TOP 9 Máy rửa chén bát tốt nhất hiện nay

Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi các bài viết của trang saohaivuong.com thì có lẽ đã tham khảo chủ đề một số kinh nghiệm khi mua và sử dụng máy rửa bát ở bài viết trước. Lần này, trang sẽ giới thiệu thêm các bạn top 9 sản phẩm máy rửa bát được ưa chuộng để giúp bạn có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm hơn.

Máy rửa chén mini Toshiba DWS-22AVN N 730W

Sẵn sàng sử dụng, không phải di dời

Không có nhiều không gian sống, nhưng vẫn muốn sự tiện lợi của một chiếc máy rửa bát? Đừng lo lắng, chiếc máy rửa bát nhỏ và gọn gàng này có thể dễ dàng giải quyết nỗi lo của bạn. Nó được thiết kế đặc biệt cho người dùng đơn lẻ và gia đình thuê nhà, cấp nước một cách đơn giản nhất, kích thước nhỏ có thể đặt trực tiếp vào tủ, hoàn toàn không bị hạn chế về bố cục ban đầu. Tuy số lượng dọn dẹp cũng ít nhưng có thể nói là khá phù hợp với thói quen sinh hoạt của các gia đình Châu Á.

Ngoài việc rửa bộ đồ ăn thông thường, nó cũng có thể được sử dụng để làm sạch rau và trái cây. Ô cửa của cửa sổ trong suốt cho phép bạn nhìn nhanh quá trình rửa, và khử trùng ở nhiệt độ cao cũng có thể đảm bảo độ sạch của bộ đồ ăn và nội thất. Ngay cả khi nó không có chức năng sấy khô, bạn cũng không mất nhiều thời gian để mở cửa thông gió sau khi giặt.

Số người áp dụng2 đến 4 người
Kích cỡ cơ thểW42 × D43,5 × H43,5cm
Loại cài đặtTách rời
Mở cửa bảng điều khiểnKéo xuống phía trước
Chế độ rửatiêu chuẩn, mạnh, nhanh, tiết kiệm năng lượng, sáng, rửa trái cây
Phương pháp làm khôNhiệt độ dư sấy khô

Máy rửa chén đặt riêng BOSCH

Máy rửa bát đặt sàn BOSCH Bosch 1

Máy rửa bát cổ điển Overlord

Nói đến máy rửa bát, chúng ta không thể không nhắc đến BOSCH, hãng bán chạy số một thế giới. So với sức chứa lớn của các sản phẩm đi kèm, chiếc máy rửa bát độc lập này còn có thêm ngăn kéo dao kéo và giỏ đựng đũa siêu đàn hồi, đặc biệt nhất là hệ thống điều chỉnh độ cao giỏ ba tầng, giúp giá bát đĩa phía trên có thể điều chỉnh tùy theo nhu cầu. Chọn từ các độ cao khác nhau, cho dù đó là đặt ly rượu vang đỏ hay tạo không gian phía dưới đủ cho xoong và chảo.

Ngoài ra, toàn bộ máy được làm bằng thùng thép không gỉ, giá bát bên trong và tay phun nước được làm bằng vật liệu chịu nhiệt cao đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, hệ thống sấy khép kín đạt hiệu quả khử trùng cao. Cùng với nhiều chế độ rửa được tích hợp, nó có thể tự động phát hiện bụi bẩn và điều chỉnh nhiệt độ nước, đồng thời nó cũng có thể tăng cường làm sạch bát đĩa bẩn ở lớp dưới. Mặc dù giá máy rửa bát đĩa độc lập cao, nhưng xét về tổng thể thì nó vẫn là một mặt hàng rất tiện dụng.

Số người áp dụng13-14 phần ăn
Kích cỡ cơ thểW60 × D60 × H84,5cm
Loại cài đặtTách rời
Mở cửa bảng điều khiểnKéo xuống phía trước
Chế độ giặtTự động (35 ~ 45 ℃), Tự động (45 ~ 65 ℃), Tự động (65 ~ 75 ℃), Áp suất cao 60 ℃, Tiết kiệm 50 ℃, Rửa nhanh 45 ℃, Rửa kính / Rửa tinh tế 40 ℃
Phương pháp làm khôHệ thống sấy ngưng tụ khép kín

Máy rửa bát thông minh để bàn Frigidaire 

Máy rửa bát để bàn thông minh Frigidaire 1

Máy rửa bát này có thể được đặt độc lập hoặc nhúng trong tủ, và mức quy hoạch công suất khá vừa phải cho các gia đình nhỏ trung bình. Giá để bát đĩa bên trong có thể chứa bộ đồ ăn cho 4 đến 6 người, và giá đỡ di động cũng có thể được điều chỉnh để đặt các nồi lớn hơn, chiếm quá nhiều diện tích.

Thiết kế của cánh tay phun nước đã được nâng cấp lên 12 + 1 cột nước mạnh mẽ và cũng có thể chọn chế độ giặt ở nhiệt độ cao hoặc nhiệt độ bình thường để quá trình giặt nhanh chóng. Mặc dù không có kế hoạch chức năng sấy khô, miễn là cửa được mở ra sau khi rửa, nó cũng có thể tăng tốc độ làm khô bát đĩa trong khi vẫn duy trì sự thông thoáng. Các chức năng tiêu chuẩn và giá rẻ khiến nó trở thành trợ thủ đắc lực cho nhiều gia đình.

Số người áp dụng6 nguoi
Kích cỡ cơ thểW55 × D50 × H43,8cm
Loại cài đặtTự do / Nhúng
Mở cửa bảng điều khiểnKéo xuống phía trước
Chế độ giặtRửa bằng điện, rửa tiêu chuẩn, rửa tiết kiệm, rửa kính, rửa nhanh ở nhiệt độ thường, rửa nhanh ở nhiệt độ cao
Phương pháp làm khôNhiệt độ dư sấy khô

Máy rửa bát Flagship Panasonic

Máy rửa bát Panasonic Flagship 1

Vẻ ngoài bóng bẩy, tinh xảo luôn là dấu ấn của hàng hóa Nhật Bản và chiếc máy rửa bát độc đáo này của Panasonic cũng không phải là ngoại lệ. Dẫn đầu ngành về thiết kế, bảng điều khiển cửa xếp và đóng mở tự động kiểu cảm ứng được sử dụng, giúp giảm đáng kể không gian chiếm dụng, giỏ bát phía trên có thể được điều chỉnh đàn hồi và giỏ cố định vật nhỏ có thể ngăn bộ đồ ăn nhẹ bị phun bởi tia nước, có thể nói là có một không hai. Và mặc dù có thân hình nhỏ gọn, nó thậm chí có thể chứa được những chiếc chậu 26cm bên trong.

Ngoài khả năng lựa chọn các chế độ giặt khác nhau tùy theo mức độ bẩn, chiếc máy hàng đầu này còn được trang bị công nghệ khử trùng nanoe X, có thể duy trì nguồn cung cấp không khí lâu dài và phân hủy mùi hôi trong bồn một cách hiệu quả. Điều đáng tiếc là việc lắp đặt và bảo trì sau đó không hề dễ dàng, nhưng chức năng tiện lợi và hình thức đẹp của nó vẫn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Số người áp dụng4 đến 5 người
Kích cỡ rộng 55 x sâu 35 x cao 60 cm
Loại cài đặtTách rời
Mở cửa bảng điều khiểnMở tự động kiểu cảm ứng, các tấm cửa trên và cửa dưới được xếp chồng lên nhau
Chế độ giặtMức độ vết bẩn 1 ~ 5, mềm ở nhiệt độ thấp, khử trùng ở nhiệt độ cao
Phương pháp làm khôLàm khô bằng không khí nóng

Máy rửa chén Haier

Máy rửa bát Haier Haier Small Seashell 1

Máy rửa bát độc lập do Haier tung ra chỉ cần không gian 4 chiếc A4, và phương thức mở lên trên giúp loại bỏ nhu cầu dành vị trí của ô cửa phía trước, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có không gian bếp hạn chế. Đồng thời, vòi phun 360 độ kết hợp với hệ thống nước mềm tuần hoàn ion cải tiến để đảm bảo hiệu quả làm sạch không có điểm chết và tránh hình thành cặn.

Ngoài ra, nó có một chương trình khử trùng độc lập, có thể liên tục nấu và rửa ở nhiệt độ cao 72°C để đạt được hiệu suất khử trùng. Điều đặc biệt nhất là sau khi cài đặt chế độ giặt, bạn có thể điều chỉnh thời gian giặt thông qua nút tăng giảm thời gian, để tổ hợp chức năng có thể trộn lẫn và phù hợp để tạo ra nhiều sự lựa chọn. Ngoài việc làm sạch bộ đồ ăn cơ bản, bạn có thể tận hưởng quá trình rửa trái cây và rau quả tự nhiên bằng cách sử dụng giỏ trái cây đi kèm. Thậm chí còn có chức năng hâm nóng đặt trước để giữ ấm đĩa và đảm bảo thức ăn không bị nguội đi.

Số người áp dụng2 đến 3 người
Kích cỡ Rộng 48,5 × D37 × H47,5cm
Loại cài đặtTách rời
Mở cửa bảng điều khiểnNhấc lên để mở
Chế độ giặtRửa đồ sứ xương, rửa nhanh, rửa mạnh, rửa trái cây và rau quả
Phương pháp làm khôNút sấy độc lập

Máy rửa bát không gian lớn dành cho 6 người Mistral

Máy rửa bát không gian lớn Mistral dành cho 6 người 1

Mistral là một thương hiệu cổ điển ở Đài Loan trong mười năm. Dựa trên thói quen ăn uống và các loại bộ đồ ăn của người phương Đông, đồng thời xem xét nhu cầu vệ sinh do ô nhiễm dầu cao và vị trí đặt bộ đồ ăn và đũa. Cột nước mạnh mẽ 3D của thân và rửa ở nhiệt độ cao 70°C, cũng như vật liệu an toàn thực phẩm tích hợp, có thể dễ dàng rửa sạch bát đĩa của bạn và khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Điều đặc biệt nhất là ngoài phần thân máy rửa bát, bạn còn có thể lựa chọn ngăn chứa đồ hoặc khay nấu dạng kéo cho phù hợp, giúp cải thiện đáng kể vấn đề không đủ diện tích trong căn bếp của nhiều gia đình, khiến việc lắp đặt của máy rửa bát không còn nằm ngoài tầm với. 

Số người áp dụng6 đến 7 người
Kích cỡ rộng 55 x sâu 50 x cao 45 cm
Loại cài đặtTự do / Nhúng
Mở cửa bảng điều khiểnKéo xuống phía trước
Chế độ giặtRửa bằng điện, Rửa tiêu chuẩn, Rửa tiết kiệm, Rửa nhẹ nhàng, Rửa trái cây và rau quả
Phương pháp làm khôNhiệt độ dư sấy khô

Máy rửa bát tích hợp đầy đủ BOSCH

BOSCH Máy rửa bát tích hợp Bosch 1

Máy rửa bát âm tủ luôn là sản phẩm chủ lực của BOSCH, ngoài nhiều chương trình rửa thông minh đáp ứng các nhu cầu rửa khác nhau, giá bát đĩa còn có thể uốn cong thành không gian phù hợp để đựng bộ đồ ăn. Ngoài ra, các chức năng như vệ sinh và khử trùng, tự động phát hiện và tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước cũng là trang bị tiêu chuẩn của máy rửa bát này.

Điểm nổi bật nhất là hệ thống sấy được trang bị zeolite tự nhiên, thông qua đặc tính khoáng hút nước mạnh, có thể hút hơi nước trong cơ thể và xả nước thừa trong lần vận hành tiếp theo, từ đó đạt hiệu quả làm khô tốt hơn nhờ tuần hoàn vĩnh viễn. Cộng với chu trình giặt yên tĩnh giúp giảm thiểu tiếng ồn khi chạy, đó là một thỏa thuận tốt với mức giá.

Số người áp dụng13-14 phần ăn
Kích cỡ W59,8 × D55 H81,5cm
Loại cài đặtĐã nhúng (nhúng hoàn toàn)
Mở cửa bảng điều khiểnKéo xuống phía trước
Chế độ giặtHoàn toàn tự động (45 ~ 65 ℃), mạnh 70 ℃, tiết kiệm 50 ℃, rửa ban đêm 50 ℃, kính 40 ℃, rửa nhanh 45 ℃ / 60 ℃

phương pháp làm khô
Zeolith tự nhiên, zeolit ​​với dòng nhiệt 3D

Máy rửa chén sấy lốc xoáy nóng Mistral

Máy rửa bát lốc xoáy nóng đầu tiên của Mistral 1

Ngoài dòng máy rửa bát 6 người được ưa chuộng, thương hiệu Mistral của Đài Loan cũng đã cho ra mắt dòng máy rửa bát độc lập dành cho 8 người với công suất và chức năng được nâng cấp. Giá để bát và rổ có thể điều chỉnh phù hợp với thói quen ăn uống của người châu Á và một cánh tay phun nước được thêm vào không gian phía trên và 26 cột nước ba chiều 3D được sử dụng để làm sạch. Đồng thời được bổ sung thêm chức năng diệt khuẩn bằng tia UV và khóa an toàn cho trẻ nhỏ, rất phù hợp với những gia đình có trẻ em chú ý vệ sinh, khử trùng.

Ngoài ra, hệ thống lưu thông khí nóng chủ động cũng là hệ thống đầu tiên trong các dòng máy rửa bát cùng loại, có thể cải thiện đáng kể hiệu quả sấy khô bằng cách đối lưu không khí nóng sau quá trình rửa. Một trong những thiết bị hiện đại cần phải có.

Số người áp dụng8 đến 10 người
Kích cỡ W59,5 × D52,5 × H62,5cm
Loại cài đặtTự do / Nhúng
Mở cửa bảng điều khiểnKéo xuống phía trước
Chế độ tiết kiệm, tiêu chuẩn, mạnh, nhẹ, nhanh
Phương pháp làm khôSấy đối lưu không khí nóng chủ động sấy khô

Máy rửa bát ASKO

Máy rửa bát bán tích hợp ASKO Seinin 1

ASKO, một thương hiệu thiết bị gia dụng đến từ Bắc Âu, được biết đến với kết quả rửa tuyệt vời trên máy rửa bát. Nó không chỉ có hệ thống phun phủ khắp mọi ngóc ngách mà còn có nhiều chế độ rửa để xử lý các loại đồ ăn dính dầu mỡ, bẩn, ngay cả khi có cặn rau củ khô thì vẫn có thể tăng cường áp lực nước phun và nhiệt độ nước. Tất nhiên, chẳng hạn như rửa ở nhiệt độ cao để ngăn vi khuẩn phát triển, bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng hoặc chế độ âm lượng thấp vào ban đêm,…tất cả đều được lên kế hoạch cẩn thận trong máy rửa bát.

Ngoài ra, do thiết kế trần cao, không gian bên trong của nó có sức chứa gần bằng một nửa so với các sản phẩm cùng loại, và hệ thống điều chỉnh độ cao InstantLift độc quyền cũng cho phép nhiều khả năng đặt bộ đồ ăn hơn. Nếu không có nhiều bát đĩa trong ngày, bạn cũng có thể chọn đặt các lớp trên hoặc dưới để rửa độc lập. Các bộ phận chính của thân máy bay, từ tay phun đến giá để bát đĩa, được làm bằng thép không gỉ chắc chắn, chống ăn mòn.

Số người áp dụng13-14 phần ăn
Kích cỡW60 × D55,9 × H82cm
Loại cài đặtNhúng (nửa nhúng)
Mở cửa bảng điều khiểnKéo xuống phía trước
chế độ bình thường, tự động, nhanh, tiết kiệm năng lượng, siêu tốc, xả nước để rửa
Phương pháp làm khôCô đặc chiết xuất + làm khô xoáy

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo