Mẹo mua giày cho trẻ em từ sơ sinh, mới biết đi và trẻ mới lớn

Mua giày cho con bạn là việc nên làm, dù bạn không thích nó đến mức nào, thì đó cũng là một lần mua hàng quan trọng. Giày của con bạn phải được chọn đúng để cho phép bàn chân của chúng có không gian rộng rãi phát triển và đủ thoải mái để chúng muốn tiếp tục di chuyển.

Mẹo mua giày cho trẻ em từ sơ sinh, mới biết đi và trẻ mới lớn

Muốn có một số mẹo dễ dàng, không đau đầu để mua giày cho con bạn?

  • Suy nghĩ về tất: Mang theo một đôi tất phù hợp với loại mà con bạn sẽ đi cùng với đôi giày mới của chúng. Bạn sẽ ngạc nhiên về mức độ vừa vặn có thể bị ảnh hưởng bởi một đôi tất dày hơn hay mỏng hơn.
  • Mang lại sự phân tâm: Nếu con bạn nhanh chán, hãy mang theo thứ gì đó để khiến chúng thích thú. Họ có thể phải đợi trong khi nhân viên bán hàng đi tìm các kiểu dáng và kích cỡ khác nhau.
  • Đừng để con bạn mệt mỏi: Hãy đảm bảo rằng con bạn được nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ trước khi đi mua giày. Một đứa trẻ mệt mỏi hoặc đói và việc mua sắm giày không có sự kết hợp. Bạn muốn tránh những cuộc khủng hoảng buồn bực.
  • Kiểm tra kích thước mỗi lần : Bàn chân của trẻ em phát triển nhanh. Nghiên cứu cho thấy rằng trước 30 tháng, bàn chân của trẻ có thể phát triển một kích thước sau mỗi hai đến ba tháng. Từ 30 tháng đến 4 năm, chúng sẽ phát triển kích thước sau mỗi bốn tháng hoặc lâu hơn, và sau 4 năm, nó sẽ tăng kích thước sau mỗi sáu tháng.
  • Cho trẻ đi thử: Luôn đi thử cả hai đôi giày và quan sát con bạn đi lên xuống trong chúng.

Dành cho trẻ sơ sinh

Đi mua sắm giày dép cho bé? Hãy nhớ rằng, tốt nhất là bé nên đi chân trần, nhưng sử dụng chúng trong một khoảng thời gian ngắn cho mục đích chụp ảnh cũng không sao. Dưới đây là một số mẹo bổ sung để mua sắm giày cho em bé của bạn.

  • Nếu con bạn chưa biết đi, hãy mua những đôi giày có đế mềm, dẻo.
  • Nhớ mang theo bình sữa hoặc chuẩn bị cho con bú nếu việc mua sắm kéo dài quá lâu.

Dành cho trẻ mới biết đi

Khi trẻ mới biết đi, hãy luôn đi không giày. Nhưng nếu bé đang khám phá bên ngoài, hãy đảm bảo rằng đôi chân của bé được bảo vệ bằng giày nếu có thể. Dưới đây là hai mẹo cần lưu ý khi mua sắm giày.

  • Cân nhắc tính độc lập khi chọn giày cho trẻ mới biết đi. Điều này đặc biệt quan trọng nếu các em phải đi học và nghỉ ở nhà trẻ.
  • Đo bàn chân của trẻ vào buổi chiều vì bàn chân của trẻ có thể sưng trong ngày.

Dành cho trẻ lớn hơn

Trẻ lớn hơn có thể kén chọn và khó chiều lòng hơn khi lựa chọn giày. Dưới đây là một số điều cần ghi nhớ.

  • Luôn bắt trẻ lớn đi lên xuống lối đi vài lần trong khi đi mua giày. Những đứa trẻ của tôi thề rằng đôi giày của chúng rất thoải mái khi ngồi xuống, chỉ để có được đôi giày chúng muốn. Khi bạn bắt chúng đi bộ, bạn có thể xem chúng có thoải mái không.
  • Hãy cho con bạn ba sự lựa chọn về đôi giày mà bạn nghĩ sẽ thoải mái. Những đứa trẻ lớn hơn thích có nhiều tiếng nói hơn trong việc mua sắm quần áo và giày dép. Bằng cách chọn ba người bạn có thể sống cùng, họ sẽ hạnh phúc vì họ có tiếng nói cuối cùng.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo