Top 8 Muỗng canh bằng inox, gỗ, nhựa cao cấp tốt nhất

Muỗng (thìa) tuy là những vật dụng rất nhỏ trong căn bếp gia đình nhưng đóng vai trò quan trọng trong các bữa ăn của gia đình hay bữa tiệc. Hiện nay, các loại muỗng được các nhà sản xuất thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc hay chất liệu đa dạng không chỉ trang trí bàn ăn mà còn tạo cho bữa ăn của bạn thêm ấm cúng và ngon miệng.

Vì vậy, các bạn hãy tham khảo ngay nội dung bài viết bên dưới để tìm hiểu về top 8 muỗng canh bằng inox, gỗ hay nhựa cao cấp được đánh giá tốt nhất. Từ đó có được sự lựa chọn phù hợp với mình nhé.

Muỗng canh gấp hợp kim nhôm

Súp gấp hợp kim nhôm BULIN 1

Hợp kim độ bền cao, dễ dàng gấp lại và mang theo

Những bạn thích cắm trại, dã ngoại và các hoạt động ngoài trời khác luôn mong muốn có những đồ dùng nhà bếp có thể cất giữ nhanh chóng và dễ dàng mang theo. Chiếc thìa này được phát triển bởi một thương hiệu leo ​​núi nổi tiếng, ngoài việc sử dụng hợp kim nhôm nhẹ để giảm trọng lượng, nó còn có thể được gấp lại và cất đi trong một túi lưới đi kèm. Ngoài ra, do bề mặt đã qua xử lý nên không dễ han gỉ sau khi rửa, rãnh hơi sâu tiện lợi cho việc uống canh, vì thế nó đã trở thành trang bị cơ bản của nhiều trại sinh.

Tuy nhiên, bản thân thìa không phải là nguyên khối, xung quanh mặt thìa còn có các gờ lõm, khi vệ sinh nhớ rửa kỹ các khớp nối.

Chất liệuThép không gỉ
Các loạithìa sâu
Kích cỡ9 × 2 × 13cm
Có lỗ móc không?không có

Xem thêm muỗng gấp thép không gỉ:

Thìa Delijoy Kokubo dễ sử dụng

Kokubo Delijoy thìa dễ sử dụng 1

Vòi đặc biệt để dễ dàng rót vào bát

Đôi khi trong khi ăn, nhiều người vẫn làm đổ súp khắp nơi, cho dù họ có cẩn thận. Thương hiệu Nhật Bản Kokubo rất chú trọng đến vấn đề này và sử dụng miệng thìa độc đáo để giúp người dùng đổ súp vào bát nhỏ một cách chính xác và gọn gàng hơn. Và các rãnh chống trượt trên tay cầm giúp thìa nằm yên trên thành nồi, không dễ rơi vào nồi, đây là một thiết kế rất chu đáo.

Mặc dù nguyên liệu của sản phẩm này được làm bằng nylon chịu nhiệt nhưng khả năng chịu nhiệt của nó vẫn thấp hơn so với các chất liệu khác như kim loại có khả năng chịu nhiệt độ cao hơn.

Chất liệunylon
Loạithìa nông
Kích cỡ27,5 × 11 × 6cm
Có lỗ móc không?

Thìa súp WMF Profi Plus Series

WMF Profi Plus Series Spoon 1

Chất liệu cao cấp, dễ lau chùi và không dễ rỉ sét

Thương hiệu đồ dùng nhà bếp nổi tiếng WMF luôn chiếm được sự tin tưởng của nhiều người yêu thích nấu nướng bằng tay nghề thủ công tinh tế của Đức, và dòng sản phẩm Profi Plus là một sản phẩm tuyệt vời. Trước hết, nó được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao 18/10, mạnh mẽ, bền và chịu được axit và kiềm. Trong khi các đường nét đơn giản và sạch sẽ thể hiện hoàn hảo tính thẩm mỹ hiện đại, đồng thời duy trì trọng lượng tốt và khả năng xúc thực tế, có thể cải tiến quy trình nấu nướng.

Ngoài ra, loại thìa súp này có hai kiểu dáng là miệng thìa tròn và miệng thìa đặc biệt, để người tiêu dùng có thể lựa chọn theo sở thích của mình. 

Chất liệuThép không gỉ
Loạithìa sâu
kích cỡ28cm
Có lỗ móc không?

Muỗng đo lường đa năng / Muỗng súp Shimomura

Thiết kế mở đôi, phù hợp cho cả tay trái và tay phải

Sản phẩm này được nhập khẩu từ Nhật Bản cùng các chức năng độc đáo và thiết thực. Miệng thìa hẹp và dài ở hai bên có thể dùng cho người thuận tay phải hoặc tay trái. Bề mặt của thìa còn được chia thành các vảy giúp người dùng có thể nêm thêm gia vị như xì dầu, dấm balsamic với lượng thích hợp, đồng thời do làm bằng chất liệu nylon nên không làm hỏng nồi khi xào, nấu.

Ngoài đặc điểm gọn nhẹ và dễ sử dụng, nó có thể treo tường để cất giữ và có thể làm sạch bằng máy rửa bát.

Chất liệunylon
Loạithìa sâu
Kích cỡ24 × 8,9 × 6cm
Có lỗ móc không?

Muôi silicone OXO

OXO Grip Silicone Ladle 1

Tay cầm đàn hồi chống trượt, cách nhiệt an toàn, không sợ trơn tay

Thương hiệu OXO của Mỹ được biết đến với các loại hũ kín hơi, và hãng cũng có nhiều loại dụng cụ nấu ăn thiết thực, chẳng hạn như dòng tay cầm tốt này, tay cầm được làm bằng chất liệu đàn hồi chống trượt, ngoài ra còn thoải mái và dễ cầm nắm, cũng có thể làm giảm cảm giác lạnh trong mùa đông lạnh giá. Tay cầm thanh mảnh cho phép người dùng giữ khoảng cách an toàn với nồi canh, nên phù hợp với các loại nồi sâu lòng có kích thước lớn hơn.

Về phần bề mặt của thìa được làm bằng silicone an toàn, có khả năng chịu nhiệt cao, khi khuấy trong nồi sẽ không gây ra tiếng ồn khó chịu. Ngoài ra, thiết kế cong của thìa thật khéo léo, chỉ cần góc rót chính xác là có thể cho thức ăn vào phích một cách dễ dàng.

Chất liệuSilicone chịu nhiệt
Loạithìa sâu
Kích cỡ7,9 × 31,5cm
Có lỗ móc không?

Muỗng súp Titan nguyên chất BEST Ti

TỐT NHẤT Ti Múc Nồi Titan Nguyên Chất 1

Thân thiện với môi trường, không độc hại, không có mùi kim loại, siêu bền

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn thân thiện với môi trường và chất lượng cao, thương hiệu BEST Ti của Đài Loan đã đặc biệt lựa chọn các nguyên tố titan để tạo ra các vật dụng thiết yếu hàng ngày. Titan nguyên chất chịu nhiệt cao rất an toàn khi sử dụng, kiểu dáng thon gọn một khối dễ lau chùi, cộng với ưu điểm không dễ bám mùi, dù là nấu các loại nồi cay, nồi có mùi hôi hay nồi kim chi, bạn đều không phải lo lắng về điều đó ảnh hưởng đến hương vị của thành phẩm.

Ngoài ra, phần cuối của tay cầm thìa có móc hơi, có thể tựa nhẹ vào thành nồi sau khi sử dụng. Nếu được bảo quản đúng cách, nó sẽ đi cùng bạn trong thời gian dài và là bộ đồ ăn chất lượng cao đáng để bạn đầu tư.

Chất liệutitan
Loạithìa nông
Kích cỡ6,8 × 21,5cm
Có lỗ móc không?không có

Muỗng chống dầu mỡ bằng thép không gỉ 304 của Nhật Bản

Dễ dàng lọc dầu, chế độ ăn uống sảng khoái được chia nhỏ hơn

Dây thìa canh này đặc biệt được khuyến khích cho những người khỏe mạnh thích uống nước canh, hoặc những người tiêu dùng chú ý đến việc kiểm soát lượng calo. Nó sử dụng một cấu trúc đặc biệt để chặn dầu mỡ trong súp, cho phép mọi người thưởng thức vị ngon nguyên bản của món hầm, và bề mặt thìa bóng gương cũng rất đẹp, bổ sung chức năng tuyệt vời, nó cũng phải được yêu thích sâu sắc.

Ngoài ra, bẫy mỡ còn có thể chặn những nguyên liệu không ăn được, chẳng hạn như thuốc bắc, xương gà, gia vị,…Nó chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực trong bếp cho những ai hay nấu các món canh bổ.

Chất liệuThép không gỉ 304
Loạithìa sâu
Kích cỡ30,5 × 9,5cm
Có lỗ móc không?

Thìa tráng men Falcon

Vật liệu chống axit và kiềm, thích hợp cho bất kỳ công việc nấu nướng nào

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc thìa đa năng thì đừng bỏ qua chiếc thìa tráng men thủ công có giá trị cao này, đến từ thương hiệu tráng men nổi tiếng ở Anh và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng với tông màu trắng và trang nhã, phục vụ trên bàn hoặc treo trên tường bếp, nó rất đẹp.

Đặc biệt, chất liệu men có khả năng chống axit và kiềm, rất thích hợp để nấu mứt, làm nước trái cây và các món ăn có tính axit, ứng dụng đa dạng. Ưu điểm của nó không chỉ có vậy, không những không dễ sinh vi khuẩn, nhiễm mùi mà bề mặt trơn nhẵn của thìa còn dễ lau chùi và bảo quản hơn.

Chất liệuMen
Loạithìa sâu
Kích cỡ8 x 30 cm
Có lỗ móc không?

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo