[Bảng xếp hạng] 10 Cây vét trộn bột Spatula chịu nhiệt tốt hiện nay

Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu riêng đến các bạn top 10 cây vét trộn bột Spatula chịu nhiệt được ưa dùng và đánh giá tốt nhất hiện nay. Các bạn có thể tham khảo và có những sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé.

Cây vét trộn bột Spatula thương hiệu Dipper

Gỗ ấm, nhẹ và thân thiện với môi trường

Thương hiệu sử dụng các vật liệu tự nhiên để tạo ra chất lượng cuộc sống hoàn hảo, đã cho ra đời sản phẩm này. Nó không chỉ có vẻ ngoài cổ kính mà còn có tác dụng kháng khuẩn tự nhiên và hương thơm nhẹ nhàng.

Vì sản phẩm này không có sơn phủ nên không phải lo ăn hóa chất do bong tróc sơn, đồng thời không bị rỉ sét. Cần lưu ý độ ẩm là điều tối kỵ đối với đồ gỗ, nếu không giữ khô ráo sau khi lau chùi sẽ dễ bị biến dạng hoặc ẩm mốc, nên đánh giá xem điều kiện bảo quản tại nhà có phù hợp hay không trước khi mua.

Chất liệucây bách tự nhiên
Kích cỡ36,2 × 6,8 × 1,5cm
Nhiệt độ chịu nhiệt

Kẹp thìa bằng thép không gỉ hai trong một đa chức năng ANDYMAY2

ANDYMAY2 Kẹp thìa silicone bằng thép không gỉ 2 trong 1 đa chức năng 1

Một loạt các cách sử dụng, phá vỡ khuôn khổ truyền thống

Chiếc kẹp thìa này với vẻ ngoài rất khác biệt so với những chiếc thìa truyền thống đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng ngay khi vừa ra mắt. Phần đầu phía trước của kẹp có silicone hình quạt, vì vậy, có thể được sử dụng để chiên rau và trứng tráng. Nó cũng có thể được sử dụng khi lật các món như bít tết.

Ngoài ra, chỉ cần vòng treo tròn ở cuối kéo lên, xẻng có thể được gài và cố định, tiết kiệm rất nhiều không gian cất giữ. Tuy nhiên, do hình dạng đặc biệt, có thể mất một thời gian trước khi quen với cách sử dụng.

Chất liệuSilicone (silicone), thép không gỉ
Kích cỡ35cm
Nhiệt độ chịu nhiệt230 ℃

Xẻng LE CREUSETV

Bề mặt xẻng có thể thay thế, dễ dàng làm sạch

LE CREUSET có nhiều loại nồi gang và dụng cụ nấu nướng nhiều màu sắc, tô điểm thêm màu sắc tươi sáng cho một căn bếp của bạn. Ngoài những gam màu nóng giúp tăng cảm giác ngon miệng, còn có rất nhiều màu sắc khác biệt so với công thức truyền thống có thể phù hợp với sở thích của riêng bạn. Điều đáng chú ý là bề mặt xẻng có thể thay thế được, không chỉ giúp vệ sinh cẩn thận mà còn có thể thay thế bất cứ lúc nào khi nó bị mòn.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nếu không được tháo rời để vệ sinh, hoặc không được hong gió riêng sau khi vệ sinh, các khớp sẽ dễ ẩn bụi bẩn hoặc bị ẩm ướt và sinh sôi vi khuẩn. Vì vậy, nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian cho các bước vệ sinh thì nên chọn kiểu một mảnh.

Chất liệuSilicone
Kích cỡ29,5cm
Nhiệt độ chịu nhiệt250 ℃

Xẻng thép không gỉ SERAFINO ZANI

SERAFINO ZANI Thép không gỉ Trung Quốc Spatula 1

Bề mặt xẻng không dễ xuống cấp, bền bỉ trong thời gian dài

Thương hiệu thép không gỉ của Ý có tuổi đời hàng thế kỷ SERAFINO ZANI áp dụng công nghệ sản xuất cao cấp của mình vào việc sản xuất các bộ đồ ăn khác nhau. Ví dụ, chiếc thìa này có độ sâu một chút, có thể được sử dụng để giữ và di chuyển nguyên liệu, và tay cầm sử dụng thiết kế rỗng đặc biệt để loại bỏ ấn tượng cồng kềnh của thép không gỉ.

Điều đáng tiếc là so với tay cầm hình trụ, tay cầm mỏng rỗng ruột không tránh khỏi khó khăn, nếu dùng chảo chống dính sẽ làm hỏng lớp tráng của chảo.

Chất liệuThép không gỉ
Kích cỡ35,2 × 9 × 4,5cm
Nhiệt độ chịu nhiệt

Xẻng chiên silicon 100% bạch kim

Silmann 100% platin silicone spatula 1

Nhiều khả năng chịu lạnh và nhiệt, khử trùng ở nhiệt độ cao và vệ sinh tốt

Thìa làm bằng silicone bạch kim này có nhiều khả năng chịu lạnh và chịu nhiệt với bề ngoài hiện đại, không những có thể tiệt trùng bằng cách đun sôi với nước nóng mà còn có thể cho trực tiếp vào rửa bát sau khi sử dụng, khá mất thời gian. Ngoài ra, nó có tính dẫn nhiệt thấp nên dù được đúc nguyên khối thì khi chạm vào cũng không bị nóng.

Chất liệuBạch kim silicone
Kích cỡ29,5 × 6,5 × 3,5cm
Nhiệt độ chịu nhiệt250 ℃

Xẻng silicone chịu nhiệt độ cao

PUSH! Thìa silicone chịu nhiệt độ cao không làm tổn thương nồi 1

Công thái học và cầm thoải mái

Tay cầm có thể treo được làm bằng công nghệ đánh bóng chải kỹ này không chỉ khiến mọi người cảm nhận được kết cấu cao cấp và phóng khoáng mà còn mang lại cảm giác thoải mái mà bạn không thể bỏ qua vì đường cong vòng cung từ mỏng đến dày vừa vặn với ngón tay của bạn.

Mặt khác, để kéo dài tuổi thọ cho bề mặt nồi, bề mặt xẻng inox được phủ một lớp silicone nên có đặc tính là mềm và đàn hồi ở giữa. Và sản phẩm này đôi khi được bán kèm theo thìa, khuyến khích cho những người mới bắt đầu lựa chọn đồ dùng nhà bếp.

Chất liệuSilicone, thép không gỉ
Kích cỡ33 x 10 cm
Nhiệt độ chịu nhiệt230 ℃

Thìa và kẹp gắp thức ăn Tefal

Thìa Tefal với Kẹp thực phẩm có thể tháo rời 1

Thiết kế đa năng độc đáo, dễ cầm mà không bị trơn tay

Tefal, được biết đến trên toàn thế giới với chảo chống dính, cũng nổi tiếng về đồ dùng nhà bếp. Tay cầm của sản phẩm này là một chiếc kẹp có thể tháo rời, có thể nói thìa và kẹp thực phẩm được tích hợp không chỉ có tác dụng chống trượt mà còn tạo điều kiện cho người dùng nhanh chóng thay đổi để sử dụng. Đồng thời, vì cả hai có thể được kết hợp và lưu trữ, nó có thể làm giảm xác suất tìm thấy công cụ.


Và lỗ trên thìa thích hợp để lọc súp hoặc dầu mỡ thừa, khá phù hợp với quan niệm sức khỏe hiện đại. 

Chất liệu
Kích cỡ32 × 8 × 1 cm
Nhiệt độ chịu nhiệt220 ℃

Xẻng silicone đàn hồi OXO

OXO spatula silicone đàn hồi có độ bám tốt 1

Thương hiệu OXO của Mỹ cam kết phát triển đa dạng các thiết bị nhà bếp và đã được công nhận bởi nhiều giải thưởng quốc tế cho đến nay. Ngoài các loại đồ hộp kín hơi phổ biến thì loại thìa này cũng rất được ưa chuộng. Bề mặt xẻng được làm bằng chất liệu silicone, không chỉ tránh được sự hao mòn của chảo chống dính mà còn có thể áp sát vào bề mặt chảo hơn vì độ mềm của nó nên có thể xúc những thức ăn dễ vỡ như bánh crepe, trứng luộc. Nó cũng có thể được so sánh với thìa.

Mặt trước của tay cầm có thiết kế khắc chìm để cải thiện độ ổn định khi cầm nắm. Cũng bởi vì trọng lượng tổng thể khá nhẹ nên việc chiên rán sẽ nhanh chóng. Nó có thể được mô tả là một tiện ích cho bất kỳ ai.

Chất liệuSilicone, thép không gỉ, polypropylene, chất đàn hồi nhựa nhiệt dẻo
Kích cỡ27,5 × 7 × 5,5cm
Nhiệt độ chịu nhiệt230 ℃

Xẻng tẩy dầu mỡ bằng thép không gỉ Joseph Joseph

Joseph Joseph Bàn chống dính bằng thép không gỉ Thìa tẩy dầu mỡ 1

Giữ môi trường sạch sẽ và ngăn ngừa ô nhiễm chéo

Đầu bếp sáng tạo Joseph Joseph đến từ Vương quốc Anh nổi tiếng khắp thế giới với thiết kế bàn chống dính độc quyền, và cũng được giới chuyên môn yêu thích. Dao này sử dụng thiết kế này, với cấu trúc đối trọng và giá đỡ độc đáo, để bề mặt thìa với một diện tích nhất định có thể được đặt phẳng ổn định trên cơ sở không chạm vào mặt bàn như các loại dao bàn thông thường. Bằng cách này, nếu nó bị gián đoạn khi phục vụ như một món ăn, nó có thể được đặt trên bàn tùy ý mà không lo bị nhiễm khuẩn chéo.

Ngoài ra, dao bào mỏng rất thích hợp để đảo nguyên liệu, nguyên liệu cứng và dẻo nên cắt thực phẩm cũng rất tiện lợi. 

Chất liệuThép không gỉ, nylon, silicone
Kích cỡ9 × 5,5 × 32cm
Nhiệt độ chịu nhiệt270 ℃

Xẻng phẳng SUNCRAFT Kawashima

SUNCRAFT Kawashima Chinese Flat Shovel 1

Giá trị CP là tuyệt vời và người mới bắt đầu có thể dễ dàng bắt đầu

Kawashima Industry là thương hiệu chuyên sản xuất phần cứng nhà bếp, chính vì thiết kế chất lượng cao nên đã thu hút rất nhiều nhà hàng và thợ làm bánh đặc biệt mua sắm. Chiếc thìa tưởng chừng như bình thường này được trang bị những điều kiện chất lượng cao, chẳng hạn như chất liệu nhựa nylon nhẹ và không dễ làm xước lòng nồi, và tay cầm bằng thép không gỉ không dễ bị gỉ hay phai màu.

Ngoài cái này, còn có kiểu với bề mặt xẻng lỗ. Bạn có thể sử dụng tùy theo các món ăn yêu thích của mình.

Chất liệuThép không gỉ, nhựa nylon, nhựa polyvinyl
Kích cỡ35,5 × 11cm
Nhiệt độ chịu nhiệt200 ℃

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo