Cáp Sạc iPhone nên mua để tránh chai, giúp kéo dài tuổi thọ pin

Quyết định của Apple về việc không bao gồm bộ sạc cho dòng iPhone 12 mới là khá gây chia rẽ. Không nghi ngờ gì nữa, gã khổng lồ công nghệ có lý do cho động thái này. Tuy nhiên, bất kỳ người mua iPhone lần đầu nào cũng sẽ cần một bộ sạc. Trừ khi bạn đang nâng cấp từ iPhone 11, bạn có thể sẽ cần một cái mới để tương thích với cáp và sạc nhanh.

Bạn đang tìm bộ cáp sạc mới hoặc cần thay thế? Chúng tôi đã có thứ bạn cần – bộ sạc iPhone để tránh chai , kéo dài tuổi thọ pin.

Bộ sạc Apple iPhone và phụ kiện sạc của bên thứ ba

Bất kỳ OEM điện thoại thông minh nào cũng sẽ cho bạn biết rằng bộ sạc tốt nhất để sử dụng với điện thoại thông minh của họ là bộ sạc của bên thứ nhất – sạc chính hãng. Mặc dù iPhone mới nhất không đi kèm bộ sạc trong hộp nhưng bạn vẫn có thể mua bộ sạc Apple tương thích cho nó. Tất nhiên, bất kỳ bộ sạc nào của Apple cũng sẽ tương thích với các thế hệ iPhone khác.

Thật không may, bộ sạc bị mất, cáp bị rách và bộ sạc không hỗ trợ các tính năng mới nhất là một phần của việc sở hữu điện thoại thông minh. Bạn luôn có thể mua bộ sạc iPhone chính hãng, nhưng các tùy chọn của bên thứ ba có một số ưu điểm khiến chúng hấp dẫn hơn.

Ưu và nhược điểm của việc mua bộ sạc Apple iPhone

Ưu điểm lớn nhất của bất kỳ phụ kiện chính hãng nào là nó thường dành cho một loạt điện thoại cụ thể. Bộ sạc USB-C 20W của Apple phù hợp lý tưởng cho dòng iPhone 12 mới. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng nó với các iPhone trước, với cáp phù hợp.

Tuy nhiên, không có nhiều phụ kiện cáp sạc chính hãng khác với cục sạc tiêu chuẩn. Nếu bạn muốn các củ sạc nhiều cổng kết nối , các tùy chọn của bên thứ ba là cách duy nhất để thực hiện.

Ưu và nhược điểm của các phụ kiện sạc hãng thứ ba

Các phụ kiện của bên thứ ba có uy tín về nhiều mặt, đặc biệt là trong các danh mục như bộ sạc nhiều cổng, phụ kiện sạc trên ô tô và cáp. Chúng thường rẻ hơn.

Tuy nhiên, bản chất chung của các sản phẩm này có thể không mang lại kết quả tốt nhất về khả năng tương thích tính năng. Tốc độ sạc có thể không phải là nhanh nhất có thể và một số bộ sạc không hoạt động với một số điện thoại nhất định.

Tuy nhiên, vấn đề lớn hơn nhiều là số lượng phụ kiện có sẵn. Nhiều người đến từ các công ty không nổi tiếng, hoặc thậm chí chưa từng nghe đến. Mua một phụ kiện sạc không tốt có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm cả việc có thể làm chai pin, giảm tuổi thọ pin – gây phù pin – hỏng thiết bị của bạn.

Những điều cần tìm khi mua bộ sạc của bên thứ ba cho iPhone

Trước khi bạn mua một phụ kiện từ một thương hiệu mà bạn không quen thuộc, hãy nhớ kiểm tra những điều sau:

  • Xem qua các bài đánh giá do chủ sở hữu gửi trên các trang web như Amazon. Các đánh giá có đúng sản phẩm không? Người dùng có bày tỏ mối quan tâm chính đáng không? Ví dụ, một số bài gửi có thể được tài trợ, nếu chúng quá mơ hồ và viết kém.
  • Hãy tìm những điều kỳ quặc! Phổ biến nhất là khi các bài đánh giá sản phẩm không thực sự dành cho sản phẩm. Đánh giá 5 sao về bột giặt không phải là những gì bạn muốn thấy khi cố gắng mua một bộ sạc iPhone.
  • Kiểm tra chính sách hoàn trả. Rất nhiều sản phẩm có thời gian đổi trả. Một số có thể chỉ có cửa sổ thay thế, trong trường hợp đó, sẽ không thể hoàn lại tiền.

Bộ cáp sạc iPhone tốt nhất

Bộ sạc USB-C 20W của Apple

bộ sạc apple 20w

Bộ sạc USB-C 20W của Apple cho phép bạn sử dụng tất cả các khả năng sạc nhanh của iPhone. Bạn sẽ cần cáp USB-C to Lightning mà bạn sẽ tìm thấy trong hộp của cả dòng iPhone 12 và dòng iPhone 11. Nếu bạn muốn gắn bó với các phụ kiện của bên thứ nhất, đây là bộ sạc để mua.

Anker Powerport III Pod

phụ kiện sạc tốt nhất - bộ sạc tường anker

Anker Powerport III Pod là củ sạc đa năng – một lựa chọn tuyệt vời cho iPhone. Nếu bạn đang tìm kiếm bộ sạc cho điện thoại, máy tính bảng, Nintendo Switch hoặc thậm chí là laptop, đây là một trong những bộ sạc có dây tốt nhất mà bạn có thể mua. Nó đi kèm với phiên bản mới nhất của công nghệ Power IQ của Anker đảm bảo sạc nhanh cho hầu hết các điện thoại thông minh và máy tính bảng. Nó cũng nhỏ gọn một cách ấn tượng. Đó là một người bạn đồng hành hoàn hảo.

Bộ sạc đa cổng tốt nhất cho iPhone

RAVPower hai cổng

tàn phá hai cổng

Bộ sạc Ravpower này là một lựa chọn tuyệt vời cho iPhone. Cổng USB-C cho phép bạn sạc nhanh các iPhone được hỗ trợ ở mức 20W, trong khi cổng USB-A cho phép bạn sạc bất kỳ thứ gì khác đồng thời. Nó cũng nhỏ gọn và nhẹ, vì vậy bạn có thể mang RAVPower đi bất cứ đâu. Bạn cũng nhận được một cáp USB-C to Lightning được chứng nhận MFi trong hộp.

Bộ sạc không dây cho iPhone

Bộ sạc Apple MagSafe

Apple iPhone 12 sạc không dây magsafe

Apple cuối cùng đã có giải pháp sạc không dây của riêng mình dưới dạng bộ sạc MagSafe. Nó gắn từ tính vào mặt sau của iPhone tương thích, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc căn chỉnh. MagSafe cũng hoạt động như một bộ sạc không dây tương thích với Qi, vì vậy bạn có thể sạc mọi iPhone trở lại iPhone 8, cũng như AirPods. Apple khuyên bạn nên ghép nối bộ sạc MagSafe với bộ sạc USB-C 20W và cáp USB-C to Lightning dài 1m .

Đế sạc không dây 3 trong 1 Belkin

apple watch belkin 3 in 1

Tiến thêm hai bước nữa, trạm sạc Belkin này cho phép bạn sạc đồng thời iPhone, AirPods và Apple Watch. Nó đạt mức 7,5W cho iPhone và lên đến 5W cho đồng hồ hoặc tai nghe không dây của bạn. Đế này tương thích với tất cả các iPhone hỗ trợ sạc không dây và mọi phiên bản của Apple Watch, bao gồm cả dòng 6 mới.

Câu hỏi thường gặp

Hỏi: Có thể mang bộ sạc iPhone của mình lên máy bay không?

A: Hoàn toàn có thể. Bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào khi mang các bộ sạc được đề cập trong danh sách này trong hành lý xách tay của mình. Trên thực tế, nếu đó là một chuyến bay dài, bạn có thể muốn có một cái tiện dụng để giữ cho điện thoại luôn ở trạng thái chờ đợi.

Hỏi: Có nên để iPhone sạc qua đêm không?

A:  Bạn không nên để điện thoại sạc qua đêm và chắc chắn là một ý kiến ​​tồi nếu điện thoại và bộ sạc của bạn có khả năng sạc nhanh.

Q: Tôi có thể sạc điện thoại này với điện thoại khác không?

A: Bạn sẽ không thể sạc điện thoại này với điện thoại khác bằng cách cắm cáp sạc vào cả hai điện thoại. Giống như nhiều flagship gần đây, một số iPhone có tính năng chia sẻ nguồn điện sử dụng sạc không dây ngược. Trong trường hợp này, điện thoại đóng vai trò như một bộ sạc Qi cho một thiết bị khác, chẳng hạn như điện thoại thông minh, đồng hồ thông minh hoặc tai nghe không dây.

Q: Sạc quá mức có hại cho iPhone không?

A: Tiếp tục sạc điện thoại của bạn sau khi nó đã đạt 100 phần trăm là một công thức cho sự căng thẳng về điện áp và nhiệt độ vì nó tạo ra nhiệt. Nhiệt độ cao làm cho pin giảm dung lượng nhanh hơn rất nhiều.

Hỏi: Có thể để bộ sạc iPhone trên tường mà không cắm điện thoại không?

A:  Để bộ sạc được cắm ổ điện ngay cả khi nó không sạc thiết bị sẽ tiêu thụ một lượng điện năng. Điều này thường không đáng kể và sẽ không thêm một khoản đáng kể vào hóa đơn tiền điện của bạn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào số lượng bộ sạc bạn có, thời gian cắm chúng và chi phí điện ở nơi bạn ở, mọi thứ có thể bắt đầu tăng lên.

Q: Sạc không dây có nhanh hơn sử dụng bộ sạc có dây không?

Hầu hết các bộ sạc có dây vẫn cung cấp thời gian sạc nhanh hơn nhiều. Chỉ có OnePlus tiến gần với bộ sạc không dây Warp Charge 30W, nhưng ngay cả khi cảm ứng cũng chậm hơn.

Q: iPhone nào có hỗ trợ sạc không dây ?

Đ: Mọi iPhone trở lại iPhone 8 đều hỗ trợ sạc không dây. Bạn thậm chí có thể sử dụng bộ sạc MagSafe mới với những điện thoại này.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo