(Review) Top 6 Ghế công thái học giá rẻ Sihoo tốt hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế văn phòng lưng lưới hiện đại và hợp thời trang? Các thương hiệu ghế văn phòng Sihoo là sự lựa chọn tuyệt vời với giá cả phải chăng. Tuy nhiên, quyết định chọn một chiếc ghế văn phòng phù hợp có thể khiến nhiều bạn còn băn khoăn.

Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho các bạn một số lựa chọn dành cho ghế văn phòng công thái học Sihoo. Sihoo là một chiếc ghế văn phòng tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm sự hỗ trợ tuyệt vời mà không tốn quá nhiều chi phí.

Thiết kế ghế cung cấp nhiều khả năng điều chỉnh như hầu hết các ghế văn phòng hàng đầu nhưng ở mức giá cạnh tranh. Đó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng có ngân sách tiết kiệm.

1. Ghế văn phòng SIHOO Ergonomic – Hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh

Ghế văn phòng Sihoo ergonomic đi kèm với công thái học tuyệt vời để bảo vệ vai và lưng của bạn khỏi bị đau. Nó cũng có một tựa lưng có thể điều chỉnh được có thể điều chỉnh 90-125 độ.

Đây là ghế tựa văn phòng công thái học sihoo cao cấp với cần gạt chất lượng cao để nâng cao hiệu suất. Hơn nữa, chiếc ghế an toàn và chắc chắn, đã vượt qua tất cả các thử nghiệm của SGS.

Ghế văn phòng SIHOO Ergonomic với phần tựa lưng và tay vịn có thể điều chỉnh, Lưng lưới thoáng khí và ghế ngồi có đệm, Ghế máy tính cho công việc (Xám)

Thông số:

  • Cơ sở đồ nội thất chuyển động – Glide
  • Màu – Xám
  • Chất liệu – Vải lưới
  • Kích thước – 29,13 x 14,57 x 24,8 inch
  • Trọng lượng – 39.3 pound (khoảng 17.8 kg)
  • Mã sản phẩm: M80C

Ghế văn phòng SIHOO được thiết kế với thời gian ngồi lâu. Nó có mặt sau bằng lưới thoáng khí để giữ cho bạn luôn mát mẻ và khô ráo. Ghế cũng được bọc đệm độc đáo để đảm bảo chỗ ngồi thoải mái. 

Ưu điểm:

  • Ghế đệm ấm cúng: Đầu tiên, chỗ ngồi ấm cúng nổi bật và đảm bảo sự hỗ trợ và thoải mái cao cấp. Nó được đệm dày để đảm bảo bạn ngồi trong nhiều giờ mà không cảm thấy tê.
  • Kết cấu an toàn và chắc chắn: Đây là loại ghế có thiết kế vững chắc với chân đế chịu lực nặng. Hơn nữa, chiếc ghế đã vượt qua thử nghiệm SGS. Bạn có thể ngồi và di chuyển mà không có rủi ro chấn thương tiềm ẩn.
  • Các tính năng có thể điều chỉnh: Ghế văn phòng sihoo cũng đi kèm với nhiều tính năng điều chỉnh. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tựa đầu, hỗ trợ thắt lưng, tựa lưng và tay vịn, do đó, tận hưởng hỗ trợ tùy chỉnh.

Nhược điểm:

  • Đệm ngồi: Mặc dù đệm ngồi rất tốt, nhưng nó sẽ xẹp xuống nhanh chóng. Bạn cần một số đệm ghế mới để hỗ trợ kéo dài và thoải mái.

Đánh giá của khách hàng

Theo đánh giá từ hầu hết khách hàng, ghế rất dễ lắp ráp và thoải mái. Có một vài phàn nàn về việc đệm ghế bị phẳng, nhưng đây là sau thời gian sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, hầu hết đều có thể khắc phục sự cố bằng cách thay đệm ghế mới. Nhìn chung, chiếc ghế rất tuyệt và có thể điều chỉnh để phù hợp với nhiều vị trí ngồi.

Nhận định

Từ thiết kế đến tính thẩm mỹ, bạn có thể đồng ý rằng chiếc ghế là một lựa chọn tốt. Đó là một chiếc ghế chức năng trông tuyệt vời trong hầu hết các văn phòng. Các tính năng của ghế cũng đảm bảo sự hỗ trợ và thoải mái vượt trội. Đây là một chiếc ghế đáng yêu để nghiêm túc xem xét mua.

2. Ghế văn phòng làm việc tại nhà SIHOO Ergonomic

Ghế văn phòng làm việc tại nhà SIHOO là một chiếc ghế hiệu suất tuyệt vời khác cùng tính thẩm mỹ chất lượng. Nó tự hào có mặt sau bằng lưới thoáng khí với khả năng thông gió tuyệt vời. Ghế hỗ trợ ngồi cả ngày mà không bị đổ mồ hôi.

Hơn nữa, ghế đi kèm với công thái học tuyệt vời để hỗ trợ các vị trí ngồi khác nhau.

SIHOO Ghế văn phòng tại nhà tiện dụng, Ghế xoay có tay vịn và hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh, Ghế điều hành lưng cao lưới thoáng khí (Đen)

Thông số:

  • Bộ chuyển động cơ sở đồ nội thất – Xoay
  • Màu – Xám
  • Chất liệu – Vải lưới
  • Kích thước – 29,13 x 14,57 x 24,8 inch
  • Trọng lượng – 39.3 pound (khoảng 17.8 kg)
  • Mã sản phẩm: M86C-M102 (M86 Series)

Ghế văn phòng công thái học sihoo thích ứng và phù hợp với hình dạng cơ thể của bạn để hỗ trợ tùy chỉnh và thoải mái. Đó là một chiếc ghế có thiết kế độc đáo với khả năng lắp ráp dễ dàng và kết cấu vững chắc. 

Ưu điểm:

  • Lắp ráp dễ dàng: Bạn có thể lắp ráp ghế trong vòng 20 phút hoặc ít hơn. Ghế có kèm theo các dụng cụ, bộ phận cần thiết và sách hướng dẫn lắp ráp rõ ràng.
  • Chất liệu lưới thoáng khí: Toàn bộ lưng ghế sử dụng chất liệu lưới thoáng khí nên thoát khí tốt. Bạn có thể ngồi làm việc trong nhiều giờ mà không bị đổ mồ hôi lưng do gió mát.
  • Chắc chắn và chịu tải trọng: Đó là một chiếc ghế được xây dựng tốt với chân đế vững chắc và nặng nề. Ghế hỗ trợ sức nặng tối đa lên đến 150 kg.

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ thắt lưng bằng nhựa cứng: Mặc dù có hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh được, nhưng nó vẫn ăn sâu vào cột sống.

Đánh giá của khách hàng:

Hầu hết khách hàng đồng ý rằng việc lắp ráp là dễ nhất mà họ từng thấy, trong vòng 15-20 phút. Mặc dù có một số lo ngại về phần hỗ trợ thắt lưng bằng nhựa cứng, chiếc ghế khá thoải mái.

Nhận định

Không hẳn chiếc ghế này giải quyết được tất cả các vấn đề về chỗ ngồi trong văn phòng của bạn. Tuy nhiên, nó nâng cao lưng và hỗ trợ vai để mở rộng chỗ ngồi. Hơn nữa, ghế điều chỉnh theo nhiều cách để cung cấp hỗ trợ tùy chỉnh.

3. Ghế văn phòng SIHOO Ergonomic

Ghế văn phòng làm việc Sihoo là một chiếc ghế làm việc được thiết kế với phần lưng hình chữ S độc đáo. Do đó, nó bắt chước cột sống của con người, mang lại một tư thế làm việc lành mạnh.

Ngoài ra, ghế có cơ chế nghiêng đồng bộ và tay vịn được liên kết để thư giãn êm ái. Có thêm tùy chọn để chân để thư giãn bàn chân khi ngả lưng.

SIHOO Ghế văn phòng công thái học, Ghế bàn máy tính có hỗ trợ điều chỉnh thắt lưng, Lưới thoáng khí và ghế ngồi có đệm tựa Ghế bàn có gác chân (Đen)

Thông số:

  • Bộ chuyển động cơ sở đồ nội thất – Xoay
  • Màu sắc – Đen sẫm
  • Chất liệu – Vải lưới
  • Kích thước – 24,41 x 17,72 x 46,85 inch
  • Trọng lượng – khoảng 18 kg  
  • Mã sản phẩm : M81C-US

Ghế sihoo là một lựa chọn nổi bật và là một yêu thích cá nhân. Nó không chỉ thoải mái mà còn bền. Ghế được thiết kế để thông gió tốt hơn, hỗ trợ công thái học và xoay êm ái. 

Ưu điểm:

  • Thoải mái và bền: Ghế thoải mái và bền. Nó có một ghế đệm giúp giảm mệt mỏi. Hơn nữa, ga nâng ghế được chứng nhận và đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất. Nó có thể chịu được trọng lượng lên đến 150Kg.
  • Nhiều chế độ: Nhân viên văn phòng có thể tận hưởng nhiều chế độ chỗ ngồi do các tính năng có thể điều chỉnh rộng rãi. Bạn có thể ngồi thẳng lưng hoặc ngả lưng bằng cách ngả ghế. Ngoài ra, ghế nghiêng, thay đổi góc tựa lưng.
  • Lắp ráp dễ dàng: Cuối cùng, ghế cung cấp một quá trình lắp ráp đơn giản và nhanh chóng. Nó đi kèm với tất cả các công cụ và bộ phận để cài đặt. Bạn có thể lắp ráp nó chỉ trong vòng 15-20 phút.

Nhược điểm:

  • Chỗ để chân: Chỗ để chân không thể điều chỉnh được, ngoại trừ chiều dài của chân. Người cao sẽ không được điều chỉnh chỗ để chân, do đó chỉ sử dụng nó để hỗ trợ đầu gối.

Đánh giá của khách hàng:

Hầu hết khách hàng nói rằng chiếc ghế làm được những gì nó hứa hẹn. Chất lượng tổng thể của chiếc ghế cũng tốt. Đó là một chiếc ghế vẫn rất được khuyến khích. Nhìn chung nó thoải mái hơn nhiều so với hầu hết các loại ghế không làm việc và là một lựa chọn tuyệt vời.

Nhận định

Nếu bạn muốn sự thoải mái và hỗ trợ tuyệt vời với mức giá phải chăng thì ghế làm việc Sihoo là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nó hỗ trợ và có thiết kế và hoàn thiện tuyệt vời. Nó hoạt động như mô tả và là một trong những chiếc ghế văn phòng làm việc thân thiện với ngân sách tốt nhất hiện có.

4. Ghế văn phòng SIHOO Ergonomic – Ghế bàn lưng cao

Đây là một chiếc ghế tựa lưng cao có hỗ trợ thắt lưng linh hoạt, một chiếc ghế hoàn hảo để bảo vệ cột sống khỏi bị đau. Hơn nữa, ghế có tựa lưng có thể điều chỉnh và điều chỉnh độ cao của ghế .

Đó là một sản phẩm chất lượng cao với quy trình lắp ráp dễ dàng. Tựa tay và tựa đầu 3D cũng điều chỉnh tạo sự thuận tiện cho người ngồi.

Thông số:

  • Bộ chuyển động cơ sở đồ nội thất – Xoay
  • Màu – Đỏ
  • Chất liệu – Vải lưới
  • Kích thước – 25,98 x 25,79 x 46,26 inch
  • Trọng lượng – 20 kg
  • Mã sản phẩm : M90C-M101

Bạn không thể sai lầm khi lựa chọn chiếc ghế văn phòng lưới sihoo này. Nó mang đến sự dễ dàng điều chỉnh tựa đầu, tay vịn và tựa lưng. Chiếc ghế hứa hẹn sẽ làm giảm sự mệt mỏi và đau nhức khi ngồi hàng giờ. 

Ưu điểm:

  • Phong cách và hấp dẫn: Đây là một trong số ít những chiếc ghế văn phòng Sihoo làm nổi bật phong cách trang trí văn phòng của bạn. Ghế tựa lưng lưới gam màu đỏ xinh xắn nổi bật trong văn phòng. Hơn nữa, kết thúc của ghế là thanh lịch và hấp dẫn.
  • Các tính năng có thể điều chỉnh: Sihoo cung cấp tựa đầu có thể điều chỉnh, tay vịn 3D và tựa lưng. Bạn có thể điều chỉnh để hỗ trợ đầu và tay vịn tối ưu. Tựa lưng cũng nghiêng để đảm bảo góc tựa thuận tiện.
  • Hỗ trợ thắt lưng thoải mái: Bạn cũng có thể tận hưởng hỗ trợ thắt lưng thoải mái và có thể điều chỉnh. Hỗ trợ thắt lưng thoải mái và di chuyển lên xuống để bảo vệ cột sống.

Đánh giá của khách hàng:

Nhìn chung, hầu hết khách hàng thích quá trình lắp ráp dễ dàng. Tính thẩm mỹ của chiếc ghế cũng rất tuyệt. Mặc dù có những đánh giá tuyệt vời, hầu hết khách hàng đều cho rằng nó hơi đắt.

Nhận định

Nhìn chung, chiếc ghế vẫn mang lại sự thoải mái và phong cách. Nó là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ văn phòng gia đình sử dụng.

5. Ghế văn phòng có thể điều chỉnh công thái học SIHOO

Ghế điều chỉnh công thái học SIHOO là một chiếc ghế có thiết kế linh hoạt với nhiều góc ngồi. Đó là một chiếc ghế kiểu cách với lưng lưới do đó có luồng không khí tốt. Nó cũng có lưng cao cho đến 8 giờ ngồi.

Ngoài ra còn có các cánh tay điều chỉnh 3D và một tựa đầu có thể điều chỉnh. Hơn nữa, ghế có tựa lưng hình chữ S để bắt chước cột sống của con người, do đó, có khả năng hỗ trợ vượt trội.

Ghế văn phòng dạng lưới tiện dụng SIHOO, Ghế bàn máy tính có tay vịn 3 chiều, tựa lưng có thể điều chỉnh và gối tựa có thể điều chỉnh 2 chiều, Ghế văn phòng lưng cao có chức năng nghiêng, lưng và ghế lưới (Đen)

Thông số:

  • Cơ sở đồ nội thất chuyển động – Glide
  • Màu – Đen
  • Chất liệu – Vải lưới
  • Kích thước – 24,41 x 24,8 x 42,13 inch
  • Trọng lượng – khoảng 19 kg
  • Mã sản phẩm : M57-MUS

Nếu bạn làm việc đến 8 giờ trong khi ngồi, bạn cần nghiêm túc xem xét chiếc ghế này. Thiết kế công thái học của ghế phù hợp với cơ thể con người để hỗ trợ phù hợp. 

Ưu điểm:

  • Bệ tỳ tay 3D có thể điều chỉnh: Bệ tỳ tay 3D lên xuống, tiến và lùi. Chúng cũng xoay 36 độ để đảm bảo hỗ trợ cánh tay thoải mái.
  • Lưng lưới: Toàn bộ lưng của ghế sihoo là lưới cho luồng không khí tuyệt vời. Bạn có thể ngồi làm việc trong nhiều giờ mà không hề cảm thấy mồ hôi, nóng nực.
  • Tựa lưng hình chữ S: Ghế thiết kế tiện dụng giúp chống đau mỏi cột sống lưng. Nó giúp giải phóng áp lực cột sống và nâng cao tư thế tốt hơn.

Nhược điểm:

  • Nặng: Đó là một chiếc ghế khá nặng, có thể gặp vấn đề khi di chuyển nó. Trọng lượng cũng gây khó khăn cho việc lắp ráp, đặc biệt là đối với các quý cô.

Đánh giá của khách hàng:

Một điều nổi bật và được khách hàng yêu thích là phần lưng cao. Đó là một chiếc ghế văn phòng hoàn hảo cho những người cao và to lớn. Hầu hết khách hàng cũng gọi nó là cứng cáp và thoải mái. Mặc dù hầu hết đều cho rằng việc lắp ráp có thể khó khăn, nhưng chiếc ghế đi kèm với mọi thứ bạn cần để lắp ráp nó.

Nhận định

Cánh tay 3D của chiếc ghế là một điểm bán hàng tuyệt vời và đó là lý do bạn nên thử nó. Chúng có thể lên xuống, tiến và lùi và thậm chí xoay 36 độ. Nó không phải là một chiếc ghế hoàn hảo nhưng nó hoạt động như mô tả.

6. Ghế văn phòng SIHOO Ergonomics

Ghế văn phòng làm việc Sihoo là một chiếc ghế có thiết kế độc đáo với phần tựa lưng hình chữ C. Nó cũng nghiêng 120 độ để hỗ trợ cơ thể hoàn hảo. Bên cạnh đó, nó có mặt sau bằng lưới mật độ cao do đó mang lại trải nghiệm mát mẻ và không thấm mồ hôi.

SIHOO Ghế văn phòng tiện dụng, Ghế bàn xoay Chiều cao có thể điều chỉnh lưới Ghế máy tính có hỗ trợ thắt lưng, Tay vịn lật lên 90 ° (Đen)

Chi tiết

  • Bộ chuyển động cơ sở đồ nội thất – Xoay
  • Màu – Đen
  • Chất liệu – Vải lưới
  • Kích thước – 24,8 x 24,41 x 37,6 inch
  • Trọng lượng – khoảng 8.6 kg
  • Mã sản phẩm : M76

Nếu bạn muốn có một chiếc ghế văn phòng Sihoo nhẹ và tiết kiệm không gian thì hãy xem xét chiếc ghế này. Đó là một chiếc ghế văn phòng đa năng với phần lưng giữa hỗ trợ hoàn hảo cho cơ thể của bạn. Bạn có thể sử dụng ghế để giải trí hoặc khi làm việc. 

Ưu điểm:

  • Tay gập 90 độ: Ghế văn phòng tại nhà có tay vịn có thể điều chỉnh gập 90 độ. Bạn có thể bật chúng lên và tiết kiệm không gian.
  • Bánh xe xoay 360 độ: Thứ hai, ghế trang bị bánh xe xoay êm ái có thể xoay 360 độ. Bánh xe cũng bền và không làm xước sàn. 
  • Bạn có thể di chuyển thuận tiện và cộng tác với các nhân viên văn phòng khác.
  • Tựa lưng hình chữ C: Nó có tựa lưng hình chữ C để hỗ trợ cột sống tốt hơn. Do đó, nó hoàn toàn phù hợp với lưng của bạn, ngăn ngừa đau lưng và mệt mỏi.

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ thắt lưng: Mặc dù có các tính năng tuyệt vời, hỗ trợ thắt lưng của ghế hơi cứng. Hơn nữa, cài đặt cao nhất vẫn quá thấp đối với những người thấp bé.

Đánh giá của khách hàng:

Theo đánh giá của hầu hết khách hàng, ghế rất dễ lắp ráp, thoải mái và phong cách. Hầu hết cũng yêu thích bánh xe xoay trơn. Đó là một chiếc ghế thoải mái mang lại giá trị tuyệt vời cho đồng tiền. 

Những khách hàng lúc đầu còn hoài nghi cuối cùng lại yêu thích nó.

Xem thêm các mẫu Ghế Sihoo khác

Nhận định

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế văn phòng Sihoo đơn giản và phong cách, thì hãy xem xét chiếc ghế này. Đó là một chiếc ghế văn phòng thân thiện với ngân sách với quy trình lắp ráp liền mạch.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo