[Tuyển chọn] TOP 5 Tai nghe không dây (True Wireless) tốt nhất

Tai nghe không dây thực sự đang bùng nổ phổ biến trong vài năm qua. Phân khúc này đã được Apple và AirPods của hãng thúc đẩy mạnh mẽ , sau khi phát hành mà tất cả những người chơi lớn (và vô số nhỏ hơn) trong ngành âm thanh . Do đó, ngày nay chúng ta có rất nhiều mẫu tai nghe không dây thực sự tuyệt vời để lựa chọn, đến nỗi việc tìm kiếm một cặp hoàn hảo cho chính bạn có vẻ quá sức. May mắn thay, chúng tôi ở đây để trả lời câu hỏi: Tai nghe không dây True Wireless tốt nhất là gì?

Để làm cho mọi thứ dễ dàng hơn, chúng tôi đã thu hẹp nó xuống 5 tai nghe True Wireless tốt nhất để xem xét ngay bây giờ. Lựa chọn có tai nghe nhét tai dưới 2 triệu cũng như một số có giá gần 10 triệu. Bất cứ điều gì bạn đang tìm kiếm về chức năng và thiết kế, bạn có thể sẽ tìm thấy nó bên dưới.

Anker Soundcore Liberty Air 2

Tai nghe không dây thực sự tốt nhất

Anker nổi tiếng với việc tạo ra những sản phẩm mang đến cho bạn tiếng nổ tuyệt vời và Soundcore Liberty Air 2 cũng không phải là ngoại lệ. Chúng có âm thanh tốt, rõ ràng và thế hệ thứ hai cũng đã cải thiện khả năng âm trầm.

Tai nghe sẽ kéo dài cho bạn 7 giờ chỉ với một lần sạc pin, với 3 lần sạc bổ sung đã sẵn sàng và chờ trong hộp với tổng thời gian phát lại là 28 giờ . Với Bluetooth 5, bạn cũng sẽ tận hưởng kết nối ổn định và nhanh chóng. Điều duy nhất mà cặp đôi này thiếu là tên thương hiệu lớn, nhưng nếu bạn không quan tâm đến điều đó, bạn sẽ không sai khi mua những thứ này. Anker Soundcore Liberty Air 2 là tai nghe True Wireless tốt nhất dưới 1 triệu.

Anker Soundcore Liberty 2 Pro

Tai nghe không dây thực sự tốt nhất

Soundcore Liberty 2 Pro là tai nghe hãng Anker cho những người muốn nhiều hơn từ tai nghe của họ. Không giống như Liberty Air 2, những chiếc này đi kèm với các đầu silicon để vừa khít và cách ly tiếng ồn tốt hơn. Nhưng điều tốt nhất về chúng là âm thanh, thách thức ngay cả một số loại tai nghe nhét tai đắt tiền hơn. Dập mạnh hơn trọng lượng của chúng là điều đặc trưng cho các sản phẩm của Anker, vì vậy chúng ta không nên quá ngạc nhiên về chất lượng âm thanh của Liberty 2 Pro.

Về thời lượng pin, Liberty 2 Pro có thể kéo dài đến 8 giờ với một lần sạc và thêm 32 giờ nếu bạn để chúng sạc trong hộp đựng giữa các phiên nghe nhạc. Với tổng cộng 40 giờ , bạn có thể sử dụng cả tuần chỉ với một lần sạc, ngay cả khi bạn đang sử dụng tai nghe trong vài giờ mỗi ngày. Vỏ máy hỗ trợ sạc nhanh và sử dụng USB Type-C, vì vậy khi thời lượng pin cuối cùng cạn kiệt, bạn sẽ không phải đợi lâu trước khi sử dụng lại.

Audio-Technica ATH-CKS5TW

Tai nghe không dây thực sự tốt nhất

Audio-Technica ATH-CKS5TW có thể không có cái tên hấp dẫn nhất trong danh sách này, nhưng chúng phân phối đại trà ở một số khu vực và rất đáng để xem xét. Họ có một mối quan hệ với cấp thấp. Nói cách khác, chúng nặng âm trầm. Nếu những nhịp đập nặng nề là thứ bạn đang thích và những chiếc tai nghe nhét tai khác không mang lại âm thanh mà bạn tìm kiếm, thì đây có thể là những chồi non cho tai bạn. Thiết kế hơi ấn tượng đối với một cặp đến từ Audio-Technica nhưng chúng tôi cũng sẽ không gọi nó là xấu.

Quan trọng hơn, chúng vượt trội về tuổi thọ pin. Chúng có thể kéo dài đến  15 giờ  cho một lần sạc với hai lần sạc đầy trong hộp cho  thời gian phát lại lên đến  45 giờ . 15 giờ chỉ từ một chiếc tai nghe đã là rất ấn tượng.

Apple AirPods

Tai nghe không dây thực sự tốt nhất

Mặc dù chúng đã ra mắt được một thời gian, nhưng AirPods của Apple vẫn là một trong những giải pháp không dây thực sự tốt nhất cho người nghe nhạc thông thường. Chắc chắn, chúng không hoàn hảo, nhưng sự kết hợp giữa mức giá $ 159, chất lượng âm thanh vượt trội, tính trực quan khi thiết lập và thời lượng pin, khiến chúng trở thành thứ bạn nên cân nhắc nếu đang tìm kiếm một thiết bị không dây thực sự đôi.

Thiết kế có thể không dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là đối với những người đang tìm kiếm một người bạn tập luyện, nhưng chúng chắc chắn không thể nhầm lẫn khi đeo. Đối với việc nghe nhạc thông thường, chúng lý tưởng hơn cho dịp này! Chúng sẽ kéo dài cho bạn 5 giờ với một lần sạc và lên đến 24 giờ mà không cần phải sạc lại vỏ. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về chúng, hãy xem bài đánh giá Apple AirPods của chúng tôi .

Sennheiser Momentum True Wireless 2

Nếu bạn muốn nổi bật giữa đám đông với một chút gì đó đặc biệt hơn, thì Sennheiser Momentum True Wireless 2 là một lựa chọn tuyệt vời. Cung cấp âm thanh chất lượng cao đặc trưng của Sennheiser, khử tiếng ồn chủ động và điều khiển cảm ứng có thể tùy chỉnh, những điều này phù hợp với mức giá của chúng.

Về thời lượng pin, Momentum True Wireless 2 có thời gian phát lại 7 giờ cho một lần sạc và lên đến 28 giờ khi sử dụng hộp đựng để sạc lại. Và đó là khi bật tính năng khử tiếng ồn chủ động. Đối với một số người, chúng có thể rất đắt, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe không dây thực sự tốt nhất và giá cả không phải là yếu tố lớn, thì Sennheiser Momentum True Wireless 2 sẽ là một điều thú vị cho đôi tai của bạn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo