Top 9 Ghế massage tốt nhất hiện nay

Một chiếc ghế massage có lẽ một món quà vô cùng thiết thực bạn có thể dành tặng để báo hiếu cho ông bà, bố mẹ hay người thân yêu nhất của mình. Tùy người sử dụng, nhu cầu và chi phí mà bạn có thể chọn ra một sản phẩm thích hợp.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn top 9 sản phẩm giúp các bạn tham khảo và có những đánh giá dành cho sự lựa chọn của mình.

Ghế massage Kuiba Vsofa

Ghế massage Kaguha Vsofa Sofa 1

Đây là sản phẩm của một thương hiệu 30 năm tuổi mô phỏng các kỹ thuật thực tế bằng cách bấm huyệt, gõ, và xoa bóp theo hướng cân đối của cơ thể. Nó cũng sử dụng vai hình chữ V độc đáo và con lăn cổ để nhắm vào các điểm chính. Tăng cường thể lực và giảm căng cứng cơ thể, dùng khí áp xoa bóp để ấn và giải phóng thông khí, giúp kéo giãn cơ mông và chân bị căng do ít vận động, từ đầu đến chân.

Mô hình nhỏ gọn giúp tiết kiệm đáng kể khối lượng, và với vẻ ngoài tinh tế được làm bằng da, nó cũng có thể được tích hợp hoàn hảo vào nội thất gia đình. Chương trình mát-xa được tự động hóa và có thể được điều khiển bằng cách sử dụng bảng điều khiển trên tay vịn.

Ghế massage văn phòng

A FACTORY xưởng nội thất ghế da xe đua điện 1

Đối với dân văn phòng hay game thủ ít vận động, việc có một chỗ ngồi thoải mái là điều rất quan trọng. Gối thắt lưng của sản phẩm này có chức năng massage rung, có thể được kích hoạt miễn là nó được kết nối với máy chủ máy tính bằng USB, và vị trí có thể tự do di chuyển theo nhu cầu của người dùng, tận hưởng hiệu quả thư giãn từ vai đến thắt lưng.

Thân ghế được làm bằng da PU êm ái, ngoài độ cong tiện dụng, góc tựa lưng ghế còn có thể điều chỉnh, giúp bạn có được tư thế ngồi thoải mái nhất. Tuy nhiên, bởi vì sự cân nhắc chính là nó có thể được sử dụng như một chiếc ghế văn phòng và không cung cấp massage nhào trộn chung, nên tác dụng giảm mệt mỏi là tương đối hạn chế.

Trọng lượng / Kích thướcTrọng lượng không hiển thị / 63cm × 125cm × 50cm
Kích thước chế độ tựa (Không gian chiếm dụng tối đa)
Phạm vi massageVai trở lại
Tính năng bổ sungmassage rung
Đặt trước các quy trình tự động

Ghế massage tình yêu FUJI FG-906

Ghế massage FUJI tình yêu 1

Thiết kế tinh xảo như một chiếc ghế không gian

Vẻ ngoài thời thượng với gu thẩm mỹ công nghệ khá bắt mắt giữa nhiều sản phẩm. Ngoài việc cung cấp sáu kỹ thuật xoa bóp như nhào cơ, gõ và bấm huyệt, cảm biến phát hiện vị trí vai và thanh dẫn hướng massage kép cũng có thể cung cấp khả năng giảm áp lực chính xác và toàn diện, cho dù đó là để giảm căng cứng vai và cổ, hay thắt lưng.

Ngoài ra, trọng lượng tổng thể của kiểu dáng này chỉ 28kg, nhẹ hơn rất nhiều so với các loại ghế massage cùng loại, tương đối tiết kiệm sức lao động khi thao tác. Điều đáng tiếc duy nhất là nó thiếu chức năng massage bắp chân và bàn chân, bạn có thể mong muốn đánh giá tùy theo nhu cầu của mình khi mua hàng.

Trọng lượng / Kích thước28kg / 92cm × 60,7cm × 104,5cm
Kích thước chế độ tựa (Không gian chiếm dụng tối đa)
Phạm vi massagecổ, vai, lưng, eo, mông
Tính năng bổ sungĐiều khiển từ xa được nhúng, phát hiện vị trí vai tự động
Đặt trước các quy trình tự động
Xem thêm ghế massage Fuji loại khác

Ghế massage Xiaoyang JOHNSON A283

Ghế massage JOHNSON Xiaoyang Sofa 1

JOHNSON, một thương hiệu lâu đời về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình đã thiết kế đặc biệt chiếc ghế massage nhỏ và nhẹ này dành cho người dân ở các hộ gia đình nhỏ, tổng trọng lượng của nó không vượt quá 50kg và tấm đáy cũng được trang bị con lăn. Bạn có thể dễ dàng đẩy toàn bộ ghế, và đẩy nó vào phòng, phòng khách hoặc phòng làm việc hay những nơi khác khi cần thiết để tận hưởng thời gian thư giãn của mình.

Nó được tích hợp 4 kỹ thuật massage như nhào và bấm huyệt, đồng thời có thể tinh chỉnh kênh áp suất không khí, tốc độ và chiều rộng bánh xe. Điều khiển từ xa gắn trong tay cầm cũng có giắc cắm sạc USB, cho phép bạn trượt điện thoại trong khi xoa bóp. Tuy nhiên, sản phẩm này không có chức năng massage chân nên ít có khả năng giảm căng cứng, nhức mỏi khi đứng lâu.

Trọng lượng / Kích thước49,5kg / 66cm × 130cm × 115cm
Kích thước chế độ tựa (Không gian chiếm dụng tối đa)
Phạm vi massagecổ, vai, lưng, eo, hông, đùi, bắp chân, đầu
Tính năng bổ sungĐiều khiển từ xa nhúng, chức năng cảm biến nhiệt độ chân
Đặt trước các quy trình tự độngChăm sóc sức khỏe toàn thân, căng cơ lưng và eo

Ghế massage Huei Yeh HY-5083

Chương trình massage độc ​​đáo để giải phóng căng thẳng cơ thể

Từ động tác nhào và đánh vai, cổ đến mông, xoa chân và dùng con lăn ép ngón tay vào lòng bàn chân, chỉ mất 6 phút để giúp cơ thể được xoa dịu và giải phóng áp lực trong khi làm việc. Đây là một kỹ thuật đẩy mô phỏng một cách massage Thái, giúp thư giãn các cơ đang căng thẳng.

Không chỉ vậy, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, dòng sản phẩm này có tổng cộng 10 bộ chương trình massage tự động, dù là đau nhức do dân văn phòng gây ra, mệt mỏi sau khi tập thể dục, hay chăm sóc sức khỏe đốt sống hàng ngày đều có thể được chăm sóc toàn diện.

Trọng lượng / Kích thước82kg / 151cm × 75cm × 113cm
Kích thước chế độ tựa (Không gian chiếm dụng tối đa)172cm × 75cm × 82cm
Phạm vi massageĐầu, cổ, vai, lưng, tay, eo, chân, bàn chân
Tính năng bổ sungLàm ấm lưng, chức năng xoa bóp chân, chương trình massage theo đuổi giấc mơ ban đầu
Đặt trước các quy trình tự động10 chương trình massage tự động

Ghế massage OSIM OS-888

Nhân đôi sự thích thú như được mát-xa bằng 4 tay

Sản phẩm này sử dụng 4 cặp quả cầu massage mạnh mẽ, mô phỏng theo kỹ thuật massage của 2 người đấm bóp, cho phép bạn trải nghiệm cảm giác thoải mái chưa từng có. Cảm biến phát hiện vị trí thông minh trên vai có thể giúp đo hình dạng cơ thể của người dùng, để mọi áp lực nhào trộn đều có thể được đặt chính xác tại vị trí. Ngoài ra, loa tích hợp được định vị cẩn thận có hiệu ứng âm trầm mạnh mẽ, miễn là bạn sử dụng Bluetooth để kết nối với âm nhạc, bạn có thể thưởng thức âm thanh vòm 3D giống như hiện diện trong khi thư giãn.

Sản phẩm còn có 7 cấp độ sức mạnh cho vai và hông để bạn lựa chọn và có thể điều chỉnh độ mạnh theo ý muốn. Và thông qua công nghệ thông minh AI được phát triển bởi nhà sản xuất, nó có thể liên tục mở rộng hay tải xuống các chế độ massage và âm nhạc, thậm chí đề xuất các chương trình phù hợp nhất theo phong cách sống và nhu cầu của người dùng, tất cả các chức năng đều có sẵn.

Trọng lượng / Kích thước96kg / 116cm × 72cm × 125cm
Kích thước chế độ tựa (Không gian chiếm dụng tối đa)90cm × 180cm
Phạm vi massagecổ, vai, lưng, eo, hông, bàn chân
Tính năng bổ sungHiệu ứng làm ấm, phát lại nhạc qua Bluetooth, phát hiện định vị vai thông minh
Đặt trước các quy trình tự độngHiện có 9 loại, tải và cập nhật liên tục

Ghế massage TAKASIMA A-9201

Ghế TAKASima Takashima Star 2.0 1

Con lăn chính loại SL có phạm vi massage lớn 125cm, tích hợp sẵn 12 chế độ massage lựa chọn. Có ba sự lựa chọn và bạn có thể tùy ý chuyển đổi tùy theo sức mạnh ưa thích của mình. Phương pháp ấn gần với sức của bàn tay người, chạm đến điểm đau sâu cho bạn cảm giác sảng khoái; trong khi lòng bàn chân được xoa và ấn theo kiểu quấn, có thể xoa dịu cả mu bàn chân đang bị đau.

Ngoài ra, thương hiệu cũng đã tích hợp trí tuệ nhân tạo vào ghế massage và đặc biệt phát triển một ứng dụng đặc biệt, có thể dễ dàng điều khiển toàn bộ ghế bằng cách sử dụng điện thoại di động. Đồng thời, đáp ứng thói quen sử dụng máy tính bảng của con người hiện đại. Ghế massage cũng kết hợp công nghệ sạc không dây mới nhất, có thể nói là để tính đến các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Trọng lượng / Kích thước152kg / 85,5cm × 119cm × 179cm
Kích thước chế độ tựa (Không gian chiếm dụng tối đa)85,5cm × 186cm × 85,5cm
Phạm vi massagecổ, vai, tay, eo, bắp chân, chân
Tính năng bổ sungGiữ ấm vùng eo, điều khiển ứng dụng, công nghệ sạc không dây, shortcut bằng giọng nói
Đặt trước các quy trình tự động12 chế độ massage chính

Ghế massage OGAWA OG-7598

OGAWA OGAWA Royal Hand Warm Master Chair 1

Đường massage cực dài, có thể ấn vào mông

Thiết kế lưng êm ái và chuyển động cảm ứng ấm áp, kết hợp với ba kỹ thuật massage tùy chọn của Trung Quốc, Thái Lan và Bali, cho phép lực thâm nhập vào từng cơ của lưng, và hiệu quả làm dịu là ưu tiên hàng đầu. Bảng điều khiển lớn 7 inch dạng LED dọc có giao diện rõ ràng, dễ điều khiển, ngay cả với những người không rành về thiết bị công nghệ.

Cảm ứng huyệt đạo chính xác có thể điều chỉnh góc độ và vị trí tùy theo dáng người, hai bên tựa tay còn có đèn LED trị liệu giúp điều hòa tuần hoàn cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giải độc. Ngoài ra, có 22 loại chương trình mát-xa thuộc 5 hạng mục, được thiết kế riêng cho các nhóm khác nhau.

Trọng lượng / Kích thước125kg / 84cm × 158cm × 121cm
Kích thước chế độ tựa (Không gian chiếm dụng tối đa)84cm × 196cm × 105cm
Phạm vi massagecổ, vai, lưng, tay, eo, hông, bắp chân, bàn chân
Tính năng bổ sungChức năng tăng thân nhiệt, cảm nhận huyệt, bảng điều khiển LED, liệu pháp ánh sáng, âm thanh vòm Bluetooth
Đặt trước các quy trình tự động22 chế độ + 500 tùy chọn cá nhân hóa
Xem thêm ghế massage OGAWA

Ghế massage FUJIIRYOKI 5D-Ai

Ghế massage FUJIIRYOKI 5D-Ai 1

Fuji là thương hiệu thiết bị chăm sóc sức khỏe chiếm thị phần lớn nhất tại Nhật Bản, chiếc ghế massage này không chỉ có chất lượng cao được sản xuất tại Nhật Bản, mà còn có tới 41 kiểu massage và 85 kĩ thuật xoa bóp cốt lõi có thể đạt được tác dụng thấm sâu vào gân cốt và xương. Ngoài ra, 12 loại chế độ massage ban đầu có thể tập trung vào các bộ phận cụ thể của massage và giúp cơ thể thực hiện các mức độ căng và thư giãn cơ khác nhau.

Bên cạnh, các con lăn massage lòng bàn chân mô phỏng theo cách bấm huyệt nhân tạo, có thể ấn toàn bộ lòng bàn chân từ đầu ngón chân đến gót chân, giúp giảm đau nhức lòng bàn chân. Điều tuyệt vời hơn nữa là tác dụng làm ấm của nó không chỉ giới hạn ở mông, lưng mà còn cả chân tay, những người luôn bị lạnh tay chân vào mùa đông không nên bỏ qua.

Trọng lượng / Kích thước78kg / 76cm × 138cm × 125cm
Kích thước chế độ tựa (Không gian chiếm dụng tối đa)88cm × 200cm × 74cm
Phạm vi massageCột sống cổ, vai, lưng, tay, eo, bắp chân, bắp chân, bàn chân
Tính năng bổ sungĐiều khiển từ xa cảm ứng đầy đủ màu sắc, hiệu ứng sưởi ấm trở lại và duy nhất
Đặt trước các quy trình tự động6 kiểu massage chuyên sâu, 3 kiểu kỹ thuật thư giãn thân, 3 kiểu kéo giãn

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo