Các loại Đầu máy lọc nước lắp tại vòi tốt hiện nay

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn máy lọc nước nào cho gia đình mình thì có thể tham khảo top một số sản phẩm bên dưới được nhiều người tin dùng và ưa chuộng. Một sản phẩm đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Nhiều sản phẩm có thể khử khí clo và kim loại nặng để khử trùng trong nước, ngoài ra còn có các sản phẩm tuyệt vời có thể khử trùng và tiết kiệm nước.

Máy lọc nước tại vòi FORMOSA

Máy lọc nước dạng vòi Seven Star Máy lọc nước có vòi 1

Lựa chọn phong phú các phần tử lọc để làm mềm chất lượng nước

Máy lọc nước có vòi FORMOSA sử dụng vỏ trong suốt để có thể nhìn thấy rõ các phần tử lọc. Việc bổ sung canxi sulfit có thể chịu được nhiệt độ cao và loại bỏ clo, cũng như sử dụng đất sét hồng ngoại xa tự nhiên để đốt thành các quả cầu từ tính, có thể tinh chế các phân tử nước và tăng hàm lượng oxy.

Đặc điểm làm nên sự nổi bật của nó là lựa chọn các lõi lọc phong phú, có thể tự do mua tùy theo nhu cầu của gia đình. Nhưng chức năng tổng thể của nó tương đối cơ bản, nếu bạn muốn loại bỏ vi khuẩn, các chất ô nhiễm cực nhỏ,… thì nên so sánh các sản phẩm cao cấp hơn.

Loại bỏ các chấtClo dư, mùi, trầm tích, rỉ sét
Sử dụng bộ lọcbộ lọc đặc biệt
Lọc cuộc sống4 đến 6 tháng
Chất liệu lọcThan hoạt tính, canxi sulfit, hợp kim đồng-kẽm KDF
Nước lọc
Giao diện LCDkhông có
Tính năng bổ sung

Máy lọc nước vòi Unilever Pureit TX3040

Unilever Máy lọc nước có vòi Unilever Pureit 1

Loại bỏ mùi vị clo và vị ngọt hơn

Máy lọc nước dạng vòi này sử dụng lõi lọc than hoạt tính mật độ cao, có thể loại bỏ các tạp chất như khí clo, cặn và rỉ sét còn sót lại trong nước và giữ lại các khoáng chất. Hương vị của nước ngon hơn, và tổng thể vỏ được làm bằng vật liệu ABS cấp thực phẩm không độc hại, điều này cũng khiến bạn yên tâm.

Chỉ là chức năng của một lõi lọc than hoạt tính duy nhất còn hạn chế không loại bỏ được kim loại và vi khuẩn, ngoài ra lưu lượng nước lọc chỉ 1L / phút là không đủ cho những gia đình cần nhiều nước. Tuy nhiên, các dòng máy lọc nước cao cấp khác trong dòng Pureit đều có sản phẩm có màng lọc sợi rỗng và thẩm thấu ngược RO, nếu ngân sách đủ thì có thể đưa vào máy để tham khảo.

Loại bỏ các chấtClo dư, cặn lắng, rỉ sét
Sử dụng bộ lọcFTX30C05
Lọc cuộc sống3 tháng
Chất liệu lọcThan hoạt tính mật độ cao
Nước lọc1L / phút
Giao diện LCDkhông có
Tính năng bổ sung

Máy lọc nước tại vòi bếp gia đình TECO

Máy lọc nước có vòi TECO Home Kitchen 1

Có thể tái sử dụng, giảm chi phí dài hạn

Việc lắp đặt máy lọc nước tại vòi thường phải thay lõi lọc, xét về chi phí vận hành thì về lâu dài sẽ tốn rất nhiều chi phí, nếu sản phẩm có thể sử dụng nhiều lần thì có thể tiết kiệm được nhiều ngân sách. Bộ lọc nước tại vòi bếp gia đình do TECO cho ra mắt sử dụng lõi lọc than hoạt tính diatom ceramic, lõi lọc 0,2 micron này có thể ngăn chặn clo, rỉ sét, cặn bẩn và cải thiện giá trị pH của nước. Điểm đặc biệt nhất là có thể sử dụng với bàn chải có thể được sử dụng lại sau khi làm sạch.

Lõi lọc gốm cũng có nhược điểm là dễ vỡ, độ đàn hồi nhỏ, ngoài ra không thể loại bỏ vi khuẩn có kích thước nhỏ hơn kích thước lỗ chân lông và không lọc được kim loại nặng. Nói một cách tương đối, nó chỉ có thể được coi là kiểu đầu vào, và người dùng có nhiều nhu cầu hơn đang mua nó.

Loại bỏ các chấtClo dư, mùi, rỉ sét, cặn lắng
Sử dụng bộ lọcbộ lọc đặc biệt
Lọc cuộc sống3 đến 4 tháng, có thể giặt được
Chất liệu lọcGốm diatomite tự nhiên, than hoạt tính
Nước lọc2L / phút
Giao diện LCDkhông có
Tính năng bổ sung

Máy lọc nước tại vòi BRITA

Brita Brita trên vòi lọc bộ lọc nước vòi 1

Không cần khoan và dễ dàng lắp đặt

Đối với những ai muốn mua một bộ lọc nước nhưng ngại thủ tục lắp đặt phức tạp, hãy thử bộ lọc nước tại vòi của Brita, một nhà sản xuất lớn của Đức. Bật màn hình đếm ngược lõi lọc, lắp lõi lọc vào, tháo vít vòi, sau đó lắp máy là bạn có thể dễ dàng hoàn thành việc lắp đặt và tận hưởng nguồn nước sạch.

Nó có màn hình kỹ thuật số để nhắc nhở việc thay thế và màng sợi rỗng 0,1 micron có thể lọc các hạt tạp chất cũng như 99,9% vi khuẩn, đồng thời sử dụng than hoạt tính để loại bỏ clo dư và thuốc trừ sâu. Trong số đó, sợi trao đổi ion cũng có thể khử kim loại nặng trong nước , và cuối cùng giữ lại các khoáng chất như canxi và magiê. Các chất làm cho nước thơm ngon hơn. Điều đáng tiếc là do tuổi thọ của lõi lọc ngắn, phải thay lõi lọc sau hai tháng, và chi phí sử dụng lâu dài cũng phải cân nhắc.

Loại bỏ các chấtClo dư, chì, các hạt tạp chất, 99,9% vi khuẩn, thuốc trừ sâu
Sử dụng bộ lọcHộp lọc nước vòi BRITA
Lọc cuộc sống2 tháng (10L sử dụng hàng ngày)
Chất liệu lọcMàng sợi rỗng, than hoạt tính, sợi trao đổi ion
Nước lọc1.6L / phút
Giao diện LCD
Tính năng bổ sung

Bộ lọc nước vòi màng sợi rỗng 3M

Bộ lọc nước vòi màng sợi rỗng 3M 1

Thiết kế thân mật, không sợ quên thời gian lắp đặt

Đối với những ai còn đang băn khoăn về sản phẩm băng keo thì nên cập nhật thông tin, nhà sản xuất máy lọc nước tại vòi lớn của Mỹ này đã mang đến sản phẩm nặng ký sử dụng màng sợi rỗng Nhật Bản kết hợp với than hoạt tính dạng hạt có khả năng khử clo và kim loại nặng hiệu quả.

Ba chế độ dòng nước trên bo mạch có thể được chuyển đổi tự do và sử dụng chế độ vòi sen có thể tiết kiệm khoảng 30% lượng nước tiêu thụ. Và cũng giống như các sản phẩm 3M luôn nổi tiếng về sự tiện lợi và dễ sử dụng, sản phẩm này khá dễ dàng lắp đặt hoặc thay thế lõi lọc, giao diện bộ lọc được trang bị gần gũi hơn với một núm xoay để ghi lại cài đặt tháng và mở ra xem trong suốt quá trình kiểm tra, và thuận tiện để thay thế nó.

Loại bỏ các chấtClo dư, tạp chất, độ đục, Escherichia coli, trihalomethanes, chì kim loại nặng, rỉ sét, trầm tích
Sử dụng bộ lọcAC300-F
Lọc cuộc sống4 tháng
Chất liệu lọcMàng sợi rỗng, than hoạt tính, bộ lọc PP
Nước lọc2L / phút
Giao diện LCDkhông có
Tính năng bổ sungtiết kiệm nước

Máy lọc nước khử trùng loại vòi Panasonic PJ-250MR

Máy lọc nước khử trùng loại vòi Panasonic 1

Thông số kỹ thuật áp dụng cho hầu hết các thiết kế vòi

Mô hình này giúp những người thuê một mình có chất lượng nước uống tốt ngay tại nơi ở của họ, không cần lắp đặt đường ống và có thể dễ dàng lọc bằng cách khóa trực tiếp trên vòi. Sau khi tháo vít, chỉ cần vặn vào và sử dụng. Ngay cả khi bạn mua máy lọc nước lần đầu, bạn có thể tự tháo và lắp ráp nó, và bạn có thể mang nó đến nơi ở tiếp theo của bạn.

Nó sử dụng hệ thống lọc làm sạch hiệu suất cao gấp bốn lần và màng sợi rỗng hiệu suất cao để lọc các chất lạ, đồng thời có thể giữ lại các khoáng chất trong nước để làm cho nước trong và ngon hơn. Ngoài ra còn có chức năng khử trùng để làm cho mọi người cảm thấy thoải mái. Trong quá trình sử dụng có thể chuyển đổi hai chế độ chảy nước là vòi sen và chảy trực tiếp rất tiện lợi cho việc rửa rau, bát đĩa, lõi lọc có tuổi thọ cao lại tiết kiệm chi phí vận hành.

Loại bỏ các chấtMùi, tạp chất, clo dư, chất hữu cơ, vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn mịn 1/100000 mm
Sử dụng bộ lọcP-250MJRC
Lọc cuộc sống9 tháng (15L sử dụng hàng ngày)
Chất liệu lọcMàng sợi rỗng, than hoạt tính dạng bột, than hoạt tính dạng hạt, bộ lọc không dệt
Nước lọc2L / phút
Giao diện LCDkhông có
Tính năng bổ sung

Máy lọc nước loại vòi mitsubishi CSP901

Máy lọc nước loại vòi Mitsubishi 1

Đầy đủ các chức năng thiết thực, thích hợp để làm quà tặng và sử dụng cá nhân

Dòng máy lọc nước Cleansui của Mitsubishi, hãng có uy tín cao tại Nhật Bản, sử dụng chất liệu lọc toàn diện độc quyền gồm màng sợi rỗng, than hoạt tính kháng khuẩn, gốm sứ và sợi trao đổi ion, có thể lọc các chất ô nhiễm trên 0,1 micron, clo dư, hòa tan chì,…cộng với các kim loại nặng như sắt, nhôm được Hiệp hội lọc nước công nhận nên có thể nói khả năng lọc nước khá mạnh.

Bộ lọc nước CSP901 mới nhất trong loạt đề xuất này có màn hình lớn, dễ đọc, có thể hiển thị lượng dư của phần tử lọc và cũng có thể thay thế cốc đo để cho biết lượng nước. Và sản phẩm này cũng cải thiện vòi sen, không chỉ tăng cường nước. Áp suất còn làm cho nước chảy đều và chi tiết hơn. Cùng với hình dáng tinh tế, nó là sự lựa chọn rất phù hợp cho dù nó được lắp đặt trong nhà hay làm quà tặng cho những người lớn tuổi.

Loại bỏ các chất15 loại clo dư, nước đục, chì hòa tan, thuốc trừ sâu, mùi mốc, sắt, nhôm, v.v.
Sử dụng bộ lọc
Lọc cuộc sống3 tháng (10L sử dụng hàng ngày)
Chất liệu lọcMàng sợi rỗng, than hoạt tính, lớp phủ gốm, sợi trao đổi ion
Nước lọc1.6L / phút
Giao diện LCDkhông có
Tính năng bổ sung

Máy lọc nước 5 cấp lọc loại vòi Philips wp3812

Philips Máy lọc nước loại 5 có vòi của Philips 1

Lọc kim loại nặng và vi khuẩn để an tâm

Trước sự phát triển nhanh chóng của nền công nghiệp, mọi người không khỏi lo lắng về việc nguồn nước có chứa kim loại nặng hay không, thậm chí còn lo lắng về sự thấm dột của các chất độc hại từ các đường ống cũ. Tuy nhiên, loại máy lọc nước có vòi này của Philips với hệ thống lọc 5 lớp áp dụng hệ thống đa lọc Micro X-Clean độc quyền, có thể lọc chì và cặn bẩn, trong khi màng sợi rỗng có 300 triệu lỗ chân lông và có thể lọc hầu hết vi khuẩn, loại bỏ tạp chất và mùi hôi.

Nó có thể chuyển đổi giữa các chế độ DC, vòi hoa sen và nước lọc, rất lý tưởng khi nó được lắp đặt trong nhà bếp cho dù là rửa rau, rửa bát, sử dụng nước tinh khiết để nấu các món ăn hoặc pha cà phê. Có một số adapter đi kèm trong gói sản phẩm cũng có thể sử dụng cho nhiều loại vòi, đây thực sự là một sản phẩm tuyệt vời với đầy đủ các chức năng, những ai đang tìm kiếm một bộ lọc nước tại vòi thì không nên bỏ qua.

Loại bỏ các chất99% vi khuẩn, trầm tích, tạp chất, ký sinh trùng, clorua, mùi, mùi hôi, gỉ, nhôm, chì, thuốc trừ sâu, trihalomethanes
Sử dụng bộ lọcWP3922
Lọc cuộc sống3 tháng (10L sử dụng hàng ngày)
Chất liệu lọcMàng sợi rỗng, than hoạt tính dạng hạt gáo dừa, bộ trao đổi ion
Nước lọc1.6L / phút
Giao diện LCDkhông có
Tính năng bổ sung

Máy lọc nước uống thô TORAY MK205MX

Máy lọc nước uống TORAY Toray 1

Tiết kiệm nước ngoài khả năng lọc, thiết kế cao cấp

Toray là một thương hiệu ứng dụng công nghệ y tế vào máy lọc nước, chiếm thị phần rất cao trong các sản phẩm của mình tại Nhật Bản, máy lọc nước mini MK205MX này có thể loại bỏ hiệu quả clo dư, chì hòa tan, mùi mốc,… 13 tạp chất và chất độc hại đảm bảo nước gia đình an toàn và ngon.

Ngoài hiệu quả lọc vượt trội, điểm đặc biệt của sản phẩm này là đầu ra nước dạng vòi hoa sen siêu mịn 0,4mm, không chỉ giúp tiết kiệm nước mà còn dễ dàng rửa sạch bộ đồ ăn dính dầu, vỏ ngoài của thân máy và bên trong nắp của đầu ra nước có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh giữ sạch sẽ. Điều tuyệt vời nhất là sản phẩm này không chỉ được chứng nhận bởi hiệp hội máy lọc nước Nhật Bản mà còn đạt giải thiết kế tốt.

Loại bỏ các chất13 loại clo dư, ô nhiễm, trihalometan, chì hòa tan, mùi mốc, thuốc trừ sâu, v.v.
Sử dụng bộ lọcMKC.MXJ
Lọc cuộc sống2 tháng (10L sử dụng hàng ngày)
Chất liệu lọcMàng sợi rỗng, than hoạt tính dạng bột, bộ trao đổi ion
Nước lọc1.6L / phút
Giao diện LCD
Tính năng bổ sungtiết kiệm nước

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo