Các loại Máy lọc nước lắp trong tủ bếp tốt hiện nay

Sau khi đã tham khảo bài viết về một số kinh nghiệm khi mua máy lọc nước cho nhà bếp và bạn vẫn còn một số băn khoăn thì hãy tham khảo tiếp theo top một số sản phẩm được giới thiệu bên dưới. Với các đặc điểm của từng loại sản phẩm, hy vọng bạn sẽ những sự lựa chọn phù hợp nhất.

Máy lọc nước vi tính RO Toppuror TPR-RO022

Máy lọc nước vi tính RO Toppuror Five Roads 1

Tự động xả nước và bảo trì thường xuyên các lõi lọc và chất lượng nước

Sản phẩm có cấu trúc bồn nước truyền thống nhất nhưng vẫn có 5 lõi lọc chất lượng cao giúp người dùng tận hưởng nước tinh khiết nhất. Hơn nữa, máy còn được tích hợp chức năng tự động sục rửa, chỉ cần không thực hiện việc lấy nước trong vòng 8 tiếng, máy sẽ tự động sục rửa màng RO để ngăn chặn các tạp chất còn sót lại gây vi khuẩn phát triển.

Tất nhiên, hiệu suất của lõi lọc không thua các dòng máy lọc nước cao cấp khác, từ các tạp chất lớn đến vi sinh vật hay các ion kim loại đều có thể bị loại bỏ. Chỉ là các bộ phận của máy chủ phức tạp và cồng kềnh, và có thể không còn chỗ nào khác cho những đồ lặt vặt sau khi lắp đặt.

kích cỡ47 × 39,5 × 53,5cm
Tuýt lọcPhần tử lọc PP 5 micron, phần tử lọc than hoạt tính dạng cột CTO, phần tử lọc than hoạt tính hạt gáo dừa loại T lớn, màng sợi rỗng RO, phần tử lọc than hoạt tính chữ T nhỏ sau chế tạo
chất có thể lọcMạt sắt, cát và sỏi, trầm tích, clorua, dư lượng thuốc trừ sâu, vi rút có thể lọc, vi khuẩn, kim loại nặng, lọc dư, nước khử trùng
Lọc cuộc sốngLõi lọc PP 5 micron: 3-6 tháng / Lõi lọc than hoạt tính dạng cột CTO: 9 tháng / Lõi lọc than hoạt tính hạt gáo dừa GAC ​​loại T lớn: 3-6 tháng / Màng sợi rỗng RO: 1 năm / hậu sản xuất bộ lọc than hoạt tính T nhỏ: 9 tháng
Lọc lưu lượng truy cập mỗi phút
Lời nhắc thay thế bộ lọc
Hiển thị tuổi thọ của bộ lọc
Tính năng nổi bậtMàn hình LCD, thời gian xả tự động

Máy lọc nước hiệu suất cao 3M HEAT1000

Máy làm thức uống nóng hiệu suất cao 3M HEAT1000 bên dưới tủ 1

Công tắc an toàn chống bỏng cho trẻ em

Bộ lọc nước nhiệt độ kép này do 3M ra mắt dựa trên bộ điều khiển nhiệt độ WAKO của Nhật Bản và thùng làm nóng bằng thép không gỉ 304. Chỉ mất khoảng 17 phút để tăng nhiệt độ nước lên 95°C và nhiệt độ nước có thể được điều chỉnh thông qua máy chủ. Hơn nữa, công tắc vòi nước nóng trên vòi còn được thiết kế khóa an toàn trẻ em, tránh trường hợp trẻ nhỏ vô tình chạm vào và bị bỏng.

Ngoài ra, lưu lượng lọc của bản thân bộ lọc nước có thể đạt 5,6L mỗi phút, và ngay cả ở chế độ nước nóng, nó có thể đạt 1,5L mỗi phút, và tốc độ nước đầu ra của chế độ nóng và lạnh là một trong những tốt nhất. Tuy nhiên, kích thước lỗ lọc của lõi lọc là 0,5 micron nên khó diệt trừ vi khuẩn và vi sinh vật.

Kích cỡ34,4 × 45,8 × 40,2cm
Tuýt lọcThan hoạt tính, nhựa trao đổi ion
Chất có thể lọcCặn, trầm tích, rỉ sét, clo dư, một số kim loại nặng, u nang, vi khuẩn
Lọc cuộc sống10 năm
Lọc lưu lượng truy cập mỗi phút5.6L
Lời nhắc thay thế bộ lọc
Hiển thị tuổi thọ của bộ lọc
Tính năng nổi bậtkhóa an toàn đồ uống nóng

Máy kích hoạt nước năng lượng RO sáu kênh từ hóa ALYA Ouyang ROC-189

ALYA Ouyang dưới tủ Máy kích hoạt nước năng lượng RO từ hóa sáu chiều 1

Thanh năng lượng từ hóa, hương vị của nước lọc tinh tế hơn

Mặc dù máy lọc nước này vẫn giữ lại bình chứa nước và các cấu trúc khác, dẫn đến thể tích lớn, nhưng nó có vỏ thép chống gián hiện đại có thể bao phủ tất cả các bộ phận, do đó, trực quan đơn giản hơn so với các hệ thống truyền thống khác, ngay cả khi đặt trong tủ mở cũng không khó coi.

Ngoài 4 lõi lọc có thể loại bỏ các chất độc hại, hệ thống lọc của nó có lõi lọc thứ 5 là than hoạt tính để làm ngọt chất lượng nước, và một thanh năng lượng có thể tăng hàm lượng oxy và phân tán các phân tử nước. Nước tinh khiết khá ngọt và mịn. Điều đáng tiếc là tốc độ lọc nước của nó chậm, tốc độ dòng chảy trung bình chỉ 0,19L / phút, nếu nhu cầu sử dụng nước lớn thì phải trữ nước trước.

Kích cỡ42,9 × 23,8 × 42,2cm
Tuýt lọcMàng thẩm thấu ngược 75 gallon, bộ lọc sợi PP, bộ lọc than hoạt tính gáo dừa, thanh năng lượng
Chất có thể lọcMạt sắt, cát và sỏi, trầm tích, clorua, dư lượng thuốc trừ sâu, vi rút có thể lọc, vi khuẩn, kim loại nặng, lọc dư, nước khử trùng
Lọc cuộc sốngPhần tử lọc sợi PP: 2500L / giây & than hoạt tính gáo dừa thứ ba: 7500L / màng thẩm thấu ngược: 3 năm / phần tử lọc than hoạt tính thứ năm: 5700L / thanh năng lượng: 3 năm
Lọc lưu lượng truy cập mỗi phútKhoảng 0,19L
Lời nhắc thay thế bộ lọc
Hiển thị tuổi thọ của bộ lọc
Tính năng nổi bậtLàm ngọt chất lượng nước và tăng hàm lượng oxy

Máy lọc nước RO một mảnh âm tủ Coway P-160L

Coway One Piece dưới tủ Máy lọc nước RO 1

Tiết kiệm không gian lọc nước RO không có túi khí

Coway đã sửa đổi thêm túi khí điều áp độc lập ban đầu và tích hợp nó trực tiếp vào bình chứa nước, thay đổi ấn tượng rằng hệ thống RO chiếm nhiều không gian hơn trước đây. Đồng thời, để giải quyết vấn đề tiêu thụ điện năng của các dòng máy trước đây, Coway cũng đã phát triển van điều khiển nước được cấp bằng sáng chế có thể lọc nước cấp mà không cần điện và máy bơm, tốc độ lọc được tăng lên từ 0.07L / tối thiểu trong quá khứ đến 0,18L / phút.

Ngoài ra, hệ thống mới này còn giảm thiểu lãng phí nguồn nước, lượng nước thải trên 1L nước máy tinh khiết giảm từ 5L trước đây xuống còn 2L, đáp ứng đồng thời hai nhu cầu tiết kiệm điện và tiết kiệm nước. Điều đáng tiếc là máy chủ lưu trữ thiếu chức năng quản lý bộ lọc và người dùng phải lập kế hoạch khoảng thời gian kiểm tra thường xuyên.

Kích cỡ23,5 × 35 × 41,9cm
Tuýt lọcBộ lọc cặn gia cường, tiền lọc Neo Sense, màng lọc thẩm thấu ngược RO, màng lọc composite phía sau Inno-sense
Chất có thể lọcCác hạt lớn, địa y, sạn, rỉ sét, các hạt không hòa tan, trầm tích, clo, các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi, vi khuẩn, vi rút, kim loại nặng, vi sinh vật, vi sinh vật trong nước, mùi hôi
Lọc cuộc sốngPhần tử lọc cặn gia cố: 6 tháng / phần tử lọc composite phía trước: 6 tháng / phần tử lọc khuôn thẩm thấu ngược RO: 24 tháng / phần tử lọc composite phía sau: 6 tháng
Lọc lưu lượng truy cập mỗi phút0,18L
Lời nhắc thay thế bộ lọc
Hiển thị tuổi thọ của bộ lọc
Tính năng nổi bậtKhông có van nước điều khiển điện
Xem thêm máy lọc nước Coway khác

Máy lọc nước uống thô BWT SLIM 2-UF

Máy lọc nước uống thô BWT PURE SLIM 1

Sau khi lọc nước uống trực tiếp không cần đun sôi

Dòng SLIM được thiết kế cho chất lượng nước châu Á. Cả hai lõi lọc bên trong đều đạt chứng nhận quốc tế NSF 42. Kích thước lỗ của than hoạt tính chính xác là 0,1 micron, trong khi kích thước lỗ của màng sợi rỗng cấp y tế là 0,1-0,01 micron, có thể lọc hơn 90% nguồn Vector, các chất độc hại và tạp chất. Hơn nữa, nước sau lọc hầu như không có mùi hôi, uống trực tiếp rất an toàn và thơm ngon.

Về thiết kế thân máy cũng có nhiều điểm sáng, như vòi và vòng bi đều được làm bằng thép không gỉ bền hơn, khi thay lõi lọc máy chủ sẽ tự ngắt nước, lõi lọc vỏ thậm chí có thể được lật xuống bằng tay mà không cần dụng cụ. Sản phẩm này yêu cầu một màn hình bổ sung để có được thông tin như lưu lượng truy cập và lời nhắc thay thế, vì vậy hãy chú ý hơn khi lập kế hoạch ngân sách của bạn.

Kích cỡ11 × 16,7 × 41cm
Tuýt lọcBộ lọc than hoạt tính chính xác, màng sợi rỗng 0,1 micron và bộ lọc thanh than hoạt tính CTO
Chất có thể lọcThuốc trừ sâu, thuốc diệt côn trùng, clo dư, tạp chất, vi khuẩn và tạp chất lớn hơn 0,1 micron (Escherichia coli, Salmonella, Virus viêm gan A, Acanthamoeba,…)
Lọc cuộc sốngPhần tử lọc than hoạt tính chính xác: 6 đến 12 tháng / màng sợi rỗng 0,1 micron và phần tử lọc thanh than hoạt tính CTO: 1 năm
Lọc lưu lượng truy cập mỗi phút2L
Lời nhắc thay thế bộ lọc
Hiển thị tuổi thọ của bộ lọc(Lưu lượng kế có thể được mua riêng)
Tính năng nổi bậtBộ lọc nước uống thô y tế

Máy lọc nước DOULTON HIP-M12

Loại màn hình DOULTON ống nhựa đơn ống thép dưới tủ máy lọc nước 1

Thương hiệu lọc nước hoàng gia Anh

Nếu tiết kiệm không gian lắp đặt là ưu tiên hàng đầu thì bộ lọc này của Dolton chắc chắn là một trong những lựa chọn đầu tiên. Ngoài động cơ nhỏ, chỉ có lõi lọc chiếm diện tích lớn nhất của thân chính, kích thước chiều dài và chiều rộng không vượt quá 9cm nên có thể dễ dàng cất giấu trong không gian hẹp. Và nhà máy ban đầu đã đặc biệt thay đổi màn hình hiển thị thành một loại riêng biệt, ngoài việc cung cấp dữ liệu lưu lượng nước, các mẹo thay thế bộ lọc và các chức năng truy vấn hoặc cài đặt chi tiết khác nhau có sẵn.

Mặc dù có vẻ như chỉ có một lõi lọc duy nhất nhưng nó có thể cung cấp cùng lúc 4 quy trình lọc như than hoạt tính, trao đổi ion và gốm rong biển, có tác dụng kháng khuẩn của các ion bạc, là thương hiệu hoàng gia của hoàng gia Anh.

Kích cỡ30,5 × 8,5 × 8,5cm
Tuýt lọcPhần tử lọc gốm composite nano bạc, gốm tảo cát tự nhiên 0,2 micron, thanh than hoạt tính nén KX, nhựa trao đổi ion ATS
Chất có thể lọcBùn, rỉ sét, mầm bệnh, clorua, thuốc trừ sâu, sợi amiăng, mùi hôi, trihalomethanes và các chất ô nhiễm hữu cơ khác và chất gây ung thư
Lọc cuộc sống1 đến 1,5 năm
Lọc lưu lượng truy cập mỗi phút1.9L
Lời nhắc thay thế bộ lọc
Hiển thị tuổi thọ của bộ lọc
Tính năng nổi bậtMàn hình LED, hiển thị dòng chảy hiện tại

Máy lọc nước kênh đôi âm tủ Panasonic TK-CB50

Máy lọc nước kênh đôi Panasonic dưới tủ 1

Lọc gấp năm lần để làm mềm nước trước và sau đó lọc nước

Đây là dòng máy lọc nước thương hiệu quốc tế chỉ có 2 lõi lọc là nước mềm và nước lọc với 5 loại phương pháp lọc, cùng với chức năng trao đổi ion của nước mềm bộ lọc, nó có thể làm cho các chất độc hại và các phân tử mùi trong nước không thể nhìn thấy được, đảm bảo chất lượng nước uống trên cơ sở là ngon.

Sản phẩm này là vòi không áp nguyên bản hơn để tránh sự cố rò rỉ, ngoài ra còn có đèn LED xanh và đỏ có thể nhắc nhở người dùng thay lõi lọc, đồng thời bảng LCD dưới bếp cũng sẽ hiển thị tuổi thọ của lõi lọc , điều này làm cho mọi người cảm thấy thoải mái hơn. Phần tốt nhất là nó cũng cung cấp một thiết kế chống đánh lừa, có thể nhanh chóng hoàn thành việc thay lõi.

Kích cỡ24,6 × 12,6 × 39,2cm
Tuýt lọcTrao đổi ion, màng sợi rỗng, than hoạt tính dạng hạt + gốm sứ, than hoạt tính dạng bột, vải không dệt
chất có thể lọcClo dư miễn phí, độ đục, tổng trihalomethanes, bromodichloromethane, dibromochloromethane, trichloromethane, Tribromomethane, tetrachloroethylene, trichloroethylene, 1,1,1-trichloroethane, CAT (Thuốc trừ sâu), 2-MIB (mùi nấm mốc), chì hòa tan, vi khuẩn và tạp chất trên 0,1 micrômet, mùi, ion canxi và magiê, ion sắt, ion nhôm, cacbon tetraclorua, benzen, phenol
Lọc cuộc sốngBộ lọc nước mềm: 6 tháng / Bộ lọc lọc nước: 2 năm (15L mỗi ngày)
Lọc lưu lượng truy cập mỗi phút
Lời nhắc thay thế bộ lọc
Hiển thị tuổi thọ của bộ lọc
Tính năng nổi bậtLCD
Xem thêm máy lọc nước Panasonic khác

Máy lọc nước thẩm thấu ngược RO He Zhong UR-5902JW-1

Máy lọc nước thẩm thấu ngược RO không có thùng thương hiệu Hezhong 1

Sắp xếp động cơ điều áp riêng biệt tự do hơn

Xem xét áp lực nước không ổn định ở nhiều khu vực, thương hiệu Hezhong không những không bỏ mô tơ điều áp mà còn thiết kế mô tơ này thành một loại riêng biệt. Thứ nhất, nó nén thể tích của hệ thống lọc nước, thứ hai, nó có thể tự do được cấu hình theo môi trường trong tủ. Dù bạn sống ở đầu nguồn hay cuối nguồn nước, bạn đều có thể tận hưởng dòng lọc ổn định và dồi dào.

Bộ phận lọc hộp mực được tích hợp sẵn dễ dàng tháo rời và lắp ráp, góc của mộng có thể được điều chỉnh để thuận tiện cho việc quay của cơ cấu. Kích thước lỗ của ba lõi lọc có thể bao phủ từ 0,5 đến 0,0001 micron, các loại tạp chất mịn có thể lọc được tốt hơn so với nhiều hãng nổi tiếng. Các chức năng phụ trợ khác như nhắc nhở thay thế bộ lọc và đèn LED cảnh báo vòi cũng rất đầy đủ, hiệu suất tổng thể không chê vào đâu được.

Kích cỡ38 × 17 × 42cm
Tuýt lọcPhần tử lọc hỗn hợp than hoạt tính PP +, than hoạt tính hạt phía sau, màng thẩm thấu ngược 400G
Chất có thể lọcCặn, gỉ, chất nổi, vi sinh vật, lọc cặn, thuốc trừ sâu, thuốc trừ sâu, cloroform và các hóa chất khác, lọc vi rút, vi khuẩn, kim loại nặng
Lọc cuộc sốngPhần tử lọc composite PP + than hoạt tính: 6 tháng / Than hoạt tính dạng hạt phía sau: 1 năm / Màng thẩm thấu ngược 400G: 2 năm
Lọc lưu lượng truy cập mỗi phút1.5L
Lời nhắc thay thế bộ lọc
Hiển thị tuổi thọ của bộ lọc
Tính năng nổi bậtĐèn thay đổi màu vòi, màn hình hiển thị nguồn

Hệ thống lọc nước siêu lọc BRITA mypure U5

Hệ thống lọc nước siêu lọc BRITA mypure U5 1

Được sản xuất bởi các chuyên gia chất lượng nước của Đức

Hệ thống lọc nước BRITA U5 là kiểu máy duy nhất trong dòng máy cấp nhập cảnh phổ biến có thể uống thô. Hệ thống này có ba hệ thống lọc tích hợp: hệ thống lọc thứ nhất để loại bỏ các hạt lớn như cặn, và hệ thống lọc than hoạt tính thứ hai để lọc thuốc trừ sâu và hóa chất công nghiệp, các chất độc hại khác. Và quy trình thứ ba có thể loại bỏ thêm vi khuẩn, vi sinh vật và các nguồn véc tơ khác. Khi lọc nước, nó có thể giữ lại canxi, magiê và các ion khác để duy trì vị ngon của nước, vì vậy nó được nhiều người dùng cho các đầu bếp nổi tiếng và ngành ăn uống.

Điều tuyệt vời nhất là nó có chế độ hẹn giờ nhắc nhở thay lõi lọc, hơn hẳn nhiều sản phẩm cùng tầm giá về sự tiện lợi trong quản lý. Với sự tiện lợi của một mẫu xe cao cấp, giá cả của một mẫu xe tầm trung và danh tiếng thương hiệu có thể đảm bảo, thực sự không có lý do gì để không bị cám dỗ.

Kích cỡ19 × 10 × 38,5cm
Tuýt lọcBộ lọc sơ bộ PP, thanh than hoạt tính, màng sợi rỗng 0,1 micron
Chất có thể lọcTạp chất, kim loại nặng, thuốc trừ sâu, lọc dư, các chất độc hại khác, các nguồn véc tơ trên 0,1 micron
Lọc cuộc sống1 năm
Lọc lưu lượng truy cập mỗi phút
Lời nhắc thay thế bộ lọc
Hiển thị tuổi thọ của bộ lọc
Tính năng nổi bậtUống nước tinh khiết

Hệ thống sưởi hai nhiệt độ thiết bị lọc nước ba kênh HS288T PLUS

EVERPURE Hệ thống sưởi ấm nhiệt độ kép Aihuipu thiết bị lọc nước ba kênh 1

Máy sưởi tích hợp để cung cấp nước nóng

Máy lọc nước này có chức năng lọc nước cấp RO. Nó có hai vỏ lọc tích hợp sẵn, một vỏ là hạt nhựa trao đổi ion và vỏ còn lại là màng lọc sợi rỗng, có thể lọc tạp chất và kim loại nặng theo phương pháp hai hướng. Trong khi lõi lọc chính có thể loại bỏ các tạp chất trên 0,2 micron, và các ion bạc, phốt phát kép và các thành phần khác giúp ức chế vi khuẩn, làm mềm chất lượng nước. Hơn nữa, hệ thống lọc nước có thể được kết nối với hệ thống sưởi ấm nhiệt độ kép cùng nhiệt độ nước có thể được điều chỉnh từ 50 đến 100°C bằng cách vận hành bảng điều khiển trên vòi mà không cần phải làm nóng nước lọc theo cách thủ công.

Ngoài ra, trên vòi còn có chức năng nhắc đổi lõi, nhà máy chính hãng còn cung cấp nam châm báo ngày thay lõi, quản lý 3 lõi lọc với các tuổi thọ khác nhau cũng rất dễ dàng. Đặc biệt khuyến khích cho bạn đọc nào không muốn mua máy lọc nước nóng lạnh và không có thời gian đun nước.

Kích cỡHệ thống sưởi: 29 × 19 × 41cm / máy lọc nước: 42 × 14 × 45,5cm
Tuýt lọcMàng sợi rỗng, trao đổi ion
Chất có thể lọcTổng lượng trihalomethanes, Muối dư miễn phí, Clo dư miễn phí, Độ đục, Tổng lượng Trihalomethanes, Chì hòa tan, 2-MIB (Nấm mốc), CAT (Thuốc trừ sâu), Tetrachloroethylene, Trichloroethylene, 1,1,1 -Trichloroethane, chloroform, bromodichloromethane, dibromoformromethane,
Lọc cuộc sốngMàng sợi rỗng 2 đến 4 tháng / lần trao đổi ion tùy thuộc vào chất lượng nước
Lọc lưu lượng truy cập mỗi phút1,89
Lời nhắc thay thế bộ lọc
Hiển thị tuổi thọ của bộ lọc
Tính năng nổi bậtCấp nước nóng, bảng điều khiển cảm ứng, nước làm mềm

Câu hỏi thường gặp về việc mua máy lọc nước trong nhà bếp

Máy lọc nước thẩm thấu ngược RO có thực sự tốt hơn?

Mặc dù công nghệ thẩm thấu ngược RO có thể loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, vi rút và cả kim loại nặng trong nước để tạo thành nước tinh khiết, đồng thời lọc các khoáng chất và nguyên tố vi lượng có lợi cho cơ thể con người, không có lợi cho sức khỏe.

Máy lọc nước dưới bếp có thể tự lắp đặt được không?

Vì loại máy lọc nước này có vòi độc lập nên không chỉ cần khoan mà còn có các đường ống phức tạp, không thể tự lắp đặt được. Tuy nhiên khi mua các sản phẩm bếp đa phần đều có ghi rõ có kèm theo dịch vụ lắp đặt hay không nên bạn yên tâm.

Tóm tắt

Uống nước tốt không chỉ giúp duy trì sức khỏe tốt mà còn mang lại những lợi ích như làm đẹp da, tăng cường trao đổi chất. Mong rằng qua bài giới thiệu này, bạn có thể tìm được kiểu dáng phù hợp nhất với chất lượng nước và không gian bếp của chính mình, để việc “uống nước ngon” trở nên đơn giản và dễ dàng!

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo