Nên mua iMac (2021) màu sắc nào?

IMac (2021) có bảy màu khác nhau. Dưới đây là một số điều cần biết trước khi bạn chọn màu nào bạn muốn.

iMac (2021) có sự thay đổi thiết kế lớn nhất trong các dòng sản phẩm iMac kể từ năm 2012, nhưng thiết kế mới không phải là điều duy nhất quay đầu khi Apple công bố máy tính mới tại sự kiện ‘Mùa xuân Loaded’ của hãng. Apple sẽ cung cấp cho khách hàng bảy màu sắc khác nhau để lựa chọn khi chọn iMac (2021), bao gồm xanh dương, xanh lá cây, hồng, cam, vàng, tím và bạc. Đó là mảng màu lớn nhất cho dòng iMac kể từ khi ra mắt iMac G3 vào năm 98.

Mặc dù việc chọn mua màu nào cho iMac (2021) chủ yếu là sở thích cá nhân, nhưng có một số điều bạn nên biết về màu sắc để đảm bảo mua được máy Mac tốt nhất cho mình.

Không phải tất cả các màu đều có sẵn cho mọi cấu hình

Mặc dù có tổng cộng bảy màu, nhưng những màu đó sẽ hạn chế hơn nếu bạn chọn mua mẫu rẻ nhất.

Nếu bạn chọn mua iMac giá rẻ nhất (2021) – đó là chiếc chỉ có hai cổng Thunderbolt và 256GB dung lượng lưu trữ – tùy chọn màu sắc của bạn bị giới hạn ở màu xanh lam, xanh lá cây, hồng hoặc nhạt. Chỉ khi bạn chọn các phiên bản cấu hình đắt tiền hơn với hai cổng Thunderbolt, hai cổng USB-C và Gigabit Ethernet, bạn mới có quyền truy cập vào đầy đủ các tùy chọn màu sắc.

Hai tông màu trên iMac (2021)

Mặt trước của iMac Xanh (2021)
Mặt sau của iMac màu xanh (2021)

Điều đầu tiên bạn cần biết khi mua iMac (2021) là tất cả các mẫu có màu sắc tươi sáng và rực rỡ thực sự là hai tông màu. Như bạn có thể thấy trong các bức ảnh phía trên, mặt sau của iMac có màu đậm và đậm hơn, trong khi chân đế kim loại và phần cằm ở mặt trước của iMac có màu sáng hơn.

Bạc chỉ có một màu

Mẫu iMac (2021) duy nhất khác biệt là phiên bản màu bạc chỉ có một màu. Mặt sau, mặt trước và chân đế đều đồng nhất và phải giống nhau.

Nếu bạn muốn xem tất cả các màu sắc của iMac (2021), hãy xem trang web của Apple để xem các bức ảnh có độ phân giải cao của từng màu.

Apple iMac (2021) đủ màu

Thông thường, tôi đề nghị rằng nếu bạn thực sự quan tâm đến việc xem phim hoặc văn bản trên thiết bị của mình, bạn nên chọn màu tối nhất vì nó sẽ ít gây mất tập trung nhất khi xem nội dung toàn màn hình.

Apple đã đưa ra quyết định kỳ lạ là làm cho iMac (2021) có viền trắng xung quanh màn hình, có khả năng sẽ nhô ra như ngón tay cái đau khi xem nội dung. Thật không may, khung viền màu trắng có trên mọi kiểu máy bất kể bạn nhận được màu nào, vì vậy bạn không thể thực sự tránh được.

Tôi không tự tin rằng bất kỳ màu nào của iMac (2021) sẽ mang lại trải nghiệm xem tốt hơn so với màu khác, vì vậy tất cả là tùy theo sở thích của bạn.

Mòn và rách

Với các sản phẩm của Apple, tôi luôn nhận thấy rằng các màu tối hơn có xu hướng dễ bị trầy xước, trầy xước và các vết nhỏ khác hơn nhiều so với các màu sáng hơn. Chiếc MacBook Air màu xám không gian của tôi chắc chắn có một vài vết xước nhỏ nhưng đáng chú ý trên vỏ bên ngoài mà tôi không nhận thấy trên MacBook mỏng.

Màu nhôm bạc mà Apple sử dụng trong máy Mac luôn tốt hơn trong việc che giấu các vết nứt nhỏ khỏi mắt người so với màu tối của nó và tôi sẽ tưởng tượng rằng điều này cũng đúng với iMac (2021).

Bây giờ, hãy nhớ rằng iMac (2021) của bạn không phải là một laptop để xách tay bên mình. Bạn sẽ không phải mang nó đi khắp nơi và mang theo bên mình, do đó, khả năng trầy xước nó sẽ mỏng hơn rất nhiều. Trừ khi bạn rất lo lắng về các vết xước, bạn có thể nhận được bất kỳ màu nào của iMac (2021) mà không phải lo lắng quá nhiều.

Bạn dự định mua iMac (2021) màu nào?

Bạn có dự định mua iMac (2021) không? Hãy cho chúng tôi biết cái nào bằng cách trả lời comment ngay bên dưới nhé.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo