TOP 10 Đệm ghế Massage tốt nhất cho Xe hơi, Toàn Thân, Sofa

Các thương hiệu nổi tiếng như OSIM, tokuyo, FUJI, HUEI YEH, DOCTOR AIR đã tung ra thị trường nhiều kiểu dáng chất lượng cao, với phạm vi và chức năng massage khác nhau. Ngoài việc cân nhắc túi tiền, bạn cũng phải phù hợp với một số kỹ năng mua hàng, các sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn. Bài viết này sẽ cung cấp cho người đọc lời giải thích chi tiết và giới thiệu 10 sản phẩm phổ biến.

Đệm ghế massage SimLife

Trải nghiệm massage thư giãn tại nhà

Dân văn phòng hay những bà nội trợ bận rộn với công việc nội trợ chắc hẳn rất mong muốn được thư giãn cơ và xương nhờ massage. Đệm ghế mát-xa này có thể so sánh với ghế sofa về hình thức, khả năng đàn hồi và sự thoải mái, cùng 118 đầu mát-xa được lắp đặt bên trong, có thể chăm sóc vùng vai và cổ mệt mỏi nhất cho đến đùi.

Vị trí cổ có thể được điều chỉnh độ cao và góc độ tùy theo hình dạng cơ thể của người dùng, và rất dễ dàng tận hưởng sự thoải mái tùy chỉnh. Bạn có thể dễ dàng trải nghiệm cảm giác thư thái như đang ở tiệm massage Thái ngay tại nhà. Đáng tiếc, việc thiếu chức năng hẹn giờ khiến mọi người lo lắng về việc ngủ quên hoặc bấm máy quá nhiều.

kích cỡ41,3 × 17 × 75cm
trọng lượng6kg
chất liệuDa PU, lưới, xốp
Chức năng massageRung, Shiatsu, nhào, xoa bóp
Phạm vi massageLưng, mông, đùi
Chức năng hẹn giờ
Chức năng ấm
Lưu trữ gấp

Đệm massage toàn thân 8D

Dễ dàng gấp gọn và cất giữ, sử dụng mọi lúc mọi nơi

Đệm tựa ghế massage ngả lưng này không chỉ có thể sử dụng trên các loại ghế sofa khác nhau mà còn có thể đặt trực tiếp trên giường giúp cơ thể được thư giãn mọi hướng. Massage nhào trộn cho vùng vai và cổ dễ mỏi khá tốt để giảm đau nhức cơ, lưng, thắt lưng và bắp chân là chế độ rung tương đối nhẹ, để những người sợ đau có thể thư giãn và tận hưởng.

Ngoài ra, vị trí thắt lưng được nâng cấp thành chườm nóng nhiệt độ không đổi, rất thích hợp cho những người bị đau thắt lưng lâu năm. Thiết kế an toàn như hẹn giờ tắt máy và thiết bị bảo vệ quá nhiệt, cho phép người lớn tuổi sử dụng nó ở nhà một mình. Vì đệm ngồi không có tính nâng đỡ nên nếu ghế sofa quá mềm có thể ảnh hưởng đến tác dụng massage nên bạn cần chú ý hơn khi sử dụng.

kích cỡ156 x 56cm
trọng lượng3kg
chất liệu
Chức năng massageChế độ nhào, lắc, thủ công
Phạm vi massageVai và cổ, lưng, eo, đùi, bắp chân
Chức năng hẹn giờ
Chức năng ấm
Lưu trữ gấp

Tấm đệm lưng massage FUJI

Ngoài ghế massage, FUJI còn tung ra thị trường các loại sản phẩm giảm căng thẳng toàn thân. Nhẹ và đơn giản, chiếc đệm lưng massage di động này có thể dễ dàng lắp đặt trên ghế văn phòng, ghế sofa hoặc ghế bàn. Có bi massage 360 ​​độ hai chiều vai, cổ, lưng, có thể chọn massage điểm cố định hoặc điều chỉnh cường độ massage tùy theo mức độ đau nhức của cơ thể với chức năng cảm biến nhiệt độ massage toàn thân.

Màu sắc thanh lịch pha trộn với nhiều phong cách gia đình mà không gây khó chịu ngay cả khi gắn trên ghế. Và nếu bạn thường xuyên lái xe đường dài, thì cũng nên để nó trong xe như một vật dự phòng, và sử dụng thời gian ở những lần dừng nghỉ tiếp theo để giảm căng cơ do ít vận động. Tuy nhiên, chức năng massage chưa phong phú và chưa thể gọi là CP cao về mặt giá cả, nhưng nếu ưu tiên đẹp và dễ sử dụng thì vẫn rất đáng để tham khảo.

kích cỡ60,8 × 17 × 43,4cm
trọng lượng4,4kg
chất liệuAC110V 60Hz
Chức năng massageShiatsu, sóng xung kích
Phạm vi massageVai, cổ, eo, lưng, mông
Chức năng hẹn giờ
Chức năng ấm
Lưu trữ gấp

Đệm lưng massage OSIM Back Lele 2

OSIM luôn rất đặc biệt về thiết kế của các đầu massage. Mẫu xe này là phiên bản nâng cấp của Beibei Le thế hệ đầu tiên, nâng cấp công nghệ gắp hình chữ V thành kiểu có thể đảo ngược, có thể nắm bắt chính xác một xoa bóp thoải mái. Phần eo và lưng sử dụng phương pháp đẩy để thư giãn cơ và xương, rất thích hợp cho những người hay bị đau lưng hoặc bị gù lưng do ngồi sai tư thế trong thời gian dài.

Ngoài ra, có bốn chương trình massage độc ​​quyền OSIM được tích hợp sẵn, bao gồm massage vai và cổ, làm dịu thắt lưng và lưng, thư giãn và làm dịu, phục hồi sức sống. 

kích cỡ38,5 × 46 × 79,5cm
trọng lượng9,1kg
chất liệu
Chức năng massageCon lăn đập, đẩy và véo
Phạm vi massageVai, cổ, eo, lưng
Chức năng hẹn giờ
Chức năng ấm
Lưu trữ gấp

Đệm ghế massage nhẹ 6D Shine

Concern Kangsheng 6D Shine Ghế massage nhẹ Đệm 1

Các chức năng mạnh mẽ đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau

Kết hợp nhiều chế độ massage, chiếc đệm ghế massage này rất lý tưởng cho người thích trải nghiệm nhiều kỹ thuật massage. Ngoài massage toàn lưng, bạn cũng có thể lựa chọn các chức năng yêu thích của mình theo các bộ phận cần thiết để đạt được hiệu quả massage toàn diện và giảm căng cơ. Ngoài ra, độ mạnh của nhịp đập có thể được điều chỉnh tùy ý, và độ mạnh của kiểu rung của mông cũng có thể được điều khiển độc lập, mức độ chú ý không thua kém so với ghế massage.

Hơn nữa, đầu massage có thể điều chỉnh lên xuống theo dáng người sử dụng, rất tiện lợi cho cả gia đình cùng sử dụng. Ngoài ra, giao diện điều khiển với các biểu tượng và văn bản, ngay cả khi bạn mua nó cho người lớn tuổi, bạn có thể nhanh chóng thành thạo các kỹ năng thao tác. Tuy nhiên, do trọng lượng nặng hơn các loại đệm ghế massage khác, nên sử dụng cố định tại nhà, nếu bạn muốn thay đổi địa điểm sử dụng thường xuyên thì có thể tham khảo các kiểu di động khác sẽ phù hợp hơn.

kích cỡ48 × 46,5 × 66cm
trọng lượng6kg
chất liệuChất liệu vải cao cấp, lưới thoáng khí, bao da kẻ sọc
Chức năng massageNhào, đập, bấm huyệt, xoa bóp, rung
Phạm vi massageVai, cổ, lưng, eo, mông
Chức năng hẹn giờ
Chức năng ấm
Lưu trữ gấp

Đệm ghế massage đa chức năng MOLIJIA

Bấm huyệt và xoa bóp tại các điểm cố định để xoa dịu các điểm đau

Ngồi trước bàn máy tính trong thời gian dài không chỉ dễ khiến vai, cổ bị tê cứng mà máu huyết kém lưu thông. Nếu bạn không có thời gian đến tiệm massage để giải tỏa căng thẳng thì nên mua đệm ghế massage này và dành 15 phút sau khi tan sở mỗi ngày để thư giãn. Thông qua sự kết hợp của 5 động cơ và 6 đầu massage, máy có thể mang đến những trải nghiệm massage khác nhau cho cổ, lưng và mông, đặc biệt cổ có một đầu massage bên trái và bên phải, sử dụng xoay và nhào 360 độ, một lần massage.

Điều đáng nói là nó có thể được sử dụng để tăng cường massage vùng eo khi nó được đặt ngược, và nó rất linh hoạt và đàn hồi khi sử dụng. Chất liệu da và lưới dễ bảo quản hơn, dễ làm sạch và thoáng khí, phần vải bọc ở cổ có thể tháo rời và giặt sạch, có thể sử dụng lâu dài trong điều kiện vệ sinh.

kích cỡ48 × 53 × 74cm
trọng lượng5,5kg
chất liệuDa cuội, lưới
Chức năng massageXoa bóp vai và cổ, xoa bóp nhào, massage shiatsu, rung
Phạm vi massageVai, cổ, eo, mông
Chức năng hẹn giờ
Chức năng sưởi ấm
Lưu trữ gấp

Đệm massage cảm ứng ấm 4D HUEI YEH

Nói chung, đệm ghế massage trên thị trường chỉ có hai bi massage vai gáy, nhưng đệm ghế massage này đã nâng cấp lên 4. Với đầu massage nhân tạo dài 12cm có thể massage sâu từng huyệt đạo trên vai gáy. Thư giãn hoàn toàn đạt được bằng cách nhào đầu tiên và sau đó xoa bóp. Mặt sau có 8 đầu massage, có thể nhào và xoa bóp dọc theo hai bên cột sống, đồng thời được trang bị chức năng làm ấm để nâng cao sự thoải mái.

Nó cũng có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau, ngoài việc đặt ngược để thắt lưng cũng có thể cảm nhận được lực của 4 đầu massage, nó còn có thể được đặt bằng để massage cổ chân và bắp chân.

kích cỡ72,5 × 41 × 39cm
trọng lượng5kg
chất liệuda, lưới
Chức năng massageNhào, xoa bóp, rung, chế độ thủ công,
Phạm vi massageVai và cổ, lưng, eo, mông, bắp chân
Chức năng hẹn giờ
Chức năng ấm
Lưu trữ gấp

Đệm ghế massage ấm vai gáy HOMEDICS

HOMEDICS Bác sĩ Ghế massage làm ấm vai và cổ Đệm 1

Mô phỏng kỹ năng bàn tay của con người và trải nghiệm massage thoải mái chưa từng có

HOMEDICS là thương hiệu đồ dùng massage nổi tiếng của Mỹ, đệm ghế massage này chủ yếu dùng để chườm ấm từ đầu đến mông, có thể truyền dòng điện ấm vào cơ thể vào mùa đông lạnh giá rất thích hợp cho người nằm sấp. Có 4 quả cầu massage trên vai, cổ và lưng, tạo ra một kỹ thuật massage giống như con người, lần lượt thực hiện các thao tác xoa bóp, nhào, gõ và xoa, giúp tất cả các bộ phận trên cơ thể được thư giãn sâu và dễ dàng thoát khỏi mệt mỏi của cả ngày.

Ngoài ra, những người ít vận động cũng có thể kích thích cơ mông và cơ đùi thông qua việc massage bằng sóng xung kích của đệm ngồi, đồng thời thúc đẩy tuần hoàn máu thông qua chức năng làm ấm, từ đó giảm hiện tượng chuột rút hay dễ tê chân. Giao diện điều khiển từ xa rõ ràng, cho phép những người lớn tuổi muốn trải nghiệm trọn vẹn niềm vui khi massage có thể thoải mái sử dụng.

kích cỡĐệm tựa: 42 × 39cm, lưng chủ: 47 × 76 × 15cm
trọng lượng7,3kg
chất liệuDa tổng hợp, lưới
Chức năng massageShiatsu, nhào, gõ, rung nhẹ
Phạm vi massageVai, cổ, lưng, eo, mông
Chức năng hẹn giờ
Chức năng ấm
Lưu trữ gấp

Đệm massage Tokuyo

Tokuyo Motor Speed ​​Chair Super 1

Chất lượng tuyệt vời của Tokuyo đã tạo nên danh tiếng tốt trong ngành massage, và dòng đệm ghế massage hàng đầu cũng đã được tung ra thị trường để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Phần eo và mông được bao phủ bởi áp suất không khí, có thể giúp xoa bóp tại chỗ nhiều hơn, chức năng vặn hình chữ S độc đáo cũng có thể xoay eo và hông để tập thể dục trong khi xoa bóp, được khen ngợi hết lời dành cho những phụ nữ chú ý đến đường cong của phần thân dưới.

Ngoài ba chương trình massage hoàn toàn tự động được tích hợp sẵn, còn có ba chương trình được chỉ định chuyên nghiệp, bạn có thể ấn vào bất cứ nơi nào mà bạn đặc biệt đau, thuận tiện hơn so với đến tiệm massage. Chất liệu vải dệt cao cấp và màu sắc phù hợp có thể dễ dàng phù hợp với phong cách của gia chủ. 

kích cỡ79 × 46 × 19cm
trọng lượng8,7kg
chất liệuvải dệt thoi
Chức năng massageÁp suất không khí, nhào trộn, bấm huyệt, rung, xoắn
Phạm vi massageVai, cổ, eo, lưng, mông
Chức năng hẹn giờ
Chức năng ấm
Lưu trữ gấp

Đệm ghế massage HoMedics SGM-1600

Đệm ghế mát xa của HoMedics là một trong những mặt hàng phổ biến. Sản phẩm mang lại mức độ thoải mái cao hơn, cũng đi kèm với phiên bản cải tiến của tựa đầu và đệm giảm áp, có thể đáp ứng nhu cầu massage của các đối tượng khác nhau.

Bi massage đã phát triển thành phiên bản 3D với kích thước 5.5cm không chỉ lăn êm ái mà còn có lực bóp mạnh hơn. Phạm vi chuyển động cũng được mở rộng đến 70cm để đáp ứng nhu cầu của nhiều loại cơ thể khác nhau, và bạn có thể tận hưởng trải nghiệm massage tiêu chuẩn cao từ vai, cổ đến mông. Và thông qua chế độ thủ công, bạn có thể tự do điều chỉnh phạm vi massage cũng như độ rộng của bóng massage, thậm chí chuyển động lên xuống và tốc độ của động tác massage có thể được điều chỉnh nhanh hoặc chậm, như thể bạn có một chuyên viên massage độc ​​quyền.

kích cỡ126 × 46 × 12cm
trọng lượng7,35kg
chất liệuABS, polyester, polyurethane
Chức năng massageNhào, Shiatsu, Rung
Phạm vi massageVai, lưng, eo, mông
Chức năng hẹn giờ
Chức năng ấm
Lưu trữ gấp

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo