Các loại Tất hài đi trong nhà tốt nhất

Tất là vật dụng nhỏ nhưng vô cùng quen thuộc với mọi người dùng để đi cùng giày hay mang vào mùa đông. Hiện nay có rất nhiều kiểu mẫu, chủng loại tất đa dạng cho người dùng lựa chọn. Chủ đề bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho mọi người một số loại tất hài với nhiều công dụng được ưa chuộng trên thị trường.

Tất QQ CS22 dưỡng ẩm

CS22 Vớ dưỡng ẩm QQ 1

Hấp thụ hiệu quả các yếu tố dưỡng ẩm

Bề mặt sợi bên trong của đôi tất dưỡng ẩm này được bao phủ bởi một lượng lớn gel chứa nước, và các thành phần dưỡng ẩm như tinh dầu hoa hồng và dầu ô liu được thêm vào để đảm bảo độ ẩm không bị ảnh hưởng. Khi bạn mang nó sau khi tắm và thoa kem dưỡng, nó có thể đẩy nhanh sự thẩm thấu của các thành phần dưỡng và đạt được hiệu quả tăng gấp đôi hiệu quả dưỡng ẩm.

Đế tất còn được thiết kế chống trơn trượt nên bạn có thể yên tâm đi lại sau khi bảo dưỡng. Hơi tiếc là thành phần dưỡng ẩm của nó sẽ giảm dần theo số lần sử dụng, hơn nữa độ che phủ của gel cũng không giới hạn ở gót chân nên da sẽ nóng hơn, không phù hợp khi đi lâu. Mặt khác, nếu chân dễ bị đổ mồ hôi, bạn có thể cần phải xem xét lại.

Kích cỡ22 ~ 26cm
Chất liệuSợi đàn hồi

Tất nén ngủ DrScholl

Tiến sĩ Scholl Shuangjian Qtto giấc mơ đặc biệt vớ chân 1

Vớ nén cho người mới bắt đầu

Sản phẩm có giá trị áp suất thấp hơn và sử dụng phương pháp dệt lưới đặc biệt để giảm cảm giác khó chịu khi mang lần đầu tiên, nó nhẹ nhàng tạo áp lực cho chân, giảm sưng và đồng thời có thể duy trì sự thông thoáng tốt .


So với các loại tất nén thông thường, tác dụng của nó có thể kém đáng kể hơn, nhưng tương đối thích hợp khi bắt đầu với một kiểu có giá trị áp lực thấp hơn là từ bỏ việc mang nó vì quá chật hoặc quá ngột ngạt khi bắt đầu tập.

Kích cỡM / L
Chất liệuPolyester, Elastane, Bông

Tất massage chân Meal Socks

Các hạt mát xa cô đặc để kích thích dạ dày một cách hiệu quả

Nếu bạn đang gặp rắc rối vì táo bón có thể tham khảo sản phẩm này. Nó tập trung các hạt xoa bóp ở giữa lòng bàn chân, giữa và sau gót chân, là vùng phản xạ huyệt đạo liên quan đến ruột và dạ dày, có tác dụng thúc đẩy tiêu hóa đầy hứa hẹn. Ngoài ra, nó còn sử dụng germanium phát ra tia hồng ngoại xa có tác dụng giữ ấm và giúp khí huyết lưu thông bổ trợ cho nhau.

Tất nhiên, bởi vì các hạt massage của nó nhỏ và tập trung, một số người có thể cảm thấy rằng khi chạm vào khó chịu và không quen với việc đeo nó, nhưng sau khi dùng một vài lần, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thích thú.

Kích cỡ22cm ~ 27cm
Chất liệu80% cotton, 16% Polyester, 2% Elastane, 1,5% Polyamide, 0,5% Cao su

Tất ấm chân Alphax

Alphax Extreme Foot Warmer 1

Chất liệu sang trọng dày và ấm áp, một lựa chọn tốt để chống lại những cơn lạnh

Bao chân siêu ấm Alphax dài ngang đùi cùng chất liệu dày dặn cách ly không khí lạnh với môi trường bên ngoài, tạo lớp bảo vệ ấm áp cho toàn bộ bàn chân, chống lạnh hiệu quả cho đôi chân trong mùa đông. Ngoài ra, phía trước đế bàn chân còn có thiết kế mở linh hoạt, có thể xỏ chân vào dép trong nhà một cách dễ dàng sau khi phần đáy được gập vào trong hoặc hướng lên trên, đồng thời để ngón chân thoáng khí.

Cân nhắc sự thuận tiện và thoải mái khi mang vào và cởi ra, chu vi phía trên của tấm che chân không được thiết kế quá chật, sau thời gian dài sử dụng, nó có thể dễ bị tuột ra do độ đàn hồi bị mỏi, và ít thuận tiện cho việc đi lại thường xuyên. Tuy nhiên, về độ ấm và sự thoải mái, rất thích hợp để mặc trên ghế sofa hoặc giường khi nghỉ ngơi.

Kích cỡ23 ~ 25,5cm / Chu vi đùi khoảng 55cm
Chất liệu100% sợi polyester

Giày chống trượt trong nhà Coral Velvet Snowflake Elk

Dùng vào mùa đông tuyệt vời

Nếu bạn cho rằng những đôi tất giữ nhiệt thông thường khó mang vào và cởi ra, hay bạn không thích những chiếc tất có hình búp bê nhồi bông quá lớn trong nhà, thì đôi tất bằng lông vũ đơn giản và trang nhã mang hơi hướng Bắc Âu này sẽ là một lựa chọn tốt. Kiểu dáng thấp giống như một chiếc dép giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng. Mặc dù nó không che mắt cá chân, nhưng nó được làm bằng lông cừu mịn ở bên ngoài và lông cừu san hô mềm, mịn ở bên trong cho độ ấm hoàn hảo. Cùng với thiết kế chống trượt ở đáy và giá rẻ, đây cũng là một lựa chọn tốt cho các gia đình và cặp đôi.

Kích cỡKhoảng 21 ~ 25cm
Chất liệuPolyester

Tất Massage AlphaxSleep Forest

Alphax Sleep Forest Socks Massage 1

Thiết kế hình cầu hạt lớn, massage chân nhẹ nhàng

Hầu hết tất massage bán trên thị trường có các hạt nhỏ và kích ứng mạnh, có thể không được thoải mái cho nhiều người khi mang. Các hạt của chiếc tất 5 ngón massage này có kích thước tương đối lớn lần lượt là 3,3cm và 1,8cm, do diện tích bề mặt lớn và 4 quả cầu nhỏ nên hiệu quả massage sẽ nhẹ nhàng hơn, kể cả khi bạn đeo để di chuyển.

Ngoài ra, tất năm ngón tách rời các ngón chân được thiết kế để dễ dàng di chuyển và thông thoáng cùng màu sắc trẻ trung.

Kích cỡ22,5cm ~ 24,5cm
Chất liệuCơ thể: Bông, Acrylic, Polyester, Polyurethane / Bóng duy nhất: Silicone

Tất dưỡng ẩm gót chân

Vớ dưỡng ẩm gót chân y tá 1

Giữ ẩm lâu dài và đệm tốt

Nếu bạn đang gặp rắc rối với gót chân nứt nẻ hay bong tróc vào mùa đông, lựa chọn những đôi tất có gel dưỡng ẩm cho gót chân có thể là thích hợp nhất. Mẫu giày này được thiết kế đặc biệt cho phần gót mỏng manh. Lớp gel mềm có thể chia sẻ phản lực và tác động khi tiếp xúc với mặt đất, đồng thời có thể giảm mỏi chân do đứng lâu.

Không chỉ sử dụng ở nhà, thiết kế trơn đen xám còn thích hợp mặc công sở, size lớn phù hợp cho cả nam và nữ, nếu bạn cần đứng lâu, dạo phố hoặc đi giày cao, nó sẽ được thoải mái hơn rất nhiều khi mang.

kích cỡNữ: 22 ~ 24cm / Nam: 25 ~ 28cm
Chất liệuBông 80%, Sợi đàn hồi 20%, Gel (TPR) 100%

Tất nén thoáng khí SLIMWALK

SLIMWALK Tất chân ngủ làm mới 1

Đối với những người sợ nóng, điều quan trọng nhất cần chú ý khi chọn tất là chất liệu có thoáng khí hay không. Tất chân này được làm từ chất liệu thoáng khí, thông thoáng, kháng khuẩn và khử mùi, không dễ gây bí bách khi mang, đồng thời giúp thấm mồ hôi, đảm bảo da chân luôn tươi mới, không bị bí.

Thiết kế nén ba giai đoạn tập trung vào việc giải quyết vấn đề phù nề chân, và cũng có thể loại bỏ sự mệt mỏi của đôi chân. Ngay cả khi không có vấn đề gì về phù nề, bạn có thể mang nó sau khi đi bộ một thời gian dài trong thời gian di chuyển, và bạn có thể vô cùng thoải mái khi thức dậy vào ngày hôm sau.

Kích cỡS / M / L
Chất liệuNylon, Polyurethane, Polyester

Tất ấm PULO

Vớ nhiệt PULO 1

Hấp thụ độ ẩm và hiệu quả sưởi ấm tuyệt vời, một vật dụng cần phải có trong mùa đông lạnh giá

Khi mua những đôi tất đi trong nhà với tác dụng giữ nhiệt là điều cần cân nhắc đầu tiên, không nhất thiết phải chỉ chọn những đôi tất giữ nhiệt có chất liệu sang trọng. Loại tất này có nguyên lý hoạt động giống như quần áo sưởi ấm mà mọi người mặc vào mùa đông, chúng có thể hút ẩm tự nhiên do cơ thể con người thải ra, đồng thời giải phóng nhiệt thông qua quá trình chuyển hóa để đạt được hiệu quả giữ ấm. Bất kể độ mỏng của nó, nó thực sự có tác dụng cách nhiệt đáng khen ngợi.

Ngoài ra, sợi vải đặc biệt của nó còn có chức năng khử mùi, kể cả khi bạn ra mồ hôi chân cũng không cần quá lo lắng về vấn đề mùi hôi. Ngoài ra, thiết kế sọc thẳng đơn giản và thanh lịch sẽ không có cảm giác rườm rà khi bạn mặc ra ngoài, có thể gọi đây là một đôi tất rất đa năng và dễ sử dụng.

Kích cỡ20 cm ~ 30 cm
Chất liệu82% sợi đốt nóng hút ẩm, 16% nylon, 2% sợi LYCRA®

Ủng nhiệt dài SHF có thể gập lại trong nhà

SHF Boots nhiệt dài có thể gập lại trong nhà 1

Hầu hết các loại vớ đi trong nhà ấm áp mùa đông có lông trên thị trường thường dễ bị mục, hình dáng dễ bị xẹp và lỏng lẻo sau nhiều lần giặc. Và đôi tất ấm áp này với phần lông dệt kim và lông bên trong có thể giặt trực tiếp, đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh và bền đẹp.

Hơn nữa, thiết kế bên ngoài của nó khá tinh tế, giống như một đôi ủng đi tuyết, có thể biến tấu thành bốt dài hoặc bốt ngắn tùy ý, rất dễ thương và thanh lịch. Thiết kế chống trơn của đế cũng không hề luộm thuộm. 

Kích cỡ23 ~ 25cm
Chất liệuPolyester, Polyurethane

Tóm tắt

Tuy là tất đi trong nhà nhưng chúng cũng có thể được chia nhỏ thành các sản phẩm với các chức năng khác nhau như giữ ấm, xoa bóp huyệt đạo, tiêu trừ phù nề, dưỡng ẩm cho gót chân. Phụ thuộc vào lối sống hay môi trường của mình, bạn có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo