của người dùng.

Ngoài ra, đây là loại cây lau nhà khô và ướt hiếm có trên thị trường, được trang bị nhiều hệ thống lọc và chức năng khử trùng bằng tia cực tím, màn lọc có thể rửa sạch bằng nước để ngăn mùi hôi phát sinh theo nhiều hướng. Nó thậm chí có thể được trang bị một APP độc quyền để nhắc nhở thời gian bảo trì và làm sạch. Hộp chứa bụi 0.44L cũng được trang bị công nghệ nén, giúp tiết kiệm sự cố đổ rác thường xuyên. Được giới thiệu cho bạn bè với ngân sách tiết kiệm để thực sự trải nghiệm sự quyến rũ của nó.

Cân nặng2,55kg
Loại cung cấp điệnchế độ sạc
Phương pháp thu gom bụiLốc xoáy
Khả năng thu gom bụi0,44L
Thời gian sạc4 tiếng
Sức hút

Máy hút bụi không dây dùng pin HITACHI Lithium

Máy hút bụi không dây dùng pin HITACHI Hitachi Lithium 1

Thay thế phụ kiện và đổ bụi có thể được thực hiện bằng một cú nhấp chuột

Để thuận tiện cho việc sử dụng trong các trường hợp khác nhau như cầu thang, sàn nhà, đồ đạc hay ô tô, mẫu xe này được trang bị các phím tắt trên thân máy bay và hộp đựng bụi, có thể kết nối với đầu nối hoặc đẩy ra bằng một cú nhấp chuột, khá trực quan và tiện lợi. Ngoài ra, nó còn quảng cáo rằng đầu bàn chải rất vừa vặn với mặt đất và sử dụng bộ khuếch tán quạt ba tầng độc quyền để đạt được thân máy nhỏ và công suất hút cao, nó cũng được trang bị một đầu hút tự động tắt nguồn, miễn là nó được nâng lên khỏi mặt đất, lông bàn chải sẽ ngừng quay, điều này giúp tăng độ an toàn rất nhiều.

Hiệu suất sử dụng liên tục từ 30 đến 45 phút sau khi sạc 3,5 giờ là khá khả quan, ngoài ra các sản phẩm và phụ kiện đều được sản xuất tại Nhật Bản, chất lượng đáng tin cậy.

Cân nặng1,4kg
Loại cung cấp điệnchế độ sạc
Phương pháp thu gom bụiLoại hộp bụi
Khả năng thu gom bụi0,2L
Thời gian sạc3,5 giờ
Sức hút

Máy hút bụi không dây cầm tay FURIMORI

Máy hút bụi không dây cầm tay FURIMORI 1

Có thể đối phó với bất kỳ vật liệu nền nào, thiết kế đèn LED thậm chí còn hữu ích hơn

Khi sử dụng máy hút bụi cũng có lo ngại rằng đầu hút sẽ làm hỏng sàn nhà. Chổi quét sàn của sản phẩm này được làm từ những sợi lông tơ đan xen dày dặn nên không sợ trầy xước dù làm bằng chất liệu gỗ hay đá hoa cương. Một đặc điểm nữa là phía trước đầu hút trục lăn có thiết bị đèn LED, có thể dễ dàng tìm thấy bụi bẩn khi vệ sinh ghế sofa tối, gầm giường hay các kẽ hở.

Bụi dù nhỏ đến đâu cũng sẽ được khóa chắc chắn sau khi đi qua bộ lọc HEPA hiệu quả cao, không phải lo lắng về chất lượng không khí trong nhà do quá trình vệ sinh và người dùng dễ bị dị ứng bụi cũng có thể cảm thấy thoải mái. Ngoài ra, nó có thể cầm tay hoặc dựng đứng tùy theo không gian dọn dẹp, là trợ thủ đắc lực cho việc dọn dẹp vệ sinh môi trường tại nhà.

Cân nặng3,1kg ~ 5kg
Loại cung cấp điệnchế độ sạc
Phương pháp thu gom bụiLoại hộp bụi
Khả năng thu gom bụi0,55L
Thời gian sạc
Sức hút

Máy hút bụi không dây CHIMEI

Máy hút bụi không dây CHIMEI Chimei 3

Đèn báo cảm ứng giúp xác định và loại bỏ mạt hiệu quả

Những người có con nhỏ hoặc vật nuôi ở nhà chắc chắn không tránh khỏi lo ngại về bụi bặm và các vấn đề về bụi, vì vậy máy hút bụi thường được ưa chuộng hơn nếu kết hợp thêm chức năng loại bỏ mạt. Sản phẩm CHIMEI tung ra thị trường có thêm đèn UV diệt khuẩn nên tác dụng đuổi mạt hiệu quả hơn. Ngoài ra, còn có một đèn báo cảm biến, có thể cho người dùng biết số lượng mạt bụi trong nhà bằng màu sắc của ánh sáng, sau đó tăng cường ứng dụng cho các khu vực cục bộ.

Ngoài chổi lau sàn cơ bản, đầu phun chổi, đầu phun phẳng và que nối dài, phụ kiện của sản phẩm còn bao gồm ống mềm có thể thay thế và sử dụng để vệ sinh trên ô tô, chiếc vòi cong cũng cho phép người dùng vệ sinh ghế dễ dàng hơn. một sản phẩm có giá trị CP rất cao.

Cân nặng1,1kg
Loại cung cấp điệnchế độ sạc
Phương pháp thu gom bụiLốc xoáy
Khả năng thu gom bụi0,53L
Thời gian sạc4 đến 4,5 giờ
Sức hút

Máy hút bụi không dây ba trong một cầm tay thẳng đứng TECO

TECO TECO Máy lau nhà cầm tay 3 trong 1 Máy hút bụi không dây 1 trong 1

Một chiếc máy đa năng, hút bụi và lau sàn cùng một lúc

Bộ phận chính của máy hút bụi cầm tay này được gắn vào tay cầm thẳng đứng, có thể làm sạch sàn trên diện tích lớn sau khi kết hợp, và có thể làm sạch rèm cửa, các khe hở trên ghế sofa,…Và bởi vì đầu hút đã được cấp bằng sáng chế làm cho lực hút mạnh hơn, bất kể mảnh vụn lớn hay bụi nhỏ đều có thể dễ dàng được làm sạch và nó cũng có thể chạy trơn tru trên các sàn khác nhau như thảm và căn hộ.

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều thương hiệu và chủng loại máy hút bụi cầm tay nhưng ít có sản phẩm có chức năng lau ướt, dòng máy này đi kèm với bình chứa nước 270mL, có thể lau sàn khi hút bụi trên mặt đất, tiết kiệm thời gian và công sức lau chùi.

Cân nặng1,3kg
Loại cung cấp điệnchế độ sạc
Phương pháp thu gom bụiLoại hộp bụi
Khả năng thu gom bụi0,5L
Thời gian sạc4 tiếng
Sức hút

Máy hút bụi không dây Dyson

máy hút bụi không dây dyson 1

Phát hiện cảm ứng laser, bụi không nhìn thấy được

Là mẫu máy bay hàng đầu mới nhất của Dyson, nó sử dụng công nghệ “detection” làm điểm trọng tâm, nhấn mạnh rằng ánh sáng laser có thể được sử dụng để hiển thị bụi mịn khó nhìn thấy bằng mắt thường và “piezoelectric acoustic sensor” được trang bị trong thân máy bay để phán đoán lượng bụi, kích thước hạt và tự động tăng lực hút để xử lý, có thể nói đây là đại diện tốt nhất của máy hút bụi thông minh.

Dòng sản phẩm này được chia thành hai kiểu: Fluffy và Total Clean. Loại thứ hai có nhiều phụ kiện hơn, chẳng hạn như đầu nối ngắn cho hoạt động ở mức độ thấp và đầu có đường nứt đã phát triển thành kiểu đèn LED. Điều tuyệt vời hơn nữa là thời lượng pin lên đến 60 phút, thậm chí còn có màn hình hiển thị rõ ràng số giây còn lại của nguồn điện, nhắc nhở bảo dưỡng,…Có thể thấy ngoài khả năng hút tuyệt vời thì hoạt động sự tiện lợi tiếp tục phát triển.

Cân nặng2,6kg
Loại cung cấp điệnchế độ sạc
Phương pháp thu gom bụiLốc xoáy
Khả năng thu gom bụi0,54L
Thời gian sạc4,5 giờ
Sức hút

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo