Du lịch thành phố Seattle (Washington) cần bỏ túi 4 điểm được dân sống ảo Check-in nhiều nhất

Seathle, một thành phố lớn nhất của bang Washington. Điều gì đặc biệt khiến nó trở thành một trong những điểm du lịch mà những người yêu du lịch nên đến một lần. Có phải là địa hình được bao quanh bởi nước, núi, rừng xanh hòa quyện cùng thiên nhiên, những món ăn ngon,…? Hãy cùng khám phá 4 điểm thú vị để hiểu tại sao người ta yêu thành phố xinh đẹp này đến thế.

Thời tiết ở Seattle

Một trong những lưu ý đầu tiên khi đến thăm Seattle là thời tiết và mùa. Rất nhiều điều làm cho thành phố này trở nên đặc biệt là thiên nhiên và phong cảnh tuyệt đẹp.

Tuy nhiên, vào mùa mưa, bạn khó có thể nhìn thấy những quang cảnh đó qua lớp phủ màn sương và những đám mây.

Thời tiết ở Seattle

Mặc dù Seattle ít mưa và ảm đạm hơn hầu hết mọi người nghĩ (ở New York hoặc DC mưa nhiều hơn ở Seattle) Một ngày ẩm ướt và nhiều mây sẽ cản trở rất nhiều điều khiến nơi này trở nên đặc biệt.

Vì vậy, nếu bạn muốn tận hưởng trọn vẹn quang cảnh tuyệt vời nơi này, bạn nên đến vào mùa hè nếu có thể (tháng 6 đến giữa tháng 9). Nếu không, cuối mùa xuân hoặc đầu mùa thu.

Thưởng thức những món ăn tuyệt vời

Seattle có thể được xem là một trong những thiên đường của những món ăn ngon nhất mà có thể bạn từng thưởng thức. Có một sự kết hợp tuyệt vời của các lựa chọn, bao gồm rất nhiều món ăn ngon của châu Á ngoài hải sản tươi sống vùng Seattle nổi tiếng.

Bạn sẽ không phải hối hận khi bước vào một nhà hàng ngẫu nhiên ở Seattle. Ngoài ra, hãy ghé thăm và thưởng thức một số món ăn được yêu thích dưới đây:

Con hàu

Có rất nhiều địa điểm bán món ăn ngon này, nhưng một trong những địa điểm được nhiều người yêu thích là ở Đồi Capitol trên Đại lộ Melrose. Ở đây có bể chứa những con hàu tươi ngon đúng nghĩa.

 Họ có giờ khuyến mãi từ 2-4 giờ chiều từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Phở Bắc Việt Nam

Hương vị phở Bắc Việt Nam cũng được nhiều người ở đây yêu thích. Một trong những địa điểm nỗi tiếng nhiều người biết đến là South Lake Union trên Đại lộ Minor. Mách nhỏ với bạn một điều, nếu không muốn phải xếp hàng thì nên đi vào những giờ lẻ khác hoặc cuối tuần. Vì buổi trưa là thời điểm đông thực khách nhất.

Nhà hàng Umi Sake House

Umi Sake House, một trong những nhà hàng sẽ mang đến sự rung cảm cho những thực khách đến nơi đây, đặc biệt những người yêu thích rượu Sake. Nhà hàng đặc biệt có một sân sau tuyệt đẹp với cửa sổ trần khổng lồ khiến bạn có thể liên tưởng đến những khách sạn sang trọng ở Manhattan.

Ngoài ra còn có một giờ khuyến mãi mỗi ngày bên trong nhà hàng từ 4-6 giờ chiều và tại quầy bar, ngoài hiên cho đến 8 giờ tối. Thực đơn của họ bao gồm nhiều loại sushi và sashimi ngon cũng như rượu sake nóng lạnh mà họ rót ra từ các máy pha chế rượu sake tùy chỉnh.

Đây chính là một nơi đáng yêu để thư giãn với bạn bè hay ăn một số hải sản ngon.

Nhà hàng Laredos

Một địa điểm nhà hàng nữa cũng được yêu thích ở Seattle chính là nhà hàng Laredos. Đến với nơi này, bạn có thể vừa được ăn những món ăn ngon cùng với mức giá cả hợp lý, phù hợp túi tiền nhất.

Nhà hàng cũng có giờ hạnh phúc, được giảm giá mỗi ngày từ 4 – 6 giờ chiều cũng như 10 giờ tối – 12 giờ sáng.

Ngoài ra, mỗi ngày đều có một số món đặc biệt, chẳng hạn “Margarita Monday” nổi tiếng của họ, toàn bộ thực đơn Margarita đồng một mức giá giảm cả ngày.

Cảnh quan thiên nhiên ở Seattle

Ngoài những món ăn thì cảnh quan ở Seattle cũng rất đáng để bạn ghé thăm. Một điều thú vị ở Seattle là về cơ bản được bao quanh bởi nước. Trung tâm thành phố có Puget Sound ở phía tây, Hồ Washington Lake ở phía đông và Hồ South Lake ở phía bắc.

 Phía sau toàn bộ vùng nước này là nhiều dãy núi như Olympic ở phía tây và Cascades ở phía đông cùng với núi khổng lồ Mt. Rainier về phía nam.

Golden Gardens

Golden Gardens ở Bờ Tây của Hoa Kỳ. Đến nơi này, các bạn có thể ngắm cảnh hoàng hôn thật lãng mạn. Các bạn có thể mang theo một số đồ ăn và thức uống, nằm dài trên bãi cát hoặc đốt lửa trại, và sẵn sàng đón hoàng hôn tuyệt đẹp.

Công viên Gas Works

Đối với những ai lần đầu ghé nơi này đều phải thốt lên vì vẻ đẹp ngỡ ngàng của nó. Gas Works nhìn ra South Lake về phía trung tâm thành phố Seattle. Đó là một nơi tuyệt vời để chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thành phố.

Một cách khác để tận hưởng khung cảnh này là chèo thuyền kayak. Có một số nơi ở phía Tây của South Lake cho phép bạn thuê thuyền kayak hoặc ván chèo để trãi nghiệm quang cảnh của Công viên Gas Works từ mặt nước.

Đảo The Bainbrige Island Ferry

Một sự thật thú vị là Washington có đội phà lớn nhất ở Mỹ. Nhiều người Seattle sử dụng chúng để đi làm hàng ngày và một hòn đảo gần đó mà họ thường lui tới trong tuần là Đảo Bainbridge.

Những người đi phà có thể được đón từ trung tâm thành phố Seattle. Nó chạy khoảng 40 phút một lần và hoàn toàn mở ở tầng thấp hơn ở phía trước và phía sau của phà, vì vậy ô tô có thể chạy trên đó. Điều này có thể làm cho bạn cảm thấy như đang nổi trên mặt nước khi bạn đứng ở phía trước hoặc phía sau của thuyền.

Mặc khác, đi trên phà này là một cách tuyệt vời để xem các góc nhìn khác nhau của Seattle, bao gồm tất cả các ngọn núi xung quanh chúng.

Khi bạn đã ở trên đảo, con phố chính dễ thương của Bainbridge có rất nhiều nơi để thưởng thức rượu vang. Chọn một loại và thưởng thức rượu vang đặc biệt ở nơi này.

Vườn quốc gia Olympic Nation Park

Nếu bạn có ít thời gian ở Seattle và không muốn dành toàn bộ thời gian vào trung tâm thành phố, bạn nên thuê một chiếc ô tô và lái xe đến Công viên Quốc gia Olympic, chỉ cách đó vài giờ. Đó sẽ là nơi đẹp nhất mà bạn từng thấy và có nhiều cảnh quan khác nhau trong vòng vài giờ đồng hồ, chẳng hạn như rừng mưa ôn đới, suối nước nóng và hồ Glacial Lakes.

Bạn có thể thuê nhà nghỉ qua đêm, hoặc ở các khu cắm trại đều tuyệt đẹp.

Tham quan trung tâm Seatle

Chợ Pike Place

Chợ Pike Place dường như trở thành một phần biểu tượng mỗi khi nhắc đến Seattle. Đây là một địa điểm du lịch rất nổi tiếng.

Nơi này không chỉ là một điểm thu hút khách du lịch. Nhiều người dân địa phương đến đó vì ở đây bán rất nhiều thịt, cá và sản phẩm tươi ngon nhất mà bạn có thể tìm thấy với giá cả hợp lý.

Starbucks Reserve Roastery

Hầu hết khách du lịch đều xếp hàng để ghé thăm cửa hàng Starbucks đầu tiên, nằm trong Chợ Pike Place. Đây là một cửa hàng Starbucks rộng lớn, lạ mắt, nơi họ sẽ pha cà phê cho riêng bạn trên ngọn lửa trần. Các hạt cà phê được cung cấp được chế biến đặc biệt của họ. Họ cũng bán nhiều loại đồ ăn nhẹ và gần đây đã thêm một quầy bar để bạn có thể thưởng thức cà phê cũng như một ly cocktail thơm ngon.

Đây là một nơi thú vị đáng để ghé qua và thư giãn.

Trung tâm Seattle

Gần Space Needle là Trung tâm Seattle, đây là một khu vực rộng lớn bao gồm một số bảo tàng và tòa nhà, nơi các sự kiện được tổ chức. Có vô số nơi để thư giãn, đi chơi và thưởng thức một số bản nhạc miễn phí thường được phát xung quanh công viên.

Ngoài ra còn thường xuyên có các lễ hội và các hoạt động miễn phí có sẵn trong nhiều tòa nhà xung quanh Trung tâm Seattle, chẳng hạn như yoga miễn phí trên bãi cỏ vào các ngày thứ Tư.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo