Kinh nghiệm mua Két sắt mini xách tay tốt nhất

Một “két sắt mini cầm tay” thuận tiện cho việc cất giữ và mang theo những vật có giá trị như tiền bạc và sổ tiết kiệm. Nó được bán bởi nhiều nhà sản xuất khác nhau như Iris Ohyama, Sentry và KOKUYO. Ngoài ra còn có nhiều kích cỡ như A4, B5 và có sự khác nhau về loại khóa nên có thể bạn sẽ phân vân không biết nên chọn loại Két sắt mini xách tay nào tốt nhất.

Két sắt mini là gì?

Két sắt mini là gì?

Khác với những chiếc két sắt thông thường, két sắt mini được thiết kế để có thể mang đi khắp nơi. Thuận tiện cho việc cất giữ các vật dụng hàng ngày như tiền xu, tiền giấy, con dấu.

Điểm đáng khen là vì tập trung vào việc mang theo nên có rất nhiều sản phẩm nhẹ và nhiều sản phẩm trong số đó đã được phát minh ra để cải thiện khả năng lưu trữ, chẳng hạn như khay đựng tiền xu. Mặt khác, nhược điểm là khả năng chống trộm, chống cháy, chống thấm nước.

Nếu mục đích là các biện pháp đối phó với thảm họa hoặc phòng chống tội phạm, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm tĩnh. Vui lòng kiểm tra các bài viết sau.

Cách chọn két sắt mini

Dưới đây là ba điểm cần kiểm tra khi chọn két sắt mini .

① Chú ý đến kích cỡ bên ngoài bên trong và kiểm tra.

Hãy nhìn vào kích cỡ két sắt mini đầu tiên. Nếu bạn không chỉ kiểm tra kích cỡ biểu kiến ​​(kích cỡ bên ngoài) mà còn cả không gian lưu trữ (kích cỡ bên trong), bạn sẽ không thể nhập những gì bạn muốn đưa vào ban đầu! Thật là một rắc rối mà bạn có thể ngăn chặn.

Chọn kích cỡ bên ngoài dựa trên việc chúng có vừa với vị trí hay không.

Trước hết, chúng ta hãy kiểm tra kích cỡ của ngoại hình để xem liệu nó có thể được đặt ở nơi bạn muốn hay không. Nếu bạn muốn để nó trong bàn làm việc, hãy chọn một chiếc không chỉ lớn mà còn có chiều cao thấp. Két có chiều cao mặt bàn khoảng +3 cm giúp bạn dễ dàng cho vào và lấy ra.

Nhìn chung, mỗi nhà sản xuất có rất nhiều két sắt kích cỡ A5 . Nó có vẻ hơi nhỏ, nhưng nó có thể dễ dàng lưu trữ sổ tiết kiệm và tiền giấy, vì vậy nó đủ lớn nếu bạn không lưu trữ tài liệu.

Hãy xem các sản phẩm có kích cỡ A5 trước, và nếu bạn muốn lưu trữ nhiều hơn một chút, hãy chọn kích cỡ A4 lớn hơn.

Cân nhắc những gì bạn muốn bỏ vào, hãy quyết định kích cỡ bên trong với hướng dẫn chiều dài và chiều rộng là +1,5 cm

Đối với những gì bạn muốn đưa vào, hãy quyết định kích cỡ bên trong với hướng dẫn chiều dài và chiều rộng là +1,5 cm

Nếu bạn mua két sắt mà chỉ nhìn kích cỡ bên ngoài thì chưa chắc đã đựng được những thứ mà bạn muốn cất giữ. Nhân tiện, mặc dù là khổ A4 nhưng kích cỡ hơi khác một chút như sau.

  • Giấy A4: 297 x 210 mm 
  • Phong bì số 2 dài (A4): 332 x 240 mm 

Do đó, bạn nên đo kích cỡ của những gì bạn thực sự muốn đưa vào. Ngoài ra, nếu bạn muốn đựng nhiều đồ thì nên mua loại có chiều sâu. 100 tờ tiền dày khoảng 1 cm, vì vậy nếu bạn muốn lưu trữ nhiều tờ tiền, hãy coi đây là một tài liệu tham khảo.

② Hãy chú ý đến loại chìa khóa! Chọn kiểu quay số hoặc kiểu hình trụ, xem xét khả năng sử dụng và đặc tính chống trộm.

Có nhiều loại chìa khóa an toàn khác nhau như loại quay số và loại hình trụ. Một số phím là sự kết hợp của cả hai, vì vậy hãy tìm loại phím phù hợp với bạn.

Loại quay số có cảm giác an toàn.

Loại quay số có cảm giác an toàn vì nó là kim.

Kiểu quay số hấp dẫn vì không phải lo hết pin hay lỗi hệ thống, cũng như không cần thay pin .

Vì cần thời gian để mở khóa, đây là một biện pháp an ninh, nhưng nó không thích hợp cho những người muốn thường xuyên lấy vật trong két sắt. Ngoài ra, nếu các số bị lệch, bạn sẽ không thể mở chúng, vì vậy bạn nên chọn một số dễ quay .

Tuy nhiên, lưu ý rằng nếu bạn không thể tự cài đặt số đã gọi, bạn có thể quên số.

Loại khóa xi lanh (chìa vặn) được khuyến nghị cho những người coi trọng sự dễ sử dụng

Loại xi lanh được khuyến nghị cho những người coi trọng sự dễ sử dụng

Nếu bạn muốn tập trung vào tính dễ sử dụng, hãy chọn “loại xi lanh”. Loại hình trụ là loại chìa khóa được sử dụng rộng rãi để làm chìa khóa nhà,… đóng mở dễ dàng. Không cần lo lắng về việc quên mã PIN hay lo lắng không mở được do hết pin như bàn phím số .

Ngoài ra, nếu bạn có chìa khóa dự phòng, bạn có thể dùng chung chìa khóa với nhiều người và dù mất chìa khóa bạn cũng có thể xử lý được.

Tuy nhiên, so với các loại chìa khóa khác thì có một số loại có thể mở khóa bằng dây,… nên có thể nói khả năng chống trộm kém hơn một chút .

Sự kết hợp của hai chìa khóa giúp cải thiện khả năng chống trộm

Sự kết hợp của hai chìa khóa giúp cải thiện khả năng chống trộm

Sự kết hợp giữa kiểu quay số và kiểu khóa chìa, và sự kết hợp giữa kiểu khóa chìavà kiểu bàn phím số mở khóa bằng cách nhấn nút được khuyến nghị cho những người muốn tăng cường bảo mật .

Có hai loại chìa khóa, một loại chỉ có thể mở bằng một chìa khóa và một loại không thể mở nếu cả hai đều không trùng khớp.

Nếu việc chống trộm là quan trọng, hãy chọn loại không cho phép mở khi 1 trong 2 không mở được.

③ Kiểm tra các chức năng cải thiện khả năng lưu trữ, chẳng hạn như khay đựng và khay đựng tiền xu.

Kiểm tra các tính năng cải thiện khả năng lưu trữ, chẳng hạn như khay đựng và khay đựng tiền xu

Có ngăn đựng tiền xu thuận tiện cho việc quản lý tiền và khay có thể đựng phụ kiện và các vật dụng nhỏ, vì nó sẽ nâng cao khả năng lưu trữ . Vui lòng kiểm tra theo những gì bạn muốn lưu trữ.

Tuy nhiên, nếu không lấy khay ra được thì sẽ khó cất vào thân an toàn . Hãy cũng kiểm tra những cái có thể tháo rời.

Xem thêm Giá két sắt Mini hiện nay trên

Sendo

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo