[Review] Ghế gỗ tự nhiên mặt tròn mua trên Shopee cho bàn làm việc, bàn trang điểm

Ý định trước khi mua ghế gỗ mặt tròn giá rẻ này làm để cho tủ đầu giường trong phòng mình. Một mặt vì nó là gỗ tự nhiên và khá nhỏ gọn cho phòng ngủ kích thước khiêm tốn của mình. Sau 3 ngày đặt hàng từ Shopee về, dưới đây là những trải nghiệm đánh giá chi tiết về Ghế gỗ này.

Review Ghế gỗ tự nhiên mặt tròn

Ấn tượng đầu tiên khi nhận “em ấy” về, đó chính là trông rất nhỏ gọn. Hơn thế nữa, màu sắc chiếc ghế cũng rất nhã nhặn, dễ phối màu với các nội thất khác trong căn phòng của bạn.

Kết cấu của chiếc ghế cũng rất đơn giản, chỉ gồm 1 mặt tròn để ngồi cùng 4 chân trụ. Vì mình đặt hàng ở xa nên shop đã gửi cho mình bộ ghế chưa lắp ráp.

Tuy nhiên việc lắp ráp cũng vô cùng đơn giản và dễ thực hiện.

Dụng cụ các bạn cần chính là máy bắn vít dùng pin cầm tay. Và bạn dễ dàng bắn những con vít có sẵn để gắn các chân trụ vào với mặt ghế ngồi.

Dưới hình chính là 4 chân trụ ghế được gắn vào với nhau.

2 pad chữ L nhỏ để cố định 4 chân gỗ

Thao tác bắn vít cho 4 chân ghế cũng rất dễ làm, mọi người đều có thể làm được.

Cuối cùng, bạn bắn vít để gắn trụ chân ghế và mặt ghế ngồi để hoàn thiện chiếc ghế nhỏ của mình.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là z2509334550343_a6945f962b4a8973e3dc4a88421a5bcb-scaled.jpg

Đặc biệt, bên shop còn có bảng hướng dẫn lắp ráp. Vì thế, các bạn hoàn toàn yên tâm thực hiện theo các bước được chỉ dẫn trong tờ rơi này.

Cuối cùng, chiếc ghế có kích thướt nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nên mình nghỉ thích hợp để trong căn phòng với không gian nhỏ. Bạn có thể ngồi để trang điểm, đọc sách hay cho các bé ngồi chơi,…

Lưu ý là ghế chỉ cao 33 cm, trong khi chiều cao ghế thông thường là 40 – 45 cm. Nên chỉ phù hợp với bàn cao khoảng 65-70 cm.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo