Top 10 Kem dưỡng Dầu Ngựa tốt nhất, giá thành hợp lý nên mua

“Kem dưỡng da dầu ngựa”, bạn đã nghe đến cái tên này chưa? Vâng, đây là một dòng sản phẩm đang nỗi trong thời gian gần đây. Nó được đánh giá là một loại “dầu vạn năng” có thể dùng để dưỡng ẩm và phục hồi da. Ngoài ra, nó thường được thêm vào các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng da tay, kem dưỡng, xà phòng, sữa tắm, sữa dưỡng thể, kem dưỡng da,… vì tác dụng khóa nước và làm đẹp da tuyệt vời.

Bài viết này sẽ tổng hợp một số điểm cần chú ý khi mua dầu ngựa và sẽ giới thiệu top sản phẩm dầu ngựa phổ biến để bạn chọn lựa.

Tác dụng mong đợi của kem dưỡng da dầu ngựa

Tác dụng mong đợi của dầu ngựa

Đặc điểm của kem dưỡng dầu ngựa là nó tương tự như bã nhờn của con người và có thể nhanh chóng thích ứng với da, nó có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời và chứa các thành phần dịu nhẹ cho da, khá thân thiện với da khô. Mặc dù da có thể có cảm giác hơi dính khi thoa, nhưng khi kết cấu lan rộng, nó dần dần thẩm thấu vào tất cả các phần của lớp sừng, và bề mặt da nhanh chóng trở nên khá sảng khoái.

Ngoài ra, kem dưỡng dầu ngựa còn bảo vệ da, chống khô ráp nên cũng được khuyên dùng để ngăn ngừa mụn. Đặc biệt, axit α-linolenic, một trong những axit béo thiết yếu, cũng có tác dụng cải thiện chất lượng da rất tốt.

Ngoài việc được sử dụng phổ biến để chăm sóc da mặt, dầu ngựa còn có thể được sử dụng để chăm sóc da và tóc toàn thân. Khi được sử dụng như một loại dầu xả, tóc sẽ trở nên mềm mượt và óng ả. Bạn cũng có thể thoa trực tiếp lên những vùng da cần quan tâm, chẳng hạn như ngọn tóc, để tăng cường độ ẩm. 

Một số điểm lưu ý khi mua kem dưỡng dầu ngựa

Sau khi hiểu sơ bộ về các đặc tính của kem dưỡng dầu ngựa, bước tiếp theo là giải thích chi tiết những lưu ý khi mua hàng. Hãy tham khảo năm điểm chính được tổng hợp dưới đây.

Chọn theo kết cấu

Mặc dù nó thường được gọi là dầu ngựa, nó có thể được chia thành dầu, hỗn hợp đặc và kem tùy thuộc vào kết cấu. Sau đây sẽ giới thiệu ưu nhược điểm và các bộ phận áp dụng riêng, các bạn hãy lựa chọn loại phù hợp theo nhu cầu của bản thân.

Dầu: Sự lựa chọn tốt nhất để sử dụng chung trên toàn cơ thể

Đặc điểm của dầu ngựa là sử dụng khá sảng khoái, có thể nói là dưỡng da khá tích cực trong mùa hè. Vào các ngày trong tuần, bạn có thể thoa một lượng nhỏ trước khi chăm sóc da mặt để giúp thúc đẩy sự thẩm thấu của kem dưỡng da, hoặc nó cũng thích hợp làm dầu bôi trơn để massage toàn thân. Ngoài ra, khi được sử dụng trong việc chăm sóc tóc, nó còn có thể giúp sửa chữa lớp biểu bì và phục hồi độ bóng của chúng.

Dạng sệt: thích hợp để dưỡng ẩm toàn thân, chăm sóc khuỷu tay và đầu gối

Dạng sệt: thích hợp để dưỡng ẩm toàn thân, chăm sóc khuỷu tay và đầu gối

Ngoài tác dụng dưỡng ẩm chăm sóc toàn thân, loại này còn được khuyên dùng cho những vùng da đặc biệt khô do thường xuyên ma sát như khuỷu tay, đầu gối. Nó đông đặc lại màu trắng ở nhiệt độ phòng và tan chảy nhanh chóng sau khi thoa lên da. Vì khả năng dưỡng ẩm tốt hơn so với dầu ngựa nhờn, nó cũng rất hữu ích để đối phó với làn da khô và ngứa do mùa đông. Ngoài ra, đối với những ai muốn chăm sóc tốt cho gót chân, hãy thoa một lượng vừa đủ lên bàn chân, sau đó dùng màng bọc thực phẩm bọc lại trong một khoảng thời gian, sẽ rất hữu ích để chống khô da.

Dạng kem: khả năng tán tốt, thích hợp để chăm sóc da tay

Dạng kem: khả năng tán tốt, thích hợp để chăm sóc da tay

Nếu bạn lo lắng về các vấn đề như tay khô và thô ráp, lý tưởng nhất là chọn sản phẩm dạng kem có độ tán cao. Do kết cấu nhẹ và mịn, nó có thể dễ dàng thấm sâu vào lớp sừng của da, tạo cảm giác sảng khoái và không gây bết dính sau khi thoa. Ngoài ra, hầu hết các loại sản phẩm này đều chứa các thành phần làm đẹp khác ngoài dầu ngựa, rất phù hợp cho những ai thích chăm sóc và nuôi dưỡng da nhiều lần.

Chú ý đến chất lượng của dầu ngựa

Có rất nhiều loại sản phẩm dầu ngựa trên thị trường, vì bạn đã quyết định mua nó thì tất nhiên bạn phải chốt được chất lượng cao. Đặc biệt, độ tinh khiết và xuất xứ của dầu ngựa là những điểm chính đáng quan tâm, bạn đừng quên lưu ý khi mua hàng.

Chọn sản phẩm nguyên chất

Nếu bạn tập trung vào sự thâm nhập vào lớp sừng, hãy khóa độ tinh khiết cao

Nếu bạn chú ý đến chất lượng của dầu ngựa, hãy chọn những sản phẩm làm từ 100% dầu ngựa nguyên chất càng tốt. Độ tinh khiết cao nghĩa là chất lượng có độ nhất định, thẩm thấu vào lớp sừng của da cũng tương đối dễ dàng, có thể cảm nhận hết tác dụng dưỡng ẩm và phục hồi da do dầu ngựa mang lại. Ngoài ra, giá dầu ngựa nguyên chất vẫn ở mức hợp lý nhưng không có nghĩa là giá càng cao càng tốt mà chỉ cần chọn kiểu phù hợp với làn da là được.

Xác nhận nguồn gốc của dầu ngựa

Xác nhận nguồn gốc của dầu ngựa

Các sản phẩm kem dưỡng dầu ngựa được sản xuất từ nhiều quốc gia khác nhau nên có thể gây nhiều băn khoăn và khó khăn khi bạn lựa chọn. Đặc biệt, nếu muốn chọn sản phẩm dầu ngựa nguyên chất 100% thì tốt nhất bạn nên xác nhận rõ nguồn gốc xuất xứ trước.

Tập trung vào các thành phần khác

Ngoài dầu ngựa nguyên chất 100%, dầu ngựa bán trên thị trường còn có các thành phần khác ngoài dầu ngựa, khi mua bạn có thể chú ý nhãn sản phẩm để biết loại nào có lợi cho việc chăm sóc da và tóc.

Chọn sản phẩm có bổ sung thêm nhiều thành phần làm đẹp khác

Mong muốn có thêm tác dụng, vui lòng chọn sản phẩm có bổ sung thành phần làm đẹp

Nếu bạn muốn có hiệu quả dưỡng ẩm cao hơn, bạn có thể chọn các loại có chứa các thành phần dưỡng bổ sung khác như axit hyaluronic và squalane. Ngoài ra, việc bổ sung chiết xuất hoa anh đào có thể ngăn ngừa da thô ráp do khô da, nhau thai rất phổ biến để chăm sóc da lão hóa, và nó cũng rất được khuyến khích cho những người mong đợi có tác dụng làm đẹp da.

Hương thơm để chăm sóc da mặt

Hãy chú ý đến hương thơm để chăm sóc da mặt

Nếu bạn định sử dụng nó để chăm sóc da mặt hoặc da tay, tốt nhất bạn nên chú ý đến hương thơm. Dầu ngựa được làm từ dầu mỡ động vật nên sẽ tỏa ra mùi động vật đặc trưng, ​​nếu lo ngại về mùi thì nên chọn loại được quảng cáo là không mùi, có mùi dễ chịu.

Đối với những người muốn loại bỏ mùi dầu, lựa chọn các sản phẩm có thêm thảo mộc hoặc hương vị tự nhiên cũng là một cách. Tùy theo nhà sản xuất, một số sẽ khử mùi dầu thông qua một quy trình riêng, vì vậy bạn cũng có thể tham khảo kinh nghiệm của cư dân mạng. Ngoài ra, dầu ngựa có xu hướng phát ra mùi tùy thuộc vào nhiệt độ và phương pháp bảo quản, vì vậy hãy nhớ bảo quản theo nhãn sản phẩm.

Chọn kiểu có kết cấu tươi và không dính

Chọn kiểu có kết cấu tươi và không dính

Về cơ bản, dầu ngựa có khả năng thâm nhập cao vào lớp sừng của da, vì vậy nó nhanh chóng bị khô. Tuy nhiên, cũng có một số sản phẩm trên thị trường sẽ cho thấy độ bóng và độ dính độc đáo của dầu ngựa sau khi thoa. 

Top 10 kem dưỡng da dầu ngựa được đề xuất hiện nay

Kem dưỡng da dầu ngựa Guerission

Đây là dòng sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc, kết hợp với axit hyaluronic, bơ hạt mỡ, astaxanthin và các thành phần làm đẹp khác để tăng cường dưỡng ẩm, đồng thời bổ sung chiết xuất lá cây gai dầu cùng chiết xuất trà xanh giúp làm dịu da và tăng khả năng phòng vệ. Ngoài ra, một phức hợp tripeptide được bổ sung để thúc đẩy quá trình trao đổi chất của da cũng như phục hồi độ đàn hồi và căng bóng.

Kết cấu mềm mịn và hương thơm tinh tế chiết xuất từ ​​thực vật khá dễ chịu khi sử dụng, đồng thời giúp làm đều màu da và làm mờ các vết thâm. Tuy nhiên, vì kết cấu rất đặc và khi chạm vào da tương đối nhờn, nên có thể nó không dễ chịu cho da dầu.

Kem dưỡng ẩm dầu ngựa Loshi

Dòng dầu ngựa Loshi là dòng sản phẩm nổi tiếng xuất sứ từ Nhật Bản. Ngoài dầu ngựa chất lượng cao, thành phần còn bổ sung các thành phần dưỡng ẩm như bơ hạt mỡ, glycerin và urê, giúp dưỡng ẩm cho da và cải thiện tình trạng xỉn màu, tạo làn da trong suốt và mịn màng. Kết cấu kem có độ dẻo tốt, tạo cảm giác sảng khoái và không bết dính sau khi thoa, rất thích hợp sử dụng hàng ngày để dưỡng da toàn thân.

Ngoài ra, còn được bổ sung chiết xuất lô hội và chiết xuất lá đào, rất giàu tannin và glycoside giúp làm dịu da dị ứng hay khó chịu sau khi bị muỗi đốt. Chiết xuất lá đào có tác dụng kháng khuẩn. Điều đáng chú ý là sản phẩm này có chứa dầu khoáng, chất bảo quản Paraben và các thành phần khác có thể gây phản ứng kích ứng, những ai dễ bị dị ứng nên đánh giá kỹ trước khi mua hàng.

Dầu ngựa tự nhiên Hokkaido

Sản phẩm là dầu ngựa được làm từ những con ngựa thuần chủng ở Hokkaido, nó cũng được kết hợp với các thành phần dưỡng ẩm squalene, có thể bổ sung các chất dinh dưỡng bị mất cho da, giúp làm chậm quá trình lão hóa và duy trì làn da cùng độ đàn hồi. Vitamin A và E cũng được bổ sung vào thành phần để giúp phục hồi tổn thương da do tia cực tím gây ra và duy trì tuần hoàn da bình thường.

Kết cấu giống như một loại kem dưỡng da, dễ thoa hơn và loại bỏ cảm giác bết dính rất dễ dùng khi dùng chung với các sản phẩm chăm sóc da dầu nói chung. 

Kem dưỡng ẩm và phục hồi dầu ngựa L’EGERE Langier

Sử dụng mỡ nguyên chất chiết xuất từ ​​cao ngựa Nhật Bản nên rất thân thiện với làn da, hấp thụ tốt, không gây bết dính, rất phù hợp cho những ai không thích các loại sữa dưỡng thể quá bết dính. Ngoài các chức năng dưỡng cơ bản dầu ngựa còn bổ sung nhiều thành phần làm đẹp khác nhau. Ví dụ, protein tơ tằm, có thể giúp da phục hồi chức năng và phục hồi độ đàn hồi, và squalane, có thể tăng cường khóa nước từ đáy da và làm mịn cấu trúc da. Bên cạnh, axit hyaluronic, vũ khí bí mật của việc dưỡng ẩm có thể góp phần tạo nên làn da căn mọng.

Dung tích lớn 280g giá cả phải chăng và dễ thẩm thấu vào da hơn. Tuy nhiên, nó không phải là dầu ngựa nguyên chất 100% nên hiệu quả dưỡng ẩm khó có thể so sánh được, nhưng nếu bạn chỉ định dùng nó thay thế cho kem dưỡng thể hàng ngày thì nó vẫn là một lựa chọn lý tưởng.

Kem phục hồi đa năng 100% dầu ngựa nguyên chất LYCORIS

Được biết đến là thương hiệu dầu ngựa số 1 tại Hàn Quốc, kết cấu kem trắng tinh khiết của nó thực sự trải qua ba bước thanh lọc và quy trình ở nhiệt độ thấp trước khi dầu ngựa nâu có thể được tinh chế thành dầu ngựa nguyên chất 100% sạch và không có tạp chất nên mọi người có thể yên tâm sử dụng hơn.

Vì nó là một công thức cô đặc, nó có thể thấm sâu vào bề mặt da chỉ với một lượng nhỏ thoa, nhanh chóng phục hồi độ ẩm và mịn, vì vậy nó cũng được khuyên dùng để chăm sóc hàng ngày cho những vùng da cần quan tâm như môi và gót chân. Và nếu muốn lớp trang điểm có cảm giác bóng, bạn cũng có thể trộn với kem nền dạng lỏng theo tỷ lệ thích hợp rồi trang điểm.

Dầu ngựa Hokkaido Showa Shinzan Bear Ranch

Hokkaido Showa Shinzan Bear Ranch là một trong những thương hiệu dầu ngựa nổi tiếng ở Nhật Bản. Dầu ngựa do trang trại sản xuất và bán không chỉ có chức năng của dầu ngựa nói chung mà còn bổ sung các thành phần làm đẹp phong phú như urê và axit hyaluronic. Q10 coenzyme dùng để ngăn ngừa lão hóa và thúc đẩy quá trình trao đổi chất, collagen có thể phục hồi làn da tươi sáng và độ đàn hồi.

Bản thân dinh dưỡng của dầu ngựa, cùng với những thành phần dưỡng da tốt cho sức khỏe, đặc biệt thích hợp cho nam và nữ ở độ tuổi trưởng thành để dưỡng sâu và tìm lại tuổi thanh xuân cho làn da. Kết cấu tươi mát và không gây bết dính khiến mọi người hài lòng hơn khi sử dụng hàng ngày, ngay cả khi bạn có làn da dầu, bạn cũng không phải lo lắng về việc da tiếp xúc kém.

Kem dưỡng dầu ngựa trắng da National Baume

Vương quốc Nhật Bản Dầu BMW 1

Hầu hết các loại dầu ngựa chủ yếu dành cho chức năng dưỡng ẩm, nhưng nếu bạn muốn làn da thêm trắng sáng hơn thì có thể tham khảo sản phẩm này. Nó kết hợp hai thành phần làm trắng phổ biến là Arbutin và Vitamin C, giúp ức chế hoạt động của tyrosinase, từ đó ngăn chặn quá trình sản xuất melanin. Kết hợp với coenzyme Q10, axit hyaluronic và các chất dinh dưỡng khác nhau từ dầu ngựa giúp làm sạch da từ trong ra ngoài.

Dầu ngựa hạt lanh nguyên chất

Sản phẩm này được bổ sung dầu hạt lanh được sản xuất tại địa phương ở Hokkaido, loại thuốc mỡ rất giàu axit béo không bão hòa như omega-3, axit alpha-linolenic,… để làn da có thể điều chỉnh dần về trạng thái tốt nhất. Axit linoleic phong phú cũng giúp giảm ngứa và khó chịu do thay đổi theo mùa và độ ẩm.

Squalene được bổ sung có thể giúp dưỡng ẩm, cho dù là dưỡng sâu hay dưỡng hàng ngày. Ngoài ra, thành phần của kem không chứa bất kỳ chất phụ gia nhân tạo nào, không dễ gây dị ứng kể cả khi sử dụng trên làn da non nớt của bé. Công nghệ tinh chế thủ công độc đáo giúp tăng cường đáng kể các chất dinh dưỡng của dầu ngựa, một lượng nhỏ bôi lên là có thể cảm nhận được ngay và chất lượng có thể đứng trước thử nghiệm.

Dầu ngựa tinh khiết WF

Thị trấn Hidaka, Hokkaido là nơi xuất xứ của những con ngựa vô địch Nhật Bản, những con ngựa được nuôi trong điều kiện môi trường tự nhiên tuyệt vời có thể tạo ra dầu ngựa nguyên chất chất lượng cao. Theo cấp độ, nó có thể được chia thành BEST và GOLD.

Sử dụng 100% mỡ ngựa tự nhiên nguyên chất, không thêm chất bảo quản và hương liệu nhân tạo, bạn có thể cảm nhận được hiệu quả của dầu ngựa tinh khiết nhất. Thành phần đơn giản có thể tránh xung đột với các sản phẩm chăm sóc da khác, rất thích hợp cho những người bạn thường sử dụng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khác. 

Dầu ngựa Zumba

Nguyên liệu được làm từ những con ngựa nội địa chất lượng cao từ tỉnh Kumamoto, 100% nguyên chất nhưng không chứa dầu mỡ. Được làm từ loại dầu ăn, kết cấu dịu nhẹ và ít gây kích ứng, không có thêm hương liệu, người lớn, trẻ em, kể cả phụ nữ mang thai đều có thể yên tâm sử dụng, thậm chí có thể dùng trong khoang mũi, khoang miệng.

Ngoài ra, kết cấu kem dưỡng ẩm cũng rất thích hợp sử dụng làm lớp lót trên da trước khi trang điểm, giúp tăng độ dưỡng ẩm và giúp lớp trang điểm bám chắc hơn. Đối với những người dễ bị chẻ ngọn có thể chọn cách thoa lên ngọn tóc trước hoặc sau khi gội đầu để dưỡng tóc. Tổng thể chức năng toàn diện và giá cả phải chăng, rất đáng để sử dụng.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo